Banner TOP 1

Những Hình Thức Quảng Cáo Youtube Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Có thể thấy số lượng người xem video trên internet ngày một tăng lên, trung mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dành ra ít nhất 6 tỷ giờ để xem video trên Youtube thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Nắm bắt được điều này, nhiều nhà kinh doanh đã tận dụng hình thức chạy quảng cáo trên Youtube, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng đang xem video để họ có thể nhìn thấy quảng cáo của mình.

Những Hình Thức Quảng Cáo Youtube Phổ Biến Nhất Hiện NayNhững Hình Thức Quảng Cáo Youtube Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tuy nhiên, đối với những người chỉ mới chập chững bước vào con đường kinh doanh thì Quảng cáo trên Youtube là còn quá xa lạ. Hôm nay hãy cùng Way.com.vn khám phá về quảng cáo Youtube là gì ? Và các hình thức quảng cáo youtube phổ biến nhất hiện nay nhé !

QUẢNG CÁO YOUTUBE LÀ GÌ ?

Quảng cáo Youtube là một trong các hình thức quảng cáo online marketing hiện đại nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Mặc dù đã có từ lâu, thế nhưng trong những năm gần đây, quảng cáo Youtube mới thực sự trở nên phổ biến và phát triển. Bạn có thể cài đặt quảng cáo youtube trong Google AdWords bằng một loạt các định dạng video để thu hút khách hàng tiềm năng.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

Dưới đây là một số lợi ích của việc chạy quảng cáo video trên YouTube:

- Kết nối với đối tượng của bạn. Quảng cáo video có thể giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đáng nhớ. Bạn có thể trực tiếp chia sẻ trình độ chuyên môn của mình với thế giới hoặc tự ghi hình bản thân và giải thích cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể mang lại lợi ích cho đối tượng. Chứng tỏ cho mọi người thấy tại sao họ nên quan tâm đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.

- Tiếp cận đúng đối tượng. Tiếp cận khách hàng của bạn trên YouTube theo chủ đề, từ khóa hoặc nhân khẩu học, như "phụ nữ dưới 35 tuổi".

- Tạo chiến dịch video chỉ trong vài phút. Tạo tài khoản, tạo hoặc tải lên quảng cáo video, tiếp cận đối tượng và bạn đang từng bước kể cho cả thế giới nghe câu chuyện của mình.

- Đo lường thành công của bạn. Tìm hiểu xem bạn có đang tiếp cận đúng đối tượng không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn để theo dõi số lượt xem, chi phí và chi tiết ngân sách. Truy cập vào tab "Phân tích" trong tài khoản YouTube của bạn để tìm hiểu thêm về người xem. Ví dụ: bạn có thể biết được khách hàng của mình đang xem video nào và xem trong bao lâu.

Trên YouTube, người xem có thể khám phá các video theo nhiều cách khác nhau: chẳng hạn như tìm kiếm trên trang tìm kiếm của YouTube, nhấp vào video được đề xuất trên trang xem hoặc chọn video từ nguồn cấp dữ liệu trang chủ. Điều này có nghĩa là bạn có thể tìm thấy những người đang tìm kiếm bạn và thương hiệu của bạn trên YouTube một cách hiệu quả hơn.

 

 

Lưu ý

Hãy nhớ rằng các hạn chế về pháp lý và tuân thủ hiện hành cấm bán quảng cáo trên YouTube tại các quốc gia mà YouTube không khả dụng. YouTube đã được bản địa hóa sang 61 ngôn ngữ tại 73 quốc gia.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO YOUTUBE PHỔ BIẾN NHẤT

Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video một tháng, có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu châu Á. Vậy có nên hay không giới marketing hài lòng với con số xấp xỉ 7% tỉ lệ sử dụng quảng cáo YouTube? Sau đây là một số tổng hợp các hình thức quảng cáo YouTube phổ biến hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong những chiến dịch sắp tới.

1. Youtube Masthead – Quảng Cáo Xuất Hiện Trên Trang Chủ Youtube

Quảng cáo YouTube Masthead là hình thức quảng cáo hiển thị gồm một banner và một clip với tổng kích thước 970*250 đặt ở trang chủ của youtube, xuất hiện 24/24, hiển thị trên mọi giao diện như laptop, tablet, mobile… Chi phí quảng cáo từ 12.000$ – 15.000$ và phải liên hệ trước với Google.

Ưu điểm của quảng cáo YouTube Masthead:

– Tiếp cận trung bình 1.883.000 thành viên ghé thăm trang YouTube mỗi ngày.

– Tần suất hiển thị vượt mức 10 triệu lượt mỗi ngày.

– Tính tương tác với người xem cao nhờ YouTube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem) và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

– Xuất hiện tại vị trí Home Page của YouTube bắt mắt và thu hút. Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo giúp tăng lượt xem và tỉ lệ nhấp chuột, có thể tùy chọn điều chỉnh không giới hạn, đồng thời có thể tiếp thị lại.

– Định dạng đơn giản, dễ sử dụng, thể hiện được trên nhiều thiết bị, không giới hạn thông điệp quảng cáo.

– Chỉ số tương tác rộng trong liên tục 24 giờ.

2. Trueview In-Stream Ads – Quảng Cáo Hiển Thị Trong Video Trên Youtube

 

 

Trueview in-stream ads là hình thức quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s. Các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới web. Doanh nghiệp cũng sẽ chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30 đối với hình thức quảng cáo này.

Mới đây, YouTube trình làng một định dạng mới của Trueview in-stream ads là Bumper Ads. Định nghĩa đơn giản là quảng cáo YouTube 6s và không Skip được, nghĩa là người xem sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn.

Ưu điểm của quảng cáo trong video trên YouTube:

– Xuất hiện với tần xuất lớn, tương ứng với số lượt xem của người xem.

– Màu sắc, hình ảnh, âm nhạc đặc sắc, sống động thu hút sự chú ý của người xem giúp nâng cao khả năng ghi nhớ.

– Cách tính tiền linh hoạt theo lượt Click.

3. Quảng Cáo Với Hình Thức Pre-Roll

Pre-roll là một loại quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo, xuất hiện một lần trước khi xem video. Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng khá tốt. Tuy nhiên quảng cáo sẽ chỉ tính phí sau 30s xem quảng cáo.

4. Quảng Cáo Với GDN

Quảng cáo với GDN là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube.

 

 

Ưu điểm của quảng cáo GDN:

– Xây dựng thương hiệu và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng.

– Độ phủ sóng lên đến 85% người xem video.

– Hiển thị banner đa dạng: hình ảnh, text, văn bản…

– Dễ dàng thay đổi quảng cáo tùy thời điểm.

– Kích thước hiển thị đa dạng, nhiều hình khối.

– Chi phí quảng cáo rẻ (tính trên số lần click hoặc lượt hiển thị).

5. Quảng Cáo Youtube Promoted Videos

Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép hiển thị video quảng cáo được xuất hiện bên cạnh các video liên quan đến video mà người xem đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo.

Ưu điểm của YouTube Promoted Videos:

– Được đặt ở vị trí bắt kích thích lượt click.

– Lọc đối tượng khách hàng: độ tuổi, giới tính, sở thích … do quảng cáo xuất hiện liên quan đến nội dung tìm kiếm của người dùng.

Qua bài viết này ta rút ra được khái niệm cơ bản về quảng cáo youtube cũng như các hình thức quảng cáo youtube nào phổ biến nhất hiện nsy. Hy vọng với những kiến thức bắt kịp xu hướng này sẽ giúp bạn đọc phát huy ý tưởng cho những chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất. Way.com.vn Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

Mrs Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Để có những ý tưởng, bạn phải thường xuyên sáng tạo, đồng thời học cách tích lũy để tìm ra những ý tưởng mới nhất, tốt nhất cho content và thoát khỏi vòng luẩn quẩn.
19/05/2018
Hiện nay để bán hàng online trên mạng thì các doanh nghiệp hay cá nhân ngoài phương pháp quảng cáo trên các phương tiện thì cần phải làm Seo để đưa website lên vị trí đầu của các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của hình thức Seo đơn thuần thì hình thức Seo Video đang phát triển hiện nay. Video không chỉ đơn giản để phục vụ cho người xem mà nó là công cụ Marketing tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, giúp cho công việc bán hàng online đạt hiệu quả cao.
19/05/2018
Đối với các chiến dịch marketing, content chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Content chính là điều gây ấn tượng và thu hút khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, một số công ty, doanh nghiệp đều đang cảm thấy content của mình kém hiệu quả.
19/05/2018
Trong bối cảnh internet phủ sóng toàn cầu, nhiều doanh nghiệp đã chọn con đường kinh doanh trực tuyến để tiếp cận với lượng khách hàng trên toàn thế giới. Việc xây dựng và phát triển một website bán hàng có thể có rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi bạn mới lần đầu làm. Tuy nhiên, bắt buộc phải làm nếu doanh nghiệp của bạn bước chân vào con đường bán hàng online. là xây dựng và phát triển 1 hệ thống website chuyên nghiệp.
19/05/2018
Kinh doanh nhằm mục đích đem lại lợi nhuận và chính khách hàng sẽ là người đem lại lợi nhuận đó, không thể phủ nhận khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Sở hữu một khối lượng lớn khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ gia tăng doanh số mà nó còn khẳng định vị thể trong thị trường kinh doanh so với các đối thủ khác.
Xem nhiều
YouTube - Một môi trường lý tưởng để bạn kiếm tiền, tạo ra những sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, hơn nữa nó cũng là một mỏ vàng nếu chúng ta biết khai thác. Tuy nhiên môi trường này cạnh tranh rất gay gắt, lúc đó yêu cầu những Video của bạn cần có những đầu tư hơn những người khác.

Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo. Nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng. Thậm chí là khiến họ muốn “xì tiền” ngay cho bạn lại càng khó. Nhưng dân trong nghề luôn có những bí quyết và các công thức viết Content đỉnh cao. Đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn.

 

Tính năng thanh toán bằng QR code trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng cho phép anh em sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện nhanh một số giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng. Sự ưu việt của phương thức thanh toán mới này nằm ở tính tiện lợi, nhanh chóng do mọi thao tác được thực hiện ngay trên ứng dụng Mobile Banking và an toàn nhờ hai lớp bảo mật.

Ngày nay khi người tiêu dùng tiến hành mua các sản phẩm hàng hiệu trên thị trường đều tự hỏi đó có phải là hàng chính hãng hay không, nhất là các sản phẩm có giá trị về mặt vật chất hoặc các sản phẩm mua từ nước ngoài về.

Mạng xã hội vẫn đang từng ngày phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Instagram hay Pinterest đang dần chuyển hướng tập trung vào trải nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp hóa Social Marketing. Hay như mạng xã hội video TikTok bùng nổ như một cơn sốt vượt qua cả những ông lớn khi thu về 1,5 tỷ lượt tải về. Còn Facebook thì liên tiếp dính vào những cáo buộc liên quan tới bảo mật dữ liệu điển hình sau vụ bê bối Cambridge Analytica. Mạng xã hội sẽ còn tiếp tục thay đổi và phát triển nữa và các Marketer cần hết sức lưu ý tới những thay đổi này.
thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.