Banner TOP 1

Bí Quyết Thiết Kế Thumbnail Thu Hút Lượt Xem Trên Youtube

Thứ hai, 15/03/2021, 21:26 GMT+7
đăng tin miễn phí ( không cần tài khoản ) tuyển dụng tìm việc
cách làm đẹp sáng da từ (vi tảo biển & Chứng gà)
YouTube - Một môi trường lý tưởng để bạn kiếm tiền, tạo ra những sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, hơn nữa nó cũng là một mỏ vàng nếu chúng ta biết khai thác. Tuy nhiên môi trường này cạnh tranh rất gay gắt, lúc đó yêu cầu những Video của bạn cần có những đầu tư hơn những người khác.
Bí Quyết Thiết Kế Thumbnail Thu Hút Lượt Xem Trên YoutubeBí Quyết Thiết Kế Thumbnail Thu Hút Lượt Xem Trên Youtube

Một thumbnail đẹp, phù hợp và được đầu tư kỹ lưỡng sẽ thu hút sự quan tâm và khiến người xem nhấp chuột. Vậy Thumbnail là gì ? Làm thế nào để có những tips design thumbnail đẹp và hấp dẫn thu hút người xem? Cùng way.com.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé !

THUMBNAIL LÀ GÌ?

Thumbnail là một thuật ngữ được sử dụng bởi các nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia để thể hiện hình ảnh thu nhỏ của một hình ảnh lớn hơn, thường nhằm mục đích giúp tiết kiệm không gian màn hình và cho phép người dùng xem nhiều hình ảnh cùng một lúc. Hình thu nhỏ thường được sử dụng trên Internet vì chúng giúp người xem website nhìn thấy hình ảnh mà không phải tải xuống hình ảnh có kích thước đầy đủ (trừ khi đó là điều mà họ quan tâm). Hình thu nhỏ giúp tiết kiệm băng thông và thời gian tải cho khách truy cập.

Các trang web có nhiều hình ảnh, chẳng hạn như các cửa hàng trực tuyến có nhiều danh mục trực quan khác nhau, thường cung cấp hình ảnh thu nhỏ thay vì hình ảnh lớn khiến tốc độ tải trang được nhanh hơn. Tùy thuộc vào nền tảng, hình ảnh thu nhỏ Thumbnail phải có kích thước nhất định, ví dụ như:

Google’s image search: Nếu bạn tạo thumbnail cho tìm kiếm hình ảnh trên Google, kích thước được khuyến nghị là 177 pixel. Hình thu nhỏ hơn cũng có thể được sử dụng.

YouTube: Hình ảnh thu nhỏ của máy tính để bàn trên YouTube có kích thước 210 x 118 pixel trên trang chủ. Điều này tương ứng với định dạng hình ảnh 16: 9 phổ biến. Đối với các đề xuất video ở bên phải của video, hình thu nhỏ thường có kích thước 168 x 94 pixel.

Pinterest: Chiều rộng hình ảnh Pinterest được cố định ở 236 pixel. Màn hình của người xem càng rộng, càng nhiều hình ảnh được hiển thị cạnh nhau.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG THUMBNAIL LÀ GÌ?

 

 

Ưu điểm lớn nhất của hình ảnh thu nhỏ là kích thước tệp giảm so với hình ảnh gốc. Một trang web sẽ có thời gian tải nhanh hơn đáng kể nếu nội dung hình ảnh và video ban đầu được hiển thị dưới dạng hình thu nhỏ. Người dùng Internet tự quyết định nội dung nào họ muốn xem bằng cách nhấp vào hình thu nhỏ.

Kích thước tệp nhỏ của hình thu nhỏ giúp các nhà thiết kế trang web có thể cung cấp cho khách truy cập nhiều nội dung ngay lập tức mà không làm tăng thời gian tải trang. Nhấp vào hình thu nhỏ sẽ đưa bạn đến nội dung đầy đủ ở kích thước ban đầu, có thể được mở trong tab hoặc cửa sổ mới. Các ưu điểm khác bao gồm:

- Tiết kiệm không gian: Hình ảnh xem trước cho phép người dùng internet trình bày tổng quan về các nội dung khác nhau chỉ trong một không gian nhỏ

- Thân thiện với người dùng: Hình ảnh thumbnail có lợi thế lớn là giúp người dùng hiểu được nội dung tổng quan mà họ chuẩn bị tương tác

- Tính tương tác: Thumbnail thu hút người dùng nhấp vào nội dung tiếp theo.

Hình thu nhỏ thường được tạo tự động bởi các công cụ tìm kiếm, chương trình chỉnh sửa hình ảnh, cũng như các chương trình quản lý hình ảnh. Kích thước tệp nhỏ của thumbnail đặc biệt hữu ích cho trình duyệt di động.

NHỮNG TIPS DESIGN THUMBNAIL HẤP DẪN THU HÚT NGƯỜI XEM

1. Biết Cách Sử Dụng Màu Sắc

Màu sắc càng rực rỡ, hình thu nhỏ sẽ càng nổi bật so với các hình ảnh khác, thu hút người xem hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên nhét quá nhiều màu sắc vào khung hình sẽ khiến thumbnail trở nên lòe loẹt và rẻ tiền. Các chuyên gia có lời khuyên rằng bạn nên đưa tệp ảnh vào trình chỉnh sửa đồ họa, sau đó tăng độ bão hòa vừa đủ để làm cho màu sắc nổi bật so với các hình thu nhỏ khác. Bạn chỉ cần thay đổi các bộ lọc màu sắc một chút, vì ngay cả những thay đổi nhỏ đối với màu sắc / độ bão hòa có thể thu hút người xem ngay lập tức và bạn sẽ thấy bất ngờ vì điều này. Hoặc tăng độ contrast cũng khiến người xem chú ý.

2. Sử Dụng Khuôn Mặt Để kết Nối

 

 

Hãy cố gắng đảm bảo rằng thumbnail có sự xuất hiện của khuôn mặt người và nếu bạn có thể sử dụng một bức ảnh cận cảnh thì còn tốt hơn nhiều. Điều này sẽ giúp hình ảnh trở nên nổi bật trên bất cứ thiết bị và kích cỡ nào. Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì thumbnail có hình khuôn mặt người có thể dẫn người xem vào trái tim và linh hồn của video.

Cảm xúc được thêm vào khuôn mặt sẽ khơi gợi sự tò mò của người xem và khiến họ muốn xem điều gì tạo ra những cảm xúc được thể hiện ở ảnh thumb.

3. Sử Dụng Hình Ảnh Những Cảnh Quay Hành Động

Nếu nội dung video của bạn đủ hấp dẫn, hãy sử dụng cảnh quay hành động làm hình thu nhỏ. Cảm giác chuyển động được thêm vào sẽ khuyến khích người xem bấm vào video để xem những gì đang diễn ra. Càng nhiều hành động có thể gói gọn thành một hình thu nhỏ, thì càng tốt.

4. Chèn Thêm Text

Nếu bạn dự định chèn các text vào hình thu nhỏ của mình, hãy xem các kênh stream của các ngôi sao streamer nổi tiếng hiện nay. Họ sẽ thường phủ lên thumbnail những đoạn text thể hiện ngữ cảnh của video một cách rõ ràng hơn. Bao gồm tiêu đề hoặc một vài từ quan trọng cũng có thể giúp thu hút người xem. Và hãy đảm bảo đoạn text đủ lớn để đọc trên mọi thiết bị.

Tips để thu hút người xem video dễ dàng hơn với thumbnail là gì? Bao gồm tiêu đề hoặc một vài từ quan trọng cũng có thể giúp thu hút người xem

5. Tạo Những Thumbnail Riêng Của Thương Hiệu

Tạo những thumbnail tùy chỉnh cho thương hiệu sẽ tạo nên tính nhất quán và là cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức từ khán giả. Nếu bạn xuất bản những loại nội dung video khác nhau, hãy sử dụng những màu sắc khác nhau giúp người xem phân biệt và hiểu chính xác những loại nội dung video họ đang xem.

GỢI Ý MỘT SỐ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HÌNH THUMBNAIL TRÊN YOUTUBE TĂNG SỰ CHÚ Ý NGƯỜI XEM

  • Thiết kế theo kiểu Camie Juan

 

 

Camie Juan rất sáng tạo cho nội dung cho kênh YouTube của cô. Cô đã đi khắp thế giới và ăn rất nhiều thực phẩm nên phong cách thiết kế của cô có hơi hướng về chủ đề ẩm thực.

Với 1 phần là chủ đề của Video một phần là tên của video đó bạn đã có thể tạo ra cho mình một ảnh thu nhỏ bắt mắt.

  • Bạn muốn dạy gì?

Phương pháp này thích hợp với những lớp học trực tuyến hoặc giảng dạy (Makeup, dạy nhạc cụ, dạy học...) . Nó làm cho kênh của bạn có cảm giác chuyên nghiệp và đồng bộ với nhau.

Bạn nên cho phông chữ nổi bật bằng cách phóng to chữ lên như vậy người đọc có thể hiểu được nội dung bạn giảng dạy.

  • SoulPancake - Màu sắc nổi bật

Một cách tuyệt vời để thu hút người xem là những màu sắc trên văn bản qua hình ảnh thu nhỏ bạn nên đặt chúng trên các thanh màu sắc. SoulPancake đã cho chúng ta thấy như thế nào về hình ảnh thu nhỏ của họ.

  • Tiêu đề trung tâm

Đặt nội dung xem trước của bạn vào trung tâm. Nếu bạn đang đặt nó trên một hình ảnh, hãy làm sao cho chúng dể nhìn. Hãy xem xét ví dụ dưới đây. Tất nhiên là bạn có thể điều chỉnh sao cho nó phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể thêm một vài hoạ tiết,...

Và tốt nhất là đừng để chữ chèn che mất khuôn mặt của hình ảnh. Nó trông sẽ rất xấu.

  • Tiêu đề ẩm thực

Mỗi thể loại Video đều nên chọn một kiểu ảnh thumb sao cho hợp lý. Hãy thử chụp ảnh món ăn của bạn, giống như những gì chúng tôi sử dụng ở dưới. Nếu lựa chọn hình ảnh của bạn quá sáng, thử áp dụng một bộ lọc màu vào nó để đảm bảo văn bản của bạn dể đọc.

 

 

  • Lễ hội, Nhạc

Có được một ảnh thumbnail đẹp mắt bằng cách đi kèm với hình ảnh chụp từ các góc độ thú vị. Hãy xem xét ví dụ dưới đây nó thích hợp cho bạn đang làm một dự án video lễ hội hoặc âm nhạc trên Youtube.

  • WongFu Productions

Cái này thì phù hợp với rất nhiều thể loại. Nhưng phù hợp nhất vẫn là phim ảnh, nội dung liên quan đến điện ảnh, bằng cách sử dụng 2 text, một text tiêu đề lớn và một text để ghi tác giả,...

  • Kênh âm nhạc

Một kiểu thiết kế dành cho kênh âm nhạc với tiêu đề và ca sĩ thể hiện rất nhiều kênh Youtube Việt Nam đã áp dụng mẫu này. Nó sẽ đem lại cảm giác dễ nhìn.

Điều cuối cùng nhưng rất quan trọng, chính là hãy trung thực với nội dung đằng sau thumbnail và đảm bảo nội dung đủ phù hợp để thu hút khán giả. Bạn không thể chỉ đưa ra những hình ảnh đặc sắc nhất mà bỏ quên nội dung chính của video đằng sau thumbnail. Way.com.vn Chúc các bạn thành công với những thumbnail đặc sắc của thương hiệu.

Mrs.Nguyễn Ngọc

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
bac đạn timken usa ( chính hãng ) giá rẻ
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi xách hàng hiệu được làm giả rất giống với sản phẩm gốc nhằm cạnh tranh về giá và lợi nhuận. Bạn không cần lo lắng quá. Trong Bài viết hôm nay, Way.com.vn sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết mua sắm thông minh giúp bạn sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng mùa tốt nhất hiện nay.

19/05/2018

Trình duyệt web là một trong những phần mềm không thể thiếu hiện nay trên máy tính. Sử dụng trình duyệt web giúp truy cập các thông tin như tin tức, báo, sử dụng mạng xã hội. Với nhu cầu sử dụng công nghệ của người dùng trong thời buổi hiện nay thì cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Internet Explorer, Firefox, Opera,.. luôn luôn diễn ra và luôn hướng tới sự hoàn thiện tính năng theo sự đòi hỏi của người dùng.

19/05/2018
Có thể thấy số lượng người xem video trên internet ngày một tăng lên, trung mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dành ra ít nhất 6 tỷ giờ để xem video trên Youtube thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Nắm bắt được điều này, nhiều nhà kinh doanh đã tận dụng hình thức chạy quảng cáo trên Youtube, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng đang xem video để họ có thể nhìn thấy quảng cáo của mình.
19/05/2018

Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ thông tin. Tất cả các lĩnh vực đều có thể xuất hiện trên mạng truyền thông, trong đó có lĩnh vực bán hàng. Vậy điều cần thiết của họ là gì? Chính là làm sao để khách hàng chưa được tận mắt chứng kiến sản phẩm nhưng vẫn cảm thấy nó có sức hấp dẫn tới người xem. Và đó chính là điều mà một bài PR sản phẩm cần làm. Chỉ cần thông qua những hình ảnh và lời giới thiệu sản phẩm mà vẫn tạo được sức thuyết phục đối với khách hàng. Vậy làm thế nào để có thể viết bài PR sản phẩm hiệu quảnhất ? Cùng Way.com.vn tìm hiểu ngay nhé!

19/05/2018
Bạn cũng biết đấy, hàng ngày, ngày giờ đều có đủ thứ các loại content xuất hiện trên mạng xã hội. Đó có thể là một status, một hình ảnh hoặc một video vui, … Tất nhiên, chúng ta chưa bao giờ đọc được hết những nội dung đó hoặc là chỉ đọc mà hoàn toàn không có ấn tượng. Bởi vì nội dung Bạn thấy KHÔNG ĐỦ THU HÚT.
Xem nhiều

Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo. Nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng. Thậm chí là khiến họ muốn “xì tiền” ngay cho bạn lại càng khó. Nhưng dân trong nghề luôn có những bí quyết và các công thức viết Content đỉnh cao. Đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn.

Trên thực tế những kinh nghiệm viết content và các công thức PA Marketing được chia sẻ với bạn dưới đây đã và đang được sử dụng rộng rãi. Và được kiểm chứng về hiệu quả truyền thông mang lại rất tích cực. Cùng Way.com.vn tìm hiểu nhé!

Mạng xã hội vẫn đang từng ngày phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Instagram hay Pinterest đang dần chuyển hướng tập trung vào trải nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp hóa Social Marketing. Hay như mạng xã hội video TikTok bùng nổ như một cơn sốt vượt qua cả những ông lớn khi thu về 1,5 tỷ lượt tải về. Còn Facebook thì liên tiếp dính vào những cáo buộc liên quan tới bảo mật dữ liệu điển hình sau vụ bê bối Cambridge Analytica. Mạng xã hội sẽ còn tiếp tục thay đổi và phát triển nữa và các Marketer cần hết sức lưu ý tới những thay đổi này.
Thị trường kinh doanh thời trang trẻ em luôn là một thị trường tiềm năng cho việc khởi nghiệp kinh doanh. Mỗi năm hàng triệu em bé ra đời, cùng với đó là nhu cầu quần áo và đồ trẻ em gia tăng đáng kể.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ đều thay đổi chóng mặt, Digital Marketing cũng không ngoại lệ. Với việc cập nhật liên tục các kỹ thuật mới và thay đổi thuật toán, dưới đây là các xu hướng Marketing, các Marketers, doanh nghiệp cần nắm bắt để lên kế hoạch chiến lược hiệu quả trong năm 2020. Cùng Way.com.vn tham khảo ngay nhé!

Ngày nay, khi nhắc đến các kênh thương mại điện tử, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới Lazada – một trong những kênh bán hàng online hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang kinh doanh online và có kế hoạch mở rộng kênh bán hàng Lazada, nhưng chưa biết cách Tạo tài khoản đăng ký bán hàng Lazada như thế nào?Bán Hàng Trên Lazada có những quy định và những điều gì cần lưu ý? Hãy để Way.com.vn giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên, trong bài viết này nhé !

chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.