Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người đang càng được quan tâm. Chính vì thế những cửa tiệm nail, Spa, thẩm mỹ, shop nối mi, hay tiệm cắt tóc… cũng được mở ra nhiều hơn. Như vậy, một trong những yếu tố có thể thu hút khách hàng đến với cửa tiệm của mình không thể không nhắc đến vấn đề thiết kế. Và cụ thể hơn, ở bài viết này, Way.com.vn sẽ chia sẻ những bí quyết thiết kế tiệm nail chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hiệu quả nhất.
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ kỹ thuật số - nơi các hình thức marketing đã chuyển dần từ quảng cáo trên tivi, banner,...sang các chiến lược marketing bằng nội dung hình ảnh trực quan. Đối với các doanh nghiệp mới bước chân vào thị trường, việc sở hữu những chiến lược visual content marketing là điều vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Cứ mỗi năm qua đi những xu hướng công nghệ mới lại có thêm nhiều biến đổi, có thể là những xu hướng công nghệ quá đỗi quen thuộc được nâng lên một tầm cao mới hay những công nghệ hữu ích mà ít người biết đến. Dưới đây là một vài dự đoán của Way.com.vn về các xu hướng công nghệ sẽ lên ngôi trong năm 2020.
Nhân viên bán hàng chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng chứ không phải chủ doanh nghiệp hay các bộ phận nhân sự khác. Vậy nên kỹ năng bán hàng của các nhân viên này sẽ quyết định lớn tới doanh thu bán hàng của đơn vị. Tuy nhiên những sai lầm thường gặp của các nhân viên bán hàng có thể tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và doanh thu của đơn vị.
Với một thị trường toàn cầu hóa như hiện nay thì những ngày lễ của quốc tế dần được du nhập vào Việt Nam như một lẽ dĩ nhiên, hơn nữa nó được sự đón nhận rất nồng hậu đến từ đại đa số người dùng trên thị trường. Black Friday là một trong số đó khi nó được xem là một ngày lễ mua sắm cực kỳ tiềm năng, không những giúp người dùng có cơ hội mua được những sản phẩm mình thích với giá ưu đãi mà còn là cơ hội lớn để các thương hiệu thúc đẩy sản phẩm bán hàng. Vậy Black Friday là gì? Làm thế nào để tăng doanh thu trong mùa Black Friday ? Cùng Way.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm cho mình những “bí kíp” đón đầu ngày lễ này nhé!
Mấy năm trở lại gần đây, Tiki được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp, đơn vị tham gia vào Tiki với mong muốn được chia sẻ thị phần khách hàng tiềm năng rộng lớn này. Đăng ký gian hàng trên Tiki là hoạt động giúp hoạt động kinh danh, bán hàng online của cá nhân, chủ shop đẩy mạnh doanh số với chi phí khá thấp. Ai chưa biết đến Tiki thì quả là điều thiệt thòi lớn. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của Way.com.vn để tìm hiểu cách đăng ký và bán hàng trên Tiki ngay nhé!
Làm sao để đăng bài đăng đạt được nhiều lượt xem và lượt tương tác trên facebook? Có cách nào để bạn tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng của mình? Bài viết sau đây Way.com.vn sẽ bạn chia sẻ đến bạn cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook cực chất, cực thu hút khách. Chưa hết, Way.com.vn sẽ chỉ cho bạn những khung giờ vàng đăng bài Facebook để thu hút lượt tương tác của mọi người nhé.
Cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Bên cạnh việc ăn uống thì nhu cầu làm đẹp đang dần tăng cao. Các sản phẩm nước hoa thương hiệu nước ngoài đang được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây, bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nước hoa hàng xách tay online.
Thế nào là một ý tưởng kinh doanh tốt, làm sao để tìm được ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân bạn? Hãy cùng Way.com.vn tìm hiểu
Bán hàng online đang trở thành ưu thế và lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Các cửa hàng online mọc lên như nấm sau mưa do đó thị trường ngày càng thu hẹp. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt khiến cho chủ shop online phải “dắt túi” cho mình những chiêu thức nhất định để thu hút khách hàng.
Khi xác định chiến lược kinh doanh toàn cầu của mình, các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế luôn phân tích thị trường quốc tế trên khía cạnh cơ hội tăng trưởng, cắt giảm chi phí và rủi ro khi khác biệt hóa trong bối cảnh phải thỏa mãn nhu cầu trái ngược nhau giữa liên kết toàn cầu và đáp ứng địa phương.
Chúng ta điều biết rằng người do thái là một dân tộc thông minh nhất trên thế giới, trong việc quản lí tiền bạc những con người mang dòng máu do thái cũng rất cừ khôi, họ chú trọng đến vấn đề tiền đẻ ra tiền và không ngừng gia tăng tài sản của họ lên gấp nhiều lần