Banner TOP 1

9 Xu Hướng Mạng Xã Hội Nổi Bật hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Mạng xã hội vẫn đang từng ngày phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Instagram hay Pinterest đang dần chuyển hướng tập trung vào trải nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp hóa Social Marketing. Hay như mạng xã hội video TikTok bùng nổ như một cơn sốt vượt qua cả những ông lớn khi thu về 1,5 tỷ lượt tải về. Còn Facebook thì liên tiếp dính vào những cáo buộc liên quan tới bảo mật dữ liệu điển hình sau vụ bê bối Cambridge Analytica. Mạng xã hội sẽ còn tiếp tục thay đổi và phát triển nữa và các Marketer cần hết sức lưu ý tới những thay đổi này.
9 Xu Hướng Mạng Xã Hội Nổi Bật hiện nay9 Xu Hướng Mạng Xã Hội Nổi Bật hiện nay

Vậy trong năm 2020 tới đây, những xu hướng nào về mạng xã hội bạn cần quan tâm? Way.com.vn đã tổng hợp lại những thông tin, ý kiến từ các chuyên gia trong bài viết dưới đây về xu hướng mạng xã hội trong năm 2020.

MẠNG XÃ HỘI LÀ GÌ ?

Mạng xã hội là nơi mang mọi người đến với nhau để trò chuyện, chia sẻ ý tưởng, sở thích và kết nối với nhau qua phương tiện truyền thông xã hội hay còn gọi là Social Media. Không giống như các phương tiện truyền thống, các trang web truyền thông mạng xã hội chứa nội dung do hàng trăm hoặc thậm chí hàng triệu người khác nhau tạo ra.

Thông qua mạng xã hội, các cộng đồng mạng có liên quan có thể được tạo ra để giúp các cá nhân tìm thấy các địa chỉ liên hệ có thể hữu ích với họ nhưng nếu không có thể rất khó cho họ gặp gỡ. Với sự phổ biến của các trang mạng xã hội, ngày càng có nhiều người trở thành một phần của cộng đồng trực tuyến.

Mạng xã hội không chỉ là nơi để mọi người giao lưu, kết nối và chia sẻ, mạng xã hội còn là “mảnh đất vàng” cho kinh doanh Online, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, tương tác, thậm chí là quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Những trang mạng xã hội phổ biến hiện nay với hàng trăm triệu người dùng chính là Instagram, Facebook, Tumblr, Twitter, Pinterest, Snapchat, Youtube, LinkedIn,…

ƯU ĐIỂM CỦA MẠNG XÃ HỘI LÀ GÌ ?

- Cập nhật những tin tức, xu hướng, kiến thức nhanh chóng, kịp thời

- Cải thiện chất lượng và tốc độ của báo trí cũng như dịch vụ công

- Giúp dễ dàng kết nối bạn bè gia đình và cộng đồng

- Kết nối yêu thương và hòa nhập quốc tế

- giúp chúng ta cải thiện kỹ năng sống và kiến thức

- Hỗ trợ kinh doanh, quảng cáo miễn phí

- Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, sức lao động

- Là công cụ giải trí rất tốt

- Khuyến khích phát huy tài năng

- Là nơi để chúng ta bày tỏ và kiểm soát cảm xúc

CÁC XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN MẠNG XÃ HỘI SẼ ĐƯỢC ĐÓN NHẬN VÀO NĂM 2020

1. Storytelling Sẽ Sớm Thay Thế Các Cập Nhật Trên Truyền Thông Mạng Xã Hội

 

 

Stories đã trở thành một định dạng phương tiện truyền thông mạng xã hội ngày càng phổ biến. Cụ thể:

Instagram stories được sử dụng bởi hơn 500 triệu người mỗi ngày.

WhatsApp Status, phiên bản Stories trên ứng dụng này cũng được 500 triệu người sử dụng hàng ngày.

Giám đốc điều hành Facebook – Mark Zuckerberg đã lưu ý vào năm 2018 rằng Stories đã đi đúng hướng trở thành các bài đăng trên Feed và là cách phổ biến nhất để mọi người chia sẻ trên tất cả các ứng dụng xã hội.

Và quan trọng, một phần tư người dùng Millennials và Gen Z đang tìm kiếm Stories để tìm hiểu thông tin thương hiệu và sản phẩm.

Với tất cả những dẫn chứng trên, sẽ rất hợp lý nếu các thương hiệu tìm cách tăng sự tập trung vào Stories hơn. Dù rằng định dạng Stories đem đến những cơ hội tương tác mới, nhưng các thương hiệu vẫn sẽ gặp phải một số thách thức đáng kể. Với định dạng nội dung chuyển động nhanh và tần suất dày đặc như vậy, làm thế nào để thương hiệu có thể trở nên nổi bật? Làm thế nào để tạo ra những Stories đáng nhớ khiến người dùng ngay lập tức thu hút từ lần thấy đầu tiên?

Chìa khóa chính nằm ở việc sử dụng các công cụ sao cho phù hợp – và thật may mắn, ngày càng nhiều các tùy chọn Stories được đưa ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó. Ví dụ, Boost Apps gần đây đã ra mắt một công cụ tạo nội dung cho tất cả các nhu cầu truyền thông xã hội của bạn, bao gồm cả tạo Story.

Hoặc Story Boost là một lựa chọn khôn ngoan. Ứng dụng cung cấp công cụ tạo Stories với giá cả phải chăng, giúp tất cả mọi người, từ người mới đến chuyên gia kết hợp các khung câu chuyện thú vị, hấp dẫn hơn. Ứng dụng Story Boost cung cấp các mẫu Template tuyệt vời và thậm chí các ý tưởng nội dung được viết sẵn, sẽ giúp bạn tạo ra các yếu tố sáng tạo phù hợp với nhu cầu tiếp thị ngày nay.

2. IGTV Sẽ Trở Thành Kênh Truyền Hình Phổ Biến

Jenay Rose – một chuyên gia mạng xã hội và là cố vấn kinh doanh sở hữu hơn 80 nghìn người theo dõi trên Instagram đã có những chia sẻ rằng: Vào năm 2020 tới đây, xu hướng người dùng mạng xã hội sẽ dịch chuyển mạnh mẽ hơn sang định dạng nội dung video. Vậy nên IGTV – ứng dụng chuyên về video sẽ ngày trở nên phổ biến hơn và đi đầu trong xu hướng này. Giờ đây những nội dung viral hầu hết là những đoạn video có những câu nói hài hước hoặc những hình ảnh có ý nghĩa và tất cả đều đi từ các video mà ra. Chính vì điều này mà người dùng Instagram sẽ dần tìm đến IGTV nhiều hơn để có thể xem các nội dung video.

3. Podcast Sẽ Thu Hút Nhiều Khán Giả Hơn

 

 

Ngoài video, Podcast sẽ là định dạng nội dung thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng. Bà Jenay Rose bản thân cũng sở hữu riêng cho mình một chương trình Podcast hàng tuần mang tên Align Your Life và bà cũng chỉ ra rằng Podcast có khả năng chuyển đổi cao hơn bởi vì những thông tin, nội dung trong Podcast đều truyền đến tai của khán giả. Dù ít hay nhiều thì những thông tin đó sẽ đọng lại trong tâm trí của họ. Nếu như trước đây, người làm Podcast chỉ cần quan tâm đến chất lượng nội dung của mình thì giờ đây họ phải tìm cách để thu hút và giữ chân khán giả của mình. Với những người làm nội dung Podcast, nếu họ có thể khiến người nghe ở lại lâu hơn chắc chắn họ sẽ thu về được nhiều kết quả hơn.

4. Tiktok Sẽ Lên Ngôi Trong Cuộc Chiến Mạng Xã Hội

Bứt phá một cách thần kì, TikTok đã và đang là một nền tảng mạng xã hội cực kì phổ biến không chỉ với thế hệ Gen Z mà ngay cả Millennials cũng rất chuộng ứng dụng này. Nền tảng mạng xã hội này có nguồn gốc từ Trung Quốc, được phát triển bởi ByteDance và chính thức tung ra vào năm 2016. Hiện TikTok sở hữu hơn 500 triệu người dùng hoạt động trên toàn cầu và hơn 1 triệu lượt xem video mỗi ngày. Chính vì độ phổ biến lan rộng nhanh chóng, rất nhiều Marketer đã sử dụng TikTok để quảng cáo sản phẩm và chắc chắn vào năm 2020 tới sẽ ngày càng nhiều thương hiệu toàn cầu xuất hiện trên nền tảng này. Các thương hiệu có thể sử dụng TikTok để tạo ra tiếng nói thương hiệu, vừa tương tác với khán giả, thu hút thêm người dùng lớp trẻ.

5. Sự Cá Nhân Hóa Đang Thay Thế Những Trải Nghiệm Gián Đoạn

Theo truyền thống, tiếp thị mạng xã hội – cũng giống với hầu hết các chiến thuật marketing phổ biến khác – là làm gián đoạn bất cứ điều gì người dùng đang làm vào bất cứ khoảng thời gian nào (như xem video, lướt feed…) để nhắc họ về thương hiệu của bạn.

Nhưng các chiến thuật gián đoạn đang dần lỗi thời trong thế giới hiện đại, khi mà người tiêu dùng có quyền kiểm soát hơn bao giờ hết. Họ có quyền cho phép quảng cáo nào có quyền xuất hiện trên feed của họ, nội dung nào mà họ muốn tương tác, và hơn nữa là đang có rất nhiều những thông điệp cạnh tranh để giành lấy sự chú ý từ khách hàng. Tóm lại, giành được thời gian từ họ mới chính là mấu chốt. Các công cụ cá nhân hóa tiên tiến và đa kênh phục vụ cho việc này bằng cách cung cấp nhiều khả năng tiếp thị tích hợp hơn và khai thác dữ liệu để tùy chỉnh thông điệp.

Ví dụ: Starbucks kết hợp các chiến lược đa kênh trong các chiến dịch cá nhân hóa thông qua ứng dụng di động, từ đó cung cấp các trải nghiệm độc đáo, được nhắm mục tiêu tới từng khách hàng, dựa trên thông tin mua hàng và vị trí tại cửa hàng.

Tìm kiếm một đối tác công nghệ để giúp bạn phân tích dữ liệu khách hàng của mình và mấu chốt là xây dựng các trải nghiệm được cá nhân hóa. Ở cấp độ tiếp theo, các công cụ hỗ trợ AI cho phép truy cập dữ liệu rộng hơn, do đó, có thể đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho mỗi khách hàng những gì họ cần, đồng thời theo dõi hành vi của họ dựa trên những tính toán của bạn. Nhưng tuy nhiên, khi sử dụng dữ liệu cá nhân của mọi người, mối quan tâm về quyền riêng tư cũng cần được xem xét.

Bạn không “sở hữu” dữ liệu cá nhân của ai đó chỉ vì họ đồng ý mua thứ gì đó từ bạn hoặc đăng ký từ trang web của bạn. Để “biện minh” cho quá trình thu thập và sử dụng dữ liệu của bạn, bạn cần có khả năng cung cấp giá trị đổi lại – vì vậy, trong khi thu thập insight có vẻ như đang là con đường tốt nhất, thu thập dữ liệu hữu ích, có chức năng, cho phép bạn xây dựng hệ thống tốt hơn, là những gì bạn thực sự cần.

Người tiêu dùng thường sẵn sàng cung cấp cho các công ty thông tin cá nhân của họ miễn là họ thấy giá trị của nó đối với họ (ví dụ: trải nghiệm phù hợp, khả năng tùy chỉnh sản phẩm và giao dịch được cá nhân hóa).

Cá nhân hóa thời gian thực (tức là cá nhân hóa dựa trên dữ liệu hoàn thành trong chưa đầy một giây) là một xu hướng phát triển nhanh được cung cấp bởi machine learning và AI. Hãy tưởng tượng trang web của bạn thay đổi theo thời gian thực dựa trên cách người dùng tương tác với nó.

Một lần nữa, tương lai của cá nhân hóa tiếp thị là có thể cung cấp cho người dùng của bạn những gì họ cần, ngay cả trước khi họ biết họ cần nó. Và con đường dẫn đến điều này chính là thu thập những dữ liệu liên quan để giúp xây dựng sự hiểu biết của bạn về insight của khách hàng.

6. Công Nghệ AR Đang Mang Đến Nhiều Cơ Hội Kết Nối Hơn

 

 

Augmented Reality (AR) là việc phủ các vật thể ảo lên trên môi trường thế giới thực, quen thuộc nhất là việc sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh. Nhưng không giống như thực tế ảo, (VR) là loại bỏ hoàn toàn thế giới thực, AR nâng cao tầm nhìn của bạn, cũng có thể biến nó thành một công cụ marketing hiệu quả hơn, vì nó cho phép người tiêu dùng nhìn thấy mọi thứ trong bối cảnh thế giới thực.

AR cho phép các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm độc đáo, nhập vai, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các cơ hội kết nối và xây dựng thương hiệu. Với AR, các thương hiệu cuối cùng sẽ có thể cung cấp các tour du lịch ảo, tổ chức các sự kiện ảo và cho phép các khách hàng dùng thử sản phẩm của họ mà không cần phải rời khỏi cuộc sống thoải mái trong căn nhà của mình.

7. Chatbots Sẽ Trở Nên Phổ Biến Trên Mạng Xã Hội

Chatbot Facebook là một phần mở rộng cho chức năng nhắn tin trên trang Facebook của bạn.

Mỗi chatbot Facebook phải được liên kết với một trang Facebook đang tồn tại. Vì vậy, nếu bất cứ ai đang chat với Bot của bạn thì họ đang chat với trang Facebook của bạn, nhưng thay vì là cuộc trò chuyện giữa người với người thì Bot của bạn nói chuyện với người

Chatbot sẽ giúp người tiêu dùng chuyển sang thương mại xã hội, giúp dễ dàng và liền mạch để khám phá sản phẩm, đặt câu hỏi, xử lý thanh toán kỹ thuật số và xem cập nhật tự động vào ngày giao hàng của đơn đặt hàng của bạn.

Thực tế, một cuộc khảo sát gần đây cho thấy khoảng 80% giám đốc Marketing đã sử dụng hoặc dự định sử dụng Chatbot vào năm 2020. Ước tính từ các chuyên gia cho thấy Chatbot sẽ tiết kiệm cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và ngân hàng một con số khổng lồ 8 tỷ đô la mỗi năm vào năm 2020.

8. Video Sẽ Lên Ngôi

 

 

Người tiêu dùng dành 1/3 thời gian trong ngày để tham gia vào mạng xã hội, mọi người chia sẻ ít thông tin hơn và thay vào đó họ xem video.

Mark Zuckerberg – Nhà đồng sáng lập của Facebook, CEO của Facebook cũng đã nói họ sẽ phát triển video chứ không phải Messenger.

Theo dữ liệu mới nhất của GlobalWebIndex về video mạng xã hội cho thấy :

56% người dùng internet xem video trên Facebook, Twitter, Snapchat hoặc Instagram

81% từ 55 đến 64 tuổi đang xem video trực tuyến

Một trong ba người xem video trên mạng xã hội xem video do các thương hiệu tạo ra

Khi có nhiều người dùng di động nhiều hơn ở các thị trường trực tuyến mới, sự phát triển video sẽ nhiều hơn nữa. Đối với các quốc gia có tỷ lệ biết chữ thấp, video là phương tiện dễ dàng hơn nhiều so với văn bản để tìm hiểu về sản phẩm và giao tiếp trực tuyến.

9. Chứng Kiến Những Thay Đổi Trong Quan Hệ Đối Tác Với Các Influencer

Vào hồi tháng 11 vừa rồi, Instagram đã bắt đầu thử nghiệm việc ẩn lượt Like trên nền tảng. Sự thay đổi này nhằm mục đích mang lại lợi ích về tinh thần và giảm bớt áp lực bị phán xét cho người dùng khi luôn nhìn vào con số Like trên mạng xã hội. Tuy nhiên với Influencer thì điều này lại khiến họ phải thay đổi lại chiến lược quảng bá hình ảnh cá nhân của mình. Ông Rachel Ford – chủ tịch của Ford Media Lab cũng đưa ra dự đoán rằng dù việc ẩn số Like diễn ra hay không thì Influencer Marketing vẫn sẽ có sự thay đổi nhất định. Cụ thể nếu doanh nghiệp không chi tiêu cho việc quảng cáo thì chắc chắn sẽ dẫn đến việc lượng tương tác sẽ sụt giảm nghiêm trọng. Vậy nên có thể hiểu Influencer Marketing giờ đây trở thành cuộc chơi “phải trả phí”

Vậy điều này có nghĩa các nhãn hàng sẽ ngừng hợp tác với Influencer? Thực tế sẽ không như vậy, thay vào đó doanh nghiệp sẽ tìm ra những cách mới để hợp tác với Influencer và chứng tỏ được hiệu suất ROI (Return On Investment – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư)

Vậy còn về phía Influencer? Khi giờ đây không còn chỉ số Like nữa thì họ sẽ tìm cách nào để chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình? Bản thân Influencer sẽ phải thích nghi với điều này và tìm ra những cách mới để chứng tỏ được giá trị về sức ảnh hưởng và được các nhãn hàng để mắt tới. Còn về phía doanh nghiệp, với sự thay đổi này nhiều chuyên gia đã dự báo trong năm 2020 tới đây doanh nghiệp sẽ không còn sử dụng Influencer Marketing dạng thời vụ nữa. Thay vào đó, họ lựa chọn Influencer phù hợp để hợp tác lâu dài. Bà Kara Freedman – giám đốc Marketing và Ecommerce tại Conrad New York đã chỉ ra rằng khi một thương hiệu hợp tác lâu dài và thường xuyên với những Influencer cố định. Vì họ giúp gia tăng độ tin tưởng giữa Follower với thương hiệu nhiều hơn.

Năm 2019 đã kết thúc và nếu nhìn lại bạn sẽ thấy rất nhiều sự thay đổi trong xu hướng mạng xã hội đã trải qua trong năm vừa rồi. Chính vì vậy mà năm 2020, chúng ta hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi mới trong mạng xã hội. Không ai khác mà chính Marketer là những người cần đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng mới đấy để có thể thích ứng và tận dụng chúng cho những chiến dịch Marketing của mình. Hy vọng qua bài viết này, Way.com.vn đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về xu hướng mạng xã hội được dự đoán sẽ là tâm điểm của năm 2020 bởi các chuyên gia.

Mrs.Nguyễn Ngọc

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Để có những ý tưởng, bạn phải thường xuyên sáng tạo, đồng thời học cách tích lũy để tìm ra những ý tưởng mới nhất, tốt nhất cho content và thoát khỏi vòng luẩn quẩn.
19/05/2018
Hiện nay để bán hàng online trên mạng thì các doanh nghiệp hay cá nhân ngoài phương pháp quảng cáo trên các phương tiện thì cần phải làm Seo để đưa website lên vị trí đầu của các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của hình thức Seo đơn thuần thì hình thức Seo Video đang phát triển hiện nay. Video không chỉ đơn giản để phục vụ cho người xem mà nó là công cụ Marketing tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, giúp cho công việc bán hàng online đạt hiệu quả cao.
19/05/2018
Đối với các chiến dịch marketing, content chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Content chính là điều gây ấn tượng và thu hút khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, một số công ty, doanh nghiệp đều đang cảm thấy content của mình kém hiệu quả.
19/05/2018
Trong bối cảnh internet phủ sóng toàn cầu, nhiều doanh nghiệp đã chọn con đường kinh doanh trực tuyến để tiếp cận với lượng khách hàng trên toàn thế giới. Việc xây dựng và phát triển một website bán hàng có thể có rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi bạn mới lần đầu làm. Tuy nhiên, bắt buộc phải làm nếu doanh nghiệp của bạn bước chân vào con đường bán hàng online. là xây dựng và phát triển 1 hệ thống website chuyên nghiệp.
19/05/2018
Kinh doanh nhằm mục đích đem lại lợi nhuận và chính khách hàng sẽ là người đem lại lợi nhuận đó, không thể phủ nhận khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Sở hữu một khối lượng lớn khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ gia tăng doanh số mà nó còn khẳng định vị thể trong thị trường kinh doanh so với các đối thủ khác.
Xem nhiều
YouTube - Một môi trường lý tưởng để bạn kiếm tiền, tạo ra những sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, hơn nữa nó cũng là một mỏ vàng nếu chúng ta biết khai thác. Tuy nhiên môi trường này cạnh tranh rất gay gắt, lúc đó yêu cầu những Video của bạn cần có những đầu tư hơn những người khác.

Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo. Nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng. Thậm chí là khiến họ muốn “xì tiền” ngay cho bạn lại càng khó. Nhưng dân trong nghề luôn có những bí quyết và các công thức viết Content đỉnh cao. Đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn.

 

Tính năng thanh toán bằng QR code trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng cho phép anh em sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện nhanh một số giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng. Sự ưu việt của phương thức thanh toán mới này nằm ở tính tiện lợi, nhanh chóng do mọi thao tác được thực hiện ngay trên ứng dụng Mobile Banking và an toàn nhờ hai lớp bảo mật.

Ngày nay khi người tiêu dùng tiến hành mua các sản phẩm hàng hiệu trên thị trường đều tự hỏi đó có phải là hàng chính hãng hay không, nhất là các sản phẩm có giá trị về mặt vật chất hoặc các sản phẩm mua từ nước ngoài về.

Ngày nay, khi nhắc đến các kênh thương mại điện tử, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới Lazada – một trong những kênh bán hàng online hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang kinh doanh online và có kế hoạch mở rộng kênh bán hàng Lazada, nhưng chưa biết cách Tạo tài khoản đăng ký bán hàng Lazada như thế nào?Bán Hàng Trên Lazada có những quy định và những điều gì cần lưu ý? Hãy để Way.com.vn giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên, trong bài viết này nhé !

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.