Banner TOP 1

Hướng Dẫn Cách Mở Gian Hàng Và Bán Hàng Trên Lazada

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Ngày nay, khi nhắc đến các kênh thương mại điện tử, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới Lazada – một trong những kênh bán hàng online hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang kinh doanh online và có kế hoạch mở rộng kênh bán hàng Lazada, nhưng chưa biết cách Tạo tài khoản đăng ký bán hàng Lazada như thế nào?Bán Hàng Trên Lazada có những quy định và những điều gì cần lưu ý? Hãy để Way.com.vn giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên, trong bài viết này nhé !

Hướng Dẫn Cách Mở Gian Hàng Và Bán Hàng Trên LazadaHướng Dẫn Cách Mở Gian Hàng Và Bán Hàng Trên Lazada

LAZADA LÀ GÌ ?

Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, phụ kiện, điện thoại, máy tính bảng,… Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group nhưng lại thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba.

Đơn vị này hiện đang có các chi nhánh tại Philippines, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012, cho đến nay công ty đã làm việc với hơn 3000 nhà cung cấp và 500.000 sản phẩm khác nhau.

Hướng đi của Lazada là “Market Place” – mô hình trung gian trong quy trình mua bán online. Nhằm hoàn thiện hơn quy trình giao nhận khép kín, Lazada đã và đang tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng và vận chuyển.

LỢI ÍCH KHI ĐĂNG KÝ BÁN HÀNG TRÊN LAZADA

Về cơ bản, khi tạo tài khoản bán hàng trên Lazada các chủ shop sẽ nhận được các lợi ích:

- Thương hiệu uy tín: Bất cứ sản phẩm nào được đăng lên Lazada thì đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

- Support Lazada: Lazada có đội ngũ hỗ trợ khách hàng cực tốt, và bạn không phải làm việc này trong cả quá trình.

- Quảng cáo: Với tiềm lực tài chính lớn, Lazada luôn luôn tiến hành chạy quảng cáo khủng trên mọi phương diện, đặc biệt là google, giúp thu hút khách hàng cho bạn mà bạn chả cần mất phí quảng cáo nào.

- Giao hàng: Lazada có dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ bạn. Nhưng nếu bạn muốn tự giao hàng thì không có vấn đề gì cả.

Hơn nữa, Lazada có chiến lược quảng cáo bám đuổi khách hàng khá “vi diệu”.

Khi khách hàng vào lazada xem 1 sản phẩm nào đó của bạn. Sau đấy nếu họ vào các website/ứng dụng khác để tham khảo thì sản phẩm họ đã xem lúc trước trên Lazada vẫn cứ hiện trước mắt họ.

Nhìn chung thì các sản phẩm giống nhau trên Lazada của các cửa hàng ít phá giá hơn các web khác. Đây cũng là 1 điểm cộng dành cho hệ thống mua sắm thương mại điện tử Lazada.

Tiếp theo là Lazada còn có hẳn 1 khóa đào tạo bán hàng dành cho bạn. Nên nếu bắt đầu có bỡ ngỡ thì cũng sẽ thành thạo ngay sau khóa học này.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ BÁN HÀNG TRÊN LAZADA

 

 

Để bán được hàng trên Lazada, bạn cần đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước sau:

+ Bước 1: Đăng ký và xác nhận tài khoản thành công

+ Bước 2: Hoàn thành khóa học bán hàng đầu tiên

+ Bước 3: Tạo thành công ít nhất 1 sản phẩm mới

1.Tạo Tài Khoản Bán Hàng Lazada

Để tạo tài khoản bán hàng trên Lazada, bạn truy cập kênh người bán hàng trên Lazada sau đó click nút Đăng ký ngay.

Bước 1: Tạo Tài Khoản Bán Hàng

Truy cập vào địa chỉ Đăng ký bán hàng tại Lazada rồi hoàn tất mọi thông tin theo yêu cầu từ Lazada, bao gồm: Loại hình kinh doanh, Quốc gia, Số điện thoại, Tên gian hàng, Email, Mật khẩu,… Những thông tin trên bạn phải nhập thật chính xác và nên là cung cấp tài khoản chính chủ để đảm bảo được độ an toàn cho những giao dịch giữa bạn và khách hàng, giữa bạn và Lazada sau này. Sau khi đã điền đủ mọi thông tin trên bạn nhấn nút Xác nhận để chuyển sang bước tiếp theo.

Một số lưu ý khi tạo tài khoản bán hàng Lazada:

- Lựa chọn loại hình kinh doanh: Nếu kinh doanh cá nhân thì bạn chỉ cần có bản scan chứng minh thư, còn nếu là doanh nghiệp thì bạn cần cung cấp giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, nếu kinh doanh theo tư cách cá nhân thì bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ Fulfillment by Lazada (FBL) và không thể đăng ký gian hàng chính hãng.

- Tên gian hàng: Đặt theo tên shop hoặc tên thương hiệu của doanh nghiệp.

Số điện thoại và email: Phần thông tin liên hệ bạn nên điền số điện thoại và email chính chủ vì đây sẽ là email và số điện thoại sở hữu gian hàng và cũng là tài khoản đăng nhập bán hàng Lazada.

Bước 2: Điền Thông Tin Gian Hàng

 

 

Đến thông tin gian hàng, bạn bắt buộc phải điền đầy đủ các thông tin kinh doanh bao gồm: Tên chủ gian hàng, Số chứng minh thư (đối với hình thức kinh doanh cá nhân) hoặc Tên công ty, Mã số GPĐKKD, Mã số thuế (nếu là doanh nghiệp/hộ kinh doanh) và các Thông tin cửa hàng, Địa chỉ kinh doanh, Địa chỉ kho và thông tin Tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán.

Lưu ý:

Điền địa chỉ kho chính xác và cụ thể vì sau này nhà vận chuyển sẽ đến kho để lấy hàng.

Chỉ khi kinh doanh với tư cách cá nhân thì bạn mới có thể dùng số tài khoản cá nhân để nhận thanh toán, còn nếu là doanh nghiệp/hộ kinh doanh thì bạn bắt buộc phải sử dụng tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp.

Sau khi hoàn thành, bạn tích chọn hộp Tôi đã đọc và hoàn toàn đồng ý và click nút Xác nhận.

Bước 3: Đăng Tải Giấy Tờ

Nếu kinh doanh theo hình thức cá nhân thì bạn cần tải lên ảnh scan mặt trước và mặt sau chứng minh thư.

Tiếp tục ấn nút Xác nhận, bạn sẽ được chuyển ngay đến màn hình quản trị của Lazada Seller Center.

+ Tại đây, Lazada sẽ yêu cầu bạn chọn tài khoản quản lý tính năng chat.

+ Tiếp tục lựa chọn email và ấn nút Duyệt.

Như vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký mở gian hàng trên Lazada, tuy nhiên gian hàng lúc này vẫn chưa được kích hoạt. Để có thể bắt đầu bán hàng trên Lazada, bạn cần qua 1 số bước tiếp theo dưới đây.

2. Hoàn Thành Khóa Học Dành Cho Bán Hàng Mới Trên Lazada

 

 

Sau khi đã hoàn tất các thông tin đăng ký bán hàng trên Lazada, bạn cần hoàn thành 1 số bước để gian hàng được kích hoạt và đi vào hoạt động.

Click vào ô Khóa học đầu tiên trong trang quản trị Seller Center.

Sau đó, bạn sẽ được chuyển sang Chương trình tự học cho nhà bán hàng. Tại đây sẽ có các bài học hướng dẫn xen lẫn các bài kiểm tra giúp bạn tìm hiểu về hệ thống quản lý bán hàng trên Lazada Seller Center.

+ Seller Center là hệ thống dành riêng cho nhà bán hàng, nơi bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý mọi khía cạnh gian hàng của mình trên Lazada.

+ Giao diện quản lý có các tính năng đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, khuyến mãi…

Chương trình học sẽ bao gồm 1 số nội dung chính như:

- Cam kết chất lượng hàng hóa và thành thạo kỹ năng tạo sản phẩm

Hành trình bán hàng trên Lazada bắt đầu là việc tạo và quản lý sản phẩm. Đăng tải càng nhiều sản phẩm thì càng dễ tiếp cận khách hàng. Số sản phẩm đăng bán trên gian hàng và Số đơn hàng trung bình bạn có thể bán trong tháng có mối quan hệ tương quan lẫn nhau.

Lazada cảnh báo không được bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và nhất định phải viết mô tả sản phẩm đúng với thực tế.

Tiếp theo là hướng dẫn chi tiết về cách đăng sản phẩm và bạn có thể tải về tài liệu hướng dẫn đăng sản phẩm.

Tiếp theo các bạn click Next.

- Câu hỏi – Quy định chất lượng hàng hóa và Đăng tải sản phẩm

Lazada muốn bạn nắm rõ về cách phân loại sản phẩm, cũng như đặt tên sản phẩm và các thông tin cơ bản cần thiết khi đăng sản phẩm lên gian hàng trên Lazada.

Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành những câu hỏi mà Lazda đưa ra. Nếu không nhớ, bạn có thể click Back để xem lại phần hướng dẫn hoặc xem tài liệu vừa tải về.

Sau khi hoàn thành câu trả lời, click chọn Next.

- Quy trình xử lý đơn hàng

Lazada hướng dẫn cho các bạn quy trình xử lý đơn hàng. Bạn có thể tải về tài liệu để xem

Sau khi hoàn thành các câu hỏi. Click Next để tiếp tục.

- Quản lý tài chính

Lazada sẽ tiến hành thanh toán cho nhà bán hàng mỗi tuần 1 lần: Những đơn hàng giao thành công từ từ thứ 2 đến hết chủ nhật sẽ được Lazada ra lệnh chuyển tiền vào thứ 5 tuần kế tiếp (muộn nhất sau 3 ngày làm việc tùy từng ngân hàng).

Bạn nên đọc tất cả các quy định và điều khoản của Lazada, nó sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn tốt hơn và không mắc phải sai lầm nào.

Có thể tải tài liệu của Lazada về, sau khi đã nắm rõ hết phần này, click Next để tiếp tục.

- Câu hỏi – Theo dõi tình trạng tài chính

Các câu hỏi trong phần này sẽ giúp bạn nắm rõ được quy trình bán hàng cũng như dự trù được nguồn tài chính của bạn.

Tiếp tục click Next.

Sau khi hoàn thành khóa học thì còn 1 bước nữa cần hoàn thành là Tạo sản phẩm để gian hàng của bạn được kích hoạt.

3. Hoàn Tất Đăng Sản Phẩm Lên Lazada

 

 

Có 3 cách đăng sản phẩm lên Lazada:

+ Cách đăng sản phẩm thủ công

+ Cách đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

+ Đồng bộ tự động sản phẩm lên Lazada

Cách 1: Đăng sản phẩm lên Lazada thủ công

Truy cập quản trị Lazada Seller Center, click vào ô Tạo sản phẩm ở banner ngay trên đầu trang.

Màn hình sẽ hiện 1 popup, click nút Tự tạo sản phẩm.

Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển đến trang thêm sản phẩm, tại đây bạn cần điền các thông tin như Tên sản phẩm, Ngành hàng, Thương hiệu, Mẫu mã, Thông tin nổi bật, Ảnh sản phẩm, Khối lượng, Kích thước, Mã SKU và Giá sản phẩm.

Ngoài ra còn 1 số trường thông tin tùy chọn khác mà bạn có thể điền hoặc không. Tuy nhiên, bạn nên cung cấp càng đầy đủ thông tin về sản phẩm càng tốt, giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khi bán hàng trên Lazada.

Sau khi hoàn thành các thông tin, bạn click nút Lưu lại và Hoàn thành. Sản phẩm sẽ được Lazada phê duyệt trong vòng 24h. Sau khi sản phẩm được phê duyệt, bạn có thể bắt đầu bán hàng thực sự trên Lazada.

Cách 2: Đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

Nếu như có ít sản phẩm thì bạn có thể chọn cách đăng thủ công nói trên, tuy nhiên số lượng sản phẩm lên đến hàng trăm, hàng nghìn thì bạn có thể đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada bằng cách tải lên file *.CVS danh sách các sản phẩm theo form mẫu của Lazada.

Truy cập Selller Center, bạn click vào Sản phẩm > Thêm sản phẩm, sau đó click nút Batch Upload.

Màn hình sẽ hiện ra 1 popup, trong tab Import, bạn lựa chọn ngành hàng mà bạn đang kinh doanh trong phần Tạo ngành hàng và click vào đường dẫn màu xanh.

Sau khi click bạn sẽ được chuyển sang tab Template History, đợi vài giây để hệ thống tạo mẫu file, sau đó click vào Download để tải về form danh sách sản phẩm.

Trong file tải về đã có giải thích chi tiết các thuật ngữ và hướng dẫn chi tiết cách đăng sản phẩm hàng loạt trên Lazada. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, hoàn thành các trường thông tin bắt buộc (tô màu đỏ và đánh dấu sao) trong sheet Upload Teamplate sau đó tải lên file danh sách sản phẩm hoàn chỉnh.

Cách 3: Đồng bộ sản phẩm tự động lên Lazada

Bạn có quá nhiều sản phẩm? Việc lên danh sách sản phẩm mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn? Đồng bộ sản phẩm từ Sapo lên Lazada chỉ với vài click chuột mà không cần quan tâm đến form mẫu danh sách sản phẩm, không cần tải về hay tải lên nhiều lần.

Kênh bán hàng trên Lazada sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% nguồn lực để đăng sản phẩm lên Lazada. Bên cạnh đó, thông tin đơn hàng, khách hàng trên Lazada và các kênh bán hàng khác sẽ được tập trung tại Sapo giúp bạn quản lý dễ dàng tại 1 nơi duy nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN LAZADA

 

 

  • Bán hàng trên Lazada có mất phí không?

Trước đây, chủ shop sẽ mất một số loại phí bán hàng trên Lazada như:

+ Phí cố định: Tính theo % giá sản phẩm khi bán được hàng

+ Phí dịch vụ: Các loại phí khi sử dụng dịch vụ của Lazada

+ Phí mặc định: Áp dụng phạt với các nhà bán hàng vi phạm

Tuy nhiên, từ ngày 1/4/2018 mới đây, Lazada đã miễn phí phí bán hàng trên Lazada bao gồm phí cố định và phí mặc định. Như vậy, việc bán hàng trên Lazada hiện nay là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải mất phí dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ của Lazada. Đây là các loại phí phát sinh khi bạn sử dụng dịch vụ cộng thêm của Lazada, bao gồm:

+ Phí lấy hàng: Lazada đến lấy hàng tận nơi tại cửa hàng hoặc kho hàng của bạn và vận chuyển đến nơi tập trung hàng hóa của Lazada (chỉ áp dụng khi shop có trên 30 đơn hàng/ngày).

+ Phí Fulfillment by Lazada (FBL): Loại phí áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ nhập hàng kho Lazada như: Phí xử lý hàng hóa FBL, Phí xử lý hàng hoàn trả về, Phí lưu kho quá hạn.

Mặc dù không còn áp dụng phí mặc định để phạt các nhà bán hàng có hành vi gian lận hoặc vi phạm khi bán hàng trên Lazada nữa, tuy nhiên, khi vi phạm các điều khoản dưới đây, gian hàng sẽ bị đánh giá điểm gian hàng thấp và giảm khả năng hiển thị của sản phẩm trên website Lazada.

+ Hủy đơn hàng do hết hàng hoặc do sai giá

+ Có yêu cầu lấy hàng nhưng không có hàng

+ Cập nhật tình trạng đơn hàng chậm

+ Giao hàng chậm

+ Giao sai hàng hóa

+ Đóng gói sai quy cách

+ Trì hoãn hoặc từ chối bảo hành

+ Hoạt động mua đi bán lại

+ Liên hệ với khách hàng ngoài mục đích xác nhận đơn hàng

+ Mua hàng giảm giá của chính mình

+ Đóng gói hàng gian lận thay vì hàng chính hãng

+ Hàng hóa đã qua sử dụng, tem niêm phong không còn nguyên vẹn

+ Hàng hết hạn hoặc sắp hết hạn sử dụng

+ Bán hàng giả, hàng nhái

+ Kinh doanh các hàng hóa bị cấm

Tùy từng vi phạm mà các thuật toán của Lazada sẽ tính điểm và áp dụng các cơ chế phạt khác nhau cho gian hàng, từ giảm tỷ lệ hiển thị sản phẩm, tắt sản phẩm và có thể bị chấm dứt hợp tác với Lazada bằng cách tắt hoàn toàn gian hàng nếu shop vi phạm nhiều lần.

Tóm lại, chính sách và quy trình bán hàng trên Lazada đã được tối ưu hóa, giúp bạn thúc đẩy việc bán được hàng nhưng có bán được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm của bạn, cách đăng sản phẩm, dùng từ ngữ mô tả sản phẩm, hình ảnh có hấp dẫn không…

  • Lazada có giới hạn số lượng hàng hóa đăng lên không?

 

 

Đối với các gian hàng mới đăng ký bán hàng trên Lazada, số lượng sản phẩm có thể đăng tối đa là 500 sản phẩm, cho đến khi shop của bạn đạt 30 đơn hàng trong 90 ngày thì bạn có thể đăng bán không giới hạn. Các sản phẩm có nhiều phiên bản màu sắc, size số… khác nhau vẫn được tính là 1 SKU trong số 500 SKU mà bạn được upload.

  • Tại sao sản phẩm đăng lên bị từ chối duyệt?

Lazada sẽ từ chối duyệt với những sản phẩm sau:

+ Thông tin sản phẩm không trùng khớp, sai danh mục ngành hàng

+ Nội dung có chứa đường dẫn ngoài hoặc thông tin liên hệ người bán

+ Nghi vấn về độ chính hãng, hàng giả, hàng nhái, hàng dựng

+ Hạn chế trong khâu vận chuyển, quá khổ, quá nặng, dung tích lớn

+ Chứa nội dung hoặc hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục

+ Nằm trong danh sách các mặt hàng bị cấm bán theo quy định pháp luật

  • Quy cách đói gói hàng hóa khi bán hàng trên Lazada như thế nào?

Hàng hóa bán trên Lazada cần phải được đóng gói đủ 3 lớp từ trong ra ngoài bao gồm:

+ Túi bong bóng khí hoặc mút xốp, mút mềm

+ Túi nilon, túi xi măng hoặc hộp carton (với các mặt hàng dễ vỡ)

+ Dán phiếu giao hàng ngoài cùng

  • Cách giao hàng khi bán hàng trên Lazada như thế nào?

Đây là 1 bước quan trọng trong quy trình bán hàng trên Lazada. Có 2 phương thức giao hàng cho các chủ shop khi bán hàng trên Lazada, bao gồm:

+ DropShipping (DS): Nhân viên giao hàng của Lazada sẽ đến lấy hàng tận cửa hàng hoặc kho hàng của bạn và giao cho khách hàng (Hình thức giao hàng này chỉ áp dụng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và bạn sẽ mất thêm chi phí cho dịch vụ này).

+ Drop-Off (DO): Nhà bán hàng tự mang hàng đến 1 trong các điểm gửi hàng của Lazada và Lazada sẽ ship hàng cho khách hàng.

Ngoài 2 hình thức giao hàng này, Lazada còn cung cấp dịch vụ Fulfillment by Lazada (FBL) tức là chủ shop ký gửi hàng hóa tại kho Lazada và Lazada sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn việc bán hàng, kho vận… nhưng chi phí cho dịch vụ này không hề nhỏ.

  • Đánh giá tích cực có tác dụng gì?

 

 

Tỷ lệ đánh giá tích cực từ khách mua hàng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hiển thị gian hàng và những quyền lợi, ưu đãi mà chủ shop có thể nhận được.

Shop đạt tỷ lệ đánh giá tích cực cao (>80%) sẽ được ưu tiên tham gia các ưu đãi hấp dẫn từ Lazada giúp tăng lượt truy cập và tăng trưởng gian hàng bao gồm:

+ Tối ưu khả năng hiển thị sản phẩm tại trang chủ và công cụ tìm kiếm

+ Tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Lazada

+ Sử dụng các công cụ và dịch vụ hỗ trợ nâng cao

+ Nhận được các hỗ trợ phát triển gian hàng chuyên sâu về ngành hàng

Ngược lại, tỷ lệ đánh giá tích cực thấp (<30%) sẽ bị giảm khả năng hiển thị sản phẩm cũng như hạn chế tham gia các chương trình ưu đãi của Lazada.

  • Làm thế nào để nhận thanh toán từ Lazada?

Chủ shop sẽ nhận được thanh toán từ Lazada vào thứ 6 hàng tuần (chậm nhất sau 3 ngày làm việc tiếp theo tùy từng ngân hàng). Lưu ý: Lazada chỉ tiến hành thanh toán khi số dư trong tài khoản bán hàng lớn hơn 50 nghìn đồng.

Nếu là hộ cá thể kinh doanh thì bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân để nhận thanh toán. Còn nếu là công ty hoặc chi nhánh công ty thì tài khoản nhận thanh toán từ Lazada bắt buộc phải là tài khoản doanh nghiệp.

  • Làm thế nào quản lý tồn kho khi bán hàng trên Lazada hiệu quả?

Trong quy trình bán hàng trên Lazada, các trường hợp hủy đơn do hết hàng, giao chậm hàng sẽ bị Lazada đánh vào điểm đánh giá gian hàng, làm ảnh hưởng đến tỷ lệ hiển thị của sản phẩm trên website Lazada, vì vậy, bạn cần quản lý hàng tồn kho hiệu quả khi bán hàng trên Lazada. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách quản lý bán hàng:

+ Fulfillment by Merchant: Chủ shop chủ động quản lý sản phẩm, đơn hàng, tồn kho.

+ Fulfillment by Lazada: Ký gửi hàng hóa tại kho hàng Lazada và Lazada sẽ chịu trách nhiệm quản lý bán hàng, quản lý tồn kho.

Nếu như chỉ bán hàng trên Lazada và số lượng đơn hàng mỗi ngày lớn thì bạn cứ sử dụng dịch vụ FBL gửi hàng kho Lazada cho nhàn thân. Tuy nhiên, nếu bán hàng đa kênh thì đây lại không phải lựa chọn tối ưu vì bạn sẽ khó có thể bao quát được tình hình kinh doanh tổng thể và theo dõi sát sao số lượng hàng tồn kho, nhất là càng bán trên nhiều kênh thì càng khó khăn khi phải sử dụng nhiều hệ quản trị khác nhau và làm thế nào để quản lý chung cho tất cả các kênh. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ FBL, bạn sẽ bị phụ thuộc hoàn toàn vào Lazada. Thông tin khách mua hàng không được cung cấp nên bạn không thể triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị với tập khách hàng này.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.