Banner TOP 1

Xếp Hạng Website Thương Mại Điện Tử Việt Nam hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Bài viết hôm nay, Way.com.vn sẽ liệt kê ra cho bạn top 10 website thương mại điện tử hàng đầu việt nam 2019. Đây là danh sách các website thương mại điện tử có uy tín, được đánh giá là nổi bật và có chiến lược hoạt động tốt, có doanh thu cao nhất trong những năm gần đây.

 
Xếp Hạng Website Thương Mại Điện Tử Việt Nam hiện nayXếp Hạng Website Thương Mại Điện Tử Việt Nam hiện nay

1. SHOPEE VIỆT NAM

Tân binh Shopee có sự bứt phá thần tốc vượt lên vị tri Top 1 trên bảng xếp hạng, và là điểm sáng cho sàn thương mại điện tử Việt Nam 2019.

Shopee là nền tảng ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động hoàn toàn miễn phí, an toàn và nhanh chóng có trụ sở ở Singapore và được phát triển cùng lúc tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Đài Loan.

Thành lập vào năm 2015, tuy ra đời muộn nhưng Shopee lại nhanh chóng giành được ưu thế và tầm ảnh hưởng do xác định phân khúc khách hàng tốt, tập trung vào các chủ shop online và các đối tượng khách hàng trẻ. Bên cạnh đó, giao diện web dễ sử dụng và chức năng xử lý đơn hàng nhanh, bộ lọc sản phẩm thông minh cũng là một ưu điểm của Shopee.
Trong năm 2018, Shopee nhận thêm 50 triệu USD đầu tư từ SEA. Song song đó là hoạt động truyền thông được đẩy mạnh.

2. TIKI

Tiki vượt Lazada để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách các trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trong quý IV/2018

Tiki một sàn thương mại điện tử của công ty cổ phần Ti Ki ra đời vào tháng 3/2010, thành công nhờ việc bắt nguồn từ bán sách trực tuyến. Hiện nay Tiki là một trong những trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như: Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, Thiết bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ.

Đặc biệt với việc triển khai dịch vụ vận chuyển thần tốc Tikinow trong 2h giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.

Trong năm 2018, Tiki được nhận thêm 122 tỉ đồng đầu tư từ VNG và nhận thêm khoản đầu tư từ JD. Tiki tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với chiến dịch truyền thông “Trời ơi, tin được không?” có sự tham gia của Trường Giang và Nhã Phương. Không khó để có thể nhận ra, Tiki không chỉ truyền tải thành công thông điệp giao hàng trong 2 tiếng và sale 91%, mà còn trở thành “kẻ tạo trend” trên mạng xã hội với cụm keyword “Trời ơi, tin được không ?”.

3. LAZADA

 

 

Lazada thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma, có mặt ở Việt Nam từ năm 2012. Đây là một website mua sắm trực tuyến được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại., cung cấp sản phẩm của nhiều ngành hàng khác nhau như: nội thất, điện thoại, máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao.

Lazada hoạt động theo cả 2 mô hình B2C và C2C. Sàn thương mại điện tử này không cung cấp tất cả các hàng hóa dịch vụ mà chủ yếu là tạo ra sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng trên website, công ty chỉ đảm bảo về giao dịch trực tuyến và quản lý cửa hàng, khách hàng.

Năm 2018, Lazada khá im ắng trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Nhưng với “Đại Tiệc Mua Sắm” hồi tháng 11, Lazada phủ mạnh hình ảnh thương hiệu ở các kênh offline hơn, mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

4. SEN ĐỎ

Bên cạnh 3 vị trí dẫn đầu giữ nguyên thì thay đổi đáng chú ý nhất trên bảng xếp hạng quý này là sự tiến bộ vượt bậc của Sendo. Số lượt truy cập web của sàn thương mại điện tử này đã tăng đến hơn 10%, từ 25,3 triệu lên 28 triệu, giúp Sendo lần đầu tiên lọt vào Top 4 Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam.

Tháng 9/2012, Sendo.vn chính thức chào sân chơi TMĐT của Việt Nam. Là trang web mua bán trực tuyến của Tập đoàn FPT nhằm kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Hoạt động theo mô hình B2C2C (business – to – consumer – to – consumer)



Sau khi nhận thêm 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư, dẫn đầu bởi SBI Holdings của Nhật Bản, Sendo cũng đã bắt đầu cho thấy độ phủ dày đặc hơn trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh chị đại Sen Đỏ Mỹ Tâm, mang đến một sắc vóc mới cho hình ảnh thương hiệu. Kỳ vọng trong năm 2019, Sendo sẽ còn có nhiều bước tiến hơn về mặt truyền thông để đến gần hơn với người tiêu dùng.

5. THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chuỗi cửa hàng Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện điện tử với gần 1000 siêu thị tại 64 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Thế giới di động đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hoá “Đặt khách hàng làm trung tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động của mình với tất cả các nhân viên của công ty. Với uy tín của mình, thế giới di động hiện nay đứng top 1 bán hàng trực tuyến uy tín chất lượng với các mặt hàng di động, máy tính xách tay các sản phẩm công nghệ cao.

Năm 2018, Thế giới di động nhận được khoản đầu tư 43,8 triệu đô la Mỹ từ Creador.

6. FPT SHOP

Ra mắt vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử …

FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

7. ĐIỆN MÁY XANH

 

 

Với những chiến dịch PR cực đỉnh, gây sốt MXH, Điện Máy Xanh xứng đáng với vị trí Top 7 website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Dienmayxanh.com là trang web thương mại điện tử nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Thành lập từ năm 2010, Điện Máy Xanh hiện đã phát triển mạnh mẽ với 117 siêu thị, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng 63/63 tỉnh thành, bất chấp thị trường điện máy đầy sóng gió và thử thách.

8. A ĐÂY RỒI

Top 8 của danh sách website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam không ai khác chính là A Đây Rồi của VinGroup.

Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử – “tất cả trong một”: cung cấp đa dạng các ngành hàng, từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm – dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng. Tại đây bạn có thể mua được hầu như mọi thứ.

9. CELLPHONE S

Cellphone S ghi danh Top 9 của danh sách website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

CellphoneS là hệ thống bán lẻ di động uy tín bậc nhất thị trường hiện nay. Trong lúc Thế giới di động và FPT Shop còn đang bận bán rau, bán sữa, thì CellphoneS vẫn luôn trung thành với lĩnh vực đi dộng. Điều này làm nên sự thành công vượt bậc của Cellphone S trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

10. VẬT GIÁ

Ra đời từ năm 2007, vatgia.com được xem như là một trong những người khai phá thị trường thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Truy cập vào Vatgia.com, khách hàng sẽ tìm kiếm được đầy đủ các sản phẩm về điện tử, công nghiệp, xe cộ, xây dựng – nhà cửa, hay các dịch vụ và giải trí. Gian hàng được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm tiện lợi, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, website thương mại điện tử này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.

Trên đây là Danh sách Top 10 website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam 2019. Tuy nhiên, lời khuyên của Way.com.vn cho bạn là hãy tìm hiểu xem nên mua ở đâu cho chất lượng , sản phẩm có bảo hành theo quy định, dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, thủ tục giao dịch mua bán và chuyển hàng nhanh chóng và an toàn, đặc biệt có rất nhiều ưu đãi...Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Mrs Nguyễn Ngọc

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Mặc dù phong thủy không phải là một yếu tố quyết định duy nhất trong việc bán nhà, nhưng nó có thể góp phần giúp bạn thu hút sự quan tâm của người mua và nhanh chóng bán được nhà với giá cao. Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp bán được nhà nhanh chóng với giá cao được Way.com.vn tổng hợp mà bạn có thể áp dụng:

19/05/2018

Có một câu nói rằng “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.” Và thành công trong công việc luôn là đích đến của nhiều người trong cuộc sống, bất kể bạn đang làm công việc gì, bất kể bạn là ai.

19/05/2018

Mua trước trả sau (BNPL) là loại hình khá phổ biến tại nước ngoài và hiện nay đang dần trở thành xu thế ở Việt Nam. Hình thức này cho phép người tiêu dùng được mua hàng trước và thanh toán sau mà không có bất kỳ phí ẩn nào. Khoản thanh toán được chia nhỏ thành nhiều kỳ hạn bằng nhau tuỳ theo quy định.

19/05/2018

Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi kiến thức và tính thẩm mỹ cao. Nếu khách hàng bước vào một cửa hàng được thiết kế đẹp và hợp lý sẽ đem lại trải nghiệm tốt và có khả năng mua nhiều hơn. Ngoài ra, trang trí cửa hàng cũng giúp thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu và mức sống càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy. Hay nó vẫn chưa đủ với mức sống của bạn. Thì việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là rất cần thiết.

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.