Banner TOP 1

Những lỗi quảng cáo Facebook không được duyệt phổ biến hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Facebook được coi là một trong những công cụ quảng cáo được ưa chuộng và đem đến hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Nhưng liệu đã bao giờ bạn gặp phải những trục trặc với việc chạy Facebook, Quảng cáo Facebook không được duyệt là một trong những lỗi phổ biến nhất hiện nay mà những người chạy ads hay gặp phải.

Những lỗi quảng cáo Facebook không được duyệt phổ biến hiện nayNhững lỗi quảng cáo Facebook không được duyệt phổ biến hiện nay

Vậy những lỗi quảng cáo facebook thường gặp là gì ? mời bạn đọc cùng | way.com.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé .

1. Các lỗi khiến quảng cáo của bạn không được Facebook duyệt

Sử dụng từ ngữ bị cấm trong quảng cáo Facebook :

Facebook có hệ thống quy tắc từ ngữ rất ngặt nghẽ, nếu bạn vi phạm vào tiêu chuẩn đó, chắc chắn quảng cáo sẽ không được duyệt. Sử dụng các từ ngữ nhạy cảm, mô tả đặc tính của người dùng hoặc liên quan đến thông tin cá nhân, giới tính , chủng tộc… trong nội dung quảng cáo sẽ không được phê duyệt. Ngoài ra, những nội dung sau đây Facebook sẽ auto không phê duyệt & thậm chí bạn dễ dàng bị khoá tài khoản như:

+ Vấn đề chính trị

+ Nội dung người lớn (18+)

+ Vũ khí, giật tít

+ Chất gây nghiện

+ Thực phẩm chức năng

+ Thuốc lá, thuốc lá điện tử

+ Phân biệt chủng tộc,…

 

yuiooit76r5esghMột trong những lỗi quảng cáo facebook

 

Để không mắc phải lỗi những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook này bạn nên tránh sử dụng các từ như “mụn”, “sẹo”, “yếu sinh lý”, “giảm mỡ”, “giảm cân”, “tăng cân”… và những cụm từ chỉ phẩm chất, đặc điểm của cá nhân hoặc một nhóm. Hạn chế sử dụng từ “khác” ngầm so sánh với cá nhân đối tượng nhắm đến của quảng cáo.

Đăng ảnh khỏa thân, khoe da thịt, zoom cận cảnh bổ phận trên cơ thể :

Đây là lỗi thường gặp ở những người kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp, trị mụn, đồ lót,… bởi họ thường đăng những hình ảnh hở hang , gợi dục, chụp cận cạnh gia mặt, các bộ phận trên cơ thể,… Tức nhiên, những điều này facebook sẽ không cho và bài viết đó bạn sẽ không thể chạy quảng cáo được.

Để không mắc phải lỗi này bạn cần sử dụng hình ảnh khác thân thiện hơn, hoặc có thể chạy quảng cáo để hướng người dùng vào website.

Một kinh nghiệm nhỏ dành cho những người bán bikini đó là thay vì bạn chụp một người mẫu diện bikini thì chỉ cần chụp sản phẩm không thôi, đừng dùng người mẫu làm gì cả. Như vậy facebook mới duyệt.

Sử dụng thương hiệu Facebook :

 

etyui7eyrttLỗi quảng cáo thường gặp

 

Nhiều khi quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt mà bạn tìm mãi không ra nguyên nhân, đó là do bạn đã bỏ sót một lỗi tưởng nhỏ mà lại rất to, đó là viết sai từ Facebook. Facebook không cấm bạn nhắc đến từ “Facebook” trong nội dung quảng cáo.

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng tên thương hiệu Facebook thì bạn cần viết đầy đủ, chính xác từ “Facebook” với chữ F viết hoa ở đầu tiên. Ngoài ra, chữ “Facebook” phải có cùng kiểu chữ và cỡ chữ với những văn bản xung quanh nó. Tuyệt đối không viết tắt như “FB”, “Fb”, “Fbook”…

Tỉ lệ chữ trong hình ảnh quảng cáo vượt quá 20% :

Đây là lỗi mà nhiều người hay mắc phải nhất khi chạy quảng cáo Facebook. Facebook quy định văn bản không được chiếm nhiều hơn 20% hình ảnh quảng cáo. Luật này được Facebook áp dụng với mục đích hướng tới trải nghiệm người dùng để không phải đối mặt với những hình ảnh thô kệch trên bảng tin. Ngày xưa, quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ không được duyệt nếu text overlay vượt quá 20%, nhưng hiện tại có thể được chấp thuận một cách miễn cưỡng nhưng phạm vi tiếp cận sẽ giảm đáng kể.

Có 4 bậc xếp theo thứ hạng hoặc phạm vi tiếp cận (hoặc phê duyệt) về tỷ lệ chữ trên hình ảnh quảng cáo

+ Tỉ lệ văn bản trên hình ảnh: rất nhỏ – Quảng cáo chạy bình thường

+ Tỉ lệ văn bản trên hình ảnh: thấp – Phạm vi tiếp cận của quảng cáo giảm một chút.

+ Tỉ lệ văn bản trên hình ảnh: trung bình – Phạm vi tiếp cận của quảng cáo giảm nhiều

+ Tỉ lệ văn bản trên hình ảnh: cao – Quảng cáo có thể không được duyệt

 

dreui87piuhffgnLỗi về tỷ lệ hình ảnh

 

Nếu muốn quảng cáo được duyệt, tốt nhất bạn nên để tỉ lệ văn bản trên hình ảnh sau mức trung bình. Bạn nên chú ý ngay từ đầu khi thiết kế ảnh quảng cáo, chèn text vào ảnh sao cho hợp lý. Bạn cũng có thể tự kiểm tra bằng công cụ Grid Tool của Facebook trước khi đăng tải ảnh quảng cáo.

Ảnh sử dụng thương hiệu Facebook :

Nếu trong ảnh của bạn có chèn hình ảnh thương hiệu của Facebook bao gồm logo thương hiệu, các icon, biểu tượng cảnh báo, thông báo… thì quảng cáo cũng sẽ không được phê duyệt. Điều này có nghĩa là bạn đang sử dụng bản quyền và nhãn hiệu thương mại của Facebook khi chưa được cho phép.

Lỗi hệ thống do phía Facebook :

Một số lỗi không chạy được quảng cáo có thể xuất phát từ chính hệ thống Facebook. Với khối lượng quảng cáo khổng lồ được đăng tải mỗi ngày, hệ thống kiểm duyệt tự động của Facebook không thể tránh khỏi được những sai sót. Nếu không thể tìm được lỗi nào trong quảng cáo của mình trong những lỗi nêu trên thì bạn hoàn toàn có thể gửi kháng nghị lên Facebook để được xem xét lại.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng một tài khoản nhiều lần vi phạm chính sách của Facebook để tạo quảng cáo thì Facebook sẽ mặc định là tất cả các quảng cáo bạn cài đặt bằng tài khoản này đều sẽ không được phê duyệt. Đây cũng là một lỗi phát sinh từ hệ thống của Facebook và bạn cũng không có cách nào khác là liên hệ trực tiếp với Facebook để được giải quyết.

2. Cách khắc phục lỗi không được duyệt quảng cáo Facebook

 

wghjyuioiuhjNhững cách khắc phục lỗi quảng cáo

 

Thay đổi nội dung bài viết chạy quảng cáo

Đây là cách đơn giản nhất, bạn có thể tự tạo ra một mẫu content mới khắc phục lại những vấn đề vi phạm chính sách mà mẫu content cũ mắc phải. Ví dụ như tránh tuyệt đối các từ ngữ cấm, cố gắng sử dụng lối hành văn linh hoạt và thiết kế ảnh để chạy quảng cáo kỹ càng hơn.

Trong trường hợp mẫu content ads cũ có khả năng ra chuyển đổi tốt, bạn không muốn thay đổi content khác thì nên ngồi xem kỹ lại những từ ngữ nào có khả năng bị đánh giá là vi phạm chính sách rồi thay thế bằng từ đồng nghĩa khác.

Điền form kháng nghị, yêu cầu Facebook xem xét

Việc Facebook có những đánh giá, xử phạt và không phê duyệt quảng cáo do nhầm lẫn là hoàn toàn bình thường. Bạn có thể gửi lại phản hồi và yêu cầu Facebook xem xét lại thông qua link kháng mà Facebook gửi đến.

Ở mỗi trường hợp bạn bị từ chối, thì link Request Review sẽ có giao diện và những trường nhập thông tin khác nhau, cơ bản là bạn chỉ cần mô tả về chiến dịch mà bạn đang quảng cáo và một số thông tin liên quan về ID của content ads, Fanpage,… để Facebook xét duyệt lại.

Trên đây là những lý do tại sao quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt cũng như một số cách khắc phục đơn giản để các bạn tham khảo nhé. Chúc các bạn thành công !.

Danh Trường

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Mặc dù phong thủy không phải là một yếu tố quyết định duy nhất trong việc bán nhà, nhưng nó có thể góp phần giúp bạn thu hút sự quan tâm của người mua và nhanh chóng bán được nhà với giá cao. Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp bán được nhà nhanh chóng với giá cao được Way.com.vn tổng hợp mà bạn có thể áp dụng:

19/05/2018

Có một câu nói rằng “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.” Và thành công trong công việc luôn là đích đến của nhiều người trong cuộc sống, bất kể bạn đang làm công việc gì, bất kể bạn là ai.

19/05/2018

Mua trước trả sau (BNPL) là loại hình khá phổ biến tại nước ngoài và hiện nay đang dần trở thành xu thế ở Việt Nam. Hình thức này cho phép người tiêu dùng được mua hàng trước và thanh toán sau mà không có bất kỳ phí ẩn nào. Khoản thanh toán được chia nhỏ thành nhiều kỳ hạn bằng nhau tuỳ theo quy định.

19/05/2018

Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi kiến thức và tính thẩm mỹ cao. Nếu khách hàng bước vào một cửa hàng được thiết kế đẹp và hợp lý sẽ đem lại trải nghiệm tốt và có khả năng mua nhiều hơn. Ngoài ra, trang trí cửa hàng cũng giúp thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu và mức sống càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy. Hay nó vẫn chưa đủ với mức sống của bạn. Thì việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là rất cần thiết.

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.