Banner TOP 1

Những bí quyết quản lý trang Fanpage Facebook hiệu quả

Thứ hai, 22/11/2021, 14:18 GMT+7
đăng tin miễn phí ( không cần tài khoản ) tuyển dụng tìm việc
bạc đạn skf đúng giá đại lý

Các mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng ngày càng phát triển trên toàn thế giới. Fanpage Facebook là kênh Social Media tăng hiệu quả bán hàng trong thời ngắn khi đạt được lượng Fan và tỉ lệ tương tác nhất định. Mặc dù nhiều doanh nghiệp hiện nay nắm được công dụng tuyệt vời này của Fanpage Facebook nhưng tỉ lệ đạt hiệu quả từ Fanpage khá thấp vì chưa biết cách quản trị Fanpage.

Những bí quyết quản lý trang Fanpage Facebook hiệu quảNhững bí quyết quản lý trang Fanpage Facebook hiệu quả

Vậy Quản lý trang facebook là gì? Cách quản lý trị fanpage Facebook hiệu quả, chuyên nghiệp như thế nào? Mời bạn đọc cùng | way.com.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quản trị fanpage là gì ?

Quản lý trang Facebook là một cách để duy trì và phát triển fanpage hiệu quả nhằm tăng tương tác với khách hàng, thu hút các khách hàng tiềm năng.

Công việc của người làm quản trị fanpage là tìm kiếm và tạo ra nhiều nội dung, cập nhật thông tin về sản phẩm mỗi ngày, kiểm tra và trả lời khách hàng thông qua inbox và comment,...

Việc quản lý fanpage facebook này sẽ hỗ trợ bạn củng cố việc kinh doanh và quảng bá cho cửa hàng của mình được tốt hơn.

2. Cách quản lý fanpage trên Facebook hiệu quả

Bạn có thể thấy, fanpage Facebook mang tới việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn, thế nên để tận dụng được fanpage hiệu quả thì bạn nên biết nắm được những thủ thuật quản lý fanpage Facebook đúng cách.

 

O7ITUYFDGNMHKQuản lý fanpage là gì

 

Quản lý tên fanpage Facebook :

Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, tên Fanpage chính là một trong số những yếu tố quyết định mức độ uy tín của bạn đối với khách hàng. Việc lựa chọn tên page sao cho phù hợp và khi đổi tên page không làm ảnh hưởng tới tương tác là một điều rất cần chú trọng.

Tên fanpage là yếu tố thể hiện thương hiệu và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh giúp cho khách hàng khi nhắc tới là nhớ ngay ra sản phẩm đó là do bạn cung cấp, nó mang dấu ấn rất quan trọng, vì vậy mà bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc đổi tên page.

Đăng bài thường xuyên khi quản trị Fanpage :

Tùy vào tính cách của mỗi Fanpage mà người quản trị có tần suất đăng bài khác nhau. Tuy nhiên, để quản lý Fanpage hiệu quả bạn nên tìm hiểu tần suất và thời gian đăng bài phù hợp với Fanpage để giữ hình ảnh trong lòng khách hàng. Từ những bài đăng chất lượng đúng thời điểm sẽ giúp khách hàng yêu mến Fanpage của bạn hơn và tăng lượt tương tác cao.

Kế hoạch nội dung đăng bài theo từng tháng :

 

6rdrtesggjhXTHDRSThường xuyên đăng bài nội dung

 

Cách quản lý Fanpage hiệu quả chính là bạn phải lên nội dung đăng bài trong vòng 1 tháng. Bảng kế hoạch nội dung phải có thời gian và tần suất đăng bài hợp lý, bảng kế hoạch hoàn chỉnh như xương sống tạo lòng tin và thu hút khách hàng gắn bó với Fanpage của bạn.

Lên kế hoạch nội dung trong vòng 1 tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và đi đúng với mục đích mà bạn mong muốn.

Thiết lập và tối ưu hóa Page Info :

Page Info là tính năng để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và cái nhìn tổng quan về Fanpage của bạn.

Trong phần giới thiệu Fanpage bạn chia sẻ thông tin về doanh nghiệp như: sứ mệnh phục vụ khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, tên website. Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ danh sách sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá tiền sản phẩm, chính sách bán hàng để tạo niềm tin cho khách hàng.

Ảnh đại diện, ảnh bìa Fanpage bạn nên sử dụng đúng kích thước để tạo nên sự thu hút. Hình ảnh có liên quan đến dịch vụ/sản phẩm doanh nghiệp bạn đang bán hoặc hình ảnh về logo thương hiệu.

Tạo nội dung định kỳ :

Khi đã có kế hoạch đăng nội dung theo từng tháng thì bước tiếp theo là tạo nội dung theo định kỳ ví dụ như: chương trình khuyến mãi, quay số may mắn theo định kỳ. Việc này tạo ra sự chờ đợi cho khách hàng, gắn kết doanh nghiệp bạn với khách hàng.

 

YTDYFGCần tạo nội dung định kỳ

 

Theo đánh giá từ các fanpage có lượng tương tác cao thì bước tạo nội dung định kỳ là cách quản lý Fanpage hiệu quả.

Phát triển nội dung nhóm khi quản trị fanpage :

Người quản trị fanpage thông minh chính là không nên chăm chăm vào mục đích bán hàng mà hãy liên tưởng đến sự chia sẻ, giải trí, thông báo tin tức với khách hàng.

Một trong những cách quản lý Fanpage hiệu quả đó là phát triển nội dung nhóm, bạn có thể dụng quy tắc 80-20. Đó là 80% bài đăng fanpage mang nội dung thông báo, chia sẻ, định hướng mua sắm, giải trí và 20% là nội dung quảng cáo sản phẩm/thương hiệu, bán hàng.

Bạn phải mang đến giá trị ích lợi cho người dùng thì họ sẽ tự động tìm hiểu đến thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Sử dụng hình ảnh, video trên Fanpage :

Một Fanpage có nhiều hình ảnh đẹp, video mang lại lợi ích sẽ hấp dẫn người dùng hơn so với những video chỉ toàn chữ.

Vì thế cách quản lý Fanpage hiệu quả đó chính là đăng nhiều hình ảnh, video mang lại lợi ích cho khách hàng nhưng đảm bảo quảng cáo được sản phẩm/doanh nghiệp bạn.

Nếu bạn không biết sử dụng video như thế nào thì có thể tham khảo những mẫu video sau: viral video, livestream, video sản phẩm.

Duy trì sự tham gia :

Một trong những cách quản lý Fanpage Facebook hiệu quả đó chính là “duy trì sự tham gia” hay nói cách khác là duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Bạn duy trì sự tham gia với khách hàng bằng cách trả lời comment, inbox tư vấn, tổ chức quay số, mini game tặng quà,… Để thu hút khách hàng tham gia và không quên trang Fanpage của bạn.

Tối ưu hóa Fanpage :

 

8O6URTYJKYUJPhân tích và tối ưu hóa Fanpage

Cách quản lý Fanpage hiệu quả đó là phân tích và tối ưu hóa Fanpage. Bạn hãy sử dụng tính năng Facebook Insight để cập nhật kết quả từ người dùng về trang Fanpage Facebook của bạn.

Facebook Insight báo cáo những thông tin sau về trang: lượt like, lượt theo dõi, lượt bỏ theo dõi/like, thông tin người theo dõi fanpage, lượt tiếp cận/lượt tương tác từng bài đăng trên trang.

Tính năng này giúp bạn theo dõi chính xác hiệu suất tương tác của người dùng Facebook với Fanpage của bạn và kịp thời đưa ra kế hoạch phát triển tốt hơn.

Liên kết Fanpage với Website :

Fanpage Facebook sẽ có tính năng cập nhật thông tin để người dùng nắm được thông tin tổng quan về trang của bạn. Trong phần cập nhật thông tin Fanpage có mục điền link trang website bán hàng. Cách làm này giúp tăng lượt tiếp cận của khách hàng với website của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tăng sự truy cập website bằng cách chèn link website vào mỗi bài viết. Người đọc sẽ đến website của bạn khi nhấp vào đường link đó.

Quản lý bình luận trên fanpage :

Bình luận của khách hàng trên trang fanpage bán hàng của bạn cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quản lý thật tốt. Hiện nay với tình hình kinh doanh có sự cạnh tranh cao, đối thủ sẽ luôn "rình rập" để cướp khách hàng của bạn.

Trong những trường hợp khách hàng để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, nếu bạn không quản lý tốt phần thông tin này và ẩn đi nhanh chóng thì tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao.

Quản lý tin nhắn fanpage :

Khi khách hàng nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn có thể ngay lập tức trả lời họ tại trang quản trị của mình. Những tin nhắn này cần được trả lời nhanh chóng và đầy đủ.

Quản lý tin nhắn là một cách để bạn không bị bỏ sót khách hàng dẫn tới tình trạng mất khách không mong muốn. Đặc biệt đối với những chủ shop đang bán hàng trên nhiều fanpage thì khả năng bỏ sót tin nhắn khách hàng là rất cao nếu không kiểm soát và quản lý đúng cách.

Trên đây là những cách giúp quản lý Fanpage Facebook hiệu quả. Bí quyết này giúp bạn đạt được lượng người like, theo dõi Fanpage nhiều hơn và tăng lượt tương tác với Fanpage Facebook và Website nhanh chóng. Đây là cách quản trị Fanpage đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chúc các bạn thành công !.

Danh Trường

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
bac đạn timken usa ( chính hãng ) giá rẻ
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Hiện nay, thời điểm dịch bệnh, mọi thứ đang dần chuyển sang công nghệ số từ đi chợ tới shopping. Chính vì vậy các đơn vị vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn mạnh, phát triển cạnh tranh không ngừng trong ngành dịch vụ vận chuyển.

19/05/2018

Kinh doanh online trên các trang thương mại điện tử được rất nhiều người lựa chọn bởi ít tốn chi phí, tiếp cận được nguồn khách hàng lớn và thuận lợi trong việc ship hàng. Giao hàng Lazada là một trong số những chủ đề khiến nhiều người mua hàng và bán hàng trên Lazada quan tâm hiện nay.

19/05/2018

Lazada là một trong số những sàn thương mại điện tử đang có lượt người truy cập lớn hiện nay để thực hiện các giao dịch mua bán, vì vậy chủ shop cần tạo gian hàng đây chính là “cầu nối” giữa bạn và khách hàng tiềm năng.

19/05/2018

Kinh doanh online đang là một xu thế trong thời buổi công nghệ toàn cầu, và hiệu quả của hoạt động kinh doanh này mang lại rất tích cực. Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử đang thu hút lượng lớn khách hàng.

19/05/2018

Quảng cáo Shopee và đấu thầu từ khóa không phải là khái niệm quá xa lạ với các Seller bởi với tính cạnh tranh ngày càng cao. Đầu thầu từ khoá là tính năng trên shopee nhằm hỗ trợ người bán trong việc tiếp cận khách hàng và nhanh chóng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Xem nhiều

Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo. Nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng. Thậm chí là khiến họ muốn “xì tiền” ngay cho bạn lại càng khó. Nhưng dân trong nghề luôn có những bí quyết và các công thức viết Content đỉnh cao. Đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn.

 

YouTube - Một môi trường lý tưởng để bạn kiếm tiền, tạo ra những sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, hơn nữa nó cũng là một mỏ vàng nếu chúng ta biết khai thác. Tuy nhiên môi trường này cạnh tranh rất gay gắt, lúc đó yêu cầu những Video của bạn cần có những đầu tư hơn những người khác.

Tính năng thanh toán bằng QR code trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng cho phép anh em sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện nhanh một số giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng. Sự ưu việt của phương thức thanh toán mới này nằm ở tính tiện lợi, nhanh chóng do mọi thao tác được thực hiện ngay trên ứng dụng Mobile Banking và an toàn nhờ hai lớp bảo mật.

Mạng xã hội vẫn đang từng ngày phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Instagram hay Pinterest đang dần chuyển hướng tập trung vào trải nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp hóa Social Marketing. Hay như mạng xã hội video TikTok bùng nổ như một cơn sốt vượt qua cả những ông lớn khi thu về 1,5 tỷ lượt tải về. Còn Facebook thì liên tiếp dính vào những cáo buộc liên quan tới bảo mật dữ liệu điển hình sau vụ bê bối Cambridge Analytica. Mạng xã hội sẽ còn tiếp tục thay đổi và phát triển nữa và các Marketer cần hết sức lưu ý tới những thay đổi này.
Thị trường kinh doanh thời trang trẻ em luôn là một thị trường tiềm năng cho việc khởi nghiệp kinh doanh. Mỗi năm hàng triệu em bé ra đời, cùng với đó là nhu cầu quần áo và đồ trẻ em gia tăng đáng kể.
chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.