Banner TOP 1

Digital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital Marketing

Thứ hai, 13/09/2021, 13:27 GMT+7
đăng tin miễn phí ( không cần tài khoản ) tuyển dụng tìm việc
bạc đạn skf đúng giá đại lý

Digital Marketing là xu hướng của thời đại công nghệ ngày nay. Digital Marketing thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nhu cầu nhân sự marketing chuyên nghiệp của các công ty rất cao với mức lương rất hấp dẫn.

Digital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital MarketingDigital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital Marketing

Vây Digital Marketing là gì và những kiến thức cần biết về Digital Marketing là những gì. Hôm nay | way.com.vn chia sẽ đến bạn đọc về vấn đề này nhé.

1. Digital Marketing là gì?

Trong các khái niệm trên, khái niệm của Digital Marketing có thể hiểu cơ bản là truyền thông quảng bá sản phẩm bằng các phương tiện kỹ thuật số.

Mọi người thường nói, Digital Marketing là quảng bá trên mạng Internet. Nhưng nó chỉ là một phần của Digital. Phương tiện kỹ thuật số không chỉ là mạng internet mà còn là điện thoại, video, truyền hình mặt đất. Nói chung là các phương tiện truyền thông sử dụng năng lượng điện.

 

2e3dKhái niệm về Digital Marketing

 

2. Digital Marketing gồm những gì?

2.1 Email Marketing

Email Marketing là hình thức truyền thông quảng bá thông điệp thương hiệu qua email. Các thông điệp mà nhà sản xuất gửi đi chủ yếu là thông tin về sản phẩm, quà tặng, các chương trình khuyến mãi,… Nhóm khách hàng trên email rõ ràng, cụ thể, ta có thể dễ dàng phân loại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mục tiêu.

2.2 Công cụ tìm kiếm Marketing -SEM

Đây là một hình thức tiếp thị trên mạng internet. Nó chủ yếu liên quan đến việc quảng cáo trên các trang web. Chủ yếu là tăng khả năng hiển thị trên các trang tìm kiếm chủ yếu của google thông qua hình thức trả tiền

Ví dụ: quảng cáo hiển thị trên google chrome, quảng cáo banner,

Marketing công cụ tìm kiếm (SEM) là một hình thức tiếp thị trên internet liên quan đến việc quảng cáo các trang web bằng cách tăng khả năng hiển thị của họ trong các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) chủ yếu thông qua quảng cáo trả tiền.

2.3 PPC- Pay-per-click advertising

 

r433rgPPC là mô hình marketing trên internet

 

PPC là mô hình marketing trên internet. Trong đó các nhà quảng cáo phải trả phí khi có người nhấp vào link đó. Bạn có thể hiểu đơn giản là mua lượt truy cập trang web.
Đây là một trong những công cụ phổ biến nhất hiện nay.
Với hình thức này,nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu cho vị trí đặt quảng cáo. Khi ai tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm thì quảng cáo đó sẽ hiện trên trang tìm kiếm.

2.4 Content Marketing

Đây là hình thức Marketing tập trung vào việc xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng. Nội dung đó còn phụ thuộc vào mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.

Mục tiêu mà doanh nghiệp cần hướng tới khi sử dụng Content là:

Kêu gọi mọi người tham gia cộng đồng trực tuyến.

Nhận thức thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp

Tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp

Mở rộng cơ sở khách hàng

Thu hút sự chú ý và đăng ký dùng thử của các khách hàng tiềm năng

 

l090Tập trung vào việc xây dựng nội dung

 

2.5 Tiếp thị liên kết

Affiliate marketing là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ qua các kênh quảng bá trực tuyến. Các kênh này bao gồm: blog, fanpage, group,.. của các đối tác đến khách hàng.
Đây là loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo.
CPA là mô hình tính phí quảng cáo tối ưu hiện nay, nó dựa theo hành động của người dùng. Nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng khi khách hàng mua hàng.

2.6 SMM – Social Media Marketing

Đây là công cụ sử dụng nền tảng các phương tiện truyền thông xã hội như Tiktok, Zalo, Linkedin và Facebook. Mục đích chính của SMM là quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.digital marketing bao gồm những gì

Mỗi nền tảng xã hội khác nhau thì đặc điểm của chúng cũng khác nhau. Để tạo khác biệt trong mắt người dùng thì, cần có phương pháp riêng cho từng nền tảng. Facebook và linkedin đều tảng nền tảng mạng xã hội nhưng chúng không được sử dụng chung một mục đích.
Bởi vậy, khi dùng mạng xã hội, bạn cần cân nhắc nội dung sao cho phù hợp với ngữ cảnh

3. Vài trò của digital marketing

Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng

Tăng được hiệu quả tương tác giữa các kênh truyền thông quảng cáo

Nhận biết được thương hiệu dễ dàng hơn qua hình ảnh, logo, banner, slogan

 

yhhhNhững vai trò của Digital Marketing

Giải đáp nhanh chóng những thắc măc, cũng như khiếu nại của khách hàngdigital marketing bao gồm những gì

Không cần đến trụ sở kinh doanh, tiết kiệm chi phí mặt bằng

Lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho những bạn trẻ muốn thử sức mình với công việc mới

4. Ưu điểm của Digital Marketing

Tính tương tác cao, tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.
Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể được tiếp thị 24/24 trong ngày.
Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.
Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Email Marketing, Website, Mobile Marketing, SMS, Social Media Marketing,…

5. Cách sử dụng công cụ Digital Marketing hiệu quả

Thiết kế các format quảng cáo theo mẫu chung để người dùng không bị loạn khi nhìn thấy. Đặc biệt khi chạy quảng cáo trên Google, các nền tảng khác.

Các link dẫn khách hàng đến trang đích cần được rút gọn, đặc biệt các link liên quan trực tiếp đến sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Kêu gọi hành động là bước không thể bỏ qua. Một ngày 1 người dùng có thể thấy đến 1000 nút kêu gọi hành động khác nhau. Nút kêu gọi này phải tạo ra sự khác biệt thì khách hàng tiềm năng mới chọn.

Đơn giản, dễ nhớ, tối ưu hóa được trên mobile là yêu cầu của nút kêu gọi hành động.

Tối ưu các từ khóa tìm kiếm là việc quan trọng thu hút người dùng. Để làm được điều này bạn phải sử dụng công cụ SEO.

Đừng chèn thêm tên thương hiệu vào URL, nếu nó không liên quan. Trừ khi bạn tên thương hiệu của bạn có chứa keyword quảng cáo.

Đừng in hoa tất cả các text trong quảng cáo, nó sẽ có tác dụng ngược lại.

Đừng đạo nhái logo của người khác, người dùng sẽ tẩy chay bạn.

Đừng viết tắt, trừ mục đích của việc viết tắt là thu hút khách hàng. Bạn chỉ có 1s để tiếp cận với khách hàng.

Đặt dấu câu ?,!,.. không thể bỏ qua.

Trên này là những chia sẽ tổng quan về Digital Marketing. Hy vọng khi sử dụng Digital Marketing sẽ giúp bạn nâng cao doanh số. Chúc các bạn thành công.

Danh Trường

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
bac đạn timken usa ( chính hãng ) giá rẻ
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Target là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công, là điều sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại. Việc chọn đúng thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu không đơn thuần là công việc cần thiết, hữu ích mà là một yêu cầu bắt buộc, nhất là trong thời đại kinh doanh cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay.

19/05/2018

Hiện nay thương mại điện tử phát triển mang website đến gần hơn với người dùng. Gần như tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều quen với việc trang bị cho mình một website trên mạng Internet. Thiết kế web và lập trình web là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng lại có mối quan hệ mật thiết với nhau và hỗ trợ qua lại cho nhau.

19/05/2018

Facebook được coi là một trong những công cụ quảng cáo được ưa chuộng và đem đến hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Nhưng liệu đã bao giờ bạn gặp phải những trục trặc với việc chạy Facebook, Quảng cáo Facebook không được duyệt là một trong những lỗi phổ biến nhất hiện nay mà những người chạy ads hay gặp phải.

19/05/2018

Hiện nay, việc khai thác bán hàng trên các nhóm Facebook đã trở nên phổ biến. Việc đăng bài hàng loạt trên các nhóm giúp bài đăng của bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mà còn tiết kiệm được đáng kể chi phí quảng cáo.

19/05/2018

Xu hướng của thị trường hiện nay khiến các cá nhân, doanh nghiệp phải chuyển đổi mô hình kinh doanh sang trực tuyến, từ đó nhu cầu thiết kế website tăng cao.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu và mức sống càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy. Hay nó vẫn chưa đủ với mức sống của bạn. Thì việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là rất cần thiết.

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.