Banner TOP 1

Digital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital Marketing

Mới nhất
đăng tin miễn phí ( không cần tài khoản ) tuyển dụng tìm việc
bạc đạn skf đúng giá đại lý

Digital Marketing là xu hướng của thời đại công nghệ ngày nay. Digital Marketing thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nhu cầu nhân sự marketing chuyên nghiệp của các công ty rất cao với mức lương rất hấp dẫn.

Digital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital MarketingDigital Marketing Là Gì? Những kiến thức cần biết về Digital Marketing

Vây Digital Marketing là gì và những kiến thức cần biết về Digital Marketing là những gì. Hôm nay | way.com.vn chia sẽ đến bạn đọc về vấn đề này nhé.

1. Digital Marketing là gì ?

Trong các khái niệm trên, khái niệm của Digital Marketing có thể hiểu cơ bản là truyền thông quảng bá sản phẩm bằng các phương tiện kỹ thuật số.

Mọi người thường nói, Digital Marketing là quảng bá trên mạng Internet. Nhưng nó chỉ là một phần của Digital. Phương tiện kỹ thuật số không chỉ là mạng internet mà còn là điện thoại, video, truyền hình mặt đất. Nói chung là các phương tiện truyền thông sử dụng năng lượng điện.

 

2e3dKhái niệm về Digital Marketing

 

2. Digital Marketing gồm những gì ?

2.1 Email Marketing

Email Marketing là hình thức truyền thông quảng bá thông điệp thương hiệu qua email. Các thông điệp mà nhà sản xuất gửi đi chủ yếu là thông tin về sản phẩm, quà tặng, các chương trình khuyến mãi,… Nhóm khách hàng trên email rõ ràng, cụ thể, ta có thể dễ dàng phân loại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mục tiêu.

2.2 Công cụ tìm kiếm Marketing -SEM

Đây là một hình thức tiếp thị trên mạng internet. Nó chủ yếu liên quan đến việc quảng cáo trên các trang web. Chủ yếu là tăng khả năng hiển thị trên các trang tìm kiếm chủ yếu của google thông qua hình thức trả tiền

Ví dụ: quảng cáo hiển thị trên google chrome, quảng cáo banner,

Marketing công cụ tìm kiếm (SEM) là một hình thức tiếp thị trên internet liên quan đến việc quảng cáo các trang web bằng cách tăng khả năng hiển thị của họ trong các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) chủ yếu thông qua quảng cáo trả tiền.

2.3 PPC- Pay-per-click advertising

 

r433rgPPC là mô hình marketing trên internet

 

PPC là mô hình marketing trên internet. Trong đó các nhà quảng cáo phải trả phí khi có người nhấp vào link đó. Bạn có thể hiểu đơn giản là mua lượt truy cập trang web.
Đây là một trong những công cụ phổ biến nhất hiện nay.
Với hình thức này,nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu cho vị trí đặt quảng cáo. Khi ai tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm thì quảng cáo đó sẽ hiện trên trang tìm kiếm.

2.4 Content Marketing

Đây là hình thức Marketing tập trung vào việc xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng. Nội dung đó còn phụ thuộc vào mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.

Mục tiêu mà doanh nghiệp cần hướng tới khi sử dụng Content là:

Kêu gọi mọi người tham gia cộng đồng trực tuyến.

Nhận thức thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp

Tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp

Mở rộng cơ sở khách hàng

Thu hút sự chú ý và đăng ký dùng thử của các khách hàng tiềm năng

 

l090Tập trung vào việc xây dựng nội dung

 

2.5 Tiếp thị liên kết

Affiliate marketing là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ qua các kênh quảng bá trực tuyến. Các kênh này bao gồm: blog, fanpage, group,.. của các đối tác đến khách hàng.
Đây là loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo.
CPA là mô hình tính phí quảng cáo tối ưu hiện nay, nó dựa theo hành động của người dùng. Nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng khi khách hàng mua hàng.

2.6 SMM – Social Media Marketing

Đây là công cụ sử dụng nền tảng các phương tiện truyền thông xã hội như Tiktok, Zalo, Linkedin và Facebook. Mục đích chính của SMM là quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.digital marketing bao gồm những gì

Mỗi nền tảng xã hội khác nhau thì đặc điểm của chúng cũng khác nhau. Để tạo khác biệt trong mắt người dùng thì, cần có phương pháp riêng cho từng nền tảng. Facebook và linkedin đều tảng nền tảng mạng xã hội nhưng chúng không được sử dụng chung một mục đích.
Bởi vậy, khi dùng mạng xã hội, bạn cần cân nhắc nội dung sao cho phù hợp với ngữ cảnh

3. Vài trò của digital marketing

Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng

Tăng được hiệu quả tương tác giữa các kênh truyền thông quảng cáo

Nhận biết được thương hiệu dễ dàng hơn qua hình ảnh, logo, banner, slogan

 

yhhhNhững vai trò của Digital Marketing

 

Giải đáp nhanh chóng những thắc măc, cũng như khiếu nại của khách hàngdigital marketing bao gồm những gì

Không cần đến trụ sở kinh doanh, tiết kiệm chi phí mặt bằng

Lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho những bạn trẻ muốn thử sức mình với công việc mới

4. Ưu điểm của Digital Marketing

Tính tương tác cao, tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.
Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể được tiếp thị 24/24 trong ngày.
Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.
Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Email Marketing, Website, Mobile Marketing, SMS, Social Media Marketing,…

5. Cách sử dụng công cụ Digital Marketing hiệu quả

Thiết kế các format quảng cáo theo mẫu chung để người dùng không bị loạn khi nhìn thấy. Đặc biệt khi chạy quảng cáo trên Google, các nền tảng khác.

Các link dẫn khách hàng đến trang đích cần được rút gọn, đặc biệt các link liên quan trực tiếp đến sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Kêu gọi hành động là bước không thể bỏ qua. Một ngày 1 người dùng có thể thấy đến 1000 nút kêu gọi hành động khác nhau. Nút kêu gọi này phải tạo ra sự khác biệt thì khách hàng tiềm năng mới chọn.

Đơn giản, dễ nhớ, tối ưu hóa được trên mobile là yêu cầu của nút kêu gọi hành động.

Tối ưu các từ khóa tìm kiếm là việc quan trọng thu hút người dùng. Để làm được điều này bạn phải sử dụng công cụ SEO.

Đừng chèn thêm tên thương hiệu vào URL, nếu nó không liên quan. Trừ khi bạn tên thương hiệu của bạn có chứa keyword quảng cáo.

Đừng in hoa tất cả các text trong quảng cáo, nó sẽ có tác dụng ngược lại.

Đừng đạo nhái logo của người khác, người dùng sẽ tẩy chay bạn.

Đừng viết tắt, trừ mục đích của việc viết tắt là thu hút khách hàng. Bạn chỉ có 1s để tiếp cận với khách hàng.

Đặt dấu câu ?,!,.. không thể bỏ qua.

Trên này là những chia sẽ tổng quan về Digital Marketing. Hy vọng khi sử dụng Digital Marketing sẽ giúp bạn nâng cao doanh số. Chúc các bạn thành công.

Danh Trường

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
bac đạn timken usa ( chính hãng ) giá rẻ
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Decor nhà hàng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt và tạo ấn tượng với khách hàng. Bên cạnh yêu cầu về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ tốt, khách hàng còn đặt ra những yêu cầu về không gian ăn uống.

19/05/2018

Giày dép thời trang nam hay nữ là một trong những mặt hàng kinh doanh bán chạy trên thị trường, điều này thúc đẩy việc giới trẻ đầu tư decor cho cửa hàng giày dép ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

19/05/2018

Nhà hàng là nơi mà khách tới thưởng thức những món ăn theo nhiều hương vị đến từ các vùng miền, tổ quốc khác nhau. Ngoài ra, đến với nhà hàng bạn cọn được ngắm những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đó.

19/05/2018

Từ lâu, giày dép được xem là một trong những mặt hàng phụ kiện thời trang được tất cả mọi người quan tâm và gắn liền với cuộc sống mỗi ngày. Việc thiết kế shop giày dép độc đáo, hiện đại, ấn tượng và thu hút là một trong những yếu tố thành công giúp cửa hàng nhanh chóng tiếp cận với người mua.

19/05/2018

Xu hướng thiết kế shop quần áo trẻ em ngày nay thay đổi theo hướng hiện đại, ấn tượng sẽ thu hút được cả mẹ và bé đến cửa tiệm để mua sắm.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và luôn thu hút khách hàng.

Một ý tưởng kinh doanh dù độc đáo hay không, trước hết phải là một ý tưởng kinh doanh đem lại giá trị cho người sử dụng. Nó có thể giải quyết một vấn đề mà mọi người đang gặp phải, hoặc đáp ứng một nhu cầu mọi người đang có.

Chúng ta đang sống trong thời đại thương mại điện tử. Việc sở hữu một website thương mại điện tử cho riêng mình đã trở thành "điều kiện cần" để các doanh nghiệp/chủ shop tham gia sân chơi thương mại toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số website thương mại điện tử hàng đầu thế giới

chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
Bạc đạn "vòng bi nsk giá gốc rẻ tại tphcm
Bạc đạn "vòng bi nsk giá gốc rẻ tại tphcm
đăng tin ( không cần tài khoản ) miễn phí
đăng tin ( không cần tài khoản ) miễn phí
Gối đỡ asahi ( chính hãng ) giá gốc
Gối đỡ asahi ( chính hãng ) giá gốc
bí quyết tăng sự hấp dẫn
bí quyết tăng sự hấp dẫn
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.