Banner TOP 1

15 Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Nổi Tiếng Thế Giới

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

15 Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Nổi Tiếng Thế Giới15 Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Nổi Tiếng Thế Giới

Sau đây Way.com.vn xin gợi ý Top những Thương hiệu thời trang cho trẻ em nổi tiếng thế giới cho các phụ huynh tha hồ chọn lựa.

1. Thương Hiệu Gap Kids

Gap Kid là một trong những thương hiệu thời trang có danh tiếng. Nó ra đời vào năm 1969 tại SanFrancisco do hai vợ chồng người Do Thái Donald và Doris Fisher sáng lập.

Dòng sản phẩm chính của Gap Kids là quần áo và phụ kiện trẻ em. Hiện nay, The GAP cung cấp việc làm cho 135.000 lao động với 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia trên toàn thế giới. GAP kids cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn về thời trang. Ưu điểm của thời trang GAP là mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương dành cho nhiều độ tuổi.

Gap Kid đa dạng các mặt hàng thời trang như: quần jean, áo khoác, áo sơ mi… dành cho mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em. Ưu điểm của Gap Kid chính là thường xuyên tung ra những mẫu mới hợp thời thượng với số tiền phải chăng. Tuyên ngôn thời trang của thương hiệu này chính là thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ bằng những bộ trang phục đang diện trên người.

Gap Kid là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ có con nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, sản phẩm của GAP kids đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mức giá sản phẩm của thương hiệu này cũng không quá cao chỉ dao động từ 4-50 USD.

2. Thương Hiệu H&M Kids

H&M chính là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp của Thuỵ Điển và có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2017. H&M đa dạng về các mặt hàng thời trang cho mọi lứa tuổi.

H&M có đội ngũ thiết kế thời trang hùng hậu nên thường xuyên tung ra thị trường những mẫu hàng mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với quần áo trẻ em cao cấp cũng thế, H&M luôn có những set trang phục đa dạng về màu sắc, kích cỡ đồng thời giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì điều này, thương hiệu H&M đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.

Tại Việt Nam, H&M đang cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu quần áo khác và nổi trội nhất là Zara.

3. Thương Hiệu Zara Kids

 

 

Zara là thương hiệu quần áo của của Tây Ban Nha nổi danh trên toàn thế giới. Zara còn được biết đến với cái tên bình dân là “thương hiệu thời trang mì ăn liền” vì sự mới mẻ về các mẫu thiết kế khi chúng chỉ ra đời và sản xuất trong vòng 1 ngày.

Zara luôn tạo nên cơn sốt trong làng thời trang vì mẫu mã, kiểu dáng mới mẻ, đa dạng và hợp thời thượng. Thời trang ở Zara không chỉ dành cho người lớn mà còn có cả trẻ em.

Thương hiệu thời trang này còn chinh phục người tiêu dùng bởi giá cả hợp lý, chỉ từ 99 ngàn đồng trở lên. Tại Việt Nam, Zara là một địa điểm thường xuyên lui đến của các bà mẹ Việt. Họ đến không chỉ sắm đồ cho mình mà còn cho bé yêu. Khi diện thời trang của Zara, các bé vô cùng đáng yêu và sang trọng.

4. Thương Hiệu Quần Áo Trẻ Em Boss Kids

Boss Kids là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp ra đời tại Đức vào năm 1923 và hiện nay các sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bạn có thể ghé thăm gian hàng của hãng để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Giá sản phẩm vào khoảng 70 – 500 USD.

Đây chính là nơi mua sắm đáng tin cậy của các bà mẹ nếu muốn con mình diện những set đồ thanh lịch, đẳng cấp. Ưu điểm của Boss Kids chính là chất liệu vải an toàn, chất lượng được tuyển chọn từ các xưởng vải lớn trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, các mặt hàng quần áo tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, kích cỡ lẫn màu sắc.

Mặc dù đang phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu thời trang khác nhưng Boss Kids vẫn có được cho mình một lượng khách hàng nhất định, trong đó có cả những vị khách khó tính nhất.

5. Thương Hiệu Paul And Paula

Thương hiệu Paul and Paula khởi đầu là một shop quần áo trẻ em bán online trên trang bán hàng trực tuyến Esty vào năm 2009. Đến nay, thương hiệu này được xem là một trong những hãng thời trang handmade trẻ em hàng đầu thế giới.

Nếu các ông bố bà mẹ mong muốn con mình có phong cách thời trang độc đáo thì đây là thương hiệu thích hợp. Mức giá của thương hiệu Paul and Paula cũng không quá cao chỉ dao động từ 20-35 USD.

6. Thương Hiệu Bobo Choses

 

 

Thương hiệu thời trang Bobo Choses được thành lập vào năm 2008, nhưng đến nay Bobo Choses đã trở thành thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng và có mặt ở trên 30 quốc gia toàn cầu.

Hãng muốn tạo ra thương hiệu thời trang trẻ em thân thiện tới mức trẻ em có thể đọc được tên thương hiệu giống như ngôn ngữ của chính bé và các sản phẩm của Bobo Choses rất đa dạng có độ tuổi từ 3 tháng đến 10 tuổi.

Hiện nay Bobo Choses chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu muốn mua bạn có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Giá của mỗi sản phẩm trong khoảng 30 – 100 USD, khá cao nhưng xứng tầm với chất lượng và thương hiệu.

7. Thương Hiệu Burberry

Những sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, lịch sự gắn với truyền thống và lịch sử nước Anh, Burberry đem đến cho trẻ em những thiết kế đơn giản, giản dị nhưng rất bắt mắt.

Thành lập từ năm 1856, có trụ sở tại Luân Đôn, Anh, các bộ sưu tập thời trang Burberry cho người lớn và trẻ em được yêu thích, săn đón trên toàn cầu. Burberry cung cấp sản phẩm cho trẻ em từ 0 – 14 tuổi với đầy đủ quần áo, phụ kiện. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 70 – 800 USD.

8. Thương Hiệu American Apparel Kids

American Apparel Kids được thành lập vào năm 1989 bởi Dov Charney, đến nay công ty đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu. Công ty có trụ sở và nhà máy tại Los Angeles, Hoa Kỳ, tại đây hãng sản xuất hơn 55.000 mẫu sản phẩm và được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Hãng từng bị dư luận lên án rất nhiều lần vì sử dụng những hình ảnh quá nhạy cảm để quảng cáo cho sản phẩm của mình, nhưng sản phẩm của American Apparel Kids cũng được đánh giá chất lượng và đa dạng phong cách . Hiện nay, công ty chưa cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể ghé thăm website của công ty hoặc mua hàng trên các trang mạng trực tuyến.

9. Thương Hiệu Armani Junior

 

 

Armani là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1975. Đúng như cái tên thương hiệu của mình, các sản phẩm thời trang cho trẻ em của Armani rực rỡ, đầy màu sắc nhưng rất sang trọng lịch sự.

Nếu bạn là tín đồ trung thành của thời trang Ý thì không có lý do gì bạn không sắm cho con bạn những thiết kế của Armani Junior. Sản phẩm của Armani phù hợp với các bé từ 0 – 16 tuổi đảm bảo con bạn sẽ “thời trang” từ khi mới ra đời. Giá các sản phẩm trong khoảng từ 80 – 600 USD chưa kể chi phí vận chuyển, hiện nay ở Việt Nam chưa có cửa hàng của Armani nên muốn mua sản phẩm bạn phải đặt hàng online

10. Thương Hiệu Munster Kids

Hầu hết các thiết kế của Munster kids khá năng động, tự do và có chút phá cách. Chất liệu hãng sử dụng được đánh giá là bền và thoải mái, không cản trở bé khi bé vui chơi, vận động. Sản phẩm của Munster Kids thích hợp cho các bé trong khoảng từ 0 – 14 tuổi.

Với đầy đủ chủng loại quần áo đến phụ kiện khiến phụ huynh không phải lo nghĩ quá nhiều khi lựa chọn. Giá cả quần áo trẻ em Munster Kids dao động trong khoảng từ 20 – 100 USD.

11. Thương Hiệu Canada Goose Kids

Canada Goose Kids là thương hiệu thời trang trẻ em lâu đời và nổi tiếng nhất của Canada. Ra đời vào năm 1957 tại một nhà kho nhỏ tại Toronto, sau 6 thập kỷ các sản phẩm của Canada Goose đã trở nên nổi tiếng vượt xa ngoài lãnh thổ.

Nếu bạn muốn con mình có khỏe mạnh và vận động thoải mái trong mùa đông lạnh giá thì đây là lựa chọn hàng đầu bạn nên nghĩ tới. Những sản phẩm của Canada Goose Kids luôn phải trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, các thiết kế của hãng cũng rất tươi sáng và đầy màu sắc.

Điều đáng tiếc hiện nay Canada Goose vẫn chưa có quyết định mở cửa hàng ở Việt Nam. Nếu yêu thích và muốn mua các sản phẩm chất lượng cao này có thể tham khảo thêm tại wesbite của công ty.

12. Thương Hiệu Little Marc Jacobs

 

 

Little Marc Jacobs là thương hiệu thời trang tập trung vào khách hàng nhí cao cấp từ 1 – 12 tuổi. 60% sản phẩm của hãng là dành cho các bé gái, chất lượng và thiết kế của tất cả các sản phẩm không kém gì của của người lớn.

Hàng năm công ty tung ra các bộ sưu tập dành cho các khách hàng nhí với nhiều họa tiết sinh động, màu sắc bắt mắt và thiết kế vô cùng dễ thương. Giá mỗi mặt hàng dao động trong khoảng 30 – 500 USD.

13. Thương Hiệu Thời Trang Carter’s

Tập đoàn Carter’s Inc. được thành lập từ năm 1865 và là nhà sản xuất trang phục dành cho trẻ em lớn nhất tại Mỹ thông qua 2 nhãn hiệu nổi bật nhất là Cater’s và OshKosh B’gosh. Truyền thống về chất lượng, sự sáng tạo và những giá trị đã giúp chúng tôi xây dựng được niềm tin qua nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình.

Ngoài 2 nhãn hiệu trên, tập đoàn Carter’s Inc. còn sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng khác như Child of Mine, Just One You, and Genuine Kids và Precious Firsts.

Qua nhiều năm, Carter’s đã được biết đến với những chi tiết nhỏ nhất như tay áo phủ bàn tay Handi-Cuff nhằm bảo vệ trẻ trong việc trẻ tự cào xước, hay như kiểu thiết kế cổ áo Jiffon được kéo dài ra và vừa chạm vào tai để giúp việc thay áo được dễ dàng hơn – mặc dù Carter’s đã phát triển rất nhanh so với những ngày đầu nhưng triết lý kinh doanh vẫn không đổi, triết lý đã giúp Carter’s xây dựng được niềm tin của hàng triệu gia đình qua nhiều thế hệ.

Carter’s xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá sớm. Ban đầu là những gói quà của Việt kiều đem về cho con em ở Việt Nam. Sau nhiều năm, dòng sản phẩm Carter's có uy tín được nhiều người săn đón và tự đặt hàng từ website, sau đó nhờ người xách tay về

Sự phổ biến của nhãn hàng, đồng thời với sự xuất hiện của hàng giả, do đó các bậc phụ huynh cần cẩn thận khi mua hàng để tránh phải hàng giả, kém chất lượng.

14. Thương Hiệu Uniqlo

 

 

Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, Top những thương hiệu thời trang bán lẻ lớn nhất thế giới. “Uniqlo là thời trang thuần túy”. Theo Yanai: “những sản phẩm của hãng sẽ làm người mặc đẹp đẽ hơn và họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa”. Yanai nói rằng Uniqlo khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải.

Đồ Japan mặc dù đắt nhưng nếu mà so với phẩm chất của nó thì xem chừng chẳng hề cao tí gì. Thời trang Uniqlo cũng thế, Đặc biệt, với các sản phẩm dành cho trẻ em, hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, qua nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu đã cho ra sản phấm áo thun trẻ em.

Với thiết kế được dành riêng cho bé, chất liệu được làm từ vải Supim Cotton cao cấp làm tăng độ co giãn, mềm mại trên từng sợi vải. Mang lại cảm giác thoải mái một cách tối ưu nhất cho trẻ. Với quy trình sản xuất một cách kĩ lưỡng, chẳng có bất kể một sai sót nào. Do đó mà sức hút của nó chẳng khi nào sút giảm. Với sự chăm chút trên từng sản phẩm, giá cả ổn định thì Uniqlo xứng đáng dẫn đầu là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp hiện nay.

15. Thương Hiệu Mothercare

Mothercare - thương hiệu bán lẻ được yêu thích toàn cầu về sản phẩm dành cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1961 tại xứ sở sương mù Anh Quốc. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Mothercare sẽ là chuyên gia tư vấn cho các gia đình có trẻ nhỏ từ sơ sinh cho đến 5 tuổi và phụ nữ trong thời kỳ mang thai, việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và các thiên thần nhỏ như quần áo cho bé, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi

Đại diện Mothercare cho biết, thương hiệu đã xây dựng được niềm tin của các gia đình toàn cầu nhờ tiêu chuẩn khắt khe, quy trình chặt chẽ trong khâu sản xuất, kiểm định sản phẩm chất lượng cao để đưa ra thị trường. Điển hình như trang phục cho bé với chất liệu vải bằng cotton mềm mại, bền nhẹ, an toàn và giữ nguyên chất lượng sau nhiều lần giặt.

Mothercare đã áp dụng công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây những vết xước nhỏ làm tổn thương làn da non của trẻ, không quấn chặt vào tay chân bé trong suốt quá trình mặc. Các sản phẩm cũi, nôi, xe đẩy… đều được thử qua 1.000 lần tác động, dưới sức nặng 15kg…

"Để giữ vững vị thế dẫn đầu ngành hàng mẹ và bé trong suốt hơn 60 năm qua, mỗi năm, thương hiệu sẽ tung ra hàng nghìn mẫu trang phuc, vật dụng với mẫu mã độc đáo, đa đạng và bảo đảm tiêu chuẩn Anh", đại diện Mothercare chia sẻ thêm.

Tại Mothercare ở Việt Nam cũng như 1.300 cửa hàng ở 61 quốc gia trên toàn cầu, mọi gia đình đều có thể tìm thấy những kích cỡ nôi, xe đẩy đa dạng và phù hợp, từng vật dụng chất lượng cao giúp nâng đỡ giấc ngủ của bé, cùng các loại quần áo, đồ chơi, đồ dùng sinh hoạt… Đối với những mẹ bầu, phong cách thời trang mà Mothercare đem lại là sự cách tân độc đáo và hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo tối đa sự tiện lợi, phù hợp.

Trên đây là Top những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Hy vọng, sẽ giúp được các mẹ dễ dàng lựa chọn những mẫu quần áo và phụ kiện trẻ em tốt nhất dành cho bé yêu nhà mình.

Mrs. Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Mặc dù phong thủy không phải là một yếu tố quyết định duy nhất trong việc bán nhà, nhưng nó có thể góp phần giúp bạn thu hút sự quan tâm của người mua và nhanh chóng bán được nhà với giá cao. Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp bán được nhà nhanh chóng với giá cao được Way.com.vn tổng hợp mà bạn có thể áp dụng:

19/05/2018

Có một câu nói rằng “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.” Và thành công trong công việc luôn là đích đến của nhiều người trong cuộc sống, bất kể bạn đang làm công việc gì, bất kể bạn là ai.

19/05/2018

Mua trước trả sau (BNPL) là loại hình khá phổ biến tại nước ngoài và hiện nay đang dần trở thành xu thế ở Việt Nam. Hình thức này cho phép người tiêu dùng được mua hàng trước và thanh toán sau mà không có bất kỳ phí ẩn nào. Khoản thanh toán được chia nhỏ thành nhiều kỳ hạn bằng nhau tuỳ theo quy định.

19/05/2018

Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi kiến thức và tính thẩm mỹ cao. Nếu khách hàng bước vào một cửa hàng được thiết kế đẹp và hợp lý sẽ đem lại trải nghiệm tốt và có khả năng mua nhiều hơn. Ngoài ra, trang trí cửa hàng cũng giúp thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu và mức sống càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy. Hay nó vẫn chưa đủ với mức sống của bạn. Thì việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là rất cần thiết.

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.