Banner TOP 1

Cập Nhật Mới Nhất Về Xu Hướng Thời Trang hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất sẽ khiến bạn có thể lựa chọn được cho mình những bộ trang phục phù hợp và thật phong cách.
Cập Nhật Mới Nhất Về Xu Hướng Thời Trang hiện nayCập Nhật Mới Nhất Về Xu Hướng Thời Trang hiện nay

Nhu cầu xã hội ngày càng cao, thời trang thế giới cũng vì thế mà phải trở nên tinh tế, sang trọng và nổi bật hơn, Vì thế Thời trang luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi phái đẹp. Xu hướng thời trang của năm 2021 sẽ bùng nổ về màu sắc, họa tiết như trang phục tua rua, gam màu sáng....bạn đã biết ? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé !

1. Áo hở vai: Bờ vai trần luôn là một điểm hút mắt khi bạn ra phố. Tuy nhiên, năm tới, xu hướng lại thiên về áo lệch vai. Đó có thể là những thiết kế lệch vai thông thường hoặc cut-out để bờ vai chỉ lấp ló phía sau. Kiểu áo này chắc hẳn sẽ mang lại sự an tâm hơn với những bạn gái thường lo lắng áo bị xô lệch khi cử động.

2. Bike shorts: Kiểu quần này đã sớm được chị em nhà Hadid hay Kardashian lăng xê vào năm nay, nhưng việc được đưa lên sàn catwalk là một chuyện khác, bởi điều đó tương đương với việc mốt quần này sẽ được “phủ sóng” nhiều hơn. Cách mix truyền thống nhất với biker shorts là kết hợp với áo oversized, giày sneaker hoặc mix cùng ankle boots. Loạt nhà mốt đi theo xu hướng này có thể kể đến là Toga, Maryam Nassir Zadeh, Fendi, Area, Roberto Cavalli.

 

 

3. Áo khoác safari kiểu mới: Đây vốn là mẫu áo thường được thấy trong các bộ phim đậm chất thám hiểm, với thắt lưng và nhiều túi con. Giờ đây kiểu áo khoác này được thổi thêm hơi thở hiện đại bằng việc sử dụng màu đa dạng, kèm lối may sát người hơn, thậm chí còn có ở dạng jumpsuit. Người mẫu trong ảnh đã kết hợp áo với quần ống rộng cùng màu và chất liệu để tạo sự sang trọng hơn.

4. Bermuda shorts: Từng được gọi là "chiếc quần của bà ngoại" với kiểu dáng đơn điệu, nhàm chán, độ dài chạm đầu gối, song bermuda lại được lăng xê trở lại trong năm 2019. Kiểu quần này được cho là lịch sự hơn biker shorts, không ôm sát cơ thể mà rộng rãi hơn. Nếu lựa chọn bộ cánh phù hợp, bạn hoàn toàn có thể diện đến một cuộc hẹn.

5. Họa tiết của sự hoang dã: Hẳn không khó để nhận ra sự trỗi dậy của họa tiết da báo, họa tiết ngựa vằn trong thời điểm này với nhiều bảng màu sống động, không chỉ đơn thuần là nâu trầm hay đen trắng. Nếu muốn là người bắt kịp xu hướng, bạn đừng nên bỏ qua họa tiết này.

6. Họa tiết caro: Cơn sốt một thời của thập niên 1980 đã quay trở lại mạnh mẽ. Oscar de la Renta, Balenciaga, Dries Van Noten... là ba trong số những nhà mốt tiên phong lăng xê xu hướng này, thậm chí còn kết hợp họa tiết khác một cách thú vị.

 


7. Họa tiết chấm bi: Hoạ tiết chấm bi sẽ tiếp tục trở nên ấn tượng hơn trong năm 2021. Thấp thoáng ở hình ảnh sang trọng của thập niên 50, mỗi khi họa tiết chấm bi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang đều gây thích thú bởi việc cách tân nay ngày đa đạng hơn.

8. Lấp lánh ánh kim: lấp lánh chưa bao giờ bị lãng quên, bằng chứng là chúng vẫn xuất hiện tại các chương trình thời trang. Làm cho người diện trở nên lung linh hơn, trang phục ánh kim là món đồ mang tính biểu tượng cho những buổi tiệc tùng

9. Sắc màu nhuộm tie-dye: Giới mộ điệu chắc chắn không còn lạ với những trang phục với vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau, thoạt đầu nhìn giống bị lem màu nhưng đây chính là kỹ thuật nhuộm tie-dye. Các nhà mốt góp phần khiến xu hướng của thập niên 1960 "sốt" trở lại là R13, Prada, MSGM, Christian Dior...

10. Màu neon sáng chói: Thời của những món đồ màu pastel dịu dàng đã qua, giờ đây những tông màu rực rỡ đang dần chiếm lĩnh sàn catwalk. Nhà mốt Jeremy Scott và nhiều thương hiệu khác đã minh chứng rằng màu cam, xanh lá mạ và vàng neon hoàn toàn có thể tạo nên một tổng thể hài hòa như thế này.

11. Đỏ quyền lực: Đây sẽ là một trong những màu sắc được dự đoán ứng dụng nhiều vào năm 2021, qua bộ sưu tập của Jil Sander, Valentino, Tibi... Rực rỡ, nổi bật, đỏ có lẽ cũng không "lép vế" với neon.

12. Tông màu đất: BST đầu tiên cho Burberry của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci dựa trên gam màu be kinh điển của chiếc trench coat biểu tượng. Đó cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới với tông màu tưởng chừng đã quá cổ điển này? Chất liệu và kỹ thuật xử lý vải chính là chìa khóa để nổi bật.

 

13. Áo khoác trong suốt: Có lẽ kiểu áo khoác này lấy cảm hứng từ những ngày mưa, bởi trông chúng như những bộ áo mưa được thiết kế cầu kỳ với màu sắc sang chảnh. Nhà mốt Kate Spade New York đã nhanh chóng đón đầu xu hướng với mẫu áo màu hồng sáng ngọt ngào, kết hợp hoàn hảo với bộ đồ vàng bên trong.

14. Trang phục len móc: Phong cách len móc từng gây sốt ở lĩnh vực áo tắm, thì nay xu hướng này đã tìm được đường tới với những trang phục thông dụng hơn. Michael Kors (ảnh giữa) nhanh chóng tung ra mẫu đầm màu cam bắt mắt, đi kèm mũ và túi xách, sandal cùng tông, như khẳng định sức sống trong ngày hè.

15. Lông vũ: Có thể dễ dàng nhìn thấy những chi tiết lông vũ phủ sóng sàn diễn thời trang, và sẽ không giảm nhiệt trong năm tới. Bằng cách kết hợp lông vũ với vải denim, Calvin Luo (ảnh trái) chắc chắn đã tạo nên một ví dụ tuyệt vời cho cách mix các chất liệu khó với nhau.

16 Trang phục xếp ly: Những nếp gấp tinh tế sẽ là xu hướng thời trang năm 2021 nhưng với mức độ phức tạp hơn rất nhiều. Các nhà thiết kế đang tạo ra nhiều kiểu dáng tinh xảo và tối đa hiệu ứng chuyển động, mang lại ánh nhìn thu hút hơn.

17.Thiết kế tay phồng: Đôi vai của các nàng sẽ trở nên nữ tính hơn với chi tiết tay phồng bồng bềnh. Sàn diễn thời trang mùa Xuân – Hè 2019 đã trình làng nhiều thiết kế với phần vai áo phồng. Chúng đặc biệt nổi bật khi phối hợp cùng kiểu áo cổ vuông.

 

 

18. Mũ rộng vành: Mũ rộng vành đã có một năm “tung hoành” khắp Instagram với sự ưu ái của hàng loạt fashionista thế giới. Kiểu mũ cói của Jacquemus khẳng định vị thế trên sàn diễn thời trang năm 2017 truyền cảm hứng để các thương hiệu nhập cuộc bằng những biến hoá đa dạng

Mrs Ngọc Lan

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018

Bạn ấp ủ ý định mở một cửa hàng bánh ngọt và mong muốn cung cấp những chiếc bánh ngọt do mình làm ra đến với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, Bạn lại chưa hình dung được các bước phải chuẩn bị để kinh doanh tiệm bánh, cũng như còn lăn tăn trong đầu để mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

19/05/2018

Thời trang là một ngành không phải mới mẻ, nhưng lại là ngành luôn có sức hút đầu tư đáng kinh ngạc từ đủ mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ. Là con đường mà có tới 30% người bắt đầu kinh doanh chọn để khởi nghiệp. Vậy nên bắt đầu từ đâu để sự nghiệp kinh doanh shop thời trang của bạn đi đúng hướng và có thể trở nên thành công.

19/05/2018

Hiện nay dịch covid đang hoành hành ở khắp các quốc gia nói chung và việt nam nói riêng và trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển hiện nay việc xu hướng bán hàng online ngày càng được ưa chuộng. Nhưng không phải ai bán hàng cũng hiệu quả.

Xem nhiều

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.

“Startup vốn như một chiếc tàu lượn siêu tốc, lên – xuống và lao đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều khi không có đủ các thông tin cần thiết nhưng vẫn phải chọn một phương án tốt nhất để ra quyết định, và chấp nhận rủi ro là bị thất bại”.

Kinh doanh gas là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhờ nhu cầu lớn của thị trường. Cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm mở đại lý gas dành cho người đang muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh ngành nghề cung cấp gas hiện nay.
 

Làm giàu về nông nghiệp là hình thức kinh doanh ít ai nghĩ đến nhưng sở hữu tiềm năng khá lớn. Bạn có thể hình dung, đất nước ta có thế mạnh lớn về nông nghiệp, là trọng tâm của các địa điểm sản xuất lúa nước, cây ăn quả trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, với khí hậu gió mùa cùng nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi, các sản phẩm về nông nghiệp và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp luôn hoạt động tốt và thu hút được sự chú ý của phần lớn các nhà đầu tư. 

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.