Banner TOP 1

Bí Quyết Kinh Doanh Đồ Trang Trí Tết Nguyên Đán hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Chỉ còn một thời gian ngắn là đến Tết Nguyên đán, đây được xem là thời điểm thuận lợi để kinh doanh đồ trang trí Tết khi mà thị trường đồ trang trí Tết đang nóng lên từng ngày. Vào các dịp Tết đến xuân về, nhu cầu trang trí nhà cửa, văn phòng ngày càng tăng cao do đó kinh doanh đồ trang trí dịp Tết là một hướng kinh doanh hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn hiện nay khi muốn kiêm thêm thu nhập. Các mặt hàng đồ trang trí Tết hiện tương đối đa dạng phục vụ nhu cầu trang hoàng nhà cửa, văn phòng, trang trí cây cảnh, đào quất nổi bật cho Năm mới. Với những ai có ý định kinh doanh ít vốn thì đây là ý tưởng tuyệt vời. Bài viết hôm nay Way.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để kinh doanh đồ trang trí Tết thành công.

Bí Quyết Kinh Doanh Đồ Trang Trí Tết Nguyên Đán hiện nayBí Quyết Kinh Doanh Đồ Trang Trí Tết Nguyên Đán hiện nay

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI TRANG TRÍ NHÀ VÀO NGÀY TẾT ?

Tết là là khoảng thời gian đặc biệt để mọi người dành thời gian bên nhau, tận hưởng thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Chính vì vậy, việc trang trí, mặc thêm áo mới cho ngôi nhà của mình rất được nhiều người quan tâm.

Dọn dẹp nhà cửa giúp chúng ta xua đuổi đi những điều không may mắn trong năm cũ, đuổi đi những cái cũ kỹ, xấu xí. Trang trí nhà cửa để chúng ta sẵn sàng đón chào những điều mới, may mắn và tài lộc trong năm mới đến. Nhà cửa được trang trí đẹp mắt, tràn đầy sắc xuân sẽ tạo không khí hứng khởi, vui tươi và đạm màu sắc Tết. Thiếu đi sắc trang trí, cái Tết của chúng ta dường như không còn trọn vẹn.

Việc chúng ta dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, mặc áo mới cho nhà cũng như là lời chào thân thiện khi khách đến chơi nhà ngày Tết. Nó biểu thị sự tôn trọng cửa chủ nhà với tất cả mọi người đến chơi và làm cho không khí Tết ngập tràn khắp nơi.

Trang trí Tết cũng chính là một trong những nét truyền thống của người Việt Nam ta từ bao đời nay. Thiếu cây mai, cành đào thì ngày Tết sẽ không trọn vẹn. Không chỉ trong nhà mà ngoài đường, khắp các ngõ ngách mọi người đều thay nhau mặc áo mới, trang trí sắc xuân ngập tràn.

NHỮNG ĐỒ TRANG TRÍ NGÀY TẾT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Hầu hết đồ trang trí Tết Nguyên đán vẫn là các mặt hàng quen thuộc của những năm trước. Nổi bật nhất là các loại đèn lồng, đèn led, dây đồng tiền, dây kim tuyến, câu đối, quả địa cầu, dây pháo nhựa, hoa thiếp vàng, bóng bay… để trang trí cây đào, quất và không gian trong nhà. Hãy cùng nhau điểm qua những đồ trang trí ngày Tết được ưa chuộng nhất nhé.

  • Hoa Đào Hoa Mai: Nét Đặc Trưng Trong Ngày Tết

Một trong những mặt hàng trang trí Tết đầu tiên nhất định phải kể đến đó là cây mai, cành đào. Đây được xem như là biểu tượng đặc trưng của ngày Tết. Ở miền Bắc mọi người thường lựa chọn mua sắm cành đào để về chưng Tết, nhà nào có điều kiện hơn thì mua hẳn cả gốc đào. Cành đào như là đại diện cho sắc xuân năm mới của của Miền Bắc và một số tỉnh miền Trung. Xuôi về miền nam thì hoa mai chính là biểu tượng của năm mới. Sắc vàng của hoa mai như cầu mong may mắn tiền tài sẽ đến với gia chủ trong năm mới. Để kinh doanh hoa đào, hoa mai ngày Tết chúng ta phải tìm đến các nhà vườn, xem qua giá cả và đặt cọc để giữ hoa. Khoảng ngày 20 tháng Chạp là có thể đến chở hoa mang ra chợ hoa để bán.

  • Tranh Ảnh Nổi Hình Linh Vật
  •  

 

Sắp tới năm Canh Tý nên tranh ảnh về con chuột được khách hàng yêu cầu nhiều nhất. Bên cạnh đó còn có hình ảnh em bé, tiên đồng ngọc nữ, mai vàng đào thắm…cũng là những sản phẩm năm nào cũng rất đắt hàng. Không chỉ có các gia đình sử dụng mà các công ty, văn phòng, nhà hàng,…cũng sử dụng để tạo không khí rộng ràng chào đón xuân. Tùy vào mức độ cầu kì và tinh xảo, kích thước mà giá của những hình dán nổi này dao động từ 50.000 đồng tới vài trăm nghìn.

  • Câu Đối Cũng Là Đồ Trang Trí Tết Phổ Biến

“Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ. Cây nêu trang pháo bánh chưng xanh” màu đỏ của câu đối với màu xanh của bánh chưng đúng là màu sắc nhộn nhịp ấm cúng của ngày Tết cổ truyền. Những câu đối vừa thể hiện trí tuệ, mong muốn, lời chúc, ước vọng…của người treo câu đối, cảu người viết với người tặng. Ngày nay đã không còn những ông Đồ viết chữ nho nên chúng ta buộc phải đi mua những câu đối có sẵn để về trang trí. Câu đối vẫn được viết trên giấy đỏ nhưng giấy nhung đỏ, đẹp và được trang trí kim tuyến rất lung linh chứ không phải loại giấy gió mỏng manh trước đây nữa. Giá thành mỗi loại tùy thuộc vào kích thước và chất liệu giấy mà xê dịch từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn.

  • Đèn Lồng Luôn Là Đồ Trang Trí Tết Không Thể Thiếu

Đèn lồng vốn có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng du nhập vào nước ta từ lâu đời và được nhiều gia đình sử dụng hàng ngày. Đèn lồng truyền thống thường có màu đỏ và hình tròn nhưng ngày nay đã được cải biến với nhiều hình thù và màu sắc để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên trong dịp Tết cổ truyền, người tiêu dùng vẫn quay về với màu đỏ truyền thống với mong muốn một năm mới ấm áp và nhiều may mắn sẽ đến. Một ngôi nhà nhỏ với chiếc đèn lồng đỏ đang sáng treo trước cửa chắc chắn sẽ khiến người đi xa về thấy thân thuộc, khách đến nhà thấy ấp lòng trong những ngày đông giá lạnh. Giờ đây đèn lồng không phải làm bằng giấy mà bằng chất liệu vải chuyên dụng bên rất bền màu theo thời gian. Giá thành mỗi chiếc cũng tùy thuộc vào kích thước và độ cầu kì trong cách trang trí.

  • Dây Kim Tuyến Và Đèn Nháy – Đồ Trang Trí Tết Phổ Biến

Dây kim tuyến và đèn nháy có lẽ là những vật dụng gia đình nào cũng có và nó đã trở thành đồ trang trí ngày Tết không thể thiếu. Những chiếc dây kim tuyến nhiều màu sắc chỉ khoảng 10.000 đồng có thể giúp cho cây mai, cây đào trở nên đặc biệt, long lanh, huyền ảo hơn. Bộ đèn nháy trong đêm giao thừa có thể giúp tăng thêm không khí hồi hộp và làm nổi bật những gì bạn muốn nhấn mạnh trong ngôi nhà của mình hơn.

  • Các Loại Cây Và Hoa Giả

 

 

Không phải ở đâu mọi người cũng sử dụng hoa tươi, vì thế hoa giả là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Một trong các đồ trang trí hay được các gia đình sử dụng hiện nay là cây tiền bàn thờ.

Bên cạnh đó cây tài lộc bằng tiền thật cũng được xem là mặt hàng rất được ưa chuộng trong mỗi dịp xuân về, bởi nhiều người tin rằng, trưng một tháp tài lộc trong nhà sẽ giúp cả năm làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Cây tài lộc là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết và chắc chắn tết năm nay bạn vẫn có thể kinh doanh mặt hàng này mà chẳng bao giờ lo ế hàng.

Bạn cũng có thể lựa chọn ý tưởng kinh doanh với các mặt hàng hoa khô hoặc tự làm hoa giả bằng giấy, pha lê. Nhiều gia đình quyết định mua hoa giả thay cho hoa thật vì để được lâu hơn, thậm chí có thể chơi từ Tết này sang Tết khác mà không lo bị héo.

  • Bao Lì Xì Tết

Tết đến xuân về, không thể thiếu những phong bao lì xì Tết mang đến tài lộc và may mắn đầu năm mới. Bao lì xì Tết không chỉ là văn hóa truyền thống mà còn là cách gởi gắm niềm hi vọng một năm mới đủ đầy, lời chúc một năm mới nhiều lộc tài của người Việt. Vì thế, nhu cầu về phong bao lì xì rất cao trong dịp giáp Tết.

Đặc biệt các loại bao lì xì đẹp mắt, độc lạ, thể hiện cá tính của cả người tặng và người nhận là ý tưởng kinh doanh Tết mà bạn có thể lựa chọn. Tết thì phong bao lì xì chắc chắn là loại được tìm mua nhiều nhất.

Bạn hãy nhập những loại bao lì xì đáp ứng tiêu chí độc, lạ, có những câu nói hay, in hình hài hước và mang nhiều thông điệp thú vị. Các loại bao lì xì tự thiết kế trẻ trung, mang ý tưởng sáng tạo cũng là mặt hàng rất hút khách vào năm nay.

Các loại hình dán bé chúc phúc, thần tài,...

GIÁ CẢ CÁC MẶT HÀNG TRANG TRÍ TẾT

 

 

Giá cả của các loại mặt hàng trang trí Tết cũng khá đa dạng và ở nhiều phân khúc khá nhau, từ vài ngàn đồng cho đến vài triệu đồng tùy vào từng chủng loại khác nhau. Tùy vào thẩm mỹ của người bán mà có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau, thông thường giá của các món đồ trang trí sẽ không chênh lệch lắm giữa những người bán và không biến động nhiều so với giá các năm trước.

Với lì xì, thông thường sẽ có giá 200 000 đến 300 000 đồng/ 100 xấp, bán lẻ từ 20 000-25 000 đồng 1 xấp, tùy theo số lượng từng người mua mà có nhiều mức giá khác nhau.

Đèn lồng thì lại tùy vào hình thức để định giá, có loại dáng cổ điển theo phong cách cung đình, có loại được vẽ thêm họa tiết trang trí, có loại lại hình cầu hình trụ, giá nhập thường dao động từ 25.000 đến 80.000đ/1 chiếc, bán ra với giá gấp đôi hoặc gấp ba.

Câu đối thường có giá trong khoảng 120 000-160 000 đồng tùy từng kích thước và chất liệu.

Các loại hình dán chữ Phúc, bé chúc phúc, thần tài… có giá khoảng từ 15.000 – 40.000đ/cái.

Dây treo, chùm pháo nhựa thì bạn có thể nhập sỉ với giá từ 23.000 đến 50.000đ một bọc 5 chiếc.

Các loại bóng bay có giá sỉ từ 40-50k/1bao.

Liễn Tết, đồ trang trí nhựa hình chó, tượng linh vật riêng cho Tết Mậu Tuất mạ vàng, mạ ngọc có giá chênh lệch khá lớn tùy theo chất liệu, mẫu mã.

Ngoài ra, khi kinh doanh đồ trang trí bạn có thể đóng túi những món đồ trang trí nhỏ xinh và bán ra với giá 50.000 – 80.000/túi và bán lẻ với giá bằng một phần mười mỗi món. Dây kim tuyến lấp lánh có giá bán lẻ từ 8-20k/1 dây và bán theo túi đóng sẵn với giá khoảng 40-150k/túi tùy loại và tùy số lượng.

NHỮNG NGUỒN NHẬP ĐỒ TRANG TRÍ TẾT GIÁ RẺ VÀ ĐA DẠNG

- Tại Hà Nội, các khu phố như Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can hoặc chợ Đồng Xuân từ lâu đã nổi tiếng với các mặt hàng trang trí Tết, bạn có thể đến đây để nhập lại số lượng lớn với giá buôn.

 

 

- Còn tại TP HCM, các khu vực dành cho buôn bán hàng trang trí Tết là đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), đường Tháp Mười (quận 6), đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Tân Bình), đường 3/2 (quận 10), đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh), đường Võ Thị Sáu (quận 3) và các khu chợ như Chợ Lớn, chợ Bình Tây cũng bày bán các mặt hàng trang trí Tết rất đa dạng.

- Còn nếu như, bạn muốn bỏ sỉ đồ trang trí ngày tết cho các tiểu thương hay CTV khác nên muốn lấy hàng trang trí tết giá tận xưởng thì chỉ còn cách đến tận Quảng Châu để đánh hàng hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ các trang web thương mại điện tử như: Taobao, Tmall, 1688 của các công ty trung gian chuyên mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam. Bởi hầu hết các mặt hàng trang trí tết như hoa quả giả, đèn lồng, đèn dây,… đều được các tiểu thương ở chợ đầu mối nhập tận gốc từ xưởng Quảng Châu.

- Ngoài nguồn hàng từ các địa điểm bán buôn uy tín, chất lượng, những bạn khéo tay, sáng tạo, có thể tự mua các nguyên liệu về để làm các vật dụng trang trí handmade và bán lại với giá cả hợp lý. Những mẫu trang trí, bao lì xì handmade cá tính, độc, lạ… cực hút khách hàng và đây là hình thức kinh doanh online không cần quá nhiều vốn mà vẫn có thu nhập rất hiệu quả.

Tuy nhiên trên đây chỉ là mức giá tham khảo, các bạn cần đến tận nơi các địa chỉ bán đồ trang trí Tết để tham khảo giá đồng thời nên chú ý đi nhiều cửa hàng để xem xét hàng và mặc cả được giá tốt nhất. Ngoài ra, nên tìm kiếm nguồn hàng sớm để tránh khan hàng hoặc các mặt hàng đồ trang trí Tết bị đội giá lên cao khiến cho lợi nhuận khi kinh doanh đồ trang trí Tết không được nhiều, thậm chí gây khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng vào các dịp giáp Tết.

MỘT SỐ BÍ QUYẾT KINH DOANH ĐỒ TRANG TRÍ TẾT 2020 HIỆU QUẢ

– Tết Nguyên đán, các mặt hàng đồ trang trí Tết có in hình con chuột chắc chắn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi đây chính là linh vật của năm nay. Tuy nhiên, các mặt hàng này chỉ có thể bán được trong năm nay nên cần lựa chọn nhập hàng thích hợp, số lượng không quá nhiều để tránh tình trạng tồn hàng, không bán được trong năm sau.

– Nên lựa chọn các sản phẩm đồ trang trí Tết độc đáo, mới lạ và phù hợp với thị hiếu của người dùng để kinh doanh nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh của bạn so với các cửa hàng kinh doanh đồ trang trí Tết khác.

– Nếu có ý định kinh doanh đồ trang trí dịp Tết Canh Tý 2020 nên chuẩn bị nhập trước các mặt hàng từ 1 đến 2 tháng. Theo kinh nghiệm của nhiều người bán các mặt hàng trang trí Tết, bạn nên lấy hàng càng sớm giá càng rẻ, nên mua từ sớm vì cận Tết giá thường cao và mua để buôn bán với số lượng nhiều khó tránh được hàng kém chất lượng.

– Để kinh doanh đồ trang trí Tết hiệu quả, bạn nên đẩy mạnh việc quảng bá trên một số kênh như Facebook, Zalo, các Group hội nhóm kinh doanh, các trang rao vặt đồng thời nên chụp các hình ảnh sản phẩm bắt mắt để thu hút khách hàng. Ngoài ra, nên lựa chọn các địa điểm kinh doanh phù hợp như bán đồ trang trí Tết tại các khu chợ, các địa điểm đông dân cư, các tuyến đường nhiều người qua lại,…

Tết đang đến rất gần rồi, hãy nắm bắt cơ hội để kiếm thêm thu nhập để tiêu Tết. Nếu có nhu cầu kinh doanh đồ trang trí tết, hãy thực hiện ngay hôm nay thôi. Way.com.vn Chúc bạn buôn may bán đắt trong dịp tết Canh Tý này nhé!

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018

Bạn ấp ủ ý định mở một cửa hàng bánh ngọt và mong muốn cung cấp những chiếc bánh ngọt do mình làm ra đến với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, Bạn lại chưa hình dung được các bước phải chuẩn bị để kinh doanh tiệm bánh, cũng như còn lăn tăn trong đầu để mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

19/05/2018

Thời trang là một ngành không phải mới mẻ, nhưng lại là ngành luôn có sức hút đầu tư đáng kinh ngạc từ đủ mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ. Là con đường mà có tới 30% người bắt đầu kinh doanh chọn để khởi nghiệp. Vậy nên bắt đầu từ đâu để sự nghiệp kinh doanh shop thời trang của bạn đi đúng hướng và có thể trở nên thành công.

19/05/2018

Hiện nay dịch covid đang hoành hành ở khắp các quốc gia nói chung và việt nam nói riêng và trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển hiện nay việc xu hướng bán hàng online ngày càng được ưa chuộng. Nhưng không phải ai bán hàng cũng hiệu quả.

Xem nhiều

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.

“Startup vốn như một chiếc tàu lượn siêu tốc, lên – xuống và lao đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều khi không có đủ các thông tin cần thiết nhưng vẫn phải chọn một phương án tốt nhất để ra quyết định, và chấp nhận rủi ro là bị thất bại”.

Kinh doanh gas là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhờ nhu cầu lớn của thị trường. Cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm mở đại lý gas dành cho người đang muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh ngành nghề cung cấp gas hiện nay.
 

Làm giàu về nông nghiệp là hình thức kinh doanh ít ai nghĩ đến nhưng sở hữu tiềm năng khá lớn. Bạn có thể hình dung, đất nước ta có thế mạnh lớn về nông nghiệp, là trọng tâm của các địa điểm sản xuất lúa nước, cây ăn quả trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, với khí hậu gió mùa cùng nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi, các sản phẩm về nông nghiệp và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp luôn hoạt động tốt và thu hút được sự chú ý của phần lớn các nhà đầu tư. 

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.