Banner TOP 1

Cách Hoá Giải Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm Quý Mão 2023

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Thái tuế là khái niệm hay gặp trong nhân gian. Người đời thường chỉ biết ai gặp hạn Thái Tuế thì không nên làm các điều trọng đại nhưng lại không hiểu rõ bản chất Thái Tuế là gì? Chi tiết các loại sao Thái Tuế? Cách hóa giải khi gặp hạn Thái Tuế. Cùng đón đọc bài viết sau đây của nội thất Long Thành để có cái hiểu tường tận.

Cách Hoá Giải Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm Quý Mão 2023Cách Hoá Giải Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm Quý Mão 2023

THÁI TUẾ LÀ GÌ?

Thái Tuế là chòm sao trong văn hóa tín ngưỡng dân gian, còn gọi là Thái Tuế Tinh Quân hay Tuế Quân, đây là chòm sao có ảnh hưởng lớn trong vận hạn của một đời người, quản lý cát - tai - họa - phúc, tài lộc qua từng năm của 12 con giáp. Còn trong chiêm tinh học, sao Thái Tuế chính là sao Mộc (Jupiter), bởi sao này cứ 12 tháng quay 1 lần.

PHẠM THÁI TUẾ LÀ GÌ?

Nói về thái tuế, được chia ra với nhiều loại hạn khác nhau. Nếu tuổi của bạn ứng với năm Thái Tuế thì được gọi là phạm thái tuế. Có thể chia ra các xung Thái Tuế như sau:

- Trực Thái Tuế ý chỉ cho vận khí trong năm có nhiều biến động, dễ buồn phiền, dễ ốm đau…

- Xung Thái Tuế: ý chỉ cho vận khí trong năm này sẽ có xáo trộn, biến động lớn và nhiều chuyện vặt vãnh.

- Hình Thái Tuế: ý chỉ cho năm đó rất nhiều thị phi, dễ gặp tai họa như phá sản…

- Hại Thái Tuế: ý chỉ cho năm này là dễ bị tiểu nhân quấy phá, nhưng không đến nỗi phải ghen ghét.

- Phá Thái Tuế: ý chỉ cho năm đó công việc bị tiểu nhân cản trở, làm hao tài tốn của, phá tài…

CÁC TUỔI PHẠM THÁI TUẾ NĂM 2023 VÀ CÁCH HÓA GIẢI

1. Tuổi Mão Phạm Trực Thái Tuế

 

tuoi-pham-thai-tue-trong-nam-2032

 

Tuổi con giáp của bản thân tương đồng với Thái Tuế lưu niên thì được gọi là “Trực Thái Tuế”, người ta hay gọi năm tuổi. Biểu hiện trong năm sẽ là vận thế gặp không ít khó khăn, trở ngại, có thể trong họa có phúc nhưng thường thì phúc và họa mỗi thứ chiếm một nửa. Những phiền muộn, bất an nhiều, sức khỏe dễ suy giảm… cứ giữ mọi thứ ở mức độ phát triển như hiện tại thì vận thế sẽ tốt hơn.

- Cách Hóa Giải: Nên ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ, tiệc tùng, lễ hội...; Đeo những đồ trang sức có 3 con giáp thuộc tam hợp giúp hóa nguy thành an.

2. Tuổi Tý Phạm Hình Thái Tuế

“Hình” ở đây được hiểu là liên quan đến hình sự, chịu những tổn thương về thân thể. Người phạm hình Thái Tuế biểu hiện cả năm vận thế đều bị ảnh hưởng, dễ bị chấn thương nằm một chỗ trong thời gian ngắn hoặc dài.

Làm việc gì cũng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, cần chú ý những chi tiết nhỏ khi xử lý các văn kiện, tài liệu, hợp đồng để tránh đụng chạm đến pháp luật.

- Cách Hóa Giải:

+ Đặt một ly nước trắng về hướng cầu tài năm mới để tăng tài vận, năng đi lễ chùa cầu an.

+ Bản mệnh nên cố gắng và kiên trì, khi có vấn đề xảy ra cần cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vấn đề để có thể khắc phục nhanh chóng.

+ Làm ăn chân chính, tránh ham lợi mà làm những việc bất chấp.

3. Tuổi Thìn Phạm Hại Thái Tuế

 

cac-tuoi-pham-thai-tue-trong-nam-2032

 

Tuổi con giáp tương hại với Thái Tuế lưu niên của năm thì được gọi là Hại Thái Tuế. Ví như năm 2023 Quý Mão, tuổi Thìn tương hại với Thái Tuế của năm Quý Mão nên tuổi Thìn năm 2023 phạm hại Thái Tuế. “Hại” ở đây được lý giải là nguy hại, có gì đó không hòa hợp. Con giáp phạm phải Hại Thái Tuế thì vận thế trong năm có nhiều thăng trầm, tài lộc khá thịnh vượng, cơ hội làm ăn cũng nhiều nhưng lại rất dễ mất đi.

- Cách Hóa Giải: Nên giảm bớt hợp tác làm ăn trong năm, không nên quá tin đối phương. Có thể đặt đồ vật, đồ trang trí màu tím ở hướng Nam ngôi nhà để giảm bớt họa khẩu thiệt.

4. Tuổi Ngọ Phạm Phá Thái Tuế

“Phá” có ý nghĩa của sự ly tán, dịch chuyển, biểu thị sự phá sản, hoại của. “Phá Thái Tuế” nhẹ hơn là phạm “Hình Thái Tuế” nhưng cũng là một loại của phạm Thái Tuế lưu niên.

Vậy nên trong năm con giáp nào phạm phải Phá Thái Tuế thì công việc thường bị kẻ xấu phá hoại dẫn đến thất bại hay thậm chí là phá sản. Trong hôn nhân thì cần cẩn thận hôn nhân bị phá vỡ.

.- Cách Hóa Giải: Bạn nên cẩn thận trong mọi giao dịch làm ăn - đặc biệt là đầu tư hùn vốn. Với bạn bè, đối tác nên tránh gây thù chuốc oán, chuyện tình cảm nên kín đáo và nhường nhịn.

5. Tuổi Dậu Phạm Xung Thái Tuế

 

tuoi-dau-2023-pham-thai-tue-gi

 

Trong năm 2023, người tuổi Dậu dễ căng thẳng, các mối quan hệ xã giao xung quanh mờ nhạt, nhiều khi phải làm mọi thứ một mình, không được quý nhân giúp đỡ. Tài chính không phát triển hay bị đối thủ chơi xấu, tình cảm lênh đênh nếu có thì dễ gây mâu thuẫn.

- Cách Hóa Giải:

+ Hóa giải Xung Thái Tuế bằng cách giữ mình tỉnh táo để hạn chế mắc phải trò lừa đảo, hay rơi vào tình huống tình ngay lý gian.

+ Khi bị kẻ khác công kích, hãm hại không chỉ nhẫn nhịn mà tìm cách phản kháng phù hợp, đúng thời điểm.

+ Nếu làm đầu tư, kinh doanh cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu mà mất mát tiền bạc, cố gắng tỉnh táo để sớm nhận ra sai lầm mà dừng lại đúng lúc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Thái Tuế và cách giải hạn Thái Tuế trong năm 2023 mà bạn nên biết. Hy vọng những thông tin này của Way.com.vn thực sự hữu ích với bạn, hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy với chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng và có đầy đủ chứng nhận, kiểm định thường sẽ mất nhiều thời gian.
19/05/2018
Ngoài cách kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp, với những ai còn đang độc thân, hay các cặp đôi muốn gia đình hòa thuận hạnh phúc... thì còn có thể sử dụng các món vật phẩm phong thủy hỗ trợ tình duyên, hôn nhân gia đình cực hiệu quả. Vậy đó là những vật nào?
19/05/2018

Nhiều người đang có xu hướng mua trang sức phong thủy để cầu may mắn, bình an cho bản thân, gia đình. Trong bài viết hôm nay, Way.com.vn xin giới thiệu top các địa chỉ cửa hàng bán trang sức phong thủy mẫu đẹp, uy tín tại Hà Nội. Đây là những thương hiệu trang sức nổi tiếng và đáng để bạn tham khảo.

19/05/2018
Vòng phong thủy là món đồ trang sức được sử dụng phổ biến ở Việt Nam ngày nay. Ảnh hưởng bởi văn hóa con người Việt chủ yếu theo Phật giáo cũng như những ý nghĩa tốt đẹp mà vòng phong thủy mang lại. Vậy bạn đã biết vòng phong thủy nào tốt, và phù hợp nhất chưa?
19/05/2018

Đá thạch anh Aqua Aura Khi lần đầu tiên chạm mắt vào viên thạch anh ưu linh thủy chung, bạn sẽ không thể không bị mê hoặc bởi vẻ óng ánh lung linh của nó. Sau đây là ý nghĩa và các tính chất độc đáo của đá thạch anh Aqua Aura. Mời các bạn cùng Way.com.vn tìm hiểu nhé!

Xem nhiều

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

Hổ phách thường được biết đến là loại đá trang sức được yêu thích bởi màu sắc long lanh rực rỡ với sắc đỏ, cam, vàng rất bắt mắt. Trong lòng hổ phách thường có lẫn các loại lá, hoa, vỏ hạt … của các loài thực vật, tạo nên những hình thù lạ mắt. Nhưng đặc biệt hơn là những viên hổ phách cuốn trong lòng nó xác của các loài côn trùng, đó có thể coi như những bằng chứng sống về thế giới cổ đại. 

Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn cả kim cương, do độ khan hiếm và tinh khiết đến lạ kỳ.

Gỗ hóa thạch (cây hóa đá) là một trong những hiện tượng kì lạ của thiên nhiên. Trải qua hàng trăm triệu năm dưới lòng đất mới hình thành một tinh thể gỗ hóa thạch. Nó là sự kết hợp giữa gỗ và và các loại khoáng vật như đá thạch anh, opal, canxedon,... Do đó, nó mang cả 2 dòng năng lượng từ gỗ và đá đem đến những ứng dụng trong phong thủy mà chúng ta không thể ngờ tới.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.