Banner TOP 1

Những Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Theo Dõi Sức Khỏe Tốt Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Nhờ sự phát triển của các thiết bị đeo tay thông minh mà khái niệm về đồng hồ đã vượt khỏi giới hạn của chúng. Thay vì chỉ dùng để xem giờ và làm đẹp, bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ thông minh để theo dõi nhịp tim và sức khỏe trong quá trình luyện tập thể thao. Hãy Cùng Way.com.vn điểm qua những mẫu đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe đáng mua nhất trong năm 2020.

Những Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Theo Dõi Sức Khỏe Tốt Nhất hiện nayNhững Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Theo Dõi Sức Khỏe Tốt Nhất hiện nay

Nếu như trong quá khứ, bạn bắt buộc phải đến bác sĩ hoặc sắm cho mình một chiếc máy đo nhịp tim thì ở thời điểm hiện tại, chỉ cần đeo trên tay một chiếc đồng hồ thông minh có tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe là bạn đã có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng và thuận tiện. Không quá xa xỉ như những chiếc đồng hồ đắt tiền, cũng không quá hầm hố như những chiếc đồng hồ cơ, một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe chính là thiết bị đeo tay tuyệt vời dành cho những người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe và chú trọng vào hiệu quả luyện tập.

1. Apple Watch Series 5 - 399$

 

 

Apple Watch Series 5 sở hữu màn hình Always-on Display. Người dùng không cần phải giơ tay để màn hình bật lên mà mọi thứ trên màn hình sẽ mờ đi và chủ yếu là màu đen xung quanh và tất cả tất cả các thông số hiển thị trên mặt của Apple Watch Series. Với khả năng tương thích liền mạch với các thiết bị khác của Apple, theo dõi tập thể dục, các tính năng về sức khỏe.

Nhược điểm lớn nhất của Apple Watch: Nó chỉ tương thích với iPhone và thời lượng pin ngắn hơn so với hầu hết các dòng đồng hồ khác.

2. Garmin Forerunner 245 Music – 300 USD

 

 

Được đánh giá là mẫu thiết bị tốt nhất trong danh sách, Forerunner 245 Music của Garmin tích hợp GPS hoạt động chính xác, thời gian sử dụng lên đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ (smartwatch mode).

Khi dùng GPS liên tục và nghe nhạc, pin dùng được 6 giờ. Chiếc đồng hồ thông minh GPS có khả năng theo dõi nhịp tim 24/7, VO2 tối đa, hỗ trợ các chương trình luyện tập để đạt mục tiêu khi tập luyện.

3. Samsung Galaxy Watch Active 2 – 280 USD

 

 

Đây là mẫu đồng hồ thông minh có rất nhiều tính năng thông minh, bên cạnh tích hợp GPS, theo dõi các hoạt động hàng ngày, thiết kế thời trang phù hợp cho mọi đối tượng, đối trọng với Apple Watch.

Thời lượng pin của máy dùng được 2-3 ngày và tùy tần suất sử dụng, có khả năng tự động theo dõi các hoạt động thể dục thể thao, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ… Galaxy Watch Active 2 có cả phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE.

4. Fitbit Ionic – 220 USD

 

 

Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm của Fitbit, Fitbit Ionic là dành cho bạn với một mặt đồng hồ vuông vức, mặc dù thiếu đi tính thẩm mỹ, tuy nhiên có tích hợp GPS.

Chiếc đồng thông minh này có thể dùng được 5 ngày cho mỗi lần sạc, có khả năng theo dõi các hoạt động, giấc ngủ, nhịp tim… có bộ nhớ có khả năng lưu trữ trên 300 bài hát và hỗ trợ Fitbit Pay.

5. Apple Watch Series 3 - 199$

 

 

Đã gần ba năm kể từ khi Apple Watch Series 3 ra mắt, nhưng nó vẫn tiếp tục giữ những nét cho riêng mình. Nó không có tính năng luôn hiển thị màn hình, EKG hay tính năng phát hiện rơi mà Series 5 có, nhưng nó vẫn có đầy đủ các tính năng khác mà với giá chỉ bằng một nửa. Với bản cập nhật cho WatchOS 7 sắp tới, Series 3 cũng sẽ bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ vào danh sách các tính năng về sức khỏe và thể dục.

Một nhược điểm của Series 3 là đồng hồ cũ có thể ngừng cập nhật trước khi Series 5 thực hiện.

6. TicWatch Pro – 200 USD

 

 

Với tên gọi “Pro”, thiết bị có đầy đủ tính năng của một chiếc smartwatch cao cấp như cảm biến nhịp tim, NFC dùng để thanh toán qua Google Pay, GPS, cảm biến nhịp tim, đo bước chân và màn hình OLED.

Thiết bị có khả năng nhận biết khi nào bạn không sử dụng để tắt lớp màn hình OLED và hiển thị màn hình điện tử. Khi tương tác lại với đồng hồ, lớp màn hình điện tử sẽ tắt để màn hình OLED phía dưới hoạt động. Lúc này bạn có thể tiếp tục dùng TicWatch Pro như một chiếc smartwatch bình thường.

Một tính năng đặc biệt khác là Essential Mode, khi kích hoạt TicWatch Pro sẽ tắt hoàn toàn Wear OS và màn hình chính, chỉ hiển thị màn hình điện tử trên cùng nhưng vẫn kích hoạt đo nhịp tim và đếm bước chân. Nếu muốn thanh toán nhanh hoặc xem thông báo mới, bạn phải bật lại Wear OS, quá trình mất khoảng vài phút. Với Essential Mode, thời lượng pin thiết bị có thể đạt tối đa 30 ngày.

7. Fitbit Versa 2 - 199$

 

 

Nếu bạn có cơ hội sở hữu Fitbit Versa 2 thì đây là chiếc đồng hồ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong những công việc của bạn. Với pin kéo dài hơn mỗi lần sạc so với hầu hết các thiết bị đeo khác trong danh sách này, có thể hoạt động với Android hoặc iPhone. Với phiên bản Fitbit Versa 2 mới , thiết kế mới màn hình OLED đẹp hơn, màn hình cong 2.5 sang trọng.

Ưu điểm lớn nhất của Versa 2 là ứng dụng Fitbit, nó sẽ thể hiện chi tiết tập luyện của bạn một cách rõ ràng để người dùng có thể biết được những nỗ lực của mình trong tập luyện.

8. Garmin Forerunner 35 – 99 USD

 

 

Nếu mong muốn một chiếc đồng hồ thông minh đơn giản có tích hợp GPS, có thể theo dõi những tác vụ cơ bản nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền thì Garmin Forerunner 35 là dành cho bạn.

Chiếc smartwatch này có thể đo bước chân, khoảng cách, thời gian, năng lượng tiêu thụ.. và tích hợp cảm biến đo nhịp tim, chống nước 50 mét nhưng tiếc là không có chế độ bơi.

9. Fossil Sport – 99 USD

 

 

Trong hình dạng một chiếc đồng hồ thông minh, Fossil Sport thích hợp cho người mới, không chỉ với giá khá phải chăng, thiết kế đẹp cùng mặt tròn đơn giản với rất nhiều tính năng thú vị.

Fossil Sport tích hợp GPS, đo nhịp tim 24/7, NFC để thanh toán Google Pay, trợ lý ảo Google Assistant, chống nước 5ATM, dùng con chip Snapdragon Wear 3100.

10. Đồng Hồ Thông Minh Garmin Venu

 

 

Chiếc đồng hồ thông minh Garmin này được cấu tạo bằng thép không gỉ, và lớp vỏ polymer gia cố sợi với vỏ phía sau polymer bền đẹp. Garmin Venu có kích thước chuẩn là 43,2 x 43,2 x 12,4 mm và trọng lượng chỉ 46,3g cho người dung cảm giác đeo đầm tay sang trọng hơn.

Garmin Venu sở hữu màn hình cảm ứng với kích thước 1.2 inch. Công nghệ màn hình chống chói và AMOLED cũng được trang bị trên chiếc đồng hồ này đảm bảo cho việc hoạt động tốt ngoài trời và hiển thị đẹp nhất. Màn hình màu độ phân giải 390 x 390 pixel tạo cảm giác thân thiện nhất cho người dùng.

Công nghệ đo nhịp tim Elevate cũng được trang bị trên chiếc đồng hồ này giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Bộ cảm biến Pulse Ox giúp đánh giá mức oxy trong cơ thể bạn. Ngoài ra còn nhiều tính năng nổi bật khác tích hợp kèm theo trên chiếc đồng hồ này như theo dõi căng thẳng, theo dõi hô hấp, giám sát năng lượng cơ thể ™, theo dõi hydrat hóa, giám sát giấc ngủ nâng cao. Người dùng luôn được theo dõi sức khỏe mỗi lúc mỗi nơi với Garmin Venu.

Đồng hồ cho thời lượng pin lên tới 5 ngày ở chế độ smartwatch và lên đến 6 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc. Người dùng có tha hồ sử dụng mà không cần lo lắng việc hết pin giữa chừng.

11. Garmin Vivomove HR Sport

 

 

Vivomove HR Sport có thiết kế thoải mái, gọn nhẹ sẽ mang đến cảm giác vui vẻ cho bạn khi đeo cả ngày. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu silicon bền chắc, không thấm nước, đồng hồ hoạt động với 2 màn hình nhỏ 2 bên màn hình chính càng tạo nên nét nổi bật và sang trọng cho sản phẩm.

Đây là chiếc đồng hồ chuyên theo dõi sức khỏe do đó mà Garmin Vivomove HR Sport có cảm biến nhịp tim HR chuẩn xác với công nghệ đo nhịp tim 24/7 cao cấp. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị “bộ công cụ” chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như theo dõi chỉ số stress cả ngày và hướng dẫn thư giãn tinh thần cho người dùng.

Vivomove HR Sport có khả năng chống nước 5ATM tức là 50m độ sâu, không được khuyến cáo dùng cho lặn sâu và các hoạt động thể thao tốc độ cao dưới nước, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi bơi cũng như lặn bằng ống thở mà không lo hỏng đồng hồ.

12. Đồng Hồ Thông Minh Amazfit Bip S - 70$

 

 

Chiếc đồng hồ thông minh giá bình dân có thể tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Với màn hình luôn bật, GPS tích hợp và thời lượng pin tốt nhất của bất kỳ thiết bị nào trong danh sách này. Người có thể sử dụng tối đa 40 ngày cho một lần sạc hoặc khoảng hai tuần nếubật GPS và màn hình sáng. Tuy nhiên, điểm yếu của Amazfit Bip S là nó có vỏ bằng nhựa và màn hình không sáng như trên Galaxy và Apple Watch.

13. Đồng Hồ Thông Minh FITFORT – 25 $

 

 

Chiếc đồng hồ thông minh của Fitfort có chức năng cảm biến và kiểm soát dựa trên những vận động của cơ thể rồi đo huyết áp của bạn suốt cả ngày lẫn đêm. Với việc có khả năng theo dõi đến 14 loại bài tập, các trận bóng rổ và những buổi yoga, đây chính là thiết bị mang đến cho bạn những thông kê chính xác về thời gian, cường độ và lượng calo đã tiêu hao trong quá trình luyện tập của bạn. Không những vậy, màn hình của chiếc đồng hồ này còn có nhiều chức năng khác, nổi bật đó là hẹn giờ uống nước và hẹn giờ đi ngủ.

14. Đồng Hồ Thông Minh Halfsun - $30

 

 

Bên cạnh các chức năng cơ bản của một chiếc smartwatch tiêu chuẩn như kết nối bluetooth, GPS, camera và báo thức từ xa, chiếc đồng hồ thông minh của HalfSun còn có khả năng theo dõi nhịp tim và huyết áp của bạn liên tục.

Nó còn ghi lại các hoạt động hằng ngày của bạn, bao gồm số bước chân, tần suất hoạt động và thời lượng giấc ngủ. Thậm chí, chiếc đồng hồ này còn có tính năng bật tắt tùy chỉnh, cho phép phụ nữ theo dõi “chu kì” một cách dễ dàng và tiện lợi.

15. Đồng Hồ Thông Minh Mgaolo - $30

 

 

Với thiết kế mỏng và tiện dụng, chiếc đồng hồ thông minh Mgaolo Activity Tracker rất phù hợp với những người muốn theo dõi quá trình luyện tập và sức khỏe một cách thoải mái và nhẹ nhàng. Ngoài khả năng tự động theo dõi nhịp tim và huyết áp của bạn theo thời gian thực, chiếc đồng hồ này còn có chế độ thể thao và cảnh báo tĩnh để tính toán cường độ luyện tập. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thường xuyên chạy bộ và luyện tập ngoài trời.

16. Đồng Hồ Thông Minh Morepro ECG - $40

 

 

Thiết bị đeo tay thông minh MorePro ECG được thiết kế để cung cấp cho bạn những thông số rõ ràng về sức khỏe về tim mạch của bạn chỉ trong vài giây. Bằng cách đặt ngón tay lên bộ phận cảm biến, quá trình theo dõi sẽ gửi thông tin theo thời gian thực tới một ứng dụng tích hợp trên điện thoại của bạn. Trong đó, một đoạn video điện tâm đồ (ECG) sẽ được thiết lập và gửi đến bạn như một bài báo cáo sức khỏe cá nhân. Ngoài ra, chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe này còn có công nghệ theo dõi giấc ngủ tiên tiến và một loạt các tùy chọn hỗ trợ quá trình luyện tập khác.

17. Đồng Hồ Thông Minh Lintelek - $40

 

 

Với chiếc đồng hồ thông minh và theo dõi sức khỏe Lintelek, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra dữ liệu nhịp tim và huyết áp mà không cần kết nối với ứng dụng. Bên cạnh đó, nó còn hoạt động như một chiếc đồng hồ thể dục thực thụ với bảy chế độ thể thao, chức năng bấm giờ và các tùy chọn thiết lập khác. Một điểm đáng chú ý ở chiếc đồng hồ này đó là nó có thời lượng pin lâu hơn so với các mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe khác. Chỉ với một lần sạc trong 2 giờ, bạn đã có thể sử dụng đến 10 ngày cho chế độ luyện tập và 20 ngày cho chế độ chờ.

18. Đồng Hồ Thông Minh FITVII - $40

 

 

Sử dụng các cảm biến tiên tiến, đồng hồ thông minh FITVII có thể phát hiện và ghi lại nhịp tim cũng như huyết áp của bạn cả ngày thông qua ứng dụng điện thoại song hành. Ngoài khả năng ghi dữ liệu về tim mạch, chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe này còn phân tích chất lượng giấc ngủ của bạn bằng các cảm biến có độ chính xác khá ca, giúp bạn có thể nắm được thời gian ngủ sâu và ngủ nhẹ. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh lịch trình sinh hoạt để có được giấc ngủ chất lượng nhất.

19. Đồng Hồ Thông Minh Beitony - $32

 

 

Những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời chắc chắn sẽ thích thú với tính năng theo dõi và ghi lại hoạt động của chiếc đồng hồ thông minh Beitony. Từ đi bộ đường dài cho đến chạy bộ, đạp xe, leo núi hoặc bơi lội, tất cả đều được chiếc đồng hồ này ghi lại nhịp tim và lượng calo được đốt cháy thông qua chế độ theo dõi có khả tùy biến ấy. Mặc dù không thể theo dõi huyết áp trong suốt cả ngày, bạn vẫn có thể sử dụng nó như một thiết bị chức năng bằng việc kiểm tra sức khỏe cũng như xem kết quả luyện tập được đồng bộ với ứng dụng trên điện thoại di động.

20. Đồng Hồ Thông Minh Dosmarter 

 

 

Chức năng đo gia tốc ba trục bên trong chiếc đồng hồ thông minh DoSmarter cho phép nó ghi lại chính xác mọi hoạt động của bạn trong 10 chế độ thể thao, bao gồm cả bơi lội. Ngoài ra, nó còn có máy đo nhịp tim và huyết áp có khả năng hoạt động cả ngày, nhờ đó bạn có thể xem lại dữ liệu sức khỏe của mình cũng như tiến trình luyện tập theo thời gian. Các tính năng bổ sung bao gồm cảnh báo ít vận động, đánh giá chất lượng giấc ngủ và theo dõi sức khỏe của phụ nữ còn dược đánh giá khá cao bởi tính tiện ích của chúng.

21. Đồng Hồ Thông Minh GOKOO - $50

 

 

Sở hữu thiết kế sành điệu, đây là chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe đẹp mắt và tinh tế nhất mà bạn có thể tìm mua. Dồng hồ thông minh GOKOO sẽ dõi theo bước chân bạn từ phòng tập thể dục đến phòng họp. Với vỏ thép không gỉ cùng dây đeo bằng silicon kết hợp với da, mang lại sự thoải mái nhưng vẫn cực kì phong cách. Bên cạnh các tính năng của một chiếc smartwatch tiêu chuẩn như thông báo ứng dụng và soạn thảo văn bản, GOKOO cũng cho phép bạn theo dõi chu kỳ giấc ngủ của mình. Và khi nói đến vấn đề luyện tập, chiếc đồng hồ này sẽ theo dõi nhịp tim của bạn trong thời gian thực, giúp bạn có thể nắm được quá trình luyện tập một cách dễ dàng.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018
Trang trí shop thời trang đẹp chính là bước đầu tiên để bạn có thể kinh doanh quần áo thành công. Một cửa hàng quần áo đẹp, được bố trí khoa học không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm được bày bán, mà còn giúp thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả.
19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
19/05/2018
Mùa hè đến với tiết trời nóng bức khiến bạn không thể bỏ qua các hồ bơi hay các bãi biển để có thể hòa mình vào dòng nước mát mẻ xua tan cơn nóng ngày hè. Đồ Bơi hay Bikini chính là vật dụng không thể thiếu của các nàng khi mùa hè đến.
19/05/2018

Không giống như các chị em phụ nữ, lựa chọn phụ kiện thời trang hay giày dép là một chuyện dễ dàng thì các “ đấng mày râu “ của chúng ta lại đau đầu hơn trong khoản lựa chọn. Chính bởi lý do đó, Way.com.vn đã tổng hợp cho các chàng những địa chỉ mua giày da nam xịn, đẹp và chính hãng trên địa bàn TPHCM.

Xem nhiều

Những năm gần đây “street style” với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính, thực sự là một xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Hôm nay Way.com.vn xin giới thiệu cho bạn top những local brand nổi tiếng nhất hiện nay.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.