Banner TOP 1

Top Các Local Brand Của Việt Nam Nổi Tiếng Trend Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Những năm gần đây “street style” với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính, thực sự là một xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Hôm nay Way.com.vn xin giới thiệu cho bạn top những local brand nổi tiếng nhất hiện nay.

Top Các Local Brand Của Việt Nam Nổi Tiếng Trend Nhất Hiện NayTop Các Local Brand Của Việt Nam Nổi Tiếng Trend Nhất Hiện Nay

Sự bùng nổ mạnh mẽ của phong cách “Street Wear” hay còn gọi là “Thời trang đường phố” trong những năm gần đây đã khái niệm “Local Brand” nổi lên như một hiện tượng mới trong giới trẻ Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn sẽ nhận ra “local brand” đã có mặt từ rất lâu trên thị trường, đặc biệt là các tín đồ 8x và đầu 9x không còn xa lạ với những cái tên Couple TX , Ninomax, Blue Exchange, PT2000, Bitis… Hãy cùng Way.com.vn điểm danh ngay TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG của Việt Nam HOT TREND DUY NHẤT 2021 ở bài viết dưới đây.

THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG LÀ GÌ?

Local brand is being ĐỊNH is an brand time local page, tức là thương hiệu trong nước. Những Local Brand của họ sẽ tự thiết kế và sản xuất ra sản phẩm của riêng mình chứ không đơn giản là những cửa hàng bán quần áo hay giày dép thông thường.
Với những điểm nổi bật như giá thành rẻ hơn Thương hiệu toàn cầu (là những thương hiệu nước ngoài) nhưng chất lượng ổn định. Nhiều thương hiệu còn có thiết kế và kích thước đạt chuẩn người Việt.

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác đó là khoảng cách địa chỉ rất gần, chỉ mất vài phút nếu bạn ở nội thành hoặc có thể dễ dàng đặt hàng nếu bạn ở ngoại thành, Local brand đang dần dần trở lại thành đầu hàng lựa chọn of young.

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG VIỆT NAM NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY

Các nhà sưu tập

 

 

Là thương hiệu local brand Việt được sáng lập bởi Việt Phạm – một đầu giày nổi tiếng trong nền văn hóa sát mặt đất, The Collectors vừa là đứa con tinh thần, vừa là hình ảnh đại diện cho sức trẻ của người sáng lập. Tất cả những sản phẩm của thương hiệu đều đi kèm với Pallete Logo – logo đặc trưng mang ý nghĩa không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo và cầu tiến của Việt và tất cả thành viên của The Collectors. Với những item cơ bản như graphic tee, hoodie, sweater cùng những phối màu nhẹ nhàng và thu hút, The Collectors đang chiếm được rất nhiều tình cảm của tín đồ thời trang đường phố hiện nay.

DVRK

 

 

Thành lập vào năm 2015 bởi Minh Nguyễn, DVRK như một làn gió mới lạ thổi vào văn hóa thời trang đường phố Việt Nam nói chung và các local brand Việt nói riêng. DVRK luôn mang đến cho những khách hàng của mình những bộ sưu tập với những graphic tee cực kỳ biến hóa,kèm theo đó là sự chỉnh chu về chất liệu trong từng sản phẩm.

Mới đây nhất, DVRK đã tung ra bộ sưu tập mới hợp tác cùng rapper đang rất được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay – BinZ. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ca khúc “So Far” của chàng rapper trẻ tuổi, bao gồm các item như graphic tee, sweater, jacket.

5THEWAY

 

 

5THEWAY là một hãng thời trang Urban Streetwear đến từ Sài Gòn. Không đi theo hay bị ảnh hưởng bởi một trường phái nhất định nào, cảm hứng thiết kế của hãng xuất phát từ nhu cầu của những người trẻ bình thường – nhu cầu được ăn mặc đẹp và hợp thời trang. Có ba yếu tố làm nên thương hiệu của 5THEWAY. Đầu tiên là luôn cập nhật một cách nhanh chóng các xu hướng mới trên thế giới. Thứ hai là lượng sản phẩm đa dạng, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Và cuối cùng là sản phẩm chất lượng với một mức giá dễ tiếp cận. Ba yếu tố đó được đề ra nhằm hướng đến mục tiêu lớn nhất của 5THEWAY – “Đưa thời trang của giới trẻ Việt Nam hòa vào dòng chảy của thời trang thế giới”.

LYOS 

 

 

Với mục đích thoả mãn niềm đam mê của bản thân với thời trang là chính, và chung tay cùng xây dựng cộng đồng Streetwear Việt Nam, LYOS là cái tên được team chọn với ý nghĩa "Lift-Your-Own-Style" mong muốn chúng mình sẽ có thể một phần nào đó hỗ trợ các bạn update tủ đồ và outfit theo chính phong cách của các bạn.

Phong cách của LYOS hướng tới sự tinh tế và một chút Hi-end, một chút nhấn nhá nhưng không rườm rà, cầu kì. Nét vẽ mang hơi hướng hội hoạ phóng khoáng hơn, không thiêng về tả thực thường được xuất hiện trong các sản phẩm của LYOS để có thể thoả mãn mong muốn làm cho sản phẩm có chiều sâu hơi, cũng như có những câu chuyện giá trị đằng sau mỗi thiết kế. Với team designer chuyên ngành và kỹ năng khá tốt, hy vọng giấc mơ kết hợp hội hoạ vào trong thời trang sẽ được LYOS thể hiện thành công và biến nó thành hiện thực.

Với nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng và có sự tìm hiểu chuyên sâu, cũng như nghiên cứu đặc tính thị trường trong nước và nhất là vấn đề khí hậu - thời tiết để chọn chất liệu vải cho phù hợp với hầu hết mọi người. Chúng mình học hỏi và áp dụng những cái tiên tiến nhất từ mực in, kỹ thuật in, máy móc và các đối tác cực kì nhiều kinh nghiệm để mong khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và xứng đáng nhận được giá trị nhiều hơn với số tiền mà mình bỏ ra.

BOBUI

 

 

BOBUI (đọc là Bo Bụi) là một thương hiệu thời trang và là nhà sản xuất quần áo được thành lập và xây dựng tại Sài Gòn vào tháng 7 năm 2014 bởi Nguyễn Thanh Dũng.

Các sản phẩm BOBUI được thiết kế tập trung vào thời trang thường ngày và thời trang của các nền văn hóa hip hop, rock, đường phố cũng như văn hóa giới trẻ nói chung.

Với niềm tin vào sự tự tôn cũng như giữ gìn những giá trị mang tính văn hóa dân tộc. BO BỤI ý thức được việc nên thay đổi và nâng cao nhận thức về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm để thế hệ trẻ nói riêng và người Việt Nam nói chung có thể hoàn toàn tự tin sử dụng sản phẩm do chính người Việt sản xuất.

Rất nhiều khách hàng đã đánh giá rất tốt về thương hiệu BOBUI. Bởi chất lượng vải áo và quần rất đẹp, mẫu mã cực kì đa dạng, đậm chất style trẻ trung, năng động. Đặc biệt, các bạn sẽ không bao giờ thất vọng về cách tư vấn của shop, rất tận tâm và nhiệt tình.

ClownZ

 

 

Nếu như những thương hiệu trên đều mang một style riêng biệt thì ClownZ lại là nơi mà các tính đồ streetwear Hà Thành có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần từ đầu đến chân.Từ Baseball Jacket, Tee, Jogger Pants cho đến sneakers trong bức ảnh này đều có thể tìm thấy ở ClownZ.

Lối thiết kế của ClownZ không quá bao hàm vào một phong cách mà luôn thể hiện sự đa dạng và mới mẻ qua từng bộ sưu tập. Đây cũng là một Local Brand Việt khá năng động trong việc ra mắt những sản phẩm mới.Và dù sở hữu một danh sách dài các item khác nhau nhưng chất lượng của ClownZ vẫn luôn được duy trì và đánh giá tốt bởi giới mộ điệu.

Degray

 

 

Bất cứ ai cũng mong muốn tìm kiếm cho mình một phong cách độc đáo và thể hiện cá tính riêng biệt. Và những bộ đồ streetstyle không chỉ đơn thuần là trang phục thường ngày nữa mà còn trở thành một thứ nghệ thuật vô cùng đặc biệt, là công cụ để giới trẻ khẳng định được cái tôi cá nhân, cũng như thể hiện mọi góc cạnh của tâm hồn.

Khác với những món đồ essential thì đối với những thiết kế dành riêng cho thời trang đường phố, giới trẻ ngày nay đang có xu hướng kiếm tìm những trang phục hội tụ đầy đủ ba tiêu chí “đẹp - độc - lạ”, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, để tạo nên một tổng thể hài hòa, truyền tải những thông điệp thời trang cho người mặc.

Cùng với niềm đam mê dành cho nghệ thuật streetstyle, Degrey đã ra đời và thổi luồng gió mới cho thời trang Á Đông, với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành giúp giới trẻ chinh phục đỉnh cao thời trang, cũng như tìm thấy cá tính riêng và bộc lộ được hết cái tôi cá nhân.

Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam. Những mẫu thiết kế đến từ Degrey luôn mang cho người mặc hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác nhờ vào sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những chất liệu cổ truyền như gấm, tơ tằm, nhung… với những kiểu thiết kế đầy phá cách và hiện đại.

Grimm DC

 

 

Grimm DC là một Local Brand bắt đầu từ những chiếc nón snapback dính kèm charm cho phép người dùng thay đổi theo sở thích và ý muốn của mình. Cũng từ giá trị cốt lõi này, Grimm DC đã phát triển thương hiệu theo định hướng mỗi người là một có thể duy nhất với cái tôi độc nhất. Điều này khiến cho việc mặc dù các sản phẩm thời trang custom rất phổ biển hiện nay, tuy nhiên chưa chưa có bất kỳ một sản phẩm nào có khả năng thay đổi ngay lập tức như cách mà Grimm DC đang thực hiện.

Dirty Coins

 

 

Dirty Coins Studio xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirtycoins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế. Dirtycoins thực chất là một cách lồng ghép khéo léo về sự ra đời của thương hiệu. Chữ Y trên đồng tiền tượng trưng cho tiền thân của Dirtycoins, The Yars Shop. Bắt nguồn từ Yars, Dirtycoins trân trọng giá trị của đồng tiền xương máu, thành quả lao động đầy mồ hôi, bụi bẩn và nước mắt. Với sức hút của mình, Dirtycoins trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo, và được ưa chuộng rộng rãi.

Dirtycoins mang đến một góc độ độc đáo không những về phong cách sống mà còn về gu ăn mặc hiện đại. Dirtycoins nhận thức được nhu cầu đang phát triển của thị trường Streetwear Việt Nam. Những mặt hàng thời trang tại Dirtycoins được thiết kế với sự kết hợp văn hóa Châu Á và Châu Âu, tạo ra phong cách độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó ,với sự phá cách từ tông màu trắng đen, tông màu chủ đạo của đa số dòng thời trang Streetwear, các mẫu thời trang tại Dirtycoins mang nhiều màu sắc phong phú. Đây là cách Dirtycoins mang đến giá trị cho cộng đồng trẻ yêu thích Streetwear, khuyến khích họ mạo hiểm trong gu ăn mặc của mình.

Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro, Dirtycoins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới 1 nền văn hóa rất riêng của Dirty Coins.

GODSON

 

 

GODSON là một Local Brand non trẻ nhưng lại rất chỉn chu trong tư duy thiết kế Artwork. Mỗi sản phẩm đều do chính GODSON lên ý tưởng và thực hiện. Do đó, mỗi items của brand đều mang ý nghĩa và thông điệp rất riêng, đảm bảo sự độc đáo và tính độc quyền trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh chất liệu, kỹ thuật in ấn, điểm sáng trong các thiết kế của Godson còn nằm ở việc lồng ghép văn hóa Việt Nam vào từng sản phẩm.

GORI

 

 

GORI – Local Brand nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ bởi những items đơn giản, dễ mua, dễ mặc. Những chiếc áo của Local Brand này đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng, phù hợp với những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. Những sản phẩm tại đây không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải.

Hanoi-Riot

 

 

Hanoi-Riot xưa giờ đã nổi tiếng là điểm đến của các “dân chơi” cá tính rồi vì đúng là sản phẩm ở đây trông chất thật. Định hướng ban đầu của Hanoi Riot được ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách alternative-rock đặc biệt là từ nhóm nhạc Linkin Park và đến nay đã có những bước chuyển mạnh mẽ, đa dạng phong cách thiết kế như Streetwear/ tech inspired – military để thể hiện tinh thần cốt lõi – Tinh thần những kẻ nổi loạn giữa Hà Nội.

Peace United Streetwear (PUSW)

 

 

Được sáng lập bởi Việt Max – tượng đài của văn hóa Hiphop Việt, PUSW trở thành một thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam hàng đầu trong ngành thời trang đường phố và có tầm ảnh hưởng lớn đến rất nhiều đến với cộng đồng đường phố. Các bộ sưu tập của PUSW được thiết kế, sản xuất theo từng chủ đề với số lượng có hạn và giá cả hợp lí sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ cho các tín đồ street style.

SLY

 

 

Chỉ sau vài năm có mặt trên thị trường, Local Brand trẻ tuổi này đã mang đến không chỉ những sản phẩm tử tế, mà cả dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Tất cả sản phẩm đến từ Sly Clothing đều được cam kết bảo hành miễn phí trọn đời, qua đó khẳng định chất lượng của những items mà SLY tung ra thị trường luôn là điều mà SLY tư tin nhất.

HBS

 

 

Ngay từ tên gọi HBS a.k.a Hanoi Boyz Swagg, chúng ta đã có thể cảm nhận được sự đậm đặc phong vị Hà Nội trong Local Brand này. Được thành lập vào năm 2012, HBS là một Local Brand Hà Nội có nhiều biến hoá trong sản phẩm từ những item mang phong cách darkwear đến các graphic tee đầy sáng tạo.

Một trong những item nổi bật nhất của HBS chính là chiếc áo Coat Jacket “THERE IS A METHOD TO OUR MADNESS”. Chiếc Jacket Local Brand này nằm trong bộ sưu tập kết hợp với Vietnamese Street Style Group được cộng đồng thời trang đánh giá cao ở khả năng thiết kế và sử dụng chất liệu tài tình.Item Coat Jacket lấy cảm hứng từ những hình ảnh X-Quang độc đáo trong y khoa.

ZOMBIE

 

 

Zombieshop ban đầu được biết đến là cửa hàng thời trang theo phong cách Kpop. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ đam mê thời trang, mong muốn mang đến các sản phẩm cá tính, chất lượng với giá cả hợp lý nhất và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang.

Freakers

 

 

Freaker là một trong những cái tên kì cựu trong làng Local Brand Việt Nam. Xuất hiện từ thời kỳ đầu, xuyên suốt nhiều năm phát triển, “người anh cả” này vẫn luôn duy trì hình ảnh mình là một skate brand của Hà Nội với những thiết kế đậm chất đường phố. Đúng như tinh thần của các skater, những sản phẩm của Freakers đề cao tính năng động, phóng khoáng, tự do và dĩ nhiên không thể thiếu sự hài hước… Những graphic của Freakers luôn được đánh giá cao bởi cách sử dụng hình ảnh sáng tạo, mới mẻ. Bên cạnh đó, để làm nên sự nổi tiếng của mình, Local Brand Việt Nam này còn sở hữu rất nhiều collaboration với những cái tên đình đám như: Nirvana, #HNBMG… hay các rapper như Đen Vâu, Woowy…

Ssstutter

 

 

Là một trong số ít những local brand Hà Nội không đi theo xu hướng street style như những người bạn đồng nghiệp khác. Ssstutter đem những bức ảnh xỉn màu xa xưa ghép và khoảng khắc hiện đại để thấy rằng vẫn còn đó nét rêu phong len lỏi trong những kiến trúc cổ điển mà ai cũng luôn tình cở bắt gặp trên mỗi lối đi hằng ngày.

Thiết kế của Ssstutter đậm nét hoài cổ, nhẹ nhàng và nhuộm một màu bình yên đến lại. Nhưng rõ ràng, ta luôn bắt gặp thấy sự trẻ trung, hiện đại và trưởng thành trong những dòng trang phục ấy. Đấy chính là cái sự hòa nguyện, nâng đỡ và vôn vinh lẫn nhau giữa nét cổ điển và hiện đại mà Ssstutter hướng đến.

Lèng The Fabulous

 

 

Một thương hiệu trẻ được biết đến bởi những thiết kế cực “Cool ngầu”, cùng với đó là những bản kết hợp với các Local Brand khác. Đi theo nhiều phân khúc khác nhau nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của giới trẻ nhưng bên cạnh đó mỗi sản phẩm đều đảm bảo mọi thứ về thiết kế, chất lượng. Lèng The Fabulous đã liên tục cho ra đời các sản phẩm với đa dạng phong cách, cùng với hàng loạt các bản hợp tác với các thương hiệu Việt khác. Hai năm là khoảng thời gian ngắn nhưng những gì Lèng The Fabulous đã làm được đều để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

ONTOP

 

 

Một Local Brand khác tại Đà Nẵng mới thành lập không lâu nhưng cũng hòa nhịp vào cộng đồng các thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam. Chọn lối đi riêng, ONTOP khai thác các yếu tố huyền bí từ Ai Cập rất riêng trong thị trường. Áo Local Brand này có giá thành được đánh giá là GIÁ TỐT NHẤT nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

TSUN

 

 

Được thành lập từ năm 2016, TSUN được biết đến như một Local Brand tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ bạn trẻ yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều được TSUN thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chí chất lượng. Được viết tắt của The Shirt You Need và đa dạng về sản phẩm như: Tee, Hoodie, Jacket, Sweeter, Pant, Accessories…nhằm khẳng định brand là điểm đến lý tưởng cho những bộ outfit còn dang dở. Những món hoodie local brand này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

HADES

 

 

HADES – Local Brand được săn đón bởi các tín đồ Streerwear trong nhiều năm qua. Thành lập vào năm 2014, đến nay Hades dần khẳng định vị thế trên làng thời trang qua các thiết kế đậm chất Street Stye. Gây ấn tượng với các Artwork phá cách, các thiết của brand phần nào lột tả được cá tính người mặc. Đến với HADES không khó để tìm thấy những sản phẩm đa dạng về kiểu dạng từ Tee, Shirt, Pants, Short, Bags…không ít lần làm “khuyên đảo” cộng đồng Local Brand trong các đợt Pre-order các items mới.

NOWSAIGON

 

 

Bước chân vào làng thời trang Streetwear từ năm 2015. NOW SAIGON hiện đang là một trong những Local Brand được yêu thích nhất tại Sài Gòn. Sớm định hịnh được lối đi riêng cùng phong cách thời trang “chất lừ” cùng các sản phẩm đa dạng từ Tee, Pant, Jacket, Sweeter, Cap, Shirt… trong thiết kế artwork nổi bật, brand luôn khiến các tín đồ street style “đứng ngồi không yên” trong những lần Release.

Theo dõi NOW từ những ngày đầu tiên, bạn có thể thấy được brand đang dần hoàn thiện và phát triển hơn trong khâu thiết kế cũng như sản xuất sản phẩm. Chắc chắn, đây sẽ là một thương hiệu không thể bỏ qua với người yêu thời trang

TOBI

 

 

Xuất phát từ một Local Brand tại Đà Nẵng, TOBI xây dựng một phong cách thời trang vô cùng cá tính thể hiện qua các Artwork sáng tạo và ấn tượng Đến với TOBI bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đa dạng từ Tees, Hoodie, Sweater, Jacket, Short, Bags,… mỗi thiết kế điều mang ý nghĩa và thông điệp truyền tải khác biệt làm nổi bật phong cách người mặc. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại Streetwear đan xen nét truyền thống Á Đông được brand thể hiện qua các thiết kế tạo nên cảm giác vừa năng động vừa gần gũi.

Với sự nhiệt huyêt và mong muốn lan tỏa phong cách Streetwear đến nhiều hơn với các bạn trẻ trong nước, TOBI đang góp phần quảng bá và đưa Local Brand Việt Nam đến ần hơn với mọi người.

SWE

 

 

SWE cũng là một trong những thương hiệu địa phương được giới trẻ săn đón. Được thành lập vào năm 2017, SWE hướng đến sứ xây dựng, một thương hiệu thời trang dạo phố Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách Local Brand được yêu thích trong gần đây, brand đang tăng dần từng chỗ của mình.

Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng từ T-Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Short, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở SWE. Bên cạnh đó, chuẩn chất lượng vải cũng là điểm nổi bật từ SWE.

Trên đây là Top những Local Brand hiện đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Way.com.vn mong rằng thông qua bài viết bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ đẹp và chất lượng từ thương hiệu mà bạn yêu thích nhất.

Mrs Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018
Trang trí shop thời trang đẹp chính là bước đầu tiên để bạn có thể kinh doanh quần áo thành công. Một cửa hàng quần áo đẹp, được bố trí khoa học không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm được bày bán, mà còn giúp thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả.
19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
19/05/2018
Mùa hè đến với tiết trời nóng bức khiến bạn không thể bỏ qua các hồ bơi hay các bãi biển để có thể hòa mình vào dòng nước mát mẻ xua tan cơn nóng ngày hè. Đồ Bơi hay Bikini chính là vật dụng không thể thiếu của các nàng khi mùa hè đến.
19/05/2018

Không giống như các chị em phụ nữ, lựa chọn phụ kiện thời trang hay giày dép là một chuyện dễ dàng thì các “ đấng mày râu “ của chúng ta lại đau đầu hơn trong khoản lựa chọn. Chính bởi lý do đó, Way.com.vn đã tổng hợp cho các chàng những địa chỉ mua giày da nam xịn, đẹp và chính hãng trên địa bàn TPHCM.

Xem nhiều
Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

Ngày nay , giày tây không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn giúp các quý ông tôn lên vể đẹp và đẳng cấp sang trọng , top những thương hiệu giày tây nam nổi tiếng thế giới dưới đây chắc chắn sẽ làm siêu lòng đối với cả những quý ông khó tính nhất .

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.