Banner TOP 1

Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Top những mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu đẳng cấp mới nhất năm 2020, chiếm trọn trái tim phái đẹp trên thế giới đã bắt đầu chào sân, khẳng định xu hướng phục sức năm 2020 có những thay đổi, chuyển mình đáng kể. Đón xem bài viết sau để hiểu thiết kế nào dẫn đầu nhé.

Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện NayNhững Mẫu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay

Tương tự như vòng tay, nhẫn hay dây chuyền, đồng hồ cũng là một phụ kiện không thể thiếu của phái nữ. Một chiếc đồng hồ nữ tinh tế có thể góp phần tôn lên phong thái và cốt cách phái đẹp. Vậy nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thật ưng ý cho mình, lý do gì khiến bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm? Là do không có thời gian tìm hiểu về những mẫu đồng hồ nữ đẹp đang thịnh hành trên thị trường hiện nay, hay do giá thành của chúng khiến bạn băn khoăn? Hiểu được những điều đó, Way.com.vn đã mang đến cho phái đẹp một danh mục đề cử những mẫu đồng hồ nữ cao cấp đẹp nhất mới ra mắt trong năm 2020.

Piaget Limelight Gala Precious

 

 

Sở hữu các đặc điểm độc đáo như càng nối dây bất đối xứng, vành bezel đính đá quý gradient, Limelight Gala Precious đã tự mình định hình phong cách riêng và có được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí của phái đẹp.

Thanh lịch, gợi cảm, mẫu đồng hồ này có tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc đồng hồ nữ. Piaget nổi tiếng với các mẫu trang sức cao cấp nổi bật và năm nay, thương hiệu này đã bổ sung thêm những phiên bản mới trong bộ sưu tập Limelight Gala mang tính biểu tượng (lần đầu tiên được công bố vào năm 1973).

Hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo cho đồng hồ là chiếc dây đeo bằng vàng trắng lấp lánh được chạm khắc bằng tay và vừa vặn tuyệt vời trên cổ tay nhỏ nhắn của bất kỳ quý cô nào. Hàng trăm mối nối vàng nhỏ được lắp ráp chặt chẽ bởi thợ kim hoàn bậc thầy và được trang trí theo phong cách Palace Décor - một trong những họa tiết nổi tiếng nhất của Piaget, đòi hỏi đến tám giờ làm việc trên mỗi chiếc đồng hồ.

Để hoàn thành mặt số Grand Feu tuyệt đẹp, các nghệ nhân còn mất thêm 2h để tạo ra lớp men màu xanh mờ bằng cách nung nhiều lần. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, kim cương và sapphire được đặt dọc theo viền cong của vành bezel bằng kỹ thuật Serti Descendu, giúp phóng đại độ sáng của đá.

Cartier Pasha De Cartier

 

 

Được thiết kế bởi huyền thoại đồng hồ Thụy Sĩ - Gérald Genta, bộ sưu tập Pasha de Cartier đã gây chú ý khi được giới thiệu trở lại vào năm 1985. Thiết kế mặt số vuông bên trong bộ vỏ đã tạo ra bất ngờ và nhanh chóng được các nhà sưu tập trên toàn thế giới thèm muốn và nhờ đó mà dòng đồng hồ này được hồi sinh nhiệt tình vào năm 2020.

Được yêu thích trên thị trường thứ cấp, giờ đây, Pasha được bổ sung thêm các kích cỡ mới và các chi tiết mới, bao gồm hệ thống QuickSwitch, cho phép người đeo thay đổi dây đeo đồng hồ thép, vàng hoặc da chỉ với một lần nhấn.

Mặc dù bộ sưu tập hướng tới phong cách unisex, nhưng mẫu Pasha de Cartier 35mm bằng vàng hồng được trang trí 48 viên brilliant-cut thực sự rất đẹp và phù hợp với mọi quý cô. Đi kèm với dây đeo cá sấu màu tím hoặc xám của, Cartier Pasha de Cartier trông càng thêm phần thanh nhã.

Đồng hồ nữ Maillon mới

 

 

Mẫu đồng hồ mới nhất của Cartier cho năm 2020, Maillon, được xem là viên kim cương quý của dòng đồng hồ nữ của Maison. Đây là sáng tạo riêng biệt cho 2020, không dựa trên bất cứ mẫu cổ điển nào.

Lấy cảm hứng từ nhừ những chiếc mắt xích – tiếng Pháp là “maillon” – nên thiết kế của dòng Cartier Maillon nổi bật vì dây đeo nhiều hơn là mặt đồng hồ.

Thực chất, với cách thiết kế lạ mắt này thì mặt đồng hồ như một mắt xích nhỏ kết nối toàn bộ dây đeo. Vô cùng ấn tượng và thu hút thị giác.

Các phiên bản đa dạng từ vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng. Cũng có mẫu cẩn kim cương nhí pavé như trang sức cao cấp. 

 

 

Cuối dòng, chiếc đồng hồ đính kim cương (Ref. WJBJ0006) là phiên bản nổi bật nhất trong bộ sưu tập Maillon de Cartier. Một phiên bản giới hạn gồm 50 chiếc với mặt số tối giản màu đen bóng và cũng là mô hình duy nhất có kim giờ bằng vàng. Đáng chú ý hơn là các tấm sơn mài màu đen trên sườn của các liên kết trên dây đeo, xen kẽ giữa bộ kim cương và sơn mài đen, một cái nhìn gợi nhớ đến các tác phẩm Panthere đốm đen nổi tiếng của Cartier.

Dior Grand Bal Plume 2020

 

 

Đầu năm nay, Dior đã khởi động năm 2020 bằng phiên bản Tết Nguyên Đán của chiếc đồng hồ Grand Bal Plume: kết hợp sự tinh tế của một chiếc lông vũ trong màu đỏ rực rỡ, phiên bản đặc biệt Dior Grand Bal 36mm được trang bị bộ máy tự động, độc quyền của Maison Dior , cỡ nòng “Dior Inversé 11 1⁄2”, có trọng lượng dao động chức năng và được cấp bằng sáng chế tái tạo vòng xoáy của một chiếc váy dạ hội.

Đồng hồ Dior Grand Bal Plume 2020 mới cũng có chung nhịp đập với những phiên bản trước đó, một vũ điệu hài hòa của nghệ thuật (được thể hiện qua váy lót lông dao động thêu kim cương) và kỹ thuật thủ công tinh xảo - kết hợp bí quyết làm lông vũ, đặc trưng cho Haute Couture, với công nghệ chế tác đồng hồ: Lời mời đáng mơ ước ở Dior.

Hermès Cape Cod Martelée

 

 

Trong năm 2020 này Hermès đã đưa mẫu Cape Cod trở lại qua phiên bản Cape Cod Martelée tuyệt đẹp và độc đáo. Cape Cod được tạo ra từ nguồn cảm hứng của nhà thiết kế đồng hồ Hermès - Henri d’Origny năm 1991, nhanh chóng nổi tiếng nhờ có mặt số vuông và càng nối dây thon dài tạo thành một hình chữ nhật tinh tế.

Trong tiếng Pháp, martlée dùng để chỉ một công cụ giống như búa, và đây cũng là dụng cụ được sử dụng trên chiếc đồng hồ mới này để tạo ra bề mặt ấn tượng của bộ vỏ. Hiệu ứng patina cũng được sử dụng trên mặt số của Cape Cod để trang trí nhờ vào kỹ thuật rèn thủ công tài hoa của nhà chế tác.

Mặt số còn được phủ một lớp sơn mài mỏng và mờ tạo hiệu ứng màu sắc tinh tế trải dài từ màu anthracite sang đen. Tất cả những chi tiết tinh tế này thực sự mang lại cho chiếc đồng hồ đeo tay này một vẻ ngoài bắt mắt đáng kinh ngạc.

Vacheron Constantin Traditionnelle Tourbillon

 

 

Tại sự kiện trực tuyến về đồng hồ năm nay, Vacheron Constantin đã trình làng cỗ máy tourbillon tự lên dây cót đầu tiên dành cho phụ nữa là Vacheron Constantin Traditionnelle Tourbillon. Đặc biệt, đồng bộ được trang bị bộ máy 2160 Calibre ra mắt vào năm 2018, bộ máy này gồm 188 bộ phận được thiết kế rất mỏng, chỉ dày có 5,65mm.

Kim cương vốn là người bạn tốt nhất của phái đẹp và do đó, Vacheron Constantin đã trang trí bộ vỏ bằng vàng trắng 39mm bằng 559 viên kim cương brilliant và baguette nặng hơn 6,5 carat. Không những vậy, nổi bật tại góc 6h là cỗ máy tourbillon được tạo hình với biểu tượng chữ thập Maltese nổi tiếng được thực hiện hoàn toàn thủ công một cách khéo léo. Có sẵn độc quyền trong các cửa hàng Vacheron Constantin, các quý cô có thể lựa chọn giữa dây đeo bằng da satin màu xanh hoặc dây da cá sấu.

Jaeger-LeCoultre Reverso One Red-Wine

 

 

Dòng đồng hồ Reverso One của Jaeger-LeCoultre được giới mộ điệu sùng ái nhất trong thời kỳ trường phái Art Deco nở rộ nhất nhờ có bộ vỏ hình chữ nhật độc đáo cùng bộ kim giờ và kim phút sắc nét.

Gần một thế kỷ sau khi ra mắt (Reverso được thiết kế lần đầu tiên vào năm 1931), thương hiệu JLC đã phát hành phiên bản mới có mặt số màu rượu vang đỏ mới vô cùng quyến rũ. Nữ diễn viên nổi tiếng Audrey Hepburn từng chia sẻ rằng đây chính là sắc đỏ phù hợp với mọi quý cô.

Để tạo ra được sắc màu ấn tượng này, thương hiệu đã sơn nhiều lớp sơn mài trên bề mặt số được trang trí hoa văn guilloché với các tia sáng tỏa ra như ánh mặt trời tinh tế. Sắc đỏ cuối cùng trông vô cùng nổi bật trên bộ vỏ thép được đánh bóng sáng loáng của đồng hồ.

Nhẹ nhàng và thanh mảnh, chiếc đồng hồ có bộ vỏ xoay lật này thể hiện thành công sự tôn kính đối với di sản Reverso, trong khi vẫn thể hiện được sự thanh lịch và hiện đại.

Bulgari Serpenti Seduttori

 

 

Bulgari, với tham vọng lớn hơn bao giờ hết trong nghệ thuật chế tác đồng hồ, đã tạo ra bộ máy hình giọt nước để vừa vặn hoàn hảo vào phần vỏ của dòng Serpenti Seduttori mới (thông thường, các bộ máy tròn đơn giản được đưa vào vỏ vuông hoặc hình bầu dục). Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa cơ chế tourbillon nhỏ nhất trên thị trường vào một số phiên bản Seduttori, lấp đầy khoảng trống của các cỗ máy phức tạp dành cho phụ nữ trên thị trường. Giữa nhiều phiên bản khác nhau, nổi bật nhất chính là mẫn đính kim cương toàn bộ từ mặt số đến dây đeo. Giá: 151.000 USD.

Bulgari Diva’s Dream Minute Repeater

 

 

Đẹp lộng lẫy tựa như món châu báu quý giá, Sản phẩm này được chế tạo trong suốt nhiều năm liền, với mặt số malachite tinh giản che phủ bộ máy khá phức tạp. Cơ chế đồng hồ bao gồm bộ điểm chuông bên cạnh chức năng hiển thị giờ cơ bản. Chỉ cần kéo sợi tua malachite nhỏ ở bên cạnh, được thiết kế để gợi lên hình ảnh những viên gạch nổi tiếng trong nhà tắm Caracalla tại toà nhà Bulgari ở Rome, và bạn sẽ nghe thấy chuỗi âm thanh ngân nga thật thánh thót. Giá: 197.600 bảng Anh (220.000 USD)

Trên đây là một số mẫu đồng hồ nữ đẳng cấp đến từ các brand đình đám nhất thế giới hiện nay. Hy vọng qua bài viết này của Way.com.vn các bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích dễ dàng sắm chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu sang chảnh, thời trang được giới mộ điệu săn lùng nhé.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018
Trang trí shop thời trang đẹp chính là bước đầu tiên để bạn có thể kinh doanh quần áo thành công. Một cửa hàng quần áo đẹp, được bố trí khoa học không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm được bày bán, mà còn giúp thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả.
19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
19/05/2018
Mùa hè đến với tiết trời nóng bức khiến bạn không thể bỏ qua các hồ bơi hay các bãi biển để có thể hòa mình vào dòng nước mát mẻ xua tan cơn nóng ngày hè. Đồ Bơi hay Bikini chính là vật dụng không thể thiếu của các nàng khi mùa hè đến.
19/05/2018

Không giống như các chị em phụ nữ, lựa chọn phụ kiện thời trang hay giày dép là một chuyện dễ dàng thì các “ đấng mày râu “ của chúng ta lại đau đầu hơn trong khoản lựa chọn. Chính bởi lý do đó, Way.com.vn đã tổng hợp cho các chàng những địa chỉ mua giày da nam xịn, đẹp và chính hãng trên địa bàn TPHCM.

Xem nhiều

Những năm gần đây “street style” với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính, thực sự là một xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Hôm nay Way.com.vn xin giới thiệu cho bạn top những local brand nổi tiếng nhất hiện nay.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.