Banner TOP 1

Mẫu Đế Sạc Không Dây Hàng Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Đế sạc không dây mang lại nhiều giá trị tiện lợi cho người dùng ở thời đại ngày nay, và được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là những người nghiền công nghệ. Nhưng mua đế sạc không dây loại nào tốt thì không phải ai cũng biết và Bạn có đang gặp khó khăn với những câu hỏi này?
Mẫu Đế Sạc Không Dây Hàng Chính Hãng Tốt Nhất Hiện NayMẫu Đế Sạc Không Dây Hàng Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Dưới đây là top đế sạc không dây tốt nhất hiện nay mà | way.com.vn muốn gợi ý để bạn không phải mất thời gian tìm kiếm và không phải bỏ tiền vô ích cho những sản phẩm kém chất lượng.

SẠC KHÔNG DÂY APPLE MAGSAFE MHXH3

 

sac-khong-day-cho-iphone

 

Nếu bạn là người dùng iPhone đang tìm kiếm một thiết bị sạc không dây, MagSafe được sản xuất bởi Apple sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm có thể kết nối hoàn hảo với iPhone 12 và 12 Pro thông qua nam châm tích hợp, cung cấp tốc độ sạc nhanh chóng với hiệu suất sạc lên đến 15W.

Đối với những dòng điện thoại từ iPhone 8 trở lên, bạn có thể sử dụng MagSafe tương tự những những bộ sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi khác. Thiết kế và tông màu tối giản đậm chất Apple, MagSafe xứng đáng là trang bị mà người dùng iPhone nên cân nhắc sở hữu

SẠC KHÔNG DÂY CUBE X VER II

 

mau-sac-khong-day-nao-tot-nhat-hien-nay

 

Nếu bạn chú trọng đến tốc độ sạc nhanh và sở hữu nhiều thiết bị, PowerCube với 2 cổng đầu ra USB Power Delivery cho hiệu suất sạc lên đến 18W sẽ là giải pháp hiệu quả. Trong trường hợp quên mang theo cáp kết nối, bạn sẽ không cần lo lắng nhờ công nghệ sạc nhanh không dây tích hợp với công suất 10W.

Kiểu thiết kế dạng khối vuông, bo tròn mỗi góc và tích hợp dây treo tiện lợi. Sản phẩm có đến 6 phiên bản màu sắc bắt mắt, dễ dàng lựa chọn theo sở thích từng cá nhân.

SẠC KHÔNG DÂY ANKER POWERCORE III A1617

 

sac-khong-day-nao-tot-nhat-hien-nay

 

PowerCore III 10K là mẫu pin sạc dự phòng nhỏ gọn được trang bị chức năng sạc không dây tiện lợi. Với mức dung lượng pin lên đến 10,000mAh cùng công nghệ sạc nhanh tích hợp tại cổng USB-A và USB-C, sản phẩm có thể sạc đầy nhanh chóng hầu hết mọi thiết bị ngay khi bạn đang di chuyển bên ngoài.

Anker đã khéo léo trang bị cho sản phẩm một khay cố định bên hông thân máy, bạn có thể tận dụng sạc dự phòng như một giá đỡ, dễ dàng xem phim mọi lúc mọi nơi.

ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY BELKIN BOOSTUP

 

sac-khong-day-tot-nhat-hien-nay

 

Belkin 10W là một cải tiến trong thiết kế và khả năng sạc – cả hai đều ấn tượng. Thời gian sạc đầy 16% trên iPhone XS Max sau 30 phút.

Belkin 10W sử dụng chất liệu nhựa bóng với cao su mờ cho bề mặt sạc, và phần giá đỡ giữ cho điện thoại của bạn đứng thẳng trong khi sạc. Nó có chất lượng hoàn thiện tốt và với màu đen tuyền, trông tinh tế hơn so với các bộ sạc rẻ tiền. Tương thích các máy iPhone 8 PLUS, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS ...

SẠC KHÔNG DÂY BELKIN F7U108BT

 

de-sac-khong-day-nao-tot-nhat-hien-nay

 

Kiểu thiết kế thông minh cho phép bạn linh hoạt sạc điện thoại theo chiều ngang lẫn chiều dọc, dù bạn lướt web hay xem phim, mẫu sạc từ Belkin đều có thể làm bạn hài lòng. Kiểu thiết kế dạng đứng kết hợp cùng bề mặt sạc tròn, vừa tạo khu vực tiếp xúc rộng vừa tiết kiệm không gian bố trí.

Bộ sạc được trang bị đèn LED an toàn có khả năng thay đổi màu sắc cho biết trạng thái chính xác mỗi khi đặt điện thoại lên bề mặt sạc. Khả năng cung cấp pin với hiệu suất lên đến 9-10W cho điện thoại Samsung hay iPhone, 5W cho những thiết bị tương thích với chuẩn Qi khác.

SẠC KHÔNG DÂY TRONSMART WC01 CHUẨN QI 10W

 

de-sac-khong-day-chat-luong-tot-nhat-2022

 

Thiết kế khá ấn tượng nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích nên không dây Tronsmart WC01 đạt chuẩn Qi 10W là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều người. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Qi phổ biến và thiết kế dưới dạng đế đứng giúp nâng đỡ điện thoại của bạn sạc nhanh và an toàn hơn.

Bên cạnh màu sắc đen sang trọng, chất liệu cao cấp thì sạc còn có thêm các lỗ thông hơi phía sau giúp tản nhiệt, bảo vệ thiết bị an toàn khi sạc và còn có thêm tính năng ngắt mạch khi quá tải, chống quá tải dòng điện, bảo vệ máy và giúp cho sạc trở nên bền bỉ hơn.

SẠC KHÔNG DÂY CAO CẤP AUKEY LC-C2 CHUẨN QI 5W

 

de-sac-khong-day-tot-nhat-hien-nay

 

Nằm trong top các mẫu sạc không dây tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao phải kể đến sạc không dây cao cấp Aukey LC-C2 chuẩn Qi 5W. Đây là thiết bị có thiết kế chuẩn Qi với công suất đầu ra 5W, khả năng điều chỉnh điện áp phù hợp với thiết bị điện thoại nhờ công nghệ Aipower nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế của sản phẩm không chỉ bắt mắt, kiểu dáng tròn dẹp siêu mỏng gọn nhẹ dễ dàng cầm nắm mà còn được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn nên giúp độ bền cao, thẩm mỹ trong từng đường nét.

SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG FAST CHARGE

 

nen-mua-sac-khong-day-nao-tot

 

 

Samsung Fast Charge là mẫu sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có thiết kế hoàn hảo từ chất liệu đến tính năng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và rất sang trọng. Với công nghệ sạc nhanh được tích hợp trên sạc đã giúp cho pin được sạc nhanh chóng và ổn định hơn.

Thiết kế của dòng sạc này rất tiện lợi khi có thể ở dạng nằm và dạng đứng giúp giữ điện thoại theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Đồng thời, khi sạc đầy pin sẽ tự động ngắt nguồn điện và có thêm đèn Led báo hiệu nên dễ dàng hơn trong việc sử dụng mà độ an toàn cũng rất cao.

Hy vọng bài viết của way.com.vn về top các đế sạc không dây tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và số tiền chi ra nhé.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Hiện nay, ghế bập bênh mây tre đang dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại và được nhiều người yêu thích. Với các tính năng nổi trội vốn có của mình, mây tre đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình luôn mong muốn không gian sống của mình hòa nhập, gần gũi với thiên nhiên.

19/05/2018
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bát đĩa ở cả trong và ngoài nước với những mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên so với các thương hiệu nước ngoài thì các thương hiệu made in Việt Nam cũng không hề bị lếp vế mà thậm chí còn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.
19/05/2018

Ghế sofa 3 chỗ ngồi dạng văng dài kiểu chữ I là dòng nội thất được sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng sản phẩm vân mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu ghế này có thể linh hoạt vị trí đặt nó giúp bạn tạo ra nhiều không gian thư giãn cho mình.

19/05/2018

Mũ bảo hiểm là một vật bất ly thân mỗi khi tham gia giao thông, nhưng để mua được mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay thì không dễ dàng chút nào, khi có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở sản xuất mũ giả vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp luật pháp.

19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
Xem nhiều

Ngày nay thương mại điện tử (mua hàng trực tuyến) ngày càng phổ biến trong đời sống của con người. Ngoài việc mang đến tính tiện ích, mua hàng trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Cimigo, có đến 87% số người tiêu dùng tại Việt Nam không tin mua hàng trên mạng là an toàn.

Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính.

Bạn là người bận rộn với công việc và học tập ? Bạn không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình vì phải lo lắng quá nhiều vấn đề trong cuộc sống ? Bạn là một người trẻ luôn muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất ?

Không màu mè và kiểu cách, gốm sứ Nhật tạo đặc trưng thẩm mỹ bởi sự bình dị và mộc mạc. Mỗi sản phẩm gốm sứ là sự kết hợp của đôi bàn tay tài hoa, sự sáng tạo của nghệ nhân, được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và giá trị độc bản. Đây cũng chính là lí do mà gốm Nhật được rất nhiều người yêu thích.

Trong thời đại ngày nay, ví điện tử đã có mặt nhiều trong các cuộc trao đổi giao dịch và dần trở thành hình thức thanh toán được nhiều người sử dụng. Cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã sử dụng ví điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi không cần phải mang theo tiền mặt mọi lúc mọi nơi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.