Banner TOP 1

Mẫu Bàn Phím Gaming Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Những người chơi game chuyên nghiệp, họ không chỉ đầu tư vào cấu hình mà bàn phím cũng là phụ kiện được họ quan tâm. Hơn hết với hàng ngàn mẫu tới từ hàng trăm thươn hiệu khác nhau và trải dài trên mọi phân khúc thì việc lựa chọn ra một bàn phím chơi game tốt không phải là điều dễ dàng.
Mẫu Bàn Phím Gaming Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nayMẫu Bàn Phím Gaming Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

Trong bài viết hôm nay, | way.com.vn sẽ gợi ý cho bạn Top những mẫu bàn phím gaming tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

STEELSERIES APEX PRO

 

ban-phim-co-cao-cap-nhat-hien-nay

 

Đây là mẫu bàn phím đang chiếm được nhiều thiện cảm nhất đến từ các game thủ. Bàn Phím SteelSeries Apex Pro Có thiết kế đẹp với kiểu dáng tinh tế cùng màu sắc trang nhã. Bàn phím này còn được thiết kế với khung kim loại bằng hợp kim nhôm nên có độ bên rất cao, Bên cạnh đó, nó còn khá êm ái mang lại cảm giác thoải ngay cả khi chơi hàng giờ đồng hồ. Hơn nữa, mẫu bàn phím này khá nhạy mang lại tốc độ nhanh chóng cho việc chơi game đạt được kết quả như mong muốn.

Chính những ưu điểm vượt trội trên đã khiến nó có một nhược điểm là có giá khá cao để tương xứng với giá trị nó mang lại.

RAZER HUNTSMAN ELITE

 

ban-phim-gamming-cao-cap

 

Nếu bạn là game thủ có yêu cầu cao về tốc độ trong quá trình chơi game thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với Razer Huntsman Elite, mỗi người sẽ được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất trong quá trình chơi game.

Sản phẩm được thiết kế với bàn phím cơ quang học độc đáo với hành trình phím chỉ 1,5cm. Cụm phím chức năng trở nên nhanh hơn hẳn với nhiều chức năng và thao tác cực dễ dàng.

Cả bộ phím này đều có thể chỉnh sửa thông quan phần mềm Razer Synapse 3 nên bạn có thể tạo cho mình tùy chỉnh theo mong muốn.

Đặc biệt, 4 góc sáng từ bốn phía mang lại vẻ đẹp lung linh, rực rỡ xung quanh bàn phím cùng với đèn Led được trang bị ngoài viền. Bên cạnh đó, bàn phím còn đi kèm với bộ kê tay góp phần mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các game thủ.

ROCCAT VULCAN 120 AIMO

 

ban-phim-gamming-cao-cap-chinh-hang

 

Roccat Vulcan120 Aimo là bàn phím cơ với Switch hiện đại đảm bảo tốc độ nhanh và tính chính xác cao. Đây chính là đặc điểm mà rất nhiều game thủ yêu thích. Điểm nhấn 1.8mm với hành trình di chuyển phím là 3.6mm, housing của switch có cấu trúc chống bất ổn trong khi nhấn phím.

Khung bàn phím mạ nhôm giúp cho Vulcan có cấu trúc chắc chắn và chống trầy xước. Chỗ để tay có thể tháo rời và thiết kế bàn phím cải thiện tính công thái học, giúp game thủ chơi chơi game thoải mái trong thời gian dài.

Bàn phím cơ Roccat Vulcan cung cấp nền tảng tốt nhất cho cơ chế đèn nền AIMO. Mỗi switch tích hợp 1 đèn LED độ bền cao với 16 triệu màu với hàng loạt hiệu ứng ánh sáng khác nhau.

LOGITECH G513

 

mau-ban-phim-gamming-cao-cap

 

Logitech là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các phụ kiện cho máy tính như bàn phím, chuột, loa, tai nghe với chất lượng hàng đầu. Bàn phím Logitech G513 được xem là sản phẩm nổi bật của hãng.

Sản phẩm được làm bằng khung kim loại cùng với kiểu dáng khá bắt mắt với hai màu chủ đạo là bạc và carbon.

Bàn phím được trang bị switch mới có tên Romer-G Linear mang lại hiệu suất sử dụng tuyệt vời.

Mỗi phím được tích hợp đèn Led được đồng với với ứng dụng ightsync RGB mang lại cảm giác thích thú hơn trong khi chơi game.

BÀN PHÍM CƠ FILCO MAJESTOUCH 2TKL

 

ban-phim-gamming-hang-chinh-hang-tot-nhat-hien-nay

 

Mẫu bàn phím cơ filco Majestouch 2TKL cao cấp này với thiết kế cổ điển, không hầm hố như các mẫu bàn phím gaming khác nhưng mang lại trải nghiệm vượt trội hơn rất nhiều cho người dùng. Sản phẩm đến từ nhật bản luôn được đề cao về độ bền, chất lượng của bàn phím ổn định, thao tác nhanh chóng mà không bao giờ lo bị kẹt.

Tuổi thọ các phím lên đến hơn 50 triệu lần bấm, độ nhạy cao, chỉ cần bấm với lực nhẹ từ 45gr, mang đến các thao tác nhanh chóng chính xác. Độ bền cao với khả năng chống nước, chống nhiễm điện, đường truyền cáp quang ổn định.

Chất liệu bàn phím cao cấp đảm bảo thao tác chỉ cần gõ 1 nửa, không gây tổn thương đầu ngón tay. Công nghệ switch cherry được mạ vàng nâng cao tốc độ đường truyền và độ bền thiết bị khi gõ. Mang lại cảm giác thực sự trên mỗi keycap.

Với phiên bản TENKEYLESS loại bỏ phần bàn phím số, giảm kích thước, các thao tác thừa, tối ưu hiệu suất sử dụng cho người dùng. Giải pháp giúp các thao tác tay và chuột nhanh chóng hơn, không gây vướng bởi kích thước keybroad quá dài.

BÀN PHÍM CORSAIR K100 RGB

 

ban-phim-gamming-nao-tot-nhat-hien-nay

 

Đây là mẫu bàn phím cao cấp nhất của Corsair. Khi mà phím hội tụ đầy đủ nhất, những công nghệ tiên tiến cùng vật liệu cao cấp cùng thiết kế, gia công đỉnh cao nhất.

Điều khiến Corsair K100 RGB trở nên đặc biệt so với tất cả các loại phím gaming khác, có lẽ phải nhắc tới đầu tiên đó là công nghệ "siêu xử lý" Corsari AXON. Nằm trong chiếc bàn phím cơ này là hệ thống xử lý cho phép "quét" các thao tác của người dùng ở tần số lên tới 4000Hz, giúp cho các thao tác bấm phím của game thủ được xử lý với độ trễ chỉ 0,5 ms, tức nhanh gấp 4 lần so với các loại phím gaming đắt tiền khác, và nhanh gấp 16 lần so với bàn phím thông thường. Người dùng sẽ được trải nghiệm chiếc phím cơ có tốc độ cao chưa từng thấy.

Hy vọng với những mẫu bàn phím gaming mà way.com.vn chia sẻ thì bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Hiện nay, ghế bập bênh mây tre đang dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại và được nhiều người yêu thích. Với các tính năng nổi trội vốn có của mình, mây tre đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình luôn mong muốn không gian sống của mình hòa nhập, gần gũi với thiên nhiên.

19/05/2018
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bát đĩa ở cả trong và ngoài nước với những mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên so với các thương hiệu nước ngoài thì các thương hiệu made in Việt Nam cũng không hề bị lếp vế mà thậm chí còn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.
19/05/2018

Ghế sofa 3 chỗ ngồi dạng văng dài kiểu chữ I là dòng nội thất được sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng sản phẩm vân mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu ghế này có thể linh hoạt vị trí đặt nó giúp bạn tạo ra nhiều không gian thư giãn cho mình.

19/05/2018

Mũ bảo hiểm là một vật bất ly thân mỗi khi tham gia giao thông, nhưng để mua được mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay thì không dễ dàng chút nào, khi có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở sản xuất mũ giả vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp luật pháp.

19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
Xem nhiều

Ngày nay thương mại điện tử (mua hàng trực tuyến) ngày càng phổ biến trong đời sống của con người. Ngoài việc mang đến tính tiện ích, mua hàng trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Cimigo, có đến 87% số người tiêu dùng tại Việt Nam không tin mua hàng trên mạng là an toàn.

Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính.

Bạn là người bận rộn với công việc và học tập ? Bạn không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình vì phải lo lắng quá nhiều vấn đề trong cuộc sống ? Bạn là một người trẻ luôn muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất ?

Không màu mè và kiểu cách, gốm sứ Nhật tạo đặc trưng thẩm mỹ bởi sự bình dị và mộc mạc. Mỗi sản phẩm gốm sứ là sự kết hợp của đôi bàn tay tài hoa, sự sáng tạo của nghệ nhân, được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và giá trị độc bản. Đây cũng chính là lí do mà gốm Nhật được rất nhiều người yêu thích.

Trong thời đại ngày nay, ví điện tử đã có mặt nhiều trong các cuộc trao đổi giao dịch và dần trở thành hình thức thanh toán được nhiều người sử dụng. Cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã sử dụng ví điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi không cần phải mang theo tiền mặt mọi lúc mọi nơi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.