Banner TOP 1

Các Mẫu Máy Hâm Sữa Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Máy hâm sữa là giải pháp hiệu quả, tiện lợi giúp các mẹ chủ động hâm nóng sữa lên cho bé bú nhanh chóng, đảm bảo. Nhưng nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay, Way.com.vn sẽ gợi ý đến các Mẹ những mẫu máy hâm sữa tốt nhất hiện nay.

Các Mẫu Máy Hâm Sữa Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nayCác Mẫu Máy Hâm Sữa Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

MÁY HÂM SỮA PHILIPS AVENT SCF332/01

 

may-ham-sua-PHILIPS-AVENT

 

Máy hâm sữa Philips Avent SCF332/01 là máy hâm sữa cao cấp được thiết kế kiểu dáng cực kỳ gọn nhẹ được nhiều mẹ thông thái trên toàn thế giới ưa chuộng. Máy hâm sữa Philips Avent SCF332/01 ứng dụng công nghệ hiện đại cực kỳ thông minh. Thời gian hâm sữa chỉ rút ngắn xuống còn 3 phút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các chất dinh dưỡng có trong sữa giúp mẹ tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi và không mất giấc ngủ khi về đêm.

Máy hâm sữa Philips Avent SCF332/01 sử dụng chất liệu cao cấp từ nhựa PP và ABS, không chứa chất độc hại BPA cùng nàn hình LED hiển thị rõ ràng sẽ hỗ trợ mẹ nhiều hơn trong quá trình sử dụng máy cũng như an toàn tuyệt đối trong quá trình hâm sữa và vệ sinh sản phẩm

MÁY HÂM SỮA MEDELA HS018

 

may-ham-sua-tot-nhat-hien-nay

 

Ra đời từ tháng 9/2011, máy hâm sữa Medela là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bà mẹ muốn có sản phẩm đẳng cấp nhất. Máy có thiết kế thông minh, giữ cho bình sữa hoặc thực phẩm luôn đạt nhiệt độ chuẩn 34 độ, không làm nóng quá nhiệt, giúp bảo quản chất dinh dưỡng và vitamin trong thực phẩm.

Máy hâm sữa Medela HS018 được thiết kế nhỏ gọn rất tiện cho việc sử dụng, bảo quản hoặc mang theo trong hành lý khi mẹ và bé cần đi du lịch hoặc di chuyển giữa nhiều địa điểm khác nhau… Với cơ chế hâm sữa thông minh, tự động ngắt điện, chất liệu an toàn, thiết kế đẹp, đây là một trong những máy hâm sữa các mẹ nên tìm hiểu để mua và hỗ trợ việc hâm sữa, dùng sữa của con mình.

MÁY HÂM SỮA CHICCO DIGITAL WARMER 60082

 

may-ham-sua-nao-tot-nhat-hien-nay

 

Máy hâm sữa điện tử có màn hình Chicco Digital Warmer 60082 là dòng máy hâm sữa cao cấp xuất xứ từ Ý. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, có màn hình led hiển thị thời gian giúp mẹ tiện theo dõi khi cần hâm nóng sữa. Bạn cũng có thể dùng thiết bị này để hẹn giờ hâm thức ăn và hâm nhiều loại thức ăn với nhiều chế độ, nhiệt độ nóng khác nhau.

Sản phẩm này có thể giữ nhiệt cho sữa hoặc thức ăn lên tới thời lượng 1h và tự động hâm lại khi sữa hoặc thức ăn bị nguội. Với thiết kế đặc biệt, máy hâm sữa của thương hiệu này được hỗ trợ các khay đỡ bình để vừa vặn với các kích cỡ bình hoặc hộp đựng nhỏ.

MÁY HÂM SỮA TOMMEE TIPPEE ALL IN ONE

 

nen-mua-may-ham-sua-cua-hang-nao

 

Tommee Tippee là thương hiệu rất nổi tiếng và quen thuộc tại vương quốc Anh, với nhiều sản phẩm thông minh và hữu dụng từ bình sữa, ty ngậm đến máy hút sữa,… không những an toàn cho bé mà còn giúp cho công cuộc nuôi con của các mẹ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, thiết kế sang chảnh cùng các tính năng thông minh, hoàn toàn tự động, rất tiện lợi, Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng dành cho nhiều gia đình.

MÁY HÂM SỮA BREVI BRE372

 

may-ham-sua-duoc-tin-dung-nhat-hien-nay

 

Máy hâm sữa, thức ăn và tiệt trùng bình sữa Brevi BRE372 từ Ý được sản xuất từ thành phần cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé yêu. Quá trình hâm nóng sữa và thức ăn cho bé diễn ra nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Ý giúp cho việc chăm sóc bé yêu diễn ra được tốt và nhanh chóng nhất. Chiếc máy sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình chăm sóc bé cung cùng mẹ!

MÁY HÂM SỮA KUKU KU9018

 

may-ham-sua-kuku-ku9018

 

Kuku KU9018 là một trong những loại máy hâm sữa được đánh giá cao khi hỏi về máy hâm sữa loại nào tốt.

Về thiết kế bên ngoài, Ku9018 được làm bằng chất liệu nhựa an toàn và có khả năng cách điện tốt. Vì vậy, sản phẩm khá an toàn khi sử dụng. Về tính năng, máy cũng được thiết kế để người dùng tránh được sự rắc rối và có thể dễ dàng sử dụng. Máy đi kèm cùng với thiết kế chỉnh nhiệt khác nhau gồm: 40° ,45°, 50°, 60° và 70° C. Điểm này giúp người dùng chọn được mức nhiệt phù hợp cần hâm nóng sữa một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, ngoài tính năng hâm sữa, máy Ku9018 còn có thể hâm nóng nước. Nhờ vậy, mẹ bỉm có thể nhanh chóng có nước nóng để pha sữa, cháo cho bé ăn mà không tốn nhiều thì giờ.

MÁY HÂM SỮA MOAZ BEBE MB-005

 

may-ham-sua-MOAZ-BEBE-MB-005

 

Moaz Bebe MB-005 là dòng máy đa năng, vừa có thể tiệt trùng vừa có thể sấy khô và hâm sữa hiệu quả. Sản phẩm này được trang bị màn hình cảm ứng cho kết quả hiển thị nhiệt độ một cách chính xác, ổn định và đầy tiện lợi. Các phím cảm ứng của máy hâm sữa Moaz Bebe được tích hợp cũng rất thông minh và dễ sử dụng.

Máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe bé yêu. Phần khay chứa của máy rộng rãi, cho phép mẹ có thể tiệt trùng đồng thời 6 bình sữa lớn nhỏ cùng với núm ti và các phụ kiện khác.

Không những vậy, máy còn được trang bị thêm chuông cảnh báo, giúp báo hiệu cho mẹ khi quá trình hoạt động đã hoàn tất. Nhờ đó mà mẹ có thể chủ động hơn trong việc chăm con và làm các công việc khác.

Hy vọng với những thông tin way.com.vn vừa chia sẻ trong bài sẽ giúp các mẹ chọn được một chiếc máy hâm sữa tốt và phù hợp nhất.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Hiện nay, ghế bập bênh mây tre đang dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại và được nhiều người yêu thích. Với các tính năng nổi trội vốn có của mình, mây tre đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình luôn mong muốn không gian sống của mình hòa nhập, gần gũi với thiên nhiên.

19/05/2018
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bát đĩa ở cả trong và ngoài nước với những mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên so với các thương hiệu nước ngoài thì các thương hiệu made in Việt Nam cũng không hề bị lếp vế mà thậm chí còn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.
19/05/2018

Ghế sofa 3 chỗ ngồi dạng văng dài kiểu chữ I là dòng nội thất được sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng sản phẩm vân mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu ghế này có thể linh hoạt vị trí đặt nó giúp bạn tạo ra nhiều không gian thư giãn cho mình.

19/05/2018

Mũ bảo hiểm là một vật bất ly thân mỗi khi tham gia giao thông, nhưng để mua được mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay thì không dễ dàng chút nào, khi có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở sản xuất mũ giả vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp luật pháp.

19/05/2018
Cái nắng, nóng chói chang, gay gắt của mùa hè sẽ bị dập tắt bởi một chuyến đi biển đầy thú vị. Nhưng trên thị trường lại có hàng trăm, hàng ngàn shop bán đồ bơi, bạn không biết shop nào đồ vừa đẹp, vừa rẻ lại ưng ý.
Xem nhiều

Ngày nay thương mại điện tử (mua hàng trực tuyến) ngày càng phổ biến trong đời sống của con người. Ngoài việc mang đến tính tiện ích, mua hàng trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Cimigo, có đến 87% số người tiêu dùng tại Việt Nam không tin mua hàng trên mạng là an toàn.

Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính.

Bạn là người bận rộn với công việc và học tập ? Bạn không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình vì phải lo lắng quá nhiều vấn đề trong cuộc sống ? Bạn là một người trẻ luôn muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất ?

Không màu mè và kiểu cách, gốm sứ Nhật tạo đặc trưng thẩm mỹ bởi sự bình dị và mộc mạc. Mỗi sản phẩm gốm sứ là sự kết hợp của đôi bàn tay tài hoa, sự sáng tạo của nghệ nhân, được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và giá trị độc bản. Đây cũng chính là lí do mà gốm Nhật được rất nhiều người yêu thích.

Trong thời đại ngày nay, ví điện tử đã có mặt nhiều trong các cuộc trao đổi giao dịch và dần trở thành hình thức thanh toán được nhiều người sử dụng. Cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã sử dụng ví điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi không cần phải mang theo tiền mặt mọi lúc mọi nơi.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.