Các Hình Thức Quảng Cáo Youtube Hiệu Quả Tối Ưu Nhất

Mới nhất
đăng tin miễn phí ( không cần tài khoản ) tuyển dụng tìm việc
bạc đạn skf đúng giá đại lý
Có thể thấy số lượng người xem video trên internet ngày một tăng lên, trung mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dành ra ít nhất 6 tỷ giờ để xem video trên Youtube thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Nắm bắt được điều này, nhiều nhà kinh doanh đã tận dụng hình thức chạy quảng cáo trên Youtube, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng đang xem video để họ có thể nhìn thấy quảng cáo của mình.
Các Hình Thức Quảng Cáo Youtube Hiệu Quả Tối Ưu NhấtCác Hình Thức Quảng Cáo Youtube Hiệu Quả Tối Ưu Nhất

Tuy nhiên, đối với những người chỉ mới chập chững bước vào con đường kinh doanh thì Quảng cáo trên Youtube là còn quá xa lạ. Hôm nay hãy cùng Way.com.vn khám phá về quảng cáo Youtube là gì? Và các hình thức quảng cáo youtube phổ biến nhất hiện nay nhé!

QUẢNG CÁO YOUTUBE LÀ GÌ?

Quảng cáo Youtube là một trong các hình thức quảng cáo online marketing hiện đại nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Mặc dù đã có từ lâu, thế nhưng trong những năm gần đây, quảng cáo Youtube mới thực sự trở nên phổ biến và phát triển. Bạn có thể cài đặt quảng cáo youtube trong Google AdWords bằng một loạt các định dạng video để thu hút khách hàng tiềm năng.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

Dưới đây là một số lợi ích của việc chạy quảng cáo video trên YouTube:

- Kết nối với đối tượng của bạn. Quảng cáo video có thể giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đáng nhớ. Bạn có thể trực tiếp chia sẻ trình độ chuyên môn của mình với thế giới hoặc tự ghi hình bản thân và giải thích cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể mang lại lợi ích cho đối tượng. Chứng tỏ cho mọi người thấy tại sao họ nên quan tâm đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.

- Tiếp cận đúng đối tượng. Tiếp cận khách hàng của bạn trên YouTube theo chủ đề, từ khóa hoặc nhân khẩu học, như "phụ nữ dưới 35 tuổi".

- Tạo chiến dịch video chỉ trong vài phút. Tạo tài khoản, tạo hoặc tải lên quảng cáo video, tiếp cận đối tượng và bạn đang từng bước kể cho cả thế giới nghe câu chuyện của mình.

- Đo lường thành công của bạn. Tìm hiểu xem bạn có đang tiếp cận đúng đối tượng không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn để theo dõi số lượt xem, chi phí và chi tiết ngân sách. Truy cập vào tab "Phân tích" trong tài khoản YouTube của bạn để tìm hiểu thêm về người xem. Ví dụ: bạn có thể biết được khách hàng của mình đang xem video nào và xem trong bao lâu.

Trên YouTube, người xem có thể khám phá các video theo nhiều cách khác nhau: chẳng hạn như tìm kiếm trên trang tìm kiếm của YouTube, nhấp vào video được đề xuất trên trang xem hoặc chọn video từ nguồn cấp dữ liệu trang chủ. Điều này có nghĩa là bạn có thể tìm thấy những người đang tìm kiếm bạn và thương hiệu của bạn trên YouTube một cách hiệu quả hơn.

 

 

Lưu ý

Hãy nhớ rằng các hạn chế về pháp lý và tuân thủ hiện hành cấm bán quảng cáo trên YouTube tại các quốc gia mà YouTube không khả dụng. YouTube đã được bản địa hóa sang 61 ngôn ngữ tại 73 quốc gia.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO YOUTUBE PHỔ BIẾN NHẤT

Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video một tháng, có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu châu Á. Vậy có nên hay không giới marketing hài lòng với con số xấp xỉ 7% tỉ lệ sử dụng quảng cáo YouTube? Sau đây là một số tổng hợp các hình thức quảng cáo YouTube phổ biến hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong những chiến dịch sắp tới.

1. Youtube Masthead – Quảng Cáo Xuất Hiện Trên Trang Chủ Youtube

Quảng cáo YouTube Masthead là hình thức quảng cáo hiển thị gồm một banner và một clip với tổng kích thước 970*250 đặt ở trang chủ của youtube, xuất hiện 24/24, hiển thị trên mọi giao diện như laptop, tablet, mobile… Chi phí quảng cáo từ 12.000$ – 15.000$ và phải liên hệ trước với Google.

Ưu điểm của quảng cáo YouTube Masthead:

– Tiếp cận trung bình 1.883.000 thành viên ghé thăm trang YouTube mỗi ngày.

– Tần suất hiển thị vượt mức 10 triệu lượt mỗi ngày.

– Tính tương tác với người xem cao nhờ YouTube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem) và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

– Xuất hiện tại vị trí Home Page của YouTube bắt mắt và thu hút. Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo giúp tăng lượt xem và tỉ lệ nhấp chuột, có thể tùy chọn điều chỉnh không giới hạn, đồng thời có thể tiếp thị lại.

– Định dạng đơn giản, dễ sử dụng, thể hiện được trên nhiều thiết bị, không giới hạn thông điệp quảng cáo.

– Chỉ số tương tác rộng trong liên tục 24 giờ.

2. Trueview In-Stream Ads – Quảng Cáo Hiển Thị Trong Video Trên Youtube

 

 

Trueview in-stream ads là hình thức quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s. Các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới web. Doanh nghiệp cũng sẽ chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30 đối với hình thức quảng cáo này.

Mới đây, YouTube trình làng một định dạng mới của Trueview in-stream ads là Bumper Ads. Định nghĩa đơn giản là quảng cáo YouTube 6s và không Skip được, nghĩa là người xem sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn.

Ưu điểm của quảng cáo trong video trên YouTube:

– Xuất hiện với tần xuất lớn, tương ứng với số lượt xem của người xem.

– Màu sắc, hình ảnh, âm nhạc đặc sắc, sống động thu hút sự chú ý của người xem giúp nâng cao khả năng ghi nhớ.

– Cách tính tiền linh hoạt theo lượt Click.

3. Quảng Cáo Với Hình Thức Pre-Roll

Pre-roll là một loại quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo, xuất hiện một lần trước khi xem video. Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng khá tốt. Tuy nhiên quảng cáo sẽ chỉ tính phí sau 30s xem quảng cáo.

4. Quảng Cáo Với GDN

Quảng cáo với GDN là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube.

 

 

Ưu điểm của quảng cáo GDN:

– Xây dựng thương hiệu và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng.

– Độ phủ sóng lên đến 85% người xem video.

– Hiển thị banner đa dạng: hình ảnh, text, văn bản…

– Dễ dàng thay đổi quảng cáo tùy thời điểm.

– Kích thước hiển thị đa dạng, nhiều hình khối.

– Chi phí quảng cáo rẻ (tính trên số lần click hoặc lượt hiển thị).

5. Quảng Cáo Youtube Promoted Videos

Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép hiển thị video quảng cáo được xuất hiện bên cạnh các video liên quan đến video mà người xem đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo.

Ưu điểm của YouTube Promoted Videos:

– Được đặt ở vị trí bắt kích thích lượt click.

– Lọc đối tượng khách hàng: độ tuổi, giới tính, sở thích … do quảng cáo xuất hiện liên quan đến nội dung tìm kiếm của người dùng.

Qua bài viết này ta rút ra được khái niệm cơ bản về quảng cáo youtube cũng như các hình thức quảng cáo youtube nào phổ biến nhất hiện nsy. Hy vọng với những kiến thức bắt kịp xu hướng này sẽ giúp bạn đọc phát huy ý tưởng cho những chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất. Way.com.vn Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

Hoàng Quyên

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
bac đạn timken usa ( chính hãng ) giá rẻ
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Như vậy, linh vật phong thủy là những món đồ chiêu dụ tài lộc, may mắn theo quan niệm nhân gian. Đây là một món quà phù hợp để tặng người thân, đối tác trong các dịp quan trọng nhằm cầu chúc điều tốt đẹp đến với người nhận. Vì là một vật mang tính tâm linh cao nên không thể cứ thế mà đặt bừa.

19/05/2018
Theo phong thủy, linh vật chính là những vật thiêng liêng mang ý niệm tâm linh sâu sắc. Ở một góc nhìn khác, linh vật được hiểu là “vật lấy phước” đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Các linh vật phong thủy chiêu tài lộc bao gồm: tỳ hưu, thiềm thừ, sư tử, long quy, cá, ngựa, voi, rồng, trâu.
19/05/2018

Facebook vẫn đang là kênh traffic phổ biến nhất hiện nay. Với tình trạng đất chật người đông, chủ yếu là nhà quảng cáo mọc lên như nấm thôi chứ người dùng thật thì tăng trưởng chậm hơn rất nhiều, điều này khiến cho chi phí quảng cáo và các khó khăn trong vấn đề cân đối profit margin từ Facebook ngày càng khắc nghiệt.

19/05/2018

Chạy quảng cáo trên Facebook được coi là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh, dù là online hay offline. Với trung bình 1,4 tỷ người hoạt động mỗi ngày, nhiều cá nhân, tổ chức coi Facebook là nền tảng quảng bá chiến lược cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên dù có nhiều tiềm năng hứa hẹn như vậy nhưng không phải ai cũng đạt được hiệu quả mong muốn khi sử dụng hình thức này.

19/05/2018

Fanpage Facebook là kênh Social Media quen thuộc đối với hầu hết doanh nghiệp và các bạn trẻ hiện nay. Với tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng, quản lý và đạt được nó.

Xem nhiều

Top 10 tỉ phú giàu nhất Việt Nam do Forbes Bình trọn mới nhất, Những người không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp mà còn thành công trong cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ về sự giỏi giang, dám nghĩ, dám làm, không ngại thất bại, khó khăn để đạt được thành công. Sau một năm đầy biến động do tác động bởi dịch Covid-19, giá trị tài sản của các tỷ phú Việt Nam đều thay đổi mạnh. Nhiều cá nhân theo đó bị "bốc hơi" hoặc tăng thêm hàng trăm triệu USD trên sàn chứng khoán việt nam 

Cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Bên cạnh việc ăn uống thì nhu cầu làm đẹp đang dần tăng cao. Các sản phẩm nước hoa thương hiệu nước ngoài đang được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây, bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nước hoa hàng xách tay online.

Những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và luôn thu hút khách hàng.

Lựa chọn công việc theo đam mê chính là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn khi lập nghiệp. Tất nhiên đam mê là chưa đủ để bạn làm giàu nhưng chúng sẽ thôi thúc bạn vững bước đi tiếp trên con đường làm giàu của mình.

Làm giàu về nông nghiệp là hình thức kinh doanh ít ai nghĩ đến nhưng sở hữu tiềm năng khá lớn. Bạn có thể hình dung, đất nước ta có thế mạnh lớn về nông nghiệp, là trọng tâm của các địa điểm sản xuất lúa nước, cây ăn quả trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, với khí hậu gió mùa cùng nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi, các sản phẩm về nông nghiệp và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp luôn hoạt động tốt và thu hút được sự chú ý của phần lớn các nhà đầu tư. 

chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.