Banner TOP 1

Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Xu hướng thiết kế văn phòng năm 2022 đã có những thay đổi thú vị khác hẳn với các năm trước. Những biến động do tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống. Nó đã khiến ngay cả màu sắc chủ đạo của 2022 cũng khác biệt hoàn toàn. Thiết kế văn phòng cũng không năm ngoài sự thay đổi chóng mặt ấy. Năm 2022 là một năm bùng nổ của các công ty sau chuỗi ngày đì đẹt bởi dịch bệnh. Nhu cầu của con người về một không gian làm việc đã bước sang một chiều hướng mới.
Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Nổi Bật Nhất Hiện NayXu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Cùng | way.com.vn tìm hiểu các thay đổi và xu hướng mới trong kiến tạo không gian làm việc nổi bật nhất trong năm 2022 này nhé!

1. XU HƯỚNG VĂN PHÒNG KHÔNG GIAN XANH

 

cac-xu-huong-thiet-ke-van-phong-lam-viec-nam-2022Mô hình văn phòng xanh

 

Văn phòng xanh, mô hình văn phòng trở nên phổ biến nhất hiện nay bởi tính năng của chúng. Việc trang trí văn phòng cây xanh, màu sắc không gian, bầu không khí, môi trường tại văn phòng. Giúp không gian làm việc có một bầu không khí trong lành, vừa làm việc vừa có thể thư giãn.

Nếu ưa thích sự đơn giản và không có nhiều diện tích, quý doanh nghiệp có thể đặt từng chậu cây cảnh, cây phong thủy vào các góc văn phòng. Nếu muốn bố trí một góc không gian mới lạ, bạn có thể kết hợp hệ thống cây xanh với các yếu tố khác như ánh sáng, gió, nước,…một cách khoa học và thẩm mỹ nhất.

2. XU HƯỚNG VĂN PHÒNG KHÔNG GIAN MỞ

 

thiet-ke-van-phong-khong-gian-moXu hướng văn phòng mở

 

Văn phòng mở là một xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại. Là nơi mà các nhân viên và thiết bị của các phòng ban được bố trí trong cùng một phòng. Mỗi bộ phận, phòng ban được bố trí dưới cùng một không gian phòng. Hiểu đơn giản là một văn phòng ít có sự phân chia giữa các phòng ban riêng biệt, loại bỏ các bức tường ngăn cách, các phòng kín để tạo ra không gian làm việc chung rộng lớn.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, văn phòng mở đã khắc phục được những hạn chế của kiểu văn phòng đóng kín truyền thống có phần cô lập và ít tính tương tác, nhờ vậy có thể giúp các nhân viên di chuyển linh hoạt, trao đổi, tương tác với nhau nhiều hơn.

3. XU HƯỚNG VĂN PHÒNG ĐA CHỨC NĂNG

 

xu-huong-thiet-ke-van-phong-hien-nayVăn phòng đa chức năng hiện đại

 

Văn phòng đa chức năng thuộc thiết kế văn phòng theo hướng hiện đại. Mẫu thiết kế này sẽ tận dụng được hết không gian văn phòng. Thiết kế văn phòng đa chức năng thường được tích hợp nội thất, tiện ích đầy đủ, chất lượng. Nội thất văn phòng thường mang các màu sắc đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.

Mọi nội thất tại công ty, đề mang chức năng chuyển đổi vị trí dễ dàng, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

4. XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG THOẢI MÁI NHƯ Ở NHÀ

 

xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai

 

Mỗi nhân viên làm việc 8 tiếng tại văn phòng mỗi ngày. Vì vậy tạo ra một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên sẽ giúp nhân viên có thêm tinh thần làm việc hăng say hơn, gia tăng năng suất và chất lượng lao động. Không những thế, phong cách này còn giúp khơi gợi được cảm giác ấm áp, điều này sẽ làm nhân viên muốn gắn bó hơn với công ty.

Thông thường, với phong cách thiết kế này, các kiến trúc sư sẽ tối ưu các phòng như phòng nghỉ, phòng ăn, phòng vui chơi,…

5. THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NGHỆ THUẬT, SÁNG TẠO

 

xu-huong-thiet-ke-van-phong-pho-bien-hien-nayThiết kế văn phòng sáng tạo

 

Với những văn phòng làm việc đòi hỏi sự sáng tạo thì thiết kế nội thất càng phải đảm bảo được tính nghệ thuật, màu sắc nổi bật, vui nhộn, khơi nguồn cảm hứng trong công việc cho đội ngũ nhân viên.

Nghệ thuật ở đây là cách bày trí vật dụng, đồ dùng, đồ trang trí với phương châm tiện dụng, đẹp mắt và có thế phát huy tốt hiệu năng khi sử dụng.

Thông qua đó sẽ làm nổi bật giá trị thương hiệu, văn hóa của công ty. Cho nên xu hướng văn phòng nghệ thuật cũng sẽ là một trong những xu hướng thiết kế được yêu thích trong các năm tới.

6. XU HƯỚNG VĂN PHÒNG TẠO CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

 

xu-huong-thiet-ke-van-phong-lam-viec-2022

 

Mỗi một công ty đều có văn hóa, câu chuyện thương hiệu, hay sứ mệnh riêng. Tuy nhiên, việc đưa nó vào thiết kế văn phòng vẫn chưa quá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Không gian mang câu chuyện thương hiệu sẽ là nơi thể hiện văn hóa, góp phần tạo nên những giá trị bản sắc riêng, để phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

Khi thiết kế phong cách này, các kiến trúc sư sẽ kể câu chuyện doanh nghiệp thông qua logo, màu sắc chủ đạo đến từng ngóc nhỏ của văn phòng. Đây sẽ là cảm hứng làm việc của nhân viên cũng như là yếu tố giúp thu hút khách hàng và đối tác cực tốt.

7. XU HƯỚNG VĂN PHÒNG TỐI GIẢN

 

xu-huong-thiet-ke-van-phong-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nayXu hướng nội thất văn phòng tối giản

 

Phong cách tối giản hay Minimalist luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng, và dự đoán vẫn sẽ tiếp tục thịnh hành trong nhiều thập kỷ tiếp theo. Bởi phong cách này không chỉ giúp tối ưu diện tích mà còn giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng này, những món đồ nội thất to lớn, gồ ghề, những vách ngăn không cần thiết sẽ được lược bỏ hoàn toàn. Mà thay vào đó là những món đồ nội thất nhỏ gọn, đa chức năng, những tấm kính trong suốt hoặc các loại vách ngăn di động. Để mang đến một không gian thoáng đãng, rộng rãi nhất nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố công năng, hiện đại và chuyên nghiệp cho văn phòng.

Trên đây là những xu hướng thiết kế văn phòng làm việc nổi bật nhất năm 2022. Hy vọng rằng bài viết này của Way.com.vn sẽ cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho các bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
19/05/2018
Với kiến trúc hiện đại, việc thiết kế một phòng giặt ủi riêng biệt và rộng rãi là điều rất khó. Đặc biệt đối với những mô hình nhà phố, nhà ống hay chung cư lại càng không khả quan. Tuy nhiên vẫn có cách để tạo nên không gian giặt phơi quần áo, tiết kiệm diện tích.
19/05/2018

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư và có dự định thiết kế nội thất nhưng chưa biết lựa chọn phong cách nào? Thì hãy cùng Way.com.vn điểm qua 7 phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến đang được ưa chuộng nhất và chọn ra phong cách phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé!

Xem nhiều

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và luôn thu hút khách hàng.

Một ý tưởng kinh doanh dù độc đáo hay không, trước hết phải là một ý tưởng kinh doanh đem lại giá trị cho người sử dụng. Nó có thể giải quyết một vấn đề mà mọi người đang gặp phải, hoặc đáp ứng một nhu cầu mọi người đang có.

Chúng ta đang sống trong thời đại thương mại điện tử. Việc sở hữu một website thương mại điện tử cho riêng mình đã trở thành "điều kiện cần" để các doanh nghiệp/chủ shop tham gia sân chơi thương mại toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số website thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Đi đâu bạn cũng nghe đến cụm từ 4.0 và điện thoại cũng không ngoại lệ cho những cái “chạm tay ” và sử dụng trong thời buổi công nghệ số. Hàng ngàn thiết kế, sản phẩm điện thoại số ra đời nhưng cái nào đáng mua, nên mua điện thoại nào chính là nỗi băn khoăn của nhiều người.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.