Banner TOP 1

Lò Nướng Để Bàn Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Lò nướng để bàn là loại lò được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Với dung tích, mẫu mã đa dạng, đây là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
Lò Nướng Để Bàn Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nayLò Nướng Để Bàn Hàng Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất hiện nay

Và để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn, bài viết dưới đây của | way.com.vn đã tổng hợp được một vài mẫu lò nướng để bàn có chất lượng tốt nhất hiện nay, và nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người dùng.

 

LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU PANASONIC NU-SC100WYUE

 

lo-nuong-de-ban

 

Đây là dòng lò nướng đa năng cao cấp rất được yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, lò nướng Panasonic NU - SC100WYUE thực sự mang đến phong cách và đẳng cấp cho gian bếp của bạn.

Lò có Dung tích và công suất lớn, với chế độ nấu đa dạng cho phép chế biến ra nhiều loại món ăn và sử dụng được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sang trọng. Cửa lò 2 lớp kính tăng sự bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là có thể vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Bên cạnh chức năng nướng, bạn cũng có thể tùy chọn chế độ hấp hoặc sử dụng cùng lúc cả hấp và nướng 2 món ăn.

LÒ NƯỚNG BRANDT FC265MHB

 

lo-nuong-BRANDT_FC265MHB

 

Lò nướng Brandt FC265MHB của thương hiệu Brandt đến từ Pháp hiện được nhiều gia đình lựa chọn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu - mang màu sắc đen đặc biệt hiện đại, kiểu dáng sang trọng đến không gian bếp của gia đình bạn. Bên ngoài lò nướng này có chất liệu chính là thép phủ sơn tĩnh điện và kính cường lực dày 02 lớp nên sẽ giúp máy có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Brandt FC265MHB có dung tích nướng là 26L với công suất 1500W, máy gồm 05 chương trình nướng khác nhau, Ngoài ra, với chức năng nướng xiên quay của lò sẽ giúp bạn nướng thực phẩm được chín đều hơn và thơm ngon hơn, các chức năng nướng của Lò nướng Brandt FC265MHB sẽ được lựa chọn thông qua các núm điều khiển cơ học dễ dàng sử dụng.

LÒ NƯỚNG TEKA FS0 40M

 

lo-nuong-TEKA-de-ban-mau-nao-tot-nhat

 

Lò nướng Teka FS0 40M có dung tích là 38,5L thích hợp với gia đình từ 4-5 người, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, rút ngắn thời gian bếp núc, tiết kiệm thời gian và công suất.

Cửa kính 2 lớp mát lạnh cách nhiệt an toàn cho người sử dụng, hệ thống thông gió thông minh giúp dòng không khí đối lưu bên trong lò giữa các lớp kính

Vỏ lò chắc chắn, cấu tạo thép không gỉ, sáng bóng, không in lại dấu vân tay. Khoang lò rộng, đước tráng men, có độ dốc cho dầu mỡ không bị đọng lại, dễ vệ sinh. Chất liệu khoang lò đặc biệt khiến nó giữ nhiệt cực tốt, không thoát nhiệt lương ra ngoài dù công suất rất cao.

Teka FS0 40M sử dụng bảng điều khiển kỹ thuật số cùng núm pop- up sử dụng dễ dàng nhờ các ký hiệu ngay dưới bề mặt. Màn hình LCD hiển thị các thông số để người dùng cài đặt và theo dõi.

Một chức năng không thể thiếu ở các dòng lò nướng cao cấp của Teka là chức năng tự làm sạch Hydroclean. Đẩy nhiệt độ lên cao, xóa bỏ các chất bám bẩn, dầu mỡ chỉ trong thời gian ngắn, an toàn cho người sử dụng.

LÒ NƯỚNG PANASONIC NB-H3800SRA

 

lo-nuong-de-ban-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

Lò nướng Panasonic NB-H3800SRA có công suất hoạt động mạnh mẽ 1800W giúp thức ăn nhanh chín trong thời gian ngắn, dung tích 38 lít cùng với nhiều chức năng nướng đa năng, cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nướng với số lượng lớn là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những gia đình đông người.

Lò nướng Panasonic NB-H3800SRA sở hữu thiết kế hiện đại với nắp kính thủy tinh trong suốt 2 lớp chắc chắn, giữ nhiệt tốt và thuận tiện khi quan sát thức ăn. Ngoài ra với tay cầm cách nhiệt bằng chất liệu inox không gỉ sét, phủ lớp tĩnh điện màu trắng ngà tinh tế mang đến sự sang trọng, rất dễ lau chùi, bảo quản sau khi sử dụng, giữ độ mới cho sản phẩm.

LÒ NƯỚNG STEBA KB41 ECO

 

cac-mau-lo-nuong-de-ban-tot-nhat-hien-nay

 

Lò nướng Steba KB41 ECO có xuất sứ từ Đức, với thiết kế hệ thống cửa mở 2 lớp chịu nhiệt nên lò hoạt động ổn định và giữ nhiệt tốt. Thực phẩm nhanh chín hơn so với các loại lò thông thường. Dung tích lò rộng rãi lên tới 38 lít có khả năng nướng được 2 con gà cùng lúc. Lò còn được bổ sung chức năng hiển thị đèn sáng nên bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn.

Nhiệt độ nướng trong lò lên đến 230 độ C giúp thực phẩm chín đều và nhanh hơn. Ngoài ra lò có phần xiên nướng quay tự động, khay hứng mỡ có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ rất tiện lợi.

LÒ NƯỚNG SHARP EO A323RCSV ST

 

lo-nuong-de-ban-sharp

 

Lò Nướng Sharp EO A323rcsv ST màu bạc có thiết kế vô cùng hiện đại với công suất cao lên đến 1800W. Lò được trang bị 2 lớp kính có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng.

Chế độ nướng 2 mặt trên dưới với 5 chức năng nướng, quạt đối lưu giúp nhiệt độ luân chuyển đều khắp khoang lò khi nướng, cho thực phẩm chín đều, chín ngon hơn.

Với chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút, người dùng sẽ chủ động cho các công việc khác. Dung tích lớn 32L đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình.

Hi vọng sau bài viết này của way.com.vn bạn sẽ lựa chọn được cho mình và gia đình một sản phẩm lò nướng để bàn chất lượng và an toàn dành cho gia đình nhé!

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.