Banner TOP 1

Hướng Dẫn Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Thay vì mất chi phí để thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, tại sao bạn không tìm hiểu cách tự chạy quảng cáo Facebook và học cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả giá rẻ? Bài viết sau đây Way.com.vn sẽ hướng dẫn quảng cáo facebook từ a đến z chi tiết đến từng bước mà bạn không cần phải lo lắng về hiểu biết hay cách làm.

Hướng Dẫn Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Từ A Đến ZHướng Dẫn Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ ?

Đầu tiên, bạn phải hiểu quảng cáo Facebook là gì cái đã. Có nhiều bạn cứ tưởng là mình đã biết quảng cáo Facebook, nhưng chưa chắc.

Để chắc chắn bạn đã hiểu quảng cáo Facebook là gì, bạn hãy bấm vào bài viết bên dưới để tìm hiểu cho rõ nguồn gốc.

CÁC DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK

  • Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.

Đích đến của quảng cáo Facebook ads có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn.Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.

  • Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage.

Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

 Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

  • Quảng cáo đề xuất bài đăng – Cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài đăng trong fanpage.

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

 

 

Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

Tuy nhiên, Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính

Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.

Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.

Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

Hướng dẫn làm thẻ Visa Debit để chạy quảng cáo Facebook

ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).

Sau khi có thẻ bạn làm theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ. Kích hoạt thẻ xong bạn mới có thể thanh toán với Facebook. Mọi hướng dẫn kích hoạt bạn liên hệ ngân hàng nhé.

2. Tài khoản chạy quảng cáo trên Facebook

 

 

Có 2 loại tài khoản mà bạn cần có để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook.

Tài khoản Facebook cá nhân. Đây là loại tài khoản phổ thông mà hầu như ai cũng có. Việc tạo lập nó cũng vô cùng dễ dàng.

Tài khoản Facebook Business. Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình một tài khoản Business.

Nhưng, người mới sẽ gặp phải một vấn đề nhức não: Tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá. Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, ai cũng sẽ gặp phải tình trạng đau thương này, người mới chưa kinh nghiệm lại càng khó giải quyết hơn.

Mình khuyên bạn nên dùng tài khoản Business để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Mình nói sơ qua 3 lý do chính sau đây:

Ưu tiên cập nhật tính năng mới trên quảng cáo Facebook.

Được Facebook hỗ trợ với tốc độ nhanh nhất.

Giao diện quản trị tiện lợi, dễ dàng thao tác.

3. Tạo Fanpage để bắt đầu quảng cáo trên Facebook

Facebook không cho phép bạn quảng cáo ngay trên chính Facebook cá nhân của mình. Mọi bài viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage hết.

Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.

Chất lượng của Fanpage cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả quảng cáo trên Facebook. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó.

Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.

HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO QUẢNG CÁO FACEBOOK TỪ A ĐẾN Z

 

 

Việc chạy quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một ẩn số với nhiều người nữa. Chỉ cần có 1 tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán quốc tế là bạn có thể dễ dàng tự chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình. Nếu bạn làm tốt, không những tiết kiệm được chi phí quảng cáo trên Facebook mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát mục tiêu giúp quảng cáo facebook hiệu quả hơn. Cách quảng cáo trên Facebook bằng thẻ Visa hiệu quả là gì?

Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo

Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết sẵn có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây bạn click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để tạo quảng cáo trên facebook.

Sau đó bạn sẽ được điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo. Tại đây bạn có thể quản lý quảng cáo trên facebook của mình

Tùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo, nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi… bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì.

Sau khi click chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang.

Bước 2: Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo facebook

Nếu là lần đầu tiên chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với các thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tên tài khoản quảng cáo bằng cách click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn click nút Tiếp tục.

Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo

 

 

Tại đây, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

Quảng cáo facebook hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, … Càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu. Bạn nên tham khảo thêm bài viết Bí quyết target quảng cáo Facebook theo vị trí để tìm hiểu chi tiết về cách cài đặt mục tiêu theo vị trí địa lý.

Tương ứng với mỗi thông tin bạn chọn, Facebook sẽ đưa ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ phía bên tay phải trang.

Sau khi thiết lập xong đối tượng mục tiêu để chạy quảng cáo Facebook, bạn click nút Lưu đối tượng này.

Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo

Tiếp theo, bạn lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn có 2 lựa chọn Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

Nếu chọn Vị trí quảng cáo tự động thì quảng cáo của bạn sẽ được Facebook cho hiển thị ở những vị trí được cho là phù hợp và tối ưu nhất, có thể bao gồm cả hiển thị trên Instagram và Audience Network.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo mà bạn mong muốn bằng cách click chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại đây, bạn có thể lựa chọn Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Có rất nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook có phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay bên phải để bạn có thể dễ dàng hình dung được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu, như thế nào. Bạn tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu không thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

Bước 5: Thiết lập ngân sách quảng cáo

 

 

Tiếp đó bạn sẽ thiết lập ngân sách chạy quảng cáo và lên lịch trình thời gian chạy. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời. Nếu chọn Ngân sách ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt, nhưng không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối hết 100k là thôi mà có thể hôm nay chi tiêu 120, ngày mai là 80k… Facebook sẽ cân đối sao cho trong suốt thời gian chạy quảng cáo, ngân sách mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách trọn đời cũng vậy, chỉ khác là thay vì đặt chi phí theo ngày thì bạn đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

Tiếp theo bạn cài đặt lịch chạy quảng cáo facebook. Nếu đặt ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay và Đặt ngày bắt đầu và kết thúc. Còn nếu bạn đặt ngân sách trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

Sau khi đã nhắm đối tượng, lựa chọn vị trí và thiết lập ngân sách cho quảng cáo Facebook, bạn bấm nút Tiếp tục.

Bước 6: Xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook khi quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn fanpage và bài viết muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, trên điện thoại thông thường, trên máy tính…

Để lựa chọn page sẽ quảng cáo, bạn bấm vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang quản trị. Bấm vào chọn bài viết hoặc nhập ID bài viết để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo. Nếu muốn tạo một post quảng cáo mới bạn click vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía trên, tại đây bạn có thể tải lên ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết…

Sau khi hoàn tất hết các bước, bạn bấm nút Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi một số nội dung. Khi đã chắc chắn với tất cả các bước trên, bạn bấm nút Xác nhận.

Cách thanh toán quảng cáo Facebook như thế nào? Với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo facebook. Điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.

Công việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi Facebook xác nhận. Quá trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo xác nhận thành công.

Trong quá trình chạy quảng cáo trên facebook, nếu bạn cảm thấy chiến dịch quảng cáo đó không đạt hiệu quả như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo facebook đó hoặc là tắt chúng đi.

Để bật hoặc tắt quảng cáo facebook bạn làm theo những bước sau:

+ Truy cập vào trình quản lý quảng cáo

+ Nhấn vào Chiến dịch -> chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo

+ Nhấp vào nút chuyển bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc tắt quảng cáo facebook

Để xóa quảng cáo facebook thì bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

+ Đi tới trang trình quản lý quảng cáo facebook của bạn

+ Nhấp vào Chiến dịch -> chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo

+ Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ, GIÁ RẺ

 

 

Khi tạo quảng cáo Facebook, có một số mẹo chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt là những bạn mới chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng các bí quyết này thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cũng như tăng hiệu quả của chiến dịch.

1. Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo

Đây là một bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Facebook giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước chuẩn.

Đọc ngay bài viết Các kích thước ảnh cần nhớ khi bán hàng trên Facebook để tìm hiểu kích thước chuẩn của từng loại giúp cho hình ảnh của bạn được hiển thị với chất lượng tốt nhất và giúp giảm chi phí quảng cáo.

2. Quảng cáo bài viết – Bí quyết chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu chưa thực sự hiểu về quảng cáo Facebook thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like fanpage. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất” sau đó quảng cáo post đó, đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

3. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Vì vậy, bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn.

4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà bạn nên áp dụng.

5. Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, Mỗi sản phẩm khác nhau có 1 khung giờ lên ads khác nhau. Cái này phải test nhiều lần mới đúc rút ra được. Có mẫu mình lên buổi sáng thì tốt, mẫu buổi trưa tốt, có mẫu đêm mới tốt. Cần nghiên cứu rõ hành vi sử dụng Facebook của tệp khách hàng mục tiêu và đưa ra thời gian lên bài phù hợp. Mình hay lên ads trước giờ khách mình hay online khoảng 1 tiếng. Nên mọi người cố gắng test nhiều thời điểm và lưu lại kết quả nhé.

6. Sử dụng phần mềm để quản lý comment, inbox

Chạy quảng cáo Facebook càng ngày càng khó, nhiều khi bạn phải “trầy da tróc vẩy” mới có được 1 đơn hàng, vậy mà lại bị đối thủ cướp mất thì thật là cay đắng. Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng ! Hiện nay đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận, quản lý đơn hàng khi bán hàng trên Facebook.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với giá rẻ mà bạn có thể tự chạy quảng cáo trên Facebook và tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn !

Mrs Nguyễn Ngọc

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.