Banner TOP 1

9 Mô Hình Kinh Doanh Quán Cafe Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Bạn dự định mở quán cà phê nhưng phân vân không biết nên chọn mô hình quán cafe nào cho hợp lý? Việc tìm được mô hình kinh doanh quán cà phê phù hợp và có tiềm năng là vô cùng quan trọng.
9 Mô Hình Kinh Doanh Quán Cafe Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay9 Mô Hình Kinh Doanh Quán Cafe Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Vì vậy, đừng bỏ lỡ các ý tưởng quán kinh doanh quán cà phê phổ biến hiện nay được | way.com.vn tổng hợp để bắt đầu hoạt động kinh doanh của riêng mình nhé!

1/ Quán Cà Phê Mang Đi – Take Away

 

y-tuong-kinh-doanh-quan-cafe_1

 

Kinh doanh cafe mang đi là ý tưởng kinh doanh cafe rất sáng tạo, nếu bạn làm đúng cách thì có thể thu về lợi nhuận cực hấp dẫn. Khi kinh doanh cafe take away bạn sẽ không phải đầu tư chi phí tốn kém để mở quán cafe thật đẹp và lộng lẫy, chỉ cần 1 quầy cafe nho nhỏ trên 1 chiếc xe đẩy là bạn đã có thể bắt tay ngay vào hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh cafe độc đáo này rồi!

2. Quán Cafe Kết Hợp Vui chơi Trẻ Em

 

mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe-moi-nhat-hien-nay

 

Ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp kết hợp với khu vui chơi trẻ em là một trong những ý tưởng mới đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng hiện nay. Quán này rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ từ 3-10 tuổi. Họ có xu hướng đi uống cafe cả nhà, vì thế nếu bạn đang sở hữu mặt bằng rộng thì có thể kinh doanh cafe theo hình thức này..

Bố mẹ, người thân vừa uống cafe thư giãn, chuyện trò trong khi các em vui chơi thoải mái tự do. Thiết kế này còn tăng tính kết nối giữa các phụ huynh hay em bé.

3. Mô Hình Quán Cafe Sân Vườn

 

cac-mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe-hien-nay

 

Mô hình quán cafe gần gũi với thiên nhiên hay quán cafe sân vườn được đánh giá là một trong những kiểu quán đang nhận được nhiều quan tâm sự yêu thích của khách hàng hiện nay đặc biệt ở khu vực thành phố, đô thị.

với thiết kế nhiều cây xanh mang đến một không gian thư giãn thoải mái, tận hưởng được bầu không khí trong lành giúp khách hàng cảm nhận được sự an yên. Việc sắp xếp, bố trí cây xanh đòi hỏi phải phù hợp nhằm đảm bảo tính an toàn, thoáng mát, sạch sẽ…

4. Mô Hình Quán Cafe Sách

 

cac-mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe-hut-khach-hien-nay

 

Thiết kế quán cafe vừa là nơi để thưởng thức nước uống vừa là nơi có thể đọc sách thư giãn là một trong những loại hình kinh doanh đang được yêu chuộng hiện nay.

Thiết kế quán cafe sách thu hút khách hàng khi vị trí gần mặt bằng gần các trường đại học, tuy nhiên ban đầu việc đầu tư sách mới thì lượng vốn bỏ ra không hề nhỏ, bạn có thể sưu tâm thêm những loại sách cũ.. bên cạnh đó cafe sách cần nhiều không gian và sự yên tĩnh nhằm đảm bảo sự riêng tư.

5. Quán Cafe Thú Cưng

 

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe-duoc-yeu-thich-hien-nay

 

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe khá mới mẻ hiện nay. Không gian quán cafe này rất phù hợp với những bạn nữ, những người yêu thích thú cưng hoặc trẻ nhỏ. Nơi đây họ có thể thư giãn, checkin, thưởng thức nước uống cũng như ngắm nhìn thú cưng dễ thương.

Nếu như bạn cũng là người yêu thích thú cưng thì ý tưởng này không thể bỏ qua. Tuy nhiên đối với những loại hình này thì yêu cầu kinh phí tương đối lớn cũng như không gian rộng để đảm bảo sự thông thoáng.

6. Quán Cafe Acoustic

 

y-tuong-kinh-doanh-quan-cafe-hut-khach-nhat-hien-nay

 

Ý tưởng thiết kế quán cafe kết hợp với âm nhạc acoustic đang trở dần thịnh hành hiện nay, nơi đây không chỉ đơn giản là thưởng thức đồ uống mà có thể chìm đắm trong những bản nhạc hay.

Loại nhạc cụ phổ biến nhất của Acoustic hiện nay là đàn Guitar và trống Cajon. Chủ quán sẽ thuê bạn nhạc và ca sĩ đến hát, ngoài ra khách hàng đến quán có thể đăng ký thể hiện tài năng của mình, đây chính là nét độc đáo, thu hút hấp dẫn khách hàng.

7. Quán Cafe Container

 

cac-mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe

 

Nếu như bạn không có mặt bằng rộng rãi thì có thể chọn mô hình quán cafe này. Với khoảng không gian xanh bên ngoài rộng rãi mang đến bầu không khí trong lành.

Khu vực thường thức cafe rộng rãi khi có thể đón ánh sáng từ bên ngoài. Mẫu thiết kế quán cafe giá rẻ độc đáo mới lạ chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của khách hàng.

8. Mô Hình Quán Cafe Sân Thượng – Rooftop

 

nhung-y-tuong-mo-quan-cafe

 

Ngoài những không gian rộng rãi như sân vườn thì vừa nhâm nhi những ly nước thơm ngon vừa ngắm quang cảnh trên cao cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nắm bắt được tâm lý này bạn có thể triển khai theo mô hình quán cà phê sân thượng – Rooftop.

Yếu tố quyết định sự thành công của mô hình này ngoài chất lượng thực đơn thì view đẹp là chính. Để có thể thỏa mãn nhu cầu selfie của đa số bạn trẻ hiện nay thì bạn nên lựa chọn những nơi có tầm nhìn thoáng và có đặc điểm thu hút như view máy bay chẳng hạn. Thêm vào đó là thiết kế hài hòa, độc đáo cũng là những điểm cộng giúp “hút” khách hàng.

9. Mô Hình Quán Cà Phê 24h

 

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-quan-cafe

 

Mô hình tiếp theo đó chính là cafe 24h hay còn gọi là quán cà phê không ngủ. Đây là ý tưởng kinh doanh quán cà phê phục vụ 24h mỗi ngày cho tất cả mọi người không thể ngủ vào ban đêm muốn tìm một nơi an toàn để đi hoặc một nơi thoải mái để gặp gỡ bạn bè và làm việc. Với mô hình này Quán nên nằm ở các vị trí gần trung tâm ở các Thành phố lớn để xây dựng một nhóm cốt lõi là khách hàng quen thuộc.

Trên đây là những mô hình kinh doanh quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay, dành cho người bắt đầu khởi nghiệp. Hi vọng bài viết này của Way.com.vn sẽ phần nào giúp bạn có thêm những ý tưởng kinh doanh cafe mới lạ và có thể bắt tay vào mở quán cà phê của riêng mình nhé!

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.