Banner TOP 1

7 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Luxury Đẹp Sang Trọng Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Thiết kế phòng ngủ luxury – tạo nên không gian nghỉ ngơi thời thượng. Hiện nay, đại đa số những căn phòng ngủ trong các căn chung cư cao cấp hay biệt thự đều lựa chọn thiết kế phong cách luxury. Bởi phong cách này giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, xa hoa giúp chủ nhân căn phòng có được những giờ thư giãn tuyệt vời. Nhưng thiết kế phòng ngủ với phong cách luxury sao cho thể hiện được “gu thẩm mỹ” của gia chủ là không hề dễ dàng.
7 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Luxury Đẹp Sang Trọng Nhất Hiện Nay7 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Luxury Đẹp Sang Trọng Nhất Hiện Nay

Thấu hiểu được điều này, Way.com.vn đã chọn lọc và tổng hợp một số mẫu phòng ngủ luxury đẹp sang trọng, được rất nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa trong những năm gần đây để bạn tham khảo nhé!

Mẫu 1:

 

mau-phong-ngu-luxury-dep

 

Với những gia chủ yêu thích sự “độc bản”, bên cạnh đó còn muốn thỏa mãn yếu tố phong thủy thì màu lựa chọn màu xanh lá cho căn phòng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể sử dụng các vách ốp tường bằng vải nhung, ghế sofa nhung xanh tương đồng. Trang trí thêm một chiếc đèn chùm treo tường hình dáng cách điệu lạ mắt. Tổng thể căn phòng vừa đem lại sự sang trọng, xa hoa lại vừa thu hút may mắn đến cho chủ nhân.

Mẫu 2:

 

mau-phong-ngu-sang-trong-dang-cap

 

Căn phòng vận dụng khéo léo giữa cách kết hợp màu sắc và ánh sáng để khi chiêm ngưỡng bạn sẽ cảm nhận được giá trị “hoàng gia” ẩn sau cách bày trí nội thất khéo léo, tuy đơn giản nhưng vẫn phô diễn đầy đủ những đặc trưng của phong cách từ màu sắc, chất liệu cho đến đường nét trang trí.

Bên cạnh đó tone trắng trang nhã chủ đạo, kiến trúc sư cũng sử dụng thêm ánh sáng vàng tỏa ra từ đèn để bàn cùng đèn led hắt tủ để làm giúp những chi tiết mạ vàng đồng phản chiếu lung linh và tăng sự ấm cúng, thư giãn cho người sử dụng. Ngoài ra, vách ốp đầu giường sử dụng chất liệu da bọc nút cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong mẫu phòng ngủ này.

Mẫu 3:

 

cac-mau-phong-ngu-sang-trong-dang-cap

 

Hoành tráng, sang trọng và xa hoa là các tính từ dùng để miêu tả chính xác nhất về mẫu phòng ngủ này. Gia chủ sẽ phải trầm trồ khen ngợi, tán thưởng vì được chiêm ngưỡng cách thiết kế phòng ngủ luxury cho vợ chồng.

Căn phòng ngủ cực kỳ sang trọng và tráng lệ nhờ vào chất liệu cao cấp cấu thành nên các đồ vật trong phòng. Bao gồm gỗ tự nhiên ốp sàn và tường, đèn trần pha lê với kiểu dáng độc đáo, hiện đại. Hay các loại đồ dùng kim loại được mạ vàng đồng cao cấp. Giường ngủ với bọc giường bằng nhung tăm kèm miếng trải giường voan bóng trang trọng., Trang trí thêm một bức tranh treo tường nghệ thuật là bạn đã hoàn thành việc decor phòng ngủ theo phong cách luxury.

Mẫu 4:

 

mau-phong-ngu-luxury

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ luxury trên đây thoạt nhìn tưởng chừng như không có gì nổi trội khi sở hữu màu sơn trắng chủ đạo đồng thời không có quá nhiều đường nét, chi tiết trang trí tinh tế trên trần và tường ngoài những đường kẻ phào thẳng tắp, đơn giản. Thế nhưng, “linh hồn” trong mẫu thiết kế này được thể hiện ở màu sắc vương giả cùng chất liệu nội thất cao cấp. Phòng được tích hợp thêm khu vực thay đồ để tăng thêm tính ứng dụng, phù hợp với nhu cầu thực tế của gia chủ. Hai không gian nghỉ ngơi và thay đồ được khéo léo ngăn cách bởi một vách tường đá marble mỏng, vừa không chiếm quá nhiều diện tích vừa có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho phòng.

Mẫu 5:

 

nhung-mau-phong-ngu-luxury

 

Hai tone màu đỏ và đen rất được những vị vua chúa thời xưa ưa chuộng, không chỉ mang sắc thái huyền bí, quý phái và quyến rũ đây còn được xem là những gam màu tượng trưng cho sự quyền lực của những “đấng quân vương”. Do đó, nếu đang tìm kiếm một chút táo bạo, phá cách ấn tượng trong thiết kế phòng ngủ luxury thì bạn có thể thử trải nghiệm với tone màu đỏ - đen như trong mẫu phòng ngủ trên đây.

Căn phòng sử dụng tone đen làm chủ đạo và tone đỏ đóng vai trò nhấn điểm. Tuy nhiên, để hạn chế sự u tối, ảm đạm các KTS cũng bổ sung thêm nguồn sáng tự nhiên, ánh đèn vàng ấm cúng và chất liệu gỗ để cân bằng không gian.

Mẫu 6:

 

mau-thiet-ke-phong-ngu-biet-thu-dang-cap

 

Nếu đã quá nhàm chán với những gam màu thông dụng được đại đa số người dùng ưa chuộng thì bạn có thể thử thay mới không gian với tone nâu pastel nhẹ nhàng, gần gũi và rất cúng ấm cúng. Để tập trung vào công năng chính của phòng cũng như tăng chất lượng giấc ngủ của gia chủ, kiến trúc sư chỉ bố trí những nội thất cần thiết như chiếc giường lớn êm ái, tủ đầu giường cùng gương, đèn trang trí. Tuy cách bố cục không gian có phần đơn giản nhưng thiết kế vẫn bộc lộ được hết nét đẹp sang trọng của phong cách luxury thông qua các chi tiết trang trí như vách ốp đầu giường, đèn chùm, nẹp viền mạ vàng trang trọng...

Mẫu 7:

 

phong-ngu-luxury

 

Đối với phòng ngủ phái đẹp, bạn có thể kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã nhưng cũng không kém phần nữ tính để nhấn điểm cho không gian như gam hồng pastel trong mẫu thiết kế dưới đây. Tone hồng trên đồ nội thất nổi bật trên nền tường trắng nhã nhặn. Bên cạnh đó, các chi tiết mạ vàng điểm xuyết trên tường và nội thất cũng góp phần làm tăng độ hào nhoáng của phong cách sang trọng này.

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ luxury sang trọng, ấn tượng với đa dạng công năng phù hợp với đại đa số nhu cầu của các gia chủ hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này của way.com.vn bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế phòng ngủ luxury yêu thích cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.