Banner TOP 1

6 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Đẹp Mới Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính riêng cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được bởi có quá nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Và bạn cũng chưa biết phong cách nào đang thịnh hành hiện nay.

6 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Đẹp Mới Nhất Hiện Nay6 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Đẹp Mới Nhất Hiện Nay

Để giải đáp những trăn trở này Way.com.vn đã tổng hợp được những xu hướng thiết kế nội thất đẹp mới nhất năm 2022. Hãy cùng khám phá xem đó là những xu hướng nào ngay dưới đây nhé.

1. HOME OFFICE & CÁC KHÔNG GIAN ĐA CHỨC NĂNG

 

mau-phong-ngu-co-ban-lam-viec-dep

 

Thực tế là ngay cả khi việc giãn cách xã hội hầu hết đã được dỡ bỏ nhưng những thói quen sinh hoạt, các hoạt động xã hội vẫn chưa quay trở lại bình thường. Chúng ta vẫn dành khá nhiều thời gian ở nhà. “Work-from-home” vẫn sẽ là cụm từ được sử dụng nhiều trong năm 2022.

Và một khi làm việc từ xa trở thành chuyện thường xuyên, mọi người sẽ cần thiết kế không gian làm việc tại nhà khác hẳn trước đây. Thay cho bàn làm việc tạm thời, chúng ta sẽ thấy những không gian chuyên dụng và riêng tư hơn. Các không gian đa chức năng cũng sẽ trở nên quan trọng khi thiết kế một ngôi nhà. Bàn làm việc và không gian làm việc sẽ được kết hợp vào phòng ngủ hay phòng khách vì những người tiếp tục làm việc ở văn phòng vẫn cần có không gian tại nhà để sẵn sàng tham gia vào hệ thống làm việc từ xa.

2. NGHỆ THUẬT CỦA NHỮNG ĐƯỜNG CONG VÀ HÌNH KHỐI TRÒN

 

xu-huong-thiet-ke-noi-that-noi-bat-nhat-hien-nay

 

Là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng thời gian gần đây với đường nét tạo sự mềm mại cho không gian. Các đường nét bố cục sắc cạnh đã dần được thay thế bởi các đồ nội thất được bo cong không có góc cạnh.

Các đường bo cong tạo cảm giác mở rộng không gian, không còn bị đóng hộp như những thiết kế thông thường, ngoài ra các đường cong tạo nên sự sáng tạo và trở thành điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

3. NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG

 

cac-xu-huong-thiet-ke-noi-that-duoc-ua-chuong-trong-nam-2022

 

Đồ dùng thông minh không phải là thứ quá xa lạ trong thiết kế nội thất và ngày càng thể hiện tầm quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nội thất thông minh mang tới cho căn hộ nét đẹp hiện đại và thú vị. Những thiết kế như sofa giường, bàn ghế tích hợp hệ tủ tường có thể kéo ra/gấp lên khi cần để tạo không gian trống để ăn uống, làm việc, giải trí hay nghỉ ngơi.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và xu hướng “smart home”, chỉ với chiếc điện thoại và trung tâm ứng dụng trong đó kết nối với các thiết bị nội thất trong nhà, một vài thao tác là bạn đã có thể bật đèn, mở cửa, tưới cây, lau dọn… tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với những ưu điểm về tính năng công nghệ và thẩm mỹ tinh tế, xu hướng thiết kế nội thất “smart home” chắc chắn sẽ là xu hướng trong nhiều năm tới, hứa hẹn mang tới cuộc sống vô cùng tiện nghi.

4. PHONG CÁCH “MINIMALISM KIỂU MỚI”

 

top-xu-huong-noi-that-hot-nhat-2022

 

Minimailist được công nhận là xu hướng thời thượng của năm 2022 khi chúng ta bị ảnh hưởng bởi đại dịch trong năm nay. Đoạn thời gian ở nhà, mọi người bắt đầu chú tâm trong việc dọn dẹp nhà cửa và cố gắng loại bỏ đi những nội thất không còn hữu dụng để tạo khoảng trống và lấp đầy không khí cho không gian.

Màu sắc là một trong những đặc trưng định hình chủ nghĩa tối giản rõ nét nhất. Một bảng màu be nhẹ nhàng hay xám thanh lịch là một lựa chọn rất phù hợp cho căn phòng. Không nhất thiết phải trang trí toàn bộ các bức tường trong nhà, bạn có thể nhấn nhá cho không gian thêm sinh động với màu sơn tường hoặc một vài vật dụng trang trí đơn giản như tranh treo … đã có thể mang lại sự mới mẻ cho không gian

5. THIẾT KẾ BIOPHILIC – ĐƯA THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ

 

cac-xu-huong-thiet-ke-noi-that-noi-trong-nam-2022

 

Biophilic là một trong những xu hướng thiết kế được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Xu hướng thiết kế này giúp đem sắc xanh vào trong không gian sống. Xu hướng này không tập trung vào những ngôi nhà cứng nhắc, trang bị đầy đủ những món đồ nội thất tiện nghi như thiếu sức sống. Thay vào đó, Biophilic hướng đến không gian sáng bừng sức sống và hòa mình vào thiên nhiên.

Cây xanh được bố trí len lỏi khắp không gian. Với cách bố trí này, không gian vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo bầu không khí trong lành, giảm thiểu cảm giác ngột ngạt, bí bách. Với những lợi ích này, phong cách Biophilic được lựa chọn cho cả không gian nhà ở, văn phòng và các nhà hàng, quán cafe.

6. VẬT LIỆU TÁI SINH, TÁI CHẾ MANG TÍNH THẨM MỸ CAO

 

nhung-xu-huong-thiet-ke-noi-that-trong-nam-2023

 

Xây dựng là lĩnh vực sử dụng rất nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên. Việc tận dụng các vật liệu tái chế sẽ giúp làm chậm lại quá trình khai thác tiêu thụ nguyên liệu thô, giảm lượng khí thải độc hại và góp phần bảo vệ môi trường sống bền vững cho thế hệ tương lai.

Những chất liệu tự nhiên như gỗ, đá vẫn là những lựa chọn hàng đầu vì vừa mang vẻ đẹp tự nhiên vừa thân thiện với môi trường. Nhóm vật liệu còn lại bao gồm thủy tinh, thạch cao, bê tông, nhựa tái chế cũng là những vật liệu tái chế được ứng dụng trong thi công kiến trúc nội thất hiện nay. Quy trình và kỹ thuật xử lý tạo hình vật liệu tái chế ngày càng được cải tiến và có khả năng tạo nên những sản phẩm không chỉ có giá trị về chất lượng mà còn mang tính sáng tạo nghệ thuật cao.

Trên đây là 6 xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ mới. Bạn có thể tham khảo những xu hướng trên để tìm cho mình một lối thiết kế nội thất mới mẻ và độc đáo nhất.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
19/05/2018
Với kiến trúc hiện đại, việc thiết kế một phòng giặt ủi riêng biệt và rộng rãi là điều rất khó. Đặc biệt đối với những mô hình nhà phố, nhà ống hay chung cư lại càng không khả quan. Tuy nhiên vẫn có cách để tạo nên không gian giặt phơi quần áo, tiết kiệm diện tích.
19/05/2018

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư và có dự định thiết kế nội thất nhưng chưa biết lựa chọn phong cách nào? Thì hãy cùng Way.com.vn điểm qua 7 phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến đang được ưa chuộng nhất và chọn ra phong cách phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé!

Xem nhiều

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và luôn thu hút khách hàng.

Một ý tưởng kinh doanh dù độc đáo hay không, trước hết phải là một ý tưởng kinh doanh đem lại giá trị cho người sử dụng. Nó có thể giải quyết một vấn đề mà mọi người đang gặp phải, hoặc đáp ứng một nhu cầu mọi người đang có.

Chúng ta đang sống trong thời đại thương mại điện tử. Việc sở hữu một website thương mại điện tử cho riêng mình đã trở thành "điều kiện cần" để các doanh nghiệp/chủ shop tham gia sân chơi thương mại toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số website thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Đi đâu bạn cũng nghe đến cụm từ 4.0 và điện thoại cũng không ngoại lệ cho những cái “chạm tay ” và sử dụng trong thời buổi công nghệ số. Hàng ngàn thiết kế, sản phẩm điện thoại số ra đời nhưng cái nào đáng mua, nên mua điện thoại nào chính là nỗi băn khoăn của nhiều người.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.