Banner TOP 1

5 Mẫu Máy Lọc Không Khí Gia Đình Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Thời đại mới chuyển giao, việc ô nhiễm môi trường, nhất là ô nhiễm không khí đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống của con người. Lúc này, nhiều người bắt đầu tìm đến máy lọc không khí như “ cứu tinh”.
5 Mẫu Máy Lọc Không Khí Gia Đình Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay5 Mẫu Máy Lọc Không Khí Gia Đình Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy lọc không khí gia đình với nhiều tính năng khác nhau. Dưới đây là một số model máy lọc khí gia đình giá rẻ chưa tới 5 triệu đông, nhưng hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch không khí trong nhà.

1. MÁY LỌC KHÔNG KHÍ PHILIPS AC1215/10

 

may-loc-khong-khi-gia-re

 

Máy lọc không khí Philips AC1215 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác tươi mới, dễ dàng phối hợp với mọi không gian. Kích thước nhỏ gọn, thích hợp đặt ở mọi vị trí trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích hay gây vướng víu.

Máy trang bị hệ thống lọc chủ động đa tầng đặc biệt là bộ lọc NanoProtect HEPA cực dày được thiết kế để mang đến hiệu suất làm sạch các hạt không khí vượt trội và thời gian sử dụng dài, đảm bảo bạn luôn được hít thở không khí sạch, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, an toàn cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Vitashield IPS với thiết kế khí động và Bộ lọc NanoProtect Pro tăng cường tỷ lệ không khí sạch lên tới 270 m3/giờ, giúp lọc hiệu quả các hạt bụi nhỏ cỡ 0,02um đồng thời lọc khí độc hại như formaldehyde và TVOC.

2. MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DIỆT KHUẨN UVGREEN KA-600 CÔNG NGHỆ UVC TỪ MỸ.

 

cac-mau-may-loc-khong-khi-gia-re-tot-nhat-hien-nay

 

Máy lọc không khí diệt khuẩn UVGreen KA600 thiết kế hình hộp nhỏ gọn, màu trắng sang trọng, hiện đại chất liệu an toàn, bảo vệ người sử dụng. Đây là sản phẩm hữu dụng cho mọi không gian của gia đình bạn.

Máy có thiết kế màng lọc thế hệ mới HEPA H13 với tốc độ xử lý ô nhiễm cực nhanh gọn, phân phối không khí sạch chỉ trong 5-10 phút.

Công nghệ Anion Ion âm bên trong máy chủ động lọc không khí trong phòng, tăng cường hiệu quả lọc bụi bẩn và vi khuẩn trong không gian rộng. Tạo độ ẩm bảo vệ cho da, cổ họng và mũi khỏi bị khô, loại trừ vi khuẩn gây dị ứng, khử mùi độc hại.

Máy có tính năng cảm biến bụi mịn qua màu sắc của đèn led thông minh và màn hình hiển thị chỉ số chất lượng không khí sạch. Ngoài ra, máy tự điều chỉnh tốc độ lọc phù hợp với mức độ ô nhiễm không khí trong phòng, đồng thời chuyển về chế độ tiết kiệm điện năng khi không khí đã được làm sạch.

3. MÁY LỌC KHÔNG KHI COWAY AP-0509DH

 

may-loc-khong-khi-gia-dinh-gia-re

 

Các model máy lọc khí của Coway là một trong những loại máy hàng đầu về khả năng lọc sạch không khí. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn Coway AP-0509DH.

Máy lọc khí Coway AP-0509DH có khả năng lọc sạch 99,997% tạp chất gây ô nhiễm trong không khí. Khử sạch mùi hôi, nấm mốc, tiêu diệt vi khuẩn, virus hiệu quả.

Coway AP-0509DH được thiết kế thông minh, sang trọng, giảm độ ồn. Vì vậy, Model này có thể đặt ở bất cứ không gian nào mà không ảnh hưởng tới gia đình

4. MÁY LỌC KHÔNG KHÍ VÀ TẠO ẨM SHARP KC-F30EV-W

 

may-loc-khong-khi-chat-luong-nhat-2022

 

KC-F30EV-W là model máy lọc không khí giá rẻ treo tường của Sharp đang được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn. Điểm ấn tượng của sản phẩm này với người dùng là:

– Sản phẩm sở hữu thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn. Thiết bị này là lựa chọn cho các căn phòng khoảng 15 – 20 m2.

– Máy lọc không khí tạo oxy Sharp KC-F30EV-W được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng ưu việt.

– Ở sản phẩm này có trang bị 3 bộ lọc: lọc bụi thô, lọc than hoạt tính, bộ lọc HEPA giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và những hạt bụi siêu nhỏ, loại bỏ ẩm mốc, mùi hôi, cho bạn một bầu không khí trong lành nhất.

– Chế độ Plasmacluster Ion phân phối ion Plasmacluster giúp máy lọc tiêu diệt virus, nấm mốc hoàn toàn. Chế độ này cùng 3 bộ lọc sẽ lọc sạch tất cả khói bụi, vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

+ Máy lọc còn trang bị hệ thống đánh giá chất lượng không khí và báo cho bạn biết thông qua màu sắc xanh lá, cam, đỏ để bạn nhận biết được tình trạng không khí trong nhà.

+ Hệ thống cảm biến không khí giúp bạn dễ dàng theo dõi độ ẩm, điều chỉnh độ ẩm trong nhà, giúp người dùng luôn thoải mái.

5. MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SAMSUNG AX34R3020WW/SV

 

nen-mua-may-loc-khong-khi-cua-hang-nao

 

Máy lọc không khí gia đình Samsung AX34R3020WW/SV là một trong những lựa chọn đang được đánh giá cao. Ở thiết bị này bạn sẽ bị chinh phục bởi:

– Cảm biển bụi của máy có thể dễ dàng phát hiện được mức độ bụi đang có trong và thể hiện cho người dùng biết qua hệ thống đèn led 4 màu.

– Cửa hút gió của máy sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hay thay thế màng lọc mà không cần di chuyển máy. Bộ lọc trước có thể giặt sạch định kỳ và dễ dàng thay thế nhanh chóng.

– Chế độ tự động cảm nhận mức độ ô nhiễm để điều chỉnh công suất thích hơp để mang đến cho người dùng không khí trong lành và sự thoải mái khi sử dụng. Trong chế độ ngủ, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng, êm ái hơn.

– Thiết kế của máy ở dạng bo tròn giúp hạn chế những nguy hiểm khi trẻ vô tình va phải. Tính năng Khóa Trẻ Em cũng đem đến sự an toàn cao hơn khi dùng.

Trên đây là một số mẫu máy lọc không khí gia đình giá rẻ tốt nhất 2022, hy vọng bài viết này của Way.com.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức cũng như chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018

Từ bàn thờ của Phật, bàn thờ Gia Tiên cho đến bàn thờ thần Tài, ông Địa đều không thể thiếu bình hoa thơm ngát. Theo quan niệm của người xưa, bình hoa dâng cúng bàn thờ là nơi tập trung nhiều linh khí tốt đẹp của đất trời. Chính vì thế, bình hoa không chỉ tăng thêm sắc đẹp cho bàn thờ mà còn mang đến ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến những người đã qua đời.

19/05/2018

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng đề cao tinh thần bảo vệ môi trường, từ đó mà Phong cách Eco được ra đời trong thiết kế nội thất để mang lại một phong cách xanh hay không gian xanh vào bên trong ngôi nhà, nơi làm việc của bạn

Xem nhiều

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Theo thuyết Ngũ hành việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích, tính cách của bản thân, hay như việc lựa chọn màu sắc nào sẽ đem lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người đó là dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.