Banner TOP 1

10 Tỷ Phú Dollars Trẻ Nhất Thế Giới Forbes Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Có 4 trên 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2021 là tỷ phú tự thân và tất cả đều đến từ Mỹ "Đặc biệt là đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau "thương mại điện tử, dịch vụ, tiền mã hoá, bất động sản, hoá chất, công nghệ, ứng dụng & dịch vụ !
10 Tỷ Phú Dollars Trẻ Nhất Thế Giới Forbes Hiện Nay10 Tỷ Phú Dollars Trẻ Nhất Thế Giới Forbes Hiện Nay

Có 4 trên 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2021 là tỷ phú tự thân và tất cả đều đến từ Mỹ. 

1. Kevin David Lehmann

Tuổi: 18

Tài sản: 3,3 tỷ USD

Nguồn tài sản: Kinh doanh dược phẩm

Quốc tịch: Đức

Tỷ phú trẻ nhất hành tinh năm nay thừa kế 50% cổ phần của người cha là ông Guenther Lehmann trong chuỗi cửa hàng thuốc drogerie markt của Đức. Thực tế, ông Guenther đã chuyển nhượng cổ phần cho con trai khi anh 14 tuổi, nhưng dưới dạng ủy thác. Vào tháng 9/2020, khi tròn 18 tuổi, Kevin chính thức nắm quyền sở hữu số cổ phần này, giúp anh bước vào danh sách tỷ phú thế giới.

T1Kevin David Lehmann

2. Wang Zelong

Tuổi: 24

Tài sản: 1,5 tỷ USD

Nguồn tài sản: Sản xuất hóa chất

Quốc tịch: Trung Quốc

Wang được thừa kế số cổ phần trị giá hơn 1,3 tỷ USD trong CNNC Hua Yuan Titanium Dioxide, công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Thâm Quyến. Công ty này sản xuất titanium dioxide, một chất màu trắng được sử dụng trong lớp phủ, chất dẻo, mực in và các vật liệu khác.

T2 Wang Zelong

3. Alexandra Andresen

Alexandra Andresen (bên trái) và Katharina Andresen. Ảnh: Ferd.

Alexandra Andresen (bên trái) và Katharina Andresen. Ảnh: Ferd.

Tuổi: 24

Tài sản: 1,4 tỷ USD

Nguồn tài sản: Công ty đầu tư

Quốc tịch: Na Uy

H1Alexandra Andresen

4. Katharina Andresen

Tuổi: 25

Tài sản: 1,4

Nguồn tài sản: Công ty đầu tư

Quốc tịch: Na Uy

Hai chị em nhà Andresen mỗi người được thừa kế 42% cổ phần của Ferd, một công ty đầu tư có trụ sở tại Bærum (Na Uy), với doanh thu hàng năm khoảng 2 tỷ USD. Cả hai bước vào danh sách tỷ phú vào năm 2016. Cha của họ, ông Johan Andersen, vẫn điều hành công việc kinh doanh Ferd và kiểm soát 70% quyền biểu quyết trong công ty. Ferd điều hành các quỹ đầu cơ, là một nhà đầu tư tích cực trên thị trường chứng khoán Bắc Âu và có các khoản đầu tư cổ phần tư nhân.

T4Katharina Andresen

5. Austin Russell

Austin Russell. Ảnh: Luminar Technologies.

Austin Russell. Ảnh: Luminar Technologies.

Tuổi: 25

Tài sản: 2,4 tỷ USD

Nguồn tài sản: Công nghệ ôtô

Quốc tịch: Mỹ

Austin Russell là tỷ phú tự thân. Anh được mệnh danh là thần đồng quang học và đã dành tuổi thiếu niên để nghiên cứu tại Đại học California tại Viện Laser Beckman (Irvine). Năm 2021, anh bỏ học Stanford khi được trao học bổng trị giá 100.000 USD từ tỷ phú công nghệ Peter Thiel, để sáng lập Luminar Technologies, chuyên sản xuất các cảm biến dùng trong ôtô tự lái.

Các cảm biến của công ty anh giúp cho ôtô phát hiện các vật thể xung quanh nhằm hỗ trợ cho quá trình tự vận hành và đã cung cấp cho Volvo, Toyota và Mobileye của Intel. Tháng 12/2020, Luminar Technologies được niêm yết lên sàn thông qua sáp nhập với SPAC, giúp anh trở thành tỷ phú sau một đêm. Russell hiện sở hữu khoảng một phần ba công ty.

H2
Austin Russell

6. Gustav Magnar Witzoe

Gustav Magnar Witzoe. Ảnh: Eikny Kristine Havik Skjaerseth.

Gustav Magnar Witzoe. Ảnh: Eikny Kristine Havik Skjaerseth.

Tuổi: 27

Tài sản: 4,4 tỷ USD

Nguồn tài sản: Thủy sản

Quốc tịch: Na Uy

Witzoe sở hữu gần một nửa SalMar ASA, nhà sản xuất cá hồi Na Uy mà cha của anh sáng lập năm 1991. Tài sản của Witzoe tăng gần gấp đôi trong năm qua nhờ kết quả kinh doanh tích cực của SalMar. Cổ phần của Witzoe trong công ty là do cha anh tặng năm 2013.

H3
Gustav Magnar Witzoe

7. Andy Fang

Stanley Tang (bên trái) và Andy Fang. Ảnh: DoorDash.

Stanley Tang (bên trái) và Andy Fang. Ảnh: DoorDash.

Tuổi: 28

Tài sản: 2 tỷ USD

Nguồn tài sản: Dịch vụ giao thức ăn

Quốc tịch: Mỹ

H4Andy Fang

8. Stanley Tang

Tuổi: 28

Tài sản: 2 tỷ USD

Nguồn tài sản: Dịch vụ giao thức ăn

Quốc tịch: Mỹ

DoorDash, ứng dụng giao đồ ăn mà Fang và Tang đồng sáng lập vào năm 2013, trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết trong thời kỳ đại dịch, khi các nhà hàng và khách hàng đều chuyển sang giao hàng. Công ty đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York tháng 12/2020. Fang trước đây là giám đốc công nghệ của công ty, trong khi Tang là giám đốc sản phẩm.

T8Stanley Tang

9. Sam Bankman-Fried

Sam Bankman-Fried. Ảnh: Alameda Research.

Sam Bankman-Fried. Ảnh: Alameda Research.

Tuổi: 29

Tài sản: 8,7 tỷ USD

Nguồn tài sản: Giao dịch tiền mã hóa

Quốc tịch: Mỹ

Bankman-Fried đã xây dựng khối tài sản khổng lồ với tốc độ đáng kinh ngạc, khi lập 2 công ty giao dịch liên quan đến tiền mã hóa là: Alameda Research - quản lý tài sản 2,5 tỷ USD và nền tảng giao dịch phái sinh tiền mã hóa FTX.

Bankman-Fried là người sống theo "Chủ nghĩa vị tha hiệu quả" (Effective Altruism). Mục tiêu của anh là kiếm nhiều tiền nhất có thể để anh có thể cho đi nhiều nhất có thể. Năm 2020, anh đã quyên góp 5 triệu USD cho chiến dịch tranh cử của Biden, đưa anh thành một trong những nhà tài trợ lớn nhất của tổng thống.

H5Sam Bankman-Fried

10. Jonathan Kwok

Jonathan Kwok. Ảnh: Hong Kong Tatler.

Jonathan Kwok. Ảnh: Hong Kong Tatler.

Tuổi: 29

Tài sản: 2,4 tỷ USD

Nguồn tài sản: Bất động sản

Quốc tịch: Hong Kong (Trung Quốc)

Jonathan và anh trai của mình, Geoffrey, 35 tuổi, mỗi người được thừa kế từ người cha quá cố Walter Kwok (mất năm 2018) một phần cổ phần trong nhà phát triển bất động sản Hong Kong Sun Hung Kai Properties.

Ông Walter bị lật đổ khỏi vị trí Chủ tịch Sun Hung Kai năm 2008 do hiềm khích với hai anh em Thomas và Raymond Kwok. Sau đó, ông thành lập công ty phát triển bất động sản Empire Group Holdings, công ty mà Jonathan và Geoffrey đang điều hành.

H6Jonathan Kwok

Phan Hùng ((theo Forbes)

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Căn hộ chung cư là nhà ở phổ biến thời hiện đại. Cũng như nhà ở truyền thống, theo thuật phong thủy, việc lựa chọn chung cư cũng có những quy tắc cần thiết để đảm bảo sự thuận lợi và hạnh phúc trong cuộc sống.
19/05/2018
Gương là một trong những vật dụng thường thấy trong nhà với tác dụng phản chiếu những vật trước gương. Theo phong tục của ông bà ta ngày xưa, vị trí để gương cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và có thể thay đổi vận mệnh của bạn.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018

Mặc dù phong thủy không phải là một yếu tố quyết định duy nhất trong việc bán nhà, nhưng nó có thể góp phần giúp bạn thu hút sự quan tâm của người mua và nhanh chóng bán được nhà với giá cao. Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp bán được nhà nhanh chóng với giá cao được Way.com.vn tổng hợp mà bạn có thể áp dụng:

19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

Xem nhiều

Với nền kinh tế ngày càng khởi sắc thì nhiều nghề nghiệp mới xuất hiện và được giới trẻ lựa chọn để theo đuổi lâu dài. Việc chọn sai ngành nghề thường dẫn đến hậu quả khiến bạn lãng phí 4, 5 năm học tại trường Đại học hoặc khi ra trường không tìm được công việc ưng ý, thất nghiệp, phải làm những công việc lương thấp, không có nhiều tương lai.

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có cuộc sống vận mệnh gắn liền với những con số khác nhau tùy vào từng tuổi. Có những con số sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn và cũng có những con số mang đến những điềm xui xẻo. 

Mỗi người được sinh ra với từng đặc điểm trên cơ thể không giống nhau, những đặc điểm ấy vừa có tác dụng để nhận diện người này với người kia, đồng thời nó cũng cho ta biết được vận mệnh của một người sẽ như thế nào. Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống của một người. 

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu và mức sống càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy. Hay nó vẫn chưa đủ với mức sống của bạn. Thì việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là rất cần thiết.

Trong nhân tướng học, dựa vào tướng mạo, hình dáng và nhiều đặc điểm khác trên cơ thể con người ta có thể luận đoán được phần nào tính tình, cốt cách, phẩm chất cũng như dự báo trước số phận sung túc, hạnh phúc, giàu sang hay nghèo khổ, túng thiếu của họ.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.