Banner TOP 1

Những Món Ăn Đắt Nhất Trên Thế Giới Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Ẩm thực luôn là một lĩnh vực đòi hỏi người am hiểu phải thật tinh tế và sáng tạo. Chính trên tinh thần ấy mà Chủ các nhà hàng và đầu bếp trên khắp thế giới tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, xa hoa cho những ai muốn trải nghiệm độc đáo.
Những Món Ăn Đắt Nhất Trên Thế Giới Hiện NayNhững Món Ăn Đắt Nhất Trên Thế Giới Hiện Nay

Thật khó tưởng tượng khi người ta có thể chi hơn 211.561 USD (4,8 tỷ đồng) cho một chiếc bánh pizza hoặc 1.000 USD (23 triệu VND) cho một ly kem. Trên thực tế giới nhà giàu còn sẵn sàng chi trả hơn thế nữa cho những món ăn mà họ thích. Hãy cùng Way.com.vn xem những món ăn này là những món gì và vì sao chúng lại có giá trị kinh khủng như vậy ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Pizza Hoàng Gia - 211.561 USD

 

 

Với mức giá lên đến 211.561 USD ~ 4,8 tỷ đồng chiếc Pizza hoàng gia ở Dubai này có lẽ phải nói là chiếc Pizza đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Được làm dành riêng cho hoàng gia Dubai nên dường như độ sang trọng của chiếc bánh cũng không hề kém cạnh người thưởng thức nó. Với những nguyên liệu tốt bậc nhất trên thế giới: nấm truffle trắng Alba đắt đỏ, nấm truffle đen từ Périgord, nghệ tây Kashmiri Maff, trứng cá muối Almas từ Iran, nấm matsutake của Nhật Bản cùng với đó là 60g vàng được dát lên phía trên tạo nên chiếc bánh có một không hai này.

Không riêng gì ai mà ngay cả ở Dubai cũng chỉ có giới thượng lưu mới có điều kiện để thưởng thức những món ăn xa xỉ này mà thôi.

2. Bánh Pudding Chocolate “Nghệ Thuật” Tại Anh - 35,000 USD

Tại khách sạn Lindeth Howe Country House (Lake District, Anh), đầu bếp Marc Guibert đã sáng tạo ra một loại bánh pudding chocolate có giá trị khoảng đô la Mỹ (gần 790 triệu đồng). Món pudding này đẹp mắt đến mức nhiều thực khách không dám chạm muỗng thưởng thức.

3. Bánh Taco Grand Velas – 25.000 Usd

 

 

Thông thường, một chiếc bánh Taco có giá chỉ từ vài USD. Tuy nhiên, tại khách sạn Grand Velas Los Cabos ở Baja California, món bánh Taco này được bán với giá đến 25.000USD (khoảng 570 triệu đồng). Để thưởng thức món bánh này thì thực khách phải đặt trước 12.500 USD, và phải đặt thêm một phòng hạng sáng trị giá hàng ngàn USD mỗi đêm.

Theo đầu bếp Licerio, để làm nên chiếc bánh này, anh đã ưu tiên dùng những loại nguyên liệu đắt đỏ nhất thế giới.

Vỏ bánh được là từ chiếc bánh Tortilla dát bằng vàng. Nhân của bánh được tạo nên từ những nguyên liệu thượng hạng như: Tôm hùm Langoustines, trứng cá muối Beluga Almas, phô mai Brie màu đen, thịt bò Kobe. Đặc biệt, để trang trí thêm, đầu bếp Licerio còn cho thêm vào bánh bột ớt Morita, cà phê chồn, vài lát vàng lá.

4. Bánh fortress Stilt Fisherman Indulgence – 14.500 USD

 

 

Món bánh đắt đỏ này được phụ vụ tại cửa hàng Wine 3 (Srilanka). Nguyên liệu chính tạo nên bánh Fortress Stilt Fisherman Indulgence bao gồm kem hạnh nhân, vàng lá Italy, kem tươi Ireland, xoài, mứt hoa quả và rượu Champagne Sabayon. Món tráng miệng hấp dẫn này có giá 14.500USD (tương đương 336 triệu đồng).

Phần chóp của món tráng miệng này là một miếng chocolate hình ngư dân, bên dưới được trang trí bằng viên ngọc bích 80 carat. Khi thưởng thức món bánh này, thực khách sẽ được tặng kèm một cốc nước ép từ xoài và hạt lựu. Được biết, tạo hình của món bánh Fortress Stilt Fisherman Indulgence tượng trưng cho thú vui câu cá của người Sri Lanka.

5. Pizza Louis XIII – 12.000 USD

 

 

Nhà hàng Renato Viola (Italy) phục vụ món pizza có tên quý tộc "Louis XIII", giá bán 12.000USD (khoảng 278 triệu đồng). Chiếc pizza này được chính tay đầu bếp lừng danh Italy - Renato Viola chế biến.

Nguyên liệu để làm chiếc bánh pizza này gồm loại bột đặc biệt có hương vị thơm được lấy từ Ả Rập và được phủ muối hồng từ sông Murray. Trước khi chế biến, bột phải được bảo quản trong bảy mươi hai giờ để có được hương vị thơm nhất.

Phần topping của pizza gồm những món ăn xa xỉ như phô mai mozzarella di bufala, trứng cá muối, tôm hùm. Pizza được phục vụ kèm rượu Remy Martin Cognac Louis XIII và champagne krug clos du mesnil 1995.

6. Caviar Trứng Cá Muối Almas Từ Cá Tầm Trắng Beluga – 9.884 USD

 

 

Trứng cá muối Almas được lấy từ cá tầm trắng Beluga ở vùng biển Caspian thuộc khu vực phía nam nước Nga. Đây là loại caviar thuộc hàng hiếm nhất và cũng là đắt nhất, với giá từ 8.000 USD - 9.000USD/kg (khoảng 170-200 triệu đồng).

Cá tầm trắng Beluga là một loài cá cổ đại có từ thời khủng long. Để lấy được trứng cá thì cá tầm Beluga thường mất tới khỏang 20 năm để trưởng thành và sản sinh trứng.

Đắt là thế nhưng không phải cứ có tiền là mua được trứng cá tầm Beluga. Hiện tại trứng cá muối Almas chỉ được bán duy nhất tại một cửa hàng ở London, Anh có tên là The Caviar House and Punier. Thông thường khách hàng muốn ăn phải đặt trước và chờ đợi tầm 4 năm mới có thể mua được trứng cá muối Almas.

7. Cocktail 27.321 - 7.438 USD

 

 

Với những món ăn được phủ vàng thì độ đắt của chúng cũng có thể hiểu còn món Coctail 27.321 này thì dường cái giá 166 triệu đồng - 7.438 USD dường như rất xứng đáng.

Sự khác biệt của món coctail này chính là quá trình làm ra nó vô cùng cầu kỳ và tốn thời gian, chi tiết và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hương vị độc đáo của món coctail này được tạo nên từ những ly rượu mạch nha 55 năm tuổi, rượu thảo mộc, đường chanh leo được làm thủ công, đá viên từ nhà máy nổi tiếng Macallan ở Scotland. Cùng với đó là chiếc ly được làm từ 18 carat vàng cùng với gỗ sồi khiến cho món cocktail càng trở nên đắt giá.

8. Bánh Fleurburger 5000 – 5.000 USD

 

 

Đầu bếp Hubert Keller, chủ sở hữu của nhà hàng Fleur de Lys ở Mandalay Bay là người đã sáng tạo ra một trong các món ăn đắt tiền nhất thế giới, một loại bánh độc nhất vô nhị.

Với mức giá 5.000 USD khách hàng có thể thưởng thức một chiếc FleurBurger 5000 làm từ thịt bò Kobe, kèm theo nấm đen, gan ngỗng và nước sốt nấm được làm từ nhiều nấm cục (loại nấm ăn có nhiều hương vị, mọc ngầm dưới đất).

Bữa ăn này được kết hợp với một chai vang Chateau Petrus tuyệt vời đời 1990 và một ít khoai tây chiên.

9. 24K pizza – 2.700 USD

 

 

Chiếc pizza này không chỉ đắt vì nhiều nguyên liệu đắt đỏ như vỏ bánh đen được nhuộm bằng mực của con mực, phủ thêm một lớp phô mai Stilton (một trong những loại phô mai đắt nhất thế giới, có thể lên đến 9 triệu đồng cho 1kg), foie gras (gan ngỗng), nấm truffle. Phần lá vàng thật 24K nguyên chất được phủ đầy kín mặt bánh mới là lý do khiến nó đắt đến thế.

Thậm chí, bạn cũng có lựa chọn thêm topping trứng cá tầm với cái giá thêm 700 đô la.

Chiếc bánh này được bán với giá 2000 đô (46,5 triệu đồng), nếu thêm trứng cá sẽ là 2700 đô la (62,8 triệu đồng).

Được biết, loại truffle dùng trên pizza không phải truffle nâu bình thường mà là nấm truffle trắng gốc Ý vô cùng hiếm (có thể lên đến 20 triệu một ký).

10. Bắp Rang Tỷ Đô – 2.500 USD

 

 

Món ăn vặt này được làm từ hầu hết các loại nguyên liệu hảo hạng như bơ đặc biệt của hãng Vermont Creamery, vani của Nielsen Massey Bourbon, muối đắt đỏ đến từ đảo Laeso, Đan Mạch cùng vàng rắc 23K và đường hữu cơ. Nhà hàng Berco tự tin rằng cho rằng, chỉ cần thực khách thưởng thức món này một lần thôi thì cả đời cũng không quên nổi.

11. White Truffle Và Gold Pizza– 2.420 USD

 

 

White Truffle và Gold Pizza được biết đến là loại pizza đắt nhất hành tinh vài năm trước. Với lớp vỏ mỏng, chiếc bánh pizza có phủ phô mai mozzarella, nấm cục trắng (white truffle) và được rắc lá vàng 24 cara ăn được. Món pizza đắt đỏ được phục vụ tại nhà hàng Margo’s Pizzeria ở Valetta, Malta.

12. Zillion Dollar Lobster Frittata (Trứng Ốp La Tôm Hùm)– 2.000 USD

Đây là một món ăn được bán trong nhà hàng Norma, khách sạn Le Parker Meridien, thành phố New York. Công thức của món trứng ốp la gồm 0,45 kg tôm hùm, 280 g trứng cá muối Sevurga, sáu quả trứng, kem, hẹ và khoai tây vàng Yukon. Sau khi ốp trứng cùng cá hồi, trứng cá muối được trang trí ở bên trên. Dưới cùng là một lớp khoai tây.

13. Bánh Donut Dát Vàng – 1.200 USD

 

 

Không chỉ còn là loại bánh ngọt phổ biến tại nước Mỹ mà món ăn này đã nâng cấp với phần nhân bánh được làm từ mousse khoai lang tím và thạch rượu champagne, phần vỏ bánh được phủ rượu champagne Cristal, sau đó rắc thêm một lớp vàng lá 24 carat nữa. Chiếc bánh đặc biệt này được đặt tên là Golden Cristal Ube Donut.

Ngay sau khi ra đời, chiếc bánh đắt đỏ được giới thiệu và quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội, rất nhiều thực khách đã tìm đến để mua món bánh dát vàng này. Họ không ngại ngần khi chi ra 1.200 USD cho 12 chiếc bánh donut dát vàng.

14. Kem Golden Opulence Sundae – 1.000 USD

 

 

Đây là loại kem ra đời năm 2005, nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nhà hàng Serendipity 3 - một trong những nhà hàng có chất lượng tốt nhất tại thành phố New York.

Nếu như các loại kem thông thường chỉ dùng cốc thủy tinh là cùng thì với Golden Opulence Sundae, thực khách sẽ được sử dụng ly Baccarat Harcourt - một loại ly pha lê chuyên dùng trong tòa thánh Vatican trị giá tới 300 USD (hơn 6,3 triệu đồng).

Đặc biệt, sau khi thưởng thức món kem, chiếc ly quý giá này sẽ trở thành món quà tặng kèm cho các thực khách.

Các đầu bếp sẽ chuẩn bị 2 - 3 lá vàng siêu mỏng 23 carat để lót bên trong cốc. Phần kem trong cốc được đặc chế từ hai loại vani có nguồn gốc tại Tahiti và Madagascar. Chúng được trộn lẫn để mang lại một hương vị độc đáo riêng biệt cho những viên kem.

15. Bánh Cupcake Phượng Hoàng – 1000 USD

 

 

Được làm từ Socola Italy, đậu vani Uganda, những trái dâu tây chín tươi căng mọng nhúng socola và được rắc lên một lớp vàng 23 carat khiến cho chiếc bánh phượng hoàng vàng - Golden Phoenix nổi tiếng.

Với vị ngon ngọt và sang trọng từ những nguyên liệu thượng hạng chiếc bánh cupcake này có giá lên đến gần 23 triệu đồng. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn tuyệt đỉnh này thì phải đặt trước ít nhất 48h ở cửa hàng Bloomsbury.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy với chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng và có đầy đủ chứng nhận, kiểm định thường sẽ mất nhiều thời gian.
19/05/2018

Hiện nay, các loại vòi sen tắm là thiết bị vệ sinh hiện đại không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Với thiết kế tiện dụng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, những thiết bị này vừa đem lại sự tiện dụng vưa góp phần tô điểm lên nét sang trọng, tinh tế cho phòng tắm. Theo thống kê việc sử dụng sen vòi tắm giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước khi tắm rửa hay sinh hoạt cá nhân.

19/05/2018
Với thời đại phát triển của công nghệ thì camera đã được nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Bạn đang cần lắp đặt camera trọn gói tại Đà Nẵng cho nhà ở, văn phòng, hay shop thời trang của riêng bạn để đảm bảo an ninh?
19/05/2018

Hiện nay, các gia đình có điều kiện thường lựa chọn xây dựng hồ bơi tại nhà để đảm bảo vệ sinh và an toàn. Nhưng để tìm được một đơn vị thiết kế thi công hồ bơi uy tín là một trong những thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, vì có quá nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau với chiến dịch quảng bá tích cực khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

19/05/2018

Không chỉ là thức uống, rượu còn là một phần không thể tách rời của văn hoá Việt.. Dẫu hiện nay Việt Nam du nhập nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới, thì rượu Việt vẫn có chỗ đứng riêng.

Xem nhiều
Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Xe đạp vốn là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Đa số các mẫu xe ngày nay đều khá dễ sử dụng và có giá cả cũng không quá đắt đỏ. Xe đạp còn rất tốt cho việc tập thể dục để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Đi xe đạp chính là đại diện cho lối sống văn minh và lành mạnh mà cả thế giới đang hướng đến.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.