Banner TOP 1

Các Thương Hiệu Ghế Massage Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG
Ghế massage có những tính năng tiện dụng và lợi ích tuyệt vời mang lại cho người sử dụng, với cấu tạo bằng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng phù hợp với không gian trưng bày trong nhà. Ghế massage giúp xoa bóp hiệu quả các vị trí như chân, tay... và còn rất nhiều tính năng khác nữa.
Các Thương Hiệu Ghế Massage Nổi Tiếng Nhất Hiện NayCác Thương Hiệu Ghế Massage Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Bên cạnh các phương pháp sử dụng bồn massage chân, đệm massage thì ghế massage cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi khả năng mà thiết bị này mang lại. Khi hoạt động những con lăn sẽ dò tìm huyệt đạo chính xác giúp phát huy công dụng của những bài massage được cài đặt trên ghế. Hiện nay ghế massage ngày càng được ưa chuộng và yêu thích và là lựa chọn của nhiều người dùng khi muốn thư giãn, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc ghế massage chính hãng dường như là một điều khó khăn bởi sự đa dạng về mẫu mã chức năng ngày một nhiều trên thị trường, Cùng với đó là tình trạng xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái gây nhiễu loạn thông tin cho người tiêu dùng. Để là một người mua hàng thông minh chúng ta cần thật sự hiểu biết, hôm nay hãy cùng Way.com.vn tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top các thương hiệu ghế massage nổi tiếng nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

1. Thương hiệu Ghế massage Toàn thân Nhật Bản Okasa

Okasa - thương hiệu ghế massage được nhiều khách hàng yêu thích bình chọn nhất năm 2018, người dân tại xứ hoa anh đào đã tin tưởng vào chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm thương hiệu Okasa này.

Các chương trình massage được mô phỏng theo các bài massage của Nhật, Thái và Thụy Điển... Khi massage bạn có thể tùy chọn thay đổi độ mạnh nhẹ, nhanh chậm và điều đặc biệt là người dùng còn có thể tự chọn các khu vực cần massage, chế độ massage theo sở thích...

Okasa luôn tự tin chất lượng sản phẩm tốt nhất và bền nhất nên chính sách bảo hành các sản phẩm của Okasa tới tay khách hàng lên tới 6 năm. Con lăn quang học của Okasa có thể dò tìm các huyệt đạo chính xác tuyệt đối, cảm giác gãi đúng chỗ ngứa không còn gì tuyệt hảo hơn. Đặc biệt Okasa đã tích hợp rất nhiều công nghệ mới nhất trên chiếc ghế massage, biến nó trở thành một bàn tay như của nhân viên mát xa chuyên nghiệp miệt mài và tỉ mỉ như một chú Robot.

Các dòng Ghế massage cao cấp Okasa có đầy đủ các tính năng phù hợp với mọi lứa tuổi. Nên đây sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất nếu bạn tính sắm cho gia đình một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe.

Ghế massage chính hãng Okasa luôn nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người dùng, chính vì vậy mỗi sản phẩm của Okasa đều rất chau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thiết kế tinh tế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian của căn nhà. Okasa vẫn không ngừng nâng cấp và hoàn thiện từng ngày trong những sản phẩm để cho ra đời những mẫu ghế massage không hòa lẫn với bất kỳ hãng ghế massage nào khác.

Đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời cũng là điều Okasa luôn tự hào, được khách hàng đánh giá rất nhanh và nhiệt tình, tư vấn dày dặn kinh nghiệm giúp khách hàng dù không có kinh nghiệm cũng tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

2. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Nhật Bản Inada

 

 

Ghế massage chính hãng Inada cũng là một thương hiệu ghế massage Nhật Bản nổi tiếng, với bề dày gần 60 năm là thương hiệu sản xuất ghế massage, INADA được tạo dựng để thuyết phục các khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng cũng như tính năng lẫn thiết kế thẩm mỹ . Nhờ công nghệ massage Nhật Bản cùng với thiết kế sang trọng, ôm trọn cơ thể giúp con người cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Kết hợp Phương pháp trị liệu masage của người Nhật và công nghệ hiện đại đã cho ra đời các mẫu ghế massage, cảm giác mát xa thật như bàn tay của các chuyên viên matxa.

Nếu so sánh với các thương hiệu ghế massage khác, INADA ghi điểm với người dùng ở khả năng tập trung vào nghiên cứu chế tạo để sản xuất ra những chiếc ghế massage “ hiểu cơ thể người sử dụng” với con lăn 3D, 4D dò tìm chính xác huyệt đạo, phù hợp với 106 loại hình cơ thể người cho người dùng trải nghiệm mát xa mới và tốt nhất.

Người tiêu dùng trên toàn thế giới đã đánh giá ghế massage toàn thân Inada là chiếc ghế massage hàng đầu. Inada đã chinh phục hoàn toàn và chiếm phần lớn thị phần tại các các thị trường khó tính thế giới như: Nhật, Mỹ, Anh, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc, Dubai… Riêng tại Nhật Bản, Inada chiếm tới 50% thị phần ghế massage tại thị trường này

3. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Nhật Bản MAXCARE

 

 

Ghế massage chính hãng Maxcare là thương hiệu ghế massage số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Với 15 năm uy tín trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình. Maxcare – là dòng sản phẩm ghế massage được nhiều người tin dùng vì sự khác biệt trong công nghệ sản xuất ghế massage.

Các sản phẩm của MAXCARE đều được ưa thích bởi hầu hết người mua và người sử dụng ở Việt Nam, Nhật Bản và trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm ghế massage của MAXCARE khi được đưa ra thị trường không chỉ đơn thuần là đầu tư vào dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, mà sự đầu tư rất rất nhiều cho việc Nghiên cứu và phát triển bằng việc sử dụng đội ngũ nhân sự cao cấp là các giáo sư trường đại học nổi tiếng của Nhật Bản như đại học Osaka để nghiên cứu tạo ra các sản phẩm ghế massage giúp cải thiện sức khỏe nhờ công nghệ châm cứu, nghệ thuật massage truyền thống của người nhật - Shiatshu. Công nghệ, chất lượng Nhật Bản dựa trên phương pháp massage cổ điển kết hợp với các phương pháp hiện đại tạo ra ghế massage thực sự khác biệt với cảm giác massage thật như bàn tay của một chuyên viên massage chuyên nghiệp.

4. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Elip

 

 

Nằm trong top máy massage toàn thân tốt nhất mà chúng tôi muốn đề cập đó chính là thương hiệu Eplip. Đây là dòng sản phẩm ưu Việt, thích hợp với mọi gia đình, bởi ghế massage toàn thân Elip được sản xuất tại Việt Nam. Với nhiều năm xuất hiện trên thị trường, là tập đoàn đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại Việt nam, thương hiệu đã trực tiếp có mặt tại 63 tỉnh thành trải dài từ Bắc chí Nam. Luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng, sản phẩm đã và đang được đông đảo khách hàng chọn mua.

Ghế massage Elip được trang bị công nghệ massage con lăn thế hệ mới hoạt động linh hoạt và chuẩn xác với 7 bài massage đấm, bóp, xoa, vỗ, nhào, day, ấn. Đem đến những cảm giác chân thật giống như chính bàn tay của con người thực hiện.

Ghế massage toàn thân Elip có khả năng massage không trọng lực, trong tư thế không trọng lực thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, tăng lượng oxy trong máu. Giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện hô hấp hiệu quả đặc biệt giảm áp lực lên cột sống và đốt sống lưng.

5. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Ogawa

 

 

Nằm trong top máy massage toàn thân tốt nhất còn có thương hiệu Ogawa có xuất xứ từ Nhật Bản, là thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng được đông đảo các khách hàng chọn mua. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến cùng con lăn 3D không trọng lực và ánh sáng hồng ngoại giúp loại bỏ những cơn đau, mệt một một cách hiệu quả.

Hiện nay, Ogawa đã cho ra đời hàng chục sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe, giúp tinh thần luôn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các sản phẩm của thương hiệu Ogawa đã có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Sử dụng ghế massage toàn thân Ogawa là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn. Sản phẩm có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da, giúp làn da của bạn hồng hào và khỏe mạnh. Ngoài ra, còn giảm áp lựa bơm máu cho tim, phòng ngừa các bệnh cao huyệt áp, đột quỵ,..,

Ghế rất dễ dàng di chuyển để vệ sinh, với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian sống của bạn. Là một sản phẩm ghế massage toàn thân hiện đại với nhiều chức năng nổi bật. Hy vọng sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

6. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo

 

 

Nằm trong top ghế massage toàn thân tốt nhất, ghế massage thương hiệu Tokuyo là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm massage của hãng Tokuyo mang đến những ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Tokuyo là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, chỉ hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Tokuyo đã nanh chóng trở thành một trong số những thương hiệu hàng đầu Châu Á với thị trường bao khắp 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Ghế massage toàn thân Tokuyo là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp và sang trọng. Toàn bộ ghế được thiết kế từ da cao cấp với chất lượng siêu bền, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Thương hiệu Tokuyo luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, thế nên những sản phẩm ghế massage toàn thân của hãng luôn được cải tiến và nâng cấp vượt bậc. Sản phẩm sử dụng hệ thống con lăn 3D để mang đến những động tác massage chính xác đến từng huyệt đạo của cở thể. Ngoài ra, hãng của trang bị thêm hệ thống túi khí hiện đại, mang đến sự thoải mái, dễ chịu từ mọi vị trí như cánh tay, lưng, vai,… Từ đó, làm tăng hiệu quả massage và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Ghế massage Tokuyo được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã và màu sắc khác nhau để người sử dụng thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích không gian nhà ở của bạn, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng khi sử dụng nó.

7. Thương Hiệu Ghế Massage Toàn Thân Fujiiryoki

 

 

Fujiiryoki là thương hiệu cao cấp và dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao. Fujiiryoki chuyên sản xuất ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng. Nếu bạn thường xuyên phải làm những công việc nặng nhọc hay ngồi sai tư thế khiến cơ thể thường xuyên đau mỏi thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc ghế massage toàn thân Fujiiryoki. Ghế massage toàn thân đến từ thương hiệu Fujiiryoki có thiết kế sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay là phòng làm việc.

Ghế massage toàn thân Fujiiryoki vận hành với cơ chế massage sâu vào những vùng khó chạm tới nhất của cơ thể, cho kết quả tuyệt vời. Máy massage Fujiiryoki massage các bộ phận khác nhau của cơ thể với nhiều kiểu xoa bóp, hàng chục kỹ thuật massage sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái nhất sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ghế massage Fujiiryoki sở hữu công nghệ massage sâu, tác động mạnh, sâu 12.5 cm vào các cơ, giúp massage các vùng cơ khó chạm tới nhất. Công nghệ cảm biến kép đầu tiên, cảm biến vùng vai và lưng cho liệu pháp massage cực hiệu quả. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị đến 12 cường độ massage có thể tùy chọn. Ngoài ra, 7 loại kỹ thuật massage mới của máy giúp làm giảm đau nhức cơ bắp, tăng cường tuần hoàn, cho cơ thể thư giãn và thả lỏng.

Ngoài ra, máy còn có khả năng tự động thiết lập các tư thế massage lý tưởng, có thể đạt gần như nằm vị trí ngủ phẳng.

Ghế massage Fujiiryoki có chế độ massage nhiệt cao cấp cho cảm giác massage thoải mái nhất. Màn hình cảm ứng sắc nét cùng chế độ hoạt động đơn giản, cho phép bạn lựa chọn nhiều ngôn ngữ vô cùng tiện dụng. Fujiiryoki hoạt động với công suất 130W. Bạn chỉ cần sử dụng máy massage 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cho giấc ngủ sâu.

8. Thương Hiệu Ghế Massage Kingsport

 

 

Được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở kế thừa những phương pháp massage truyền thống của người Á Đông, kết hợp với những công nghệ massage hiện đại từ Phương Tây, như công nghệ massage không trọng lực (Zero Gravity) nghiên cứu bởi các chuyên gia thuộc cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Công nghệ thông minh “body scan” tự động quét cơ thể/cột sống và điều chỉnh vị trí massage tối ưu mà tại đó các huyệt đạo trên cơ thể được định vị một cách chính xác.

Hiện tại Kingsport có 2 phân khúc cho hạng thương gia và phổ thông: dòng máy 2D - massage ở mức xoa bóp bình thường, 3D - chuyên sâu toàn thân, 4D - tự động dò tìm các huyệt đạo.

Ghế massage của Kingsport được cam kết trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khắt khe, để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất trước khi đến tay của người tiêu dùng.

Sự khác biệt trong công nghệ sản xuất, chất lượng mẫu mã hiện đại, giá thành hợp lý là một trong những lý do ghế massage Kingsport trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hơn nữa, Kingsport không đơn thuần chỉ bán mỗi sản phẩm, họ còn bán cho khách hàng những trải nghiệm lâu dài và cam kết hậu mãi uy tín.

Không thể hiện tính chuyên biệt trong chức năng như nhiều dòng ghế đến từ Nhật Bản, Kingsport lại đảm bảo việc cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất trên thị trường cho các sản phẩm của mình. Đây là một trong những thương hiệu ghế massage phổ thông đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản cho người tiêu dùng. Giá tham khảo cho các dòng ghế massage Kingsport từ 30 triệu đồng đến 120 triệu đồng.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy với chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng và có đầy đủ chứng nhận, kiểm định thường sẽ mất nhiều thời gian.
19/05/2018

Hiện nay, các loại vòi sen tắm là thiết bị vệ sinh hiện đại không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Với thiết kế tiện dụng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, những thiết bị này vừa đem lại sự tiện dụng vưa góp phần tô điểm lên nét sang trọng, tinh tế cho phòng tắm. Theo thống kê việc sử dụng sen vòi tắm giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước khi tắm rửa hay sinh hoạt cá nhân.

19/05/2018
Với thời đại phát triển của công nghệ thì camera đã được nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Bạn đang cần lắp đặt camera trọn gói tại Đà Nẵng cho nhà ở, văn phòng, hay shop thời trang của riêng bạn để đảm bảo an ninh?
19/05/2018

Hiện nay, các gia đình có điều kiện thường lựa chọn xây dựng hồ bơi tại nhà để đảm bảo vệ sinh và an toàn. Nhưng để tìm được một đơn vị thiết kế thi công hồ bơi uy tín là một trong những thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, vì có quá nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau với chiến dịch quảng bá tích cực khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

19/05/2018

Không chỉ là thức uống, rượu còn là một phần không thể tách rời của văn hoá Việt.. Dẫu hiện nay Việt Nam du nhập nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới, thì rượu Việt vẫn có chỗ đứng riêng.

Xem nhiều
Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Xe đạp vốn là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Đa số các mẫu xe ngày nay đều khá dễ sử dụng và có giá cả cũng không quá đắt đỏ. Xe đạp còn rất tốt cho việc tập thể dục để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Đi xe đạp chính là đại diện cho lối sống văn minh và lành mạnh mà cả thế giới đang hướng đến.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.