Banner TOP 1

Các Thương Hiệu Cà Phê Nổi Tiếng Nhất Của Việt Nam

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Trong những năm qua Việt Nam trở thành nước xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới. Sở dĩ có được thành quả trên bởi nước ta có một nền nhiệt đới ẩm gió mùa cây cối xanh tốt quanh năm. Cà phê rất hợp để sinh trưởng và phát triển. Chính vì thế nên đã tạo nên nhiều thương hiệu nổi tiếng để cung cấp cho người dân trong nước và rộng hơn là thế giới. Tên tuổi của nó không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng mà còn cả người dân thế giới.

Các Thương Hiệu Cà Phê Nổi Tiếng Nhất Của Việt NamCác Thương Hiệu Cà Phê Nổi Tiếng Nhất Của Việt Nam

Trong bài viết này Way.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất ở việt nam được nhiều người tin dùng.

CÁC LOẠI CÀ PHÊ NỔI TIẾNG Ở VIỆT NAM

Là một người yêu cà phê, bạn đã biết các loại cà phê nổi tiếng ở việt nam chưa? Có 5 loại cà phê phổ biến được ưa chuộng hiện nay là : Robusta, Arabica, Cherri, Moka, Culi.

- Cà Phê Robusta

Cà phê Robusta còn được biết đến với tên gọi cà phê vối. Đây là loại cà phê rất thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng tại vùng Tây Nguyên Việt Nam, hằng năm đạt 90 – 95% tổng sản lượng cà phê. Loại cà phê này có mùi thơm nồng, không chua, độ cafein cao, thích hợp với khẩu vị người Việt.

Hạt của cà phê Robusta nhỏ hơn Arabica. Phải được sấy trực tiếp chứ không phải lên men, vị đắng chiếm chủ yếu. Nó được trồng ở độ cao dưới 600m, khí hậu nhiệt đới và có mặt ở nhiều nước. Việt Nam có tổng lượng chiếm 1/3 lượng cà phê tiêu thụ trên toàn thế giới.

- Cà Phê ARABICA

Đay là một trong các loại cà phê có hạt hơi dài, được trồng ở độ cao trên 600m. Qủa Arabica được thu hoạch, rồi lên men, rửa sạch và được sấy. Hương vị của Arabica hơi chua, người ta thường ví vị chưa đó giống như khi mình ăn chanh, sẽ rất chua, nhưng lập tực thấy được vị đắng của vỏ.

- Cà Phê CHERRY

Cà phê cherry hay cà phê mít gồm 2 giống chính là Liberica và Exelsa. Loại này không được phổ biến lắm, nhưng có khả năng chống chịu sâu bệnh rất tốt và năng suất cao. Nó được trồng ở những vùng đất khô đầy gió và nắng của vùng Cao Nguyên. Hạt cà phê vàng, sáng bóng rất đẹp. Cherry rất phù hợp với sở thích của phái nữ với sự hòa quyện giữa mùi và vị tạo ra một cảm giác dân dã, cao sang quý phái.

- Cà Phê CULI

 

 

Cà phê culi một trái chỉ có duy nhất một hạt. Có vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao, nước màu đen sánh.

- Cà Phê MOKA

Cà phê moka là một trong những các dòng cà phê nổi tiếng thuộc chi Arabica. Ở Việt Nam, moke là cà phê hiếm, luôn có giá cao hơn các loại khác. Hạt moka lớn và đẹp hơn nhiều so với giống khác. Hương thơm của nó rất đặc biệt, rất sang trọng, ngây ngất, vị hơi chua một cách thanh thoát, dành cho người sành điệu.

CÁC THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG Nhất Của VIỆT NAM

Cà phê là một loại thức uống được nhiều người ưa chuộng. Cùng điểm qua các thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất của việt nam hiện nay nhé!

1. Thương Hiệu Cà Phê Highlands Coffee

Nằm trong TOP những thương hiệu cafe nổi tiếng nhất việt nam hiện nay được đông đảo người dùng tin chọn đó là Highlands Coffee. Đây là thương hiệu cà phê được sáng lập bởi nhà Việt Kiều David Thái, với mong muốn mang hương vị cà phê của quê nhà ra bạn bè thế giới. Vào năm 2002 quán cà phê với cái tên ngoại quốc Highlands Coffee ra đời. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường Highlands Coffee đã nhận thu hút được rất nhiều khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cũng như không gian sang trọng, tinh tế.

Tuy giá thành của sản phẩm hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng sản phẩm đã nói lên tất cả, vì thế cho nên Highlands Coffee thu hút được số lượng khách đông đảo hàng ngày. Điều này cũng đã chứng minh rằng độ nổi tiếng của thương hiệu cà phê này ở thị trường Việt Nam

Điểm cộng cho Highlands Coffee là vẫn sử dụng nhưng loại cà phê rang xay và phân loại hoàn toàn bằng tay để có thể chọn ra những hạt cà phê ngon nhất cho thực khách.

2. Thương Hiệu Cà Phê Trung Nguyên

 

 

Nhắc đến thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam chắc chắn không ai không biết đến cái tên cà phê Trung Nguyên, đây cũng được xem là thương hiệu tiên phong khởi đầu cho cà phê Việt Nam do doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng- Ông được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là “Vua cà phê Việt”. Cho đến thời điểm hiện nay Trung Nguyên không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà vươn xa tầm thế giới khi là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam nhượng quyền thành công tại Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, v..v… Hiện tại Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Trung Nguyên nổi tiếng với hương vị cà phê đậm đà được chọn lọc từ những hạt cà phê thơm ngon cùng với quy trình rang xay kỹ lưỡng. Chính vì vậy mà cà phê Trung Nguyện nhận được sự tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng. Cà phê Trung Nguyên xứng đáng là niềm tự hào của ngành ẩm thực Việt Nam

3. Thương Hiệu The Coffee House

Nếu nói đến hãng cafe nội địa nổi tiếng thì không thể không nhắc đến The Coffee House. Tuy mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng The Coffee House đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Với thiết kế tường bằng kính, không gian sang trọng ấm cúng, The Coffee House mở ra một diện mạo mới cho mô hình cà phê tại Việt Nam.

Không chỉ được điểm ở mặt hình thức, nước uống tại đây cũng được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ tận tình thân thiện, chính vì thế mà The Coffee House vẫn luôn đông đúc tấp nập khách ra vào hàng ngày.

4. Thương Hiệu Phúc Long Coffee & Tea

Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc – Lâm Đồng, thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng cao giữ đúng hương vị thuần Việt. Ban đầu chỉ cung cấp sản phẩm cà phê, sau đó nắm được xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng, Phúc Long Coffee & Tea bắt đầu kinh doanh đồ uống với hình thức bán mang đi (Take away).

Cái hay của Phúc Long Coffee & Tea House là hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng: từ người đi làm, khách du lịch cho đến học sinh, sinh viên. Giá bán phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân từ 28.000 – 50.000 đồng/ ly giúp thương hiệu này tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hai loại thức uống đặc trưng của thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea là cà phê sữa đá và trà đào.

5. Thương Hiệu VINACAFE

 

 

Vinacafe hay còn được viết là Vinacafe là một thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan, đồng thời cũng là tên hiệu thường dùng để chỉ Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 29 tháng 12 năm 2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần. Do thương hiệu Vinacafe đã nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng nước ngoài biết đến, các cổ đông sáng lập (hầu hết là những người của Nhà máy Cà phê Biên Hòa) đã đặt tên mới cho công ty là Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa, tên viết tắt là Vinacafé Biên Hòa.

Đến ngày 20 tháng 12 năm 2013, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam - cổ đông Nhà nước lớn nhất tại Vinacafe đã bán lại phần lớn cổ phiếu tại Vinacafe của mình. Hiện nay, 90% cổ phần của Vinacafe Biên Hòa nằm trong ba tổ chức là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) với 53,2%, sau đó là Quỹ Gaoling (Gaoling Fund) (23,3%) và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (12,8%).

Là công ty có vốn nhà nước, Vinacafe chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê trong cả nước. Không đi theo Trung Nguyên hay Highlands, Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau.

6. Thương Hiệu Nescafé

 

 

NESCAFÉ được chính thức sản xuất tại Việt Nam vào năm 1998 và luôn nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của nhiều gia đình Việt. NESCAFÉ cùng chia sẻ một tình yêu và niềm say mê cà phê; đem đến cho người Việt tách cà phê thơm ngon và những giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời.

Những nỗ lực của NESCAFÉ không chỉ vì chất lượng của tách cà phê, mà còn vì cuộc sống ổn định của những người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự phát triển của cộng đồng địa phương, bao gồm:

Cung cấp các giống cây cà phê kháng bệnh, cho năng suất cao theo chuẩn quốc tế

Thu mua và sản xuất bền vững hạt cà phê đạt chuẩn trực tiếp thông qua chương trình kết nối nông dân "Farmer Connect"

Truyền đạt cho người nông dân những phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới

Sau khi sản phẩm sữa bột NESCAFÉ tung hoành khắp thị trường Việt Nam thì sản phẩm Nescafe được tung ra ngay sau đó giống như một hình thức khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình tại Việt Nam. Với lời hứa đem lại hương vị cà phê thơm ngon nhất, bao bì đẹp mắt, hương thơm nhẹ nhàng, đa dạng nhiều sự lựa chọn như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino,.. Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt.

7. Thương Hiệu Cafe G8

 

 

Với tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, những hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc một cách tỉ mỉ đồng thời qua một quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam và những bí quyết huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho ra đời những sản phẩm cà phê độc đáo với hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và mang đến cho hàng triệu người những gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của dòng sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem đến những thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và phát triển của G8Coffee có được như ngày hôm nay là nhờ tính cần cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, uy tín chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm.

8. Thương Hiệu Cà Phê Mê Trang

Với mục tiêu xây dựng & phát triển thương hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở thành thương hiệu toàn cầu, đến nay công ty đã có trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa các dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới kinh doanh đã có mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. Với những sản phẩm cà phê đặc biệt được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm, Mê Trang đang dần hướng tới thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người tiêu dùng, xây dựng phát triển thương hiệu vững mạnh.

9. Thương Hiệu An Thái Cafe

 

 

Được hình thành và phát triển từ năm 1992, trải qua hơn 20 năm xây dựng phát triển An Thái đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Bằng kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng, An Thái tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê, liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước & đối tác quốc tế.

Dựa trên định hướng phát triển xanh và tăng trưởng mạnh, An Thái đầu tư xây dựng Trung tâm sản xuất ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột – nơi tập trung nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú. Với sứ mệnh là nhà sản xuất xanh và sạch, hệ thống công ty thành viên của Tập đoàn An Thái gồm 5 công ty thành viên trong đó có 2 nhà máy sản xuất cà phê (cà phê thương phẩm và cà phê công nghiệp) và 1 nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh tận thu nguồn phế liệu từ quá trình sản xuất cà phê. Bên cạnh đó, nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh An Thái đã thành lập Trung tâm phát triển thị trường tại Tp.HCM chú trọng vào chiến lược nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.

Với uy tín và tiềm lực của mình, Tập đoàn An Thái đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp thị trường trong nước và mở rộng thị trường quốc tế trên 30 nước (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Mỹ, Nga, các nước Châu Âu,…). Tập đoàn An Thái đã và đang được các hãng cà phê danh tiếng trên thế giới lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược, nhà cung cấp chính thức trong nhiều năm qua nhờ đó luôn đạt được sự tăng trưởng ổn định và bền vững.

10. Thương Hiệu Gemini Coffee

Được sáng lập bởi Vũ Việt Anh – doanh nhân trẻ sinh năm 1988 đã phát triển thương hiệu cà phê này với tiêu chí xanh – sạch hướng đến đối tượng tầm trung. Bên cạnh những thức uống truyền thống như trà, cà phê, thì điều khiến khách hàng nhớ về thương hiệu này là gam màu xanh chủ đạo. Đặc trưng không gian của Gemini Coffee là cửa hàng đa phong cách, phóng khoáng, và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt.

11. Thương Hiệu Cộng Cà Phê

 

 

Cộng cà phê xuất phát là một quán cà phê nhỏ trên phố Triệu Việt Vương, Hà Nội từ năm 2007. Đến nay sau gần chục năm phát triển thương hiệu Cộng cà phê đã có đến 60 cửa hàng trên khắp cả nước và 4 cửa hàng ở Hàn Quốc. Tháng 7 năm 2018 Cộng cà phê chính thức đánh dấu bước phát triển lớn khi mở quán cà phê nhượng quyền thứ nhất tại Seoul. Giá đồ uống tại Cộng cà phê nằm trong khoảng 35.000 – 70.000 đồng, hướng đến tập khách hàng tầm trung.

Điểm đặc trưng của chuỗi Cộng cà phê là tái hiện lại không gian thời bao cấp, mang đến cho khách hàng một chốn bình yên, lưu giữ những ký ức xưa cũ. Bước vào quán, bạn sẽ thấy rõ được phong cách đặc trưng này từ nước sơn, màu sắc, bàn ghế đến cả những chiếc chén cốc nhỏ, v..v…

12. Thương Hiệu Aha coffee

CEO Nguyễn Mạnh Hà – Người sáng lập Aha coffee cho biết: “Thương hiệu có mặt trên thị trường từ năm 1997 nhưng đến năm 2008 tôi mới mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội”. Sau 11 năm phát triển, đến nay Aha coffee đã có tổng cổng 49 cửa hàng, tập trung chủ yếu ở thị trường Hà Nội. Với tốc độ tăng trưởng nhanh, Aha coffee trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc với nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc trưng trong thiết kế của Aha Coffee là không gian mở với những bàn ghế gỗ và phóng khoáng, mang nét đặc trưng của cà phê vỉa hè. Khách hàng của Aha Coffee đa dạng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng người lao động, v..v…Giá bán của thương hiệu này giao động từ 25.000 – 40.000 đồng/ ly.

13. Thương Hiệu Milano coffee

Nhiều người không còn xa lạ với thương hiệu cà phê nổi tiếng Milano. Ra đời từ cuối năm 2011 tại Sài Gòn, chuỗi cà phê rang xay của ông chủ Lê Minh Cường hướng đến tệp khách hàng bình dân. Giá của mỗi cốc cà phê ở Milano thấp nhất từ 15.000 đồng. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này có đến 800 cửa hàng trên toàn quốc và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đặc điểm của Milano coffee là hình thức cà phê rang xay tại chỗ với tiêu chí ngon – rẻ – sạch. Concept của quán cũng mang đậm những đặc điểm phóng khoáng của người Sài Gòn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

14. Thương Hiệu RuNam cà phê

RuNam cà phê là thương hiệu cà phê Việt hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Chính vì thế concept của quán cũng vô cùng sang trọng với những thiết kế theo hướng cổ điển kết hợp hiện đại. Đặc trưng của thương hiệu này là hình thức pha cà phê bằng phin, giữ đúng chất lượng và hương vị chuẩn, hấp dẫn cả những khách hàng khó tính. Đặc biệt hơn, cái tên RuNam có nghĩa là lời ru của nước Việt Nam. Cái tên gợi rõ về nguồn gốc của thương hiệu cà phê này là của người Việt.

Với mỗi thương hiệu cà phê Việt Nam mang đến cho chúng ta hương vị, phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Hi vọng với Top những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất của Việt Nam mà Way.com.vn giới thiệu ở trên giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được những ly cà phê thơm ngon nhất.

Nguyễn Ngọc

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trang sức phong thủy với chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng và có đầy đủ chứng nhận, kiểm định thường sẽ mất nhiều thời gian.
19/05/2018

Hiện nay, các loại vòi sen tắm là thiết bị vệ sinh hiện đại không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Với thiết kế tiện dụng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, những thiết bị này vừa đem lại sự tiện dụng vưa góp phần tô điểm lên nét sang trọng, tinh tế cho phòng tắm. Theo thống kê việc sử dụng sen vòi tắm giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước khi tắm rửa hay sinh hoạt cá nhân.

19/05/2018
Với thời đại phát triển của công nghệ thì camera đã được nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Bạn đang cần lắp đặt camera trọn gói tại Đà Nẵng cho nhà ở, văn phòng, hay shop thời trang của riêng bạn để đảm bảo an ninh?
19/05/2018

Hiện nay, các gia đình có điều kiện thường lựa chọn xây dựng hồ bơi tại nhà để đảm bảo vệ sinh và an toàn. Nhưng để tìm được một đơn vị thiết kế thi công hồ bơi uy tín là một trong những thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, vì có quá nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau với chiến dịch quảng bá tích cực khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

19/05/2018

Không chỉ là thức uống, rượu còn là một phần không thể tách rời của văn hoá Việt.. Dẫu hiện nay Việt Nam du nhập nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới, thì rượu Việt vẫn có chỗ đứng riêng.

Xem nhiều
Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản.

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã giá cả, để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phong phú phù hợp mọi lứa tuổi.

Xe đạp vốn là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Đa số các mẫu xe ngày nay đều khá dễ sử dụng và có giá cả cũng không quá đắt đỏ. Xe đạp còn rất tốt cho việc tập thể dục để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Đi xe đạp chính là đại diện cho lối sống văn minh và lành mạnh mà cả thế giới đang hướng đến.

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé, bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.