Banner TOP 1

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phổ Biến Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Bài viết dưới đây của Way.com.vn sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn có cho mình được những thiết kế hoàn hảo cho tổ ấm của mình.

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phổ Biến Nhất hiện nayPhong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phổ Biến Nhất hiện nay

 

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung, có sân vườn, tường rào và lối ra vào riêng biệt. Giá trị của biệt thự chính là sự tiện nghi bên trong và vẻ đẹp ở tỉ lệ hình khối hòa quyện với không gian xung quanh, tạo thành nơi ở hoàn hảo cho cả gia đình. Tuy nhiên, nếu chỉ thiết kế bên ngoài đẹp thôi thì chưa đủ. Thiế kế nội thất biệt thự cũng là một điều hết sức quan trọng mà bạn cần quan tâm bởi nó sẽ quyết định tới vẻ đẹp của căn biệt thự nhà bạn. Vậy làm thế nào để có những thiết kế nội thất đẹp. Bài viết dưới đây của Way.com.vn sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn có cho mình được những thiết kế hoàn hảo cho tổ ấm của mình.

BIỆT THỰ ĐẸP LÀ GÌ?

Trước hết, chúng tôi và bạn sẽ cùng tìm hiểu thế nào là biệt thự để có cách vận dụng tốt nhất những đặc điểm của loại hình nhà ở này trong thiết kế, thi công và làm nên công trình độc đáo, ấn tượng, thể hiện được cá tính của chủ đầu tư.

Theo tài liệu chuyên ngành thì biệt thự là loại hình kiến trúc nhà ở được xây dựng trên không gian khá hoàn thiện (có thể thiết kế sân vườn bao quanh, tách biệt tương đối với khu vực nhà xung quanh). Cũng do ưu điểm là diện tích đất lớn nên đối với loại hình nhà ở này có thể thiết kế dạng biệt thự nhà vườn hoặc biệt thự nghỉ dưỡng đem lại không gian xanh, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

Điểm đáng lưu ý là ngày nay những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng thiết kế biệt thự sang trọng tại Việt Nam bởi phong cách phóng khoáng, năng động, trẻ trung, loại bỏ những chi tiết rườm rà, mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng, thể hiện tính cách mạng mẽ qua những đường khối. Tuy vậy, thiết kế biệt thự cổ điển cũng không kém phần thu hút do đây là phong cách kiến trúc hoành tráng (không ngoa khi nói đây là kiến trúc của những người đẳng cấp và thể hiện sự sang trọng). Điểm nhấn của các mẫu biệt thự phong cách này là sử dụng các phù điêu tinh tế, chi tiết hoa văn, phào chỉ lộng lẫy.

VIỆC LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP PHỤ THUỘC YẾU TỐ NÀO?

Để lựa chọn được phong cách thiết kế biệt thự phù hợp nhất với mong muốn, nguyện vọng và sở thích của gia đình mình, gia chủ cần cân nhắc các yếu tố như sau:

Với vị trí địa lý: Bạn nên khảo sát phong cách thiết kế của những ngôi nhà xung quanh hay xét xem vị trí gần đường hay trong ngõ, từ đó có được những tư vấn thiết kế chính xác và tốt nhất. Bởi nếu bạn chọn được phong cách thiết kế thích hợp cho nhà mình thì cũng giúp tận dụng được tối đa diện tích và phát huy được công năng sử dụng cho ngôi nhà.

Sở thích của gia chủ: Đây là yếu tố then chốt quyết định đến các phong cách thiết kế biệt thự nói chung. Việc lựa chọn xu hướng thiết kế và phong cách xây dựng chính thường thể hiện ý nguyện, mong muốn và sở thích cá nhân của chủ nhà vào ngôi nhà đó. Do đó, tùy vào sở thích của chủ nhà mà các phong cách thiết kế biệt thự cũng có sự khác nhau.

Xu hướng của thị trường: Để tránh ngôi nhà của mình bị lạc hậu và kém thẩm mỹ các chủ nhà nên tham khảo các phong cách thiết kế biệt thự thịnh hành nhất trong thời điểm mình định xây nhà. Đồng thời, gia chủ có thể tham khảo những người có chuyên môn để có cho mình lựa chọn phong cách thiết kế đẹp và hài hòa nhất với thị trường.

Điều kiện kinh tế: Đây chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định chính các phong cách thiết kế biệt thự. Bởi tùy vào mức tài chính cho phép của gia đình, bạn sẽ có được lựa chọn xây dựng thiết kế thích hợp nhất cho mình.

Chúng tôi cũng xin chia sẻ thêm rằng đối với nhiều ngôi nhà thì các yếu tố khách quan như phong thủy, thẩm mỹ và công năng sử dụng cũng quyết định ít nhiều đến phong cách thiết kế ngôi nhà. Do vậy, gia chủ nên cân nhắc để có cho mình lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Một biệt thự dù có kiến trúc đẹp đến đâu cũng chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài cho phần nội thất bên trong. Sẽ là một biệt thự vô hồn nếu bên trong nó thiếu đi sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Sau đây Way.com.vn sẽ tư vấn những các phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Phong Cách Cổ Điển

 

 

Nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển không còn xa lạ đối với việc trang trí nhà hiện nay. Khi mà những chi tiết cầu kỳ, đẹp mắt luôn giúp không gian có chiều sâu hơn, mang tính nghệ thuật và cho người nhìn có cảm giác đẹp, tinh tế. Phong cách này ưu ái những đường cong mềm mại, mọi góc cạnh của đồ nội thất đều được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt. Biệt thự được thiết kế theo phong cách này sẽ khiến gia chủ có cảm giác sống trong hoài niệm, lãng mạn và có phần cổ kính.
Cũng giống như mặt ngoài, các chi tiết kiến trúc cổ được đưa vào trong từng chi tiết nội thất. Những chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ, kính, thảm, đèn chùm và những vật liệu bọc da…có những đường nét cổ kính với những cách trang trí mang dáng dấp của những thập kỷ và thế kỷ trước.
Không chỉ vậy, những công năng đồ vật cũng gợi lại nếp sinh hoạt xa xưa tạo cho người sử dụng cảm giác bề thế, ấm áp và sang trọng. Do vậy, khi thiết kế công trình biệt thự theo phong cách này cần tạo cảm giác khỏe khoắn, hình khối và đường nét phải rõ ràng nhưng cần sự tinh xảo, không thô cứng.

  • Phong Cách Hiện Đại

Biệt thự được thiết kế và bày trí theo phong cách hiện đại đang được thịnh hành không chỉ bởi tính trẻ trung, đa dạng mà còn đảm bảo được tính công năng và yếu tố thẩm mỹ.
Đây là trường phái được đánh giá là tiện dụng hơn với những chi tiết không rườm rà và tối. Các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản. Những ưu điểm nổi bật chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ, nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn như phía sau kệ ti vi, sofa, đầu giường ngủ….để làm điểm nhấn.
Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại có hai cách, một là tận dụng những ưu điểm của bản thân vật liệu để trang trí ví dụ gạch ốp tường, kính, gỗ… hai là tăng thêm sức cuốn hút của không gian bằng cách sử dụng màu sắc, vật dụng trang trí kết hợp với lựa chọn đồ đạc kích thước lớn như sofa, tủ, kệ…

  • Phong Cách Nội Thất Tân Cổ Điển

Không quá cầu kỳ và chóng ngợp như nội thất cổ điển, mẫu thiết kế tân cổ điển này sẽ khiến bạn thích thú trước vẻ đẹp quyến rũ và bắt mắt của nó. Nội thất tân cổ điển luôn thu hút các gia chủ nhờ vào vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.

Bạn sẽ bị cuốn hút trước những chi tiết được làm thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Bộ sofa và bàn trà góp phần tăng lên vẻ đẹp của không gian, đồng thời được nhấn nhá bởi các chi tiết phào chỉ và thảm trải sàng tạo điểm nhấn khó phai.

Khu vực bếp và phòng ăn luôn được xem là nơi sum vầy của các thành viên trong nhà, vì vậy các KTS đã bố trí một không gian vô cùng ấp cúng, gần gũi. Với thiết kế tân cổ điển sang trọng, tiện nghi, không gian phòng ăn không còn đơn thuần là thưởng thức bữa ăn nữa mà còn ra nơi thư giãn, hưởng thụ bởi nét đẹp lay động và lôi cuốn.

Không chỉ tập trung ở các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, khu vực ăn uống mà KTS cũng chú trọng đến các thiết kế trong không gian nghỉ ngơi, thư giãn, nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.

Các món đồ nội thất được đặt làm với yêu cầu riêng từ gia đình, mang phong cách tân cổ điển thể hiện qua các đường cong mềm mại, được chạm khắc khiến cho căn phòng ngủ thêm lộng lẫy và đẳng cấp.

  • Phong Cách Đồng Quê

Những ngôi biệt thự đẹp như mơ thiết kế theo phong cách đồng quê với nét đẹp mộc mạc nhưng thanh lịch luôn có sức quyến rũ mạnh mẽ khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Phong cách thiết kế này là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên đồng nội với tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn của con người.
Những ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách đồng quê luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Lấy cảm hứng từ tự nhiên, vật liệu tạo nên những ngôi nhà theo phong cách đồng quê chủ yếu là gỗ, tre hoặc gạch đá mang chút hương vị của những trang trại, vườn tược.
Màu sơn thường sử dụng là những tông màu nhẹ nhàng như trắng, xám, be, hay xanh dương nhạt,... Đôi khi cũng được phá cách với tone màu nóng như cam, đỏ mận. Đặc biệt, những ngôi nhà theo phong cách đồng quê bao giờ cũng phải có một khoảng sân vườn vừa đủ rộng nhiều cây cỏ quanh năm xanh mát với những điểm thư giãn là chiếc bàn ăn nhỏ xinh, xích đu hay băng ghế dài cùng gối dựa xinh xắn...

  • Phong Cách Cá Nhân

Với phong cách cá nhân, bạn phải chọn chủ đề riêng cho từng không gian sống. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào phong cách cá nhân của gia chủ. Để tạo nên một căn biệt thự đẹp, sang trọng, trước hết, chủ nhà phải biết tạo điểm nhấn cho mỗi căn phòng bằng một đồ dùng, đồ nội thất riêng biệt. Tiếp đến là lựa chọn kiến trúc phù hợp với sở thích, nhu cầu. Khi cuộc sống càng hiện đại, bạn nên sử dụng đồ nội thất thông minh để tận dụng tối đa công năng, thân thiện với môi trường và phục vụ cuộc sống gia đình.

3 HẠNG MỤC QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ

 

 

Nếu coi việc thiết kế biệt thự bên ngoài là bộ mặt vẻ đẹp của căn biệt thự thì việc thiết kế nội thất biệt thự bên trong đó lại là linh hồn của căn biệt thự đó. Vậy làm thế nào để thổi hồn cho căn biệt thự của bạn? Dưới đây là một vài hạng mục mà bạn cần lưu tâm khi quyết định tới việc thiết kế nội thất biệt thự.

  • Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự – Hạng Mục Phòng Khách

Khi bước vào mỗi ngôi nhà, vị trí đầu tiên bạn thường thấy đó chính là phòng khách. Phòng khách được coi là linh hồn, ở vị trí trung tâm của mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy căn phòng này luôn được mọi người quan tâm, trú trọng trong việc thiết kế và bày biện đồ đạc. Phòng khách biệt thự thường chiếm một phần diện tích lớn hơn cả và đảm bảo cho việc sinh hoạt của cả gia đình. Nếu bạn là một người thích hơi hướng cổ điển nhưng vẫn hài hòa với nét đương thời, thì thiết kế nội thất biệt thự pháp sẽ phù hợp với bạn.

Với nội thất biệt thự Pháp, những đồ nội thất luôn toát lên vẻ tinh tế của nó. Những bộ sofa, kệ để tivi, một tủ rượu, hay lò sưởi sẽ là những điểm nhấn trong phòng khách góp phần tạo nên một không gian phòng khách vừa ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp của gia chủ.

  • Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại – Hạng Mục Phòng Bếp

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cho không gian nhà bếp là hướng tới sự tiện nghi và sang trọng. Nhà bếp là nơi giữ lửa của căn nhà, nơi đây phải thật tinh tế, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí không gian rộng mở, thoáng đãng và thân thiện. Các khu vực nhỏ trong bếp nến được đặt một số đồ gia dụng hiện đại, sang trọng. Những nội thất trong nhà bếp có phòng ăn chung tạo ra một không gian tương tác cho các thành viên trong gia đình. Bữa cơm chung của gia đình tại đây sẽ là khoảng khắc tuyệt vời của gia đình bạn.

Một điểm nhấn cho không gian phòng bếp đó là bàn đảo – điểm nhất tượng chưng cho bếp theo phòng cách Tây Âu. Đây chính là bàn pha chế thuộc bếp phụ. Để tăng độ linh hoạt cho không gian phòng bếp, bàn pha chế, bàn phụ có thể giải quyết rất nhiều vấn đề một cách tối ưu như: làm nơi lưu trữ đồ ăn, chuẩn bị cho nấu nướng…

  • Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự – Hạng Mục Cho Phòng Ngủ

Phòng ngủ là không gian cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc. Chính vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế để tạo ra không gian hài hòa, cuốn hút. Không gian cho phòng ngủ không cần quá rộng để tránh tạo cảm giác choáng ngợp, hay có những không gian thừa cho việc bày biện đồ đạc lộn xộn.

Thiết kế nột thất cho phòng ngủ cần được chú trọng trong việc sắp xếp các đồ nội thất bên trong. Việc chọn lựa những đồ vật, nội thất nhỏ gọn, màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng sẽ tạo ra một không gian tĩnh lặng nhẹ nhàng và thư thái, rất phù hợp để nghỉ ngơi.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT DANH TIẾNG, SANG TRỌNG NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY

1. Ashley

Ashley Furniture là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới. Hiện nay, Ashley Furniture bao gồm 4 trụ sở chính được đặt tại Arcadia, WI và Brandon, Florida. Mạng lưới kinh doanh được mở rộng khắp toàn cầu dưới sự tham mưu, cố vấn của đội ngũ chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm và có những sáng tạo vượt bậc nhằm thực hiện mục tiêu tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Ashley Furniture Industries hội tụ những nhà thiết kế và kỹ sư có phản ứng nhanh chóng với thị hiếu người tiêu dùng, và họ đã chinh phục cả thế giới với khả năng tạo ra những món nội thất tuyệt đẹp với giá cả phải chăng. Tài năng và đầy tham vọng, họ đi khắp thế giới để hiểu được các xu hướng mới nhất và khám phá các vật liệu, công trình và công nghệ mới nổi.

 

 

2. Aaron

Aaron được biết đến là công ty sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất danh tiếng và có quy mô lớn nhất nước Mỹ. Được công nhận là một trong 1000 công ty Fortune có doanh số bán hàng cao nhất trong năm 2016, nội thất Aaron phục vụ tới 1,4 triệu lượt khách hàng mỗi năm thông qua sự hoạt động của 12 nhà máy đồ gỗ nội thất, 17 trung tâm phân phối, và 2.000 phòng trưng bày có mặt trên khắp thế giới.

Đến với Aaron, bạn có thể tìm cho mình những bộ bàn ghế phòng khách, những bộ sofa, ghế bành, nội thất phòng khách, phòng ngủ,.. tuyệt đẹp cho căn nhà của mình.

3. Dunelm Group

Dunelm Mill là thương hiệu nội thất của tập đoàn Dunelm Group danh tiếng, chuyên kinh doanh bán lẻ các mặt hàng nội thất trên quy mô lớn.

Hệ thống cửa hàng của Dunelm Mill ngày càng được mở rộng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu đồ nội thất này đã cho ra đời một hệ thống với 150 cửa hàng nội thất, gần 100 cửa hàng cà phê Pausa trên khắp nước Anh. Dunelm Mill trở thành một trong những nhà bán lẻ đồ gia dụng và nội thất lớn nhất Vương quốc Anh và có trụ sở chính ở Business Park Watermead, Syston ở Leicestershire, Anh.

Bên cạnh đó, công ty nội thất Dunelm Mill cũng sở hữu nhà máy sản xuất rèm cửa, rèm và phụ kiện tại thành phố Leicester. Danh tiếng của thương hiệu nội thất Dunelm Mill lan rộng khắp toàn cầu và là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng rất ưa chuộng.

4. Row

Là một trong những thương hiệu nội thất gia đình chuyên bán buôn các sản phẩm nội thất bao gồm các sản phẩm Sofa Mart, Nội thất phòng ngủ Expressions, và nệm Denver.

Đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và nhu cầu khách hàng, Nội thất Row đã nhanh chóng phát triển hệ thống bán lẻ của mình lên tới 330 cửa hàng, có mặt khắp 31 bang của Hoa Kỳ. Row cũng là một điển hình có sự phát triển hệ thống nội thất nhanh nhất trong cả nước.Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng cùng quá trình chăm sóc khách hàng tận tình, nội thất Row sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất về chủng loại và phong cách.

5. French Heritage

French Heritage là tên công ty nội thất cao cấp rất nổi tiếng của Pháp, thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội thất mang phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Hầu hết các sản phẩm nội thất của French Heritage được tạo nên bởi sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với cảm hứng từ nước Pháp lãng mạn, từ câu chuyện đó để tạo nên những tác phẩm của nội thất có khả năng kích thích trí tưởng tượng và tinh tế cho bất kì không gian nào trong căn nhà của bạn. Với French Heritage, hoàn toàn không có bất kỳ định luật nào, không có sự tồn tại của đúng sai cũng như không có nơi cho sự tuyệt đối ngự trị.

Tuy nhiên, chính từ những điều khác biệt không giống ai đó sẽ đem lại cảm giác ấm áo cùng tâm trạng thoải mái mỗi khi bạn nghỉ ngơi, thư giãn trên những sản phẩm nội thất đến từ French Heritage.

 

 

6. Forma Ideale

Forma Ideale vốn nổi tiếng với các sản phẩm đồ nội thất bọc da chất lượng, có thể kể đến như giường Pháp, các đồ nội thất gỗ, băng ghế đẩu và Sofa. Những thiết kế của Forma Ideale được đặc trưng bởi những kiểu dáng hiện đại, từng đường nét thiết kế được biểu lộ rõ ràng thể hiện những vẻ đẹp thẩm mỹ và tính công năng được biểu hiện rõ rệt.

7. Harvey Norman

Harvey Norman vốn được biết đến là hệ thống bán lẻ lớn nhất của Australia bởi các mặt hàng điện tử, máy tính, đồ nội thất, giải trí và thậm chí là cả giường ngủ.

Dù là công ty được nhượng quyền thương mại từ thương hiệu chính danh tiếng Harvey Norman Holdings Limited nhưng Harvey Norman lại có sự phát triển nhanh chóng trong việc mở rộng thương hiệu và các mặt hàng kinh doanh. Với những nỗ lực đáng nể, hiện Harvey Norman đã có hơn 230 cửa hàng của mình tại Úc, New Zealand, Slovenia, Ireland, Bắc Ireland, Malaysia, Croatia và cả Singapore.

Đồng thời, Harvey Norman cũng trở thành một trong những công ty nộit hất cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao như sofa, giường ngủ, ghếdài ngoài vườn…ra thị trường nội thất trong nước cũng như các nước lân cận.

8. Steelcase

Steelcase là tên công ty nội thất của Hoa Kỳ được thành lập từ những năm 1912 tại Grand Rapids, Michigan. Sự phát triển và trưởng thành của Steelcase đã đưa công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng này sớm trở thành một trong những thương hiệu nội thất uy tín và có quy mô lớn nhất thế giới.

Sản phẩm của Steelcase không chỉ là các tác phẩm kiến trúc và công nghệ cho các văn phòng, giáo dục, chăm sóc y tế mà còn được mở rộng trong các lĩnh vực bán lẻ và bán hàng trực tuyến.Văn phòng, cửa hàng cũng như các xưởng sản xuất của công ty được đặt ở các cơ sở, văn phòng và các nhà máy ở châu Mỹ, châu Á, Trung Đông và Úc.

Hiện nay, các sản phẩm Steelcase được đông đảo các khách hàng của mình sử dụng trên phạm vi toàn cầu bởi sự uy tín về chất lượng là điều không thể bàn cãi được.

9. Sofa Workshop

Sofa Workshop là một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng và có lẽ là một trong số ít thương hiệu được khách hàng sử dụng phổ biến hơn cả.

Sofa Workshop đặt trụ sở tại Peasmarsh,Surrey. Được đánh giá là công ty sản xuất đồ nội thất và sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng nhất trong việc chế tạo các sản phẩm nội thất bằng các phương pháp thủ công truyền thống. Bởi vậy mà Sofa Workshop đặc biệt có thế mạnh bởi các sản phẩm nội thất độc quyền, được sáng tạo trên các chất liệu vải và gỗ quý hiếm. Hầu hết các sản phẩm nội thất và trang trí của Sofa Workshop đều được sản xuất thủ công tại Anh.

10. Dietiker - Thương Hiệu Nội Thất Nổi Tiếng Của Thụy Sĩ

Thương hiệu nội thất nổi tiếng Dietiker được thành lập từ năm 1878 bởi hai anh em người Đức là Schlaefle và Julius Auer người Thụy Sĩ. Ngày nay, Dietiker được biết đến là một trong những thương hiệu nội thật đạt chuẩn quốc tế hàng đầu với những thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển hiện đại với chất lượng cao cấp.

Các sản phẩm nội thất Dietiker khá đa dạng, bao gồm các sản phẩm từ bàn ghế văn phòng, nội thất phòng ngủ. Bên cạnh đó, Dietiker cũng là một trong số ít những thương hiệu đồ nội thất nhận được nhiều giải thưởng công nhận, với hơn 30 giải thưởng về thiết kế và sản xuất nội thất công nghiệp, Dietiker xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu trong mọi sự lựa chọn của khách hàng.

Việc thiết kế nội thất biệt thự ngoài việc chú ý tới các đồ vật, thiết kế trong nhà cũng cần phải chú ý đến các yếu tố tự nhiên khác. Các yếu tố tự nhiên đó báo gồm: hướng nhà phù hợp với mệnh gia chủ, hướng nắng, hướng gió, hay hướng trổ của cửa chính… Trước khi bạn quyết định thiết kế nội thất căn biệt thự, cần chú ý tới những lưu ý trên để tạo ra một căn biệt thự hiện đại và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo công năng của nó.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.
Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.