Banner TOP 1

Những Mẫu Thiết Kế Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Nó cùng với bộ bàn ghế sofa cao cấp đủ để đem lại không gian tiếp khách sang trọng và giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. Hiện nay, ngoài phòng khách, các mẫu kệ tivi làm từ gỗ óc chó còn được sử dụng trong không gian phòng ngủ hay phòng ăn của các căn hộ cao cấp hay biệt thự sang trọng.

Những Mẫu Thiết Kế Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nayNhững Mẫu Thiết Kế Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nay

Hãy cùng Way.com.vn điểm qua những mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

NHỮNG ĐẶC TRƯNG NỔI BẬT CỦA KỆ TIVI ĐƯỢC LÀM BẰNG GỖ ÓC CHÓ

- Chất lượng gỗ “thách thức” thời gian: Trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại gỗ tương đối tốt như gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, Xoan đào Hoàng Anh, gỗ Gụ, gỗ đinh hương và gỗ óc chó….. Tuy nhiên nói về độ bền và hình thức đẹp thì nội thất từ gỗ óc chó, khẳng định gỗ óc chó là một loại gỗ tốt nhất hiện nay: gỗ có độ dẻo dai, cứng, nặng, ít bị cong vênh, mối mọt và co ngót trong quá trình sử dụng. Rất phù hợp sử dụng làm kệ tivi.

- Thiết kế hợp xu hướng: Sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ óc chó sẽ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Hơn nữa, nó còn thể hiện sự chịu chơi, đón đầu xu hướng của gia chủ.

- Vẻ đẹp độc đáo, duy nhất không loại gỗ nào có được: Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng tinh tế và màu sắc nâu trầm tự nhiên sẽ làm cho bất cứ ai ngắm nhìn đều “mê mẩn” và trầm trồ. Ngoài ra, với những khách hàng tinh tế thì vân gỗ óc chó chính là một điều thu hút đặc biệt và khiến họ phải trân quý. Chính vì vậy khi dùng kệ tivi gỗ óc chó sẽ mang đến điểm nhấn quan trọng tạo nét đẹp tự nhiên, sang trọng đầy lôi cuốn nhưng cũng không kém phần thân thiện cho căn nhà của bạn.

 

 

- Ý nghĩa phong thủy của kệ tivi gỗ óc chó: Nếu tính theo ngũ hành tương sinh và tương khắc thì nội thất gỗ óc chó thuộc về hành Mộc. Đây chính là mệnh có thể tiêu trừ đi những luồng khí xấu trong nhà bạn. Đồng thời trung hòa hành Kim và hành Thổ, mang tới cho căn nhà sự cân bằng về âm dương ngũ hành, giúp gia đình bạn càng thêm ấm cúng và hạnh phúc.

Việc dùng kệ tivi gỗ óc chó còn giúp giảm thiểu âm khí và khí lạnh của các món đồ nội thất khác ở trong nhà. Đặc biệt là nội thất kim loại, mang lại sự ấm áp và hòa hợp hơn trong không gian. Hơn nữa, gỗ óc chó có chất liệu chắc chắn, cứng cáp mang đến sự thịnh vượng và giữ vững vị thế gia đình.

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ KỆ TIVI GỖ ÓC CHÓ ĐẸP NHẤT 2020

Một chiếc kệ tivi gỗ óc chó đẹp và sang trọng là một trong nhưng chi tiết đắt giá để tạo nên không gian sống hiện hiện đại. Nó còn có vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp riêng khác biệt cũng như cảm quan thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế kệ tivi gỗ óc chó đẹp được ưa chuộng nhất 2020 của Way.com.vn giới thiệu giới đây sẽ mang đến cho quý vị những lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

 

Đây là sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập những mẫu kệ tivi bằng gỗ óc chó Đẹp sang trọng mà Way.com.vn muốn gợi ý. Ưu điểm lớn của mẫu thiết kế kệ tivi này là kiểu dáng hình hộp gọn gàng, chắc chắn là bệ đỡ hoàn hảo tạo tầm nhìn vừa phải cho tivi.

Mẫu thiết kế kệ tivi này được lựa chọn sử dụng cho không gian vừa và nhỏ bởi kiểu dáng gọn gàng, tính tiện nghi cao, giá thành tốt. Bạn có thể tận dụng mặt của mẫu kệ tivi gỗ óc chó làm tủ trang trí cho căn phòng thêm đẹp và sinh động hơn. Hệ thống ngăn tủ đơn giản đảm bảo sự gọn gàng và ngăn nắp tối ưu cho phòng ngủ.

 

 

Kệ tivi treo tường hiện đại là mẫu thiết kế tối ưu dành cho nhưng căn phòng diện tích nhỏ hẹp. Kệ thiết kế đơn giản được gắn vào tường tạo khoảng cách nhất định với mặt đất đem lại sự thông thoáng cho không gian. Không chỉ tối ưu không gian sử dụng cho căn phòng, mẫu thiết kế kệ tivi này còn giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp, vệ sinh.

Nếu điều kiện không gian cho phép, bạn có thể thiết kế thêm các bục, đặt dưới đất làm bệ đỡ cho bộ loa “xịn” của gia đình.

 

 

Bắt kịp xu hướng hiện nay, thiết kế nội thất đa năng ngày càng được ưa chuộng. Chiếc kệ tivi đi liền với tủ rượu và kệ trang trí cho giúp cho phòng khách ngôi nhà của bạn trông “chất” hơn rất nhiều. Đồng thời, nó cũng đem đến giải pháp tiết kiệm tối ưu cho diện tích và không gian sử dụng của căn phòng.

Kệ ti vi với gam màu nâu trầm bắt mắt của gỗ óc chó trở thành điểm nhấn của phòng khách. Gam màu này, những vết bẩn hay vết xước không may có sẽ được che đi đồng thời độ bền màu cũng rất lâu. Đây là lí do khiến gỗ óc chó rất được quan tâm ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm có thiết kế cầu kì nhưng không làm bạn thấy rỗi mắt, khó chịu. Kệ ti vi có thiết kế thành nhiều ngăn tủ khác nhau, giúp bạn có không gian thể hiện gu thẩm mĩ của bản thân. Ngoài ra, đặt thêm những lọ hoa, chậu cây trên kệ cũng là cách bạn cho thấy sự sống trong không gian.

 

 

Tủ quần áo thiết kế kết hợp với kệ tivi làm từ gỗ óc chó tự nhiên là mẫu sản phẩm đa năng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Thiết kế này mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu về không gian, đặc biệt thích hợp với những phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ.

Thiết kế tủ kệ tivi kết hợp tủ quần áo độc đáo này giúp lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó. Màu nâu trầm sang quý được liên kết với nhau bằng những đường vân gỗ cuộn xoáy, uốn lượn đầy uyển chuyển.

Đây là điểm cộng đầu tiên khiến nhiều người mê mẩn với mẫu thiết kế tủ áo. Đặc biệt, loại gỗ tự nhiên này càng sử dụng sản phẩm càng bóng bẩy và nhẵn mịn hơn, giá trị thẩm mỹ cũng hoàn hảo hơn.

Kệ tivi hiện đại được thiết kế ở chính giữa của sản phẩm. Tivi sẽ được nâng đỡ bởi tấm gỗ óc chó chắc chắn, gắn cố định vào tủ. Phía dưới là ngăn để thiết bị điện tử cùng hai ngăn kéo cất chứa đồ dùng tiện dụng.

 

 

Sản phẩm thiết kế kiểu truyền thống với khung hình hộp chữ nhật đơn giản. Các đường thẳng dứt khoát, những góc cạnh vuông vắn kết hợp với bề mặt nhẵn bóng, mịn màng tạo nên sức hút tuyệt vời, mang đến cảm giác vững chắc, bền bỉ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu Kệ tivi gỗ óc chữ nhật này không chỉ có thiết kế chắc chắn mà còn có kích thước hợp lý. Các khớp nối với nhau được chế tác hoàn hảo, không dưa thừa, đảm bảo độ vững chắc, chịu lực tốt nhất khi sử dụng. Các ngăn tủ được phân chia đều nhau, sử dụng cánh tủ bằng gỗ óc chó để tạo sự kín đáo tốt nhất. Ngăn kéo được tích hợp ray trượt thông minh, hộc tủ mở để sắp xếp thiết bị điện tử thêm dễ dàng hơn.

Mặt kệ khá rộng, bạn có thể tận dụng để đồ trang trí để phòng khách thêm đặc sắc hơn, đem đến sự thoải mái cho, tạo khoảng không gian thư giãn có ích nhất.

 

 

Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên này có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, chi tiết nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Chính sự đơn giản cùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn và người thân cảm dễ chịu, khoan khoái hơn trong cuộc sống công nghệ phức tạp.

Mẫu kệ tivi cao cấp này nổi bật với khung hình hộp chữ nhật gọn gàng, những đường bo góc nhẹ tinh tế phô bày những ưu điểm hoàn mỹ của gỗ óc chó tự nhiên.

Ngoài chức năng chính là để tivi, sản phẩm còn là nơi cất giữ đồ tuyệt vời với hệ ngăn tủ đa dạng. Mặt kệ vừa là bệ đỡ hoàn hảo vừa là điểm trang trí thú vị, để gia chủ trưng bày những vật dụng yêu thích của mình. Chân kệ nhỏ nhưng vô cùng vững chắc, thiết kế chéo trông khá độc đáo. Thiết kế chân kệ thấp nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách nhất định với mặt đất nhằm tạo độ thoáng và bảo vệ kệ tivi tốt hơn.

Với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nên việc lựa chọn vị trí cho chiếc kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên cũng đơn giản hơn rất nhiều. Theo kinh nghiệm thiết kế của chúng tôi, đặt kệ tivi tại trung tâm căn phòng, dựa sát vào tường và đối diện với bộ sofa gỗ óc chó cao cấp là lựa chọn tốt nhất.

 

 

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó cao cấp này khoác trên mình tông màu nâu socola đặc trưng của gỗ óc chó với những đường vân tự nhiên tinh tế dễ dàng trở thành điểm nhấn khi kết hợp với không gian và nội thất có tông màu sáng.

Kệ được thiết kế rất trang nhã và mềm mại với các góc cạnh được bo cong mịn rất an toàn và thanh lịch. Mặt kệ tivi khá rộng rãi nên gia chủ hoàn toàn có thể đặt thêm những món đồ trang trí bắt mắt hay đặt vật dụng cá nhân.

Tuy mẫu kệ tivi gỗ óc chó này nhỏ gọn nhưng có đầy đủ các chức năng cần thiết. Ngoài 2 ngăn kéo cỡ vừa và 2 ngăn để đồ hai bên tăng không gian lưu trữ, còn có kệ mở để đặt đầu thu và các thiết bị điện tử.

Phần chân kệ tivi được thiết kế cách điệu đẹp mắt dạng chân đôi liền nhìn thanh mảnh, nhỏ nhắn nhưng rất vững chắc.

 

 

Mẫu thiết kế Kệ tivi gỗ óc chó chân thấp này nổi bật với 4 buồng rộng rãi, là một trong những mẫu kệ tivi đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. Chân kệ thấp mang lại sự chắc chắn trong thiết kế. Mặt trước của tủ không được trạm khắc cầu kỳ, thay vào đó là những đường gân được trổ thẳng tạo thành các lớp.

Tivi sẽ được kê ở mặt trên cùng nhẵn nhụi. Các thiết bị âm thanh, kết nối đường truyền khác sẽ được đặt ngay bên học tủ phía dưới, rất thuận tiên. Ngăn kéo được thiết kế mang lại một không gian trữ đồ như đĩa DVD.

 

 

Mẫu kệ tivi bằng gỗ óc chó chân nan hiện đại cho phòng khách thêm phần sang trọng. Ngoài điểm mạnh về chất lượng gỗ óc chó nhập khẩu, mẫu kệ tivi này thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế độc đáo ở phía chân của kệ.

Không chỉ mang lại sự chắc chắn, thiết kế chân nan mang lại sự uyển chuyển, tinh tế mà những kiểu chân kệ khác không có được.

Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng khách ở chung cư, nhà phố hay biệt thự sang trọng thì Kệ tivi gỗ óc chó chân nan này chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

 

 

Với chiếc kệ tivi phòng khách bằng gỗ phong cách retro này bạn sẽ không cần phải lo lắng thiếu không gian lưu trữ sách báo, băng đĩa, đầu DVD, remote,…Vì kệ có 2 ngăn kéo lớn ngay bên dưới mặt kệ, có tay cầm đóng mở dễ dàng, thoải mái sắp xếp đồ dùng phòng khách. Song song với hai ngăn kéo ở phía dưới chính là các thanh gỗ xếp ngang nối liền khung kệ cong cong tạo thành một tầng kệ để đặt đầu DVD, loa Bluetooth vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.

Phần chân kệ được thiết kế 4 chân vô cùng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có độ cứng cáp, vững chắc từ chất liệu gỗ tự nhiên nên giữ cho mặt kệ chắc chắn, không rung lắc. Các chân tạo khoảng cách giữa thân kệ với nền nhà tạo ra điểm nhấn đẹp cũng như sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Kích thước kệ cũng khá nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết hay màu sắc cầu kì nên sẽ không gây chiếm diện tích hay cảm giác khó chịu, tù túng. Bên trên mặt kệ khá rộng đủ để đặt tivi và những đồ trang trí nho nhỏ, tăng thêm sức hút cho không gian. Để có một không gian hài hòa và ấn tượng thì bạn cũng cần kết hợp với những đồ nội thất khác (bàn ghế gỗ, tủ đựng giày dép bằng gỗ,…) cũng như tường nhà, thảm sàn có phong cách retro.

 

 

Mặt kệ phẳng, bóng mịn không chỉ có chức năng để tivi mà còn có thể tận dụng làm tủ trang trí. Những đường vát cạnh khéo léo giúp cho phần mặt kệ thêm thanh mảnh, ấn tượng hơn. Những đường kẻ chỉ nhỏ tinh tế của những chiếc ngăn kép phía dưới cũng là điểm nhấn mang đến sức hút tuyệt vời cho sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài chức năng chính của một chiếc kệ tivi, mẫu kệ này còn khiến chúng ta ngạc nhiên bởi sự đa năng nhưng vô cùng gọn gàng. Những ngăn tủ với khoang chứa đồ rộng dãi, những chiếc ngăn kéo hiện đại tích hợp ray giảm thanh thông minh và cả những hốc tủ mở để sắp xếp các thiết bị điện tử,…

Chân kệ tivi thiết kế cao và đầy vững chắc tạo độ thoáng nhất định cho không gian phòng khách. Giữ khoảng cách an toàn so với mặt đất để ngăn ngừa ẩm và nấm mốc. Kết hợp với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng chắc chắn chị em nội trợ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh, lau dọn.

 

 

Mẫu Kệ tivi gỗ óc chó này được thiết kế theo kiểu bao trùm. Viền xung quanh được vạt chéo tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho kệ tivi.

Nếu chú ý chúng ta cũng có thể phát hiện ra 3 khoang tủ kín được nâng đỡ bởi thanh gỗ óc chó để có khoảng cách so với mặt sàn. Việc tạo khoảng cách như vậy vừa thể hiện tính thẩm mỹ đồng thời tránh tình trạng ẩm mốc khi sàn bị nước, ảnh hưởng đến kết cấu của sản phẩm.

Có thể nói đây là dạng thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, bạn có thể đặt chiếc tivi của mình ở phía bên phải của kệ tivi, còn phần kệ bên trái được dôi dư ra thì có thể trưng bày các lọ hoa hay những đồ dùng trang trí mà không khiến kệ tivi bị vướng mắc.

 

 

Thiết kế với kiểu dáng cao cấp, sang trọng theo xu hướng phong cách hiện đại, mẫu kệ tivi này sẽ thể hiện hết những vẻ đẹp, bổ trợ cho không gian phòng khách trở nên lung linh, ấm cúng hơn. Đặc biệt, khi kết hợp với bộ sofa gỗ óc chó thì đây sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” không có đối thủ. Bộ sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó đẹp gồm 3 món: 1 kệ tivi, 1 đợt, 1 tủ chứa đồ. Đối với kệ tivi gỗ, quý khách có thể đặt sát nền nhà hoặc có thể treo tường bằng hệ thống vít cực kì chắc chắn. Bằng kiểu bố trí này, diện tích phòng khách sẽ được rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Cùng với đó là chất liệu gỗ óc chó cao cấp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn. Được thiết kế tiện lợi có thể treo tường, sản phẩm đem đến sự độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt, ấn tượng cho phòng khách.

Trên đây là những thông tin về kệ tivi gỗ óc chó, ưu điểm của nó và những mẫu kệ tivi gỗ óc chó ấn tượng cho phòng khách và phòng ngủ, hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn được chiếc kệ tivi gỗ óc chó ứng ý nhất.

 

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.