Banner TOP 1

Những Mẫu Giường Ngủ Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Cập nhật những mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2020 với các thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng đẳng cấp, tinh tế mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ nhà mình trong năm mới.

Những Mẫu Giường Ngủ Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nayNhững Mẫu Giường Ngủ Gỗ Óc Chó Đẹp Nhất hiện nay

Trong một ngôi nhà thì không gian chức năng nào cũng quan trọng. Một trong những không gian chính có vai trò cực kỳ quan trọng trong nhà đối với mỗi một thành viên trong gia đình đó là phòng ngủ. Không gian phòng ngủ là nơi mà mọi người có thể thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất, theo thống kê thì đây cũng là không gian con người sử dụng thời gian nhiều nhất. Một phòng ngủ đẹp thì sẽ góp phần làm tinh thần con người trở nên phấn khởi hơn đồng thời nó cũng là một phần giúp cả ngôi nhà có được vẻ đẹp hoàn hảo.

Trong một không gian phòng ngủ, có một số đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, kệ tivi phòng ngủ… Trong đó, giường ngủ là sản phẩm nội thất đóng vai trò quan trọng nhất. Người ta không chỉ chú ý thiết kế, bố trí nội thất phòng ngủ sao cho hợp lý, tiện nghi mà còn rất coi trọng thiết kế một chiếc giường ngủ làm sao để tạo sự thoải mái nhất mỗi khi đặt lưng lên nó. Giường ngủ có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng gỗ óc chó đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Trong bài viết lần này, Way.com.vn mời các bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm giường ngủ làm bằng gỗ óc chó và mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 6 mẫu giường gỗ óc chó đẹp nhất hiện nay nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

 

 

Giường gỗ óc chó được làm phần lớn bằng gỗ óc chó cho nên nó chắc chắn sẽ mang trong mình tất cả những ưu điểm tuyệt vời nhất của gỗ óc chó. Giường ngủ gỗ óc chó có ưu điểm tuyệt vời cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng. Đầu tiên, về mặt thẩm mỹ, giường ngủ gỗ óc chó rất đẹp, đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, giường ngủ gỗ óc chó mang một màu sắc nâu đặc trưng, một màu nâu toát lên sự sang trọng và cao cấp, cộng thêm những đường vân sắc nét, siêu đẹp, siêu độc đáo tạo nên một chiếc giường đẹp hoàn hảo, ấn tượng, cuốn hút người nhìn.

Về chất lượng, giường gỗ óc chó có ưu điểm là rất chắc chắn bởi vốn gỗ óc chó là loại gỗ cứng nên những chiếc giường làm bằng gỗ óc chó hoàn toàn chắc chắn, chất lượng ổn định, bền bỉ đến hàng chục năm, có khả năng chịu lực rất tốt, chịu va đập mạnh, rất ít bị vong vênh, có độ bền màu tuyệt hảo, hầu như không bị thay đổi màu khi sử dụng một thời gian dài. Một ưu điểm nữa là giường ngủ gỗ óc chó có thể chịu được những tác động xấu của môi trường rất tốt, giường gỗ óc chó hầu như không bị mối mọt, có khả năng chống ẩm mốc rất tốt. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng giường ngủ gỗ óc chó giúp gia chủ có được bình an, hạnh phúc bởi nó được đánh giá rất tốt về mặt phong thủy.

NHỮNG MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua giường ngủ gỗ óc chó, hãy tham khảo bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp bên dưới. Biết đâu chúng sẽ tạo cảm hứng cho bạn khi đang đam mê dòng gỗ này.

 

 

Mẫu Giường ngủ gỗ óc chó này với kiểu dáng thiết kế hiện đại, từng đường nét toát lên quý phái nhờ vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Với tông màu nâu trầm ấm tự nhiên kết hợp với những đường vân tinh tế, uyển chuyển giúp tôn lên đẳng cấp cho gia chủ.

Thành đầu giường thiết kế hơi cong nhẹ về phía sau, giúp cho sản phẩm trông mềm mại hơn. Độ cao của thành giường được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với vóc dáng khi ngồi của một người trưởng thành. Bạn sẽ có thể dựa vào thành giường để đọc sách hay thư giãn, sẽ vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Phần đuôi giường đơn giản, không có thành giường, nên trông rất thoáng và rộng. Chân giường chính là điểm nhấn độc đáo cho mẫu giường gỗ óc chó hiện đại này. Chân giường được thiết kế khung đỡ hình chữ U, hơi nghiêng vào phía trong gầm giường tạo thế đỡ vững chắc cho sản phẩm. Chân giường được gia công từ gỗ óc chó nguyên khối, nên cực kỳ cứng và rắn chắc.

Thang giường cũng được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Giát giường cũng được làm bằng gỗ óc chó, bạn cũng có thể lựa chọn gỗ veneer óc chó để thay thế, đảm bảo không lo bị mối mọt, ẩm mốc tấn công.

Mẫu giường ngủ này đã hạn chế tối đa các chi tiết sắc nhọn, thay vào đó là những đường cong bo tròn mềm mại nên tuyệt đối an toàn. Dù gia đình có trẻ nhỏ cũng không cần phải lo lắng.

 

 

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp này được thiết kế theo phong cách hiện đại gây ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng nhưng vô cùng tinh tế đem lại sự hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Chắc chắn, những ai yêu thích phong cách đơn giản, tiện nghi sẽ không thể nào bỏ qua mẫu sản phẩm này.

Khác với các mẫu thiết kế giường ngủ truyền thống, giường gỗ óc chó tự nhiên này không có chân giường mà thay vào đó là kiểu dáng hình hộp. Thành đầu giường thiết kế cao, tạo điểm tựa thoải mái cho người dùng. Các chi tiết góc cạnh, sắc nhọn trên sản phẩm được hạn chế bằng những đường bo tròn tinh tế, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mẫu sản phẩm nội thất cao cấp này còn gây ấn tượng cho người dùng bởi nét đẹp tự nhiên tuyệt vời của gỗ óc chó nhập khẩu. Màu nâu trầm ấm áp kết hợp với hệ thống vân gỗ độc đáo đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho người dùng.

Mặt khác, gỗ óc chó tự nhiên vô cùng lành tính, thân thiện với sức khỏe. Nằm ngủ trên giường bằng gỗ óc chó cao cấp bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và vô cùng thân thiết.

Đặt biệt, theo các chuyên gia phong thủy, gỗ óc chó với hệ thống vân gỗ uyển chuyển vừa có tính nghệ thuật cao vừa đem đến sự sung túc và may mắn cho cuộc sống và công việc.

 

 

Điểm đáng chú ý của sản phẩm là phần chân giường độc đáo với khung chữ U hoàn hảo, kết nối với thân giường tạo thành hình tứ giác ngược đầy ấn tượng. Với thiết kế chân giường độc đáo đem đến nét đẹp mới lạ cho sản phẩm, tạo được độ thoáng mở cho không gian, giúp các luồng khí trong phòng được lưu thông một cách tốt nhất.

Phần đầu giường được thiết kế khá “bề thế” với những tấm gỗ óc chó tự nhiên rắn chắc. Đầu giường được tạo độ cong nhẹ nhàng phù hợp với dáng tựa khi ngồi của một người trưởng thành, đem lại sự thoải mái tuyệt vời cho bất cứ mục đích sử dụng nào của chủ nhân.

Đường nét thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo đầy khỏe khoắn, mẫu giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên hoàn hảo này sẽ là tâm điểm nổi bật nhất trong không gian phòng ngủ. Kết hợp với tab đầu giường hiện đại, chiếc tủ quần áo gỗ óc chó tiện nghi cùng bộ bàn phấn trang điểm đẳng cấp với thiết kế và chất liệu đồng nhất với giường ngủ sẽ mang đến không gian hài hòa, ấm cúng nhẹ nhàng đưa ta vào những giấc mộng đẹp.

 

 

Sự xuất hiện của mẫu giường tròn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc đầy mới lạ và hứng thú hơn mỗi khi đặt chân vào phòng ngủ. Thiết kế giường ngủ không có chân giường, khiến người nhìn có cảm giác cả chiếc giường ngủ là một khối gỗ óc chó tự nhiên khổng lồ.

Giường tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn đem lại cảm giác vững chắc và cực kỳ an toàn. Khung giường hình tròn là điểm sáng tạo tuyệt vời của ngành nội thất hiện đại. Một trong những ưu điểm nổi bật của gỗ óc chó là khả năng uốn cong bằng hơi nước, các KTS đã tận dụng ưu thế này tạo nên mẫu giường ngủ gỗ óc chó mới lạ.

Độ cong của giường ngủ vô cùng tinh tế, những chi tiết được ghép nối với nhau đã đạt đến mức độ tinh xảo. Quan sát bằng mắt thường chắc chắn không thể nào phát hiện bất cứ điểm ghép, nối nào. Mặc dù không nhiều góc cạnh như những mẫu giường ngủ truyền thống nhưng các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Những đường bo tròn tinh tế đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng

Thế nhưng thiết kế này rất kén không gian, đòi hỏi diện tích phòng ngủ phải thật rộng rãi. Chủ yếu nó chỉ xuất hiện trong những thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp.

Bạn có thể kết hợp chiếc giường ngủ với hai chiếc tủ đầu giường bằng gỗ óc chó cũng là gợi ý hay.

 

 

Thiết kế giường ngủ gỗ óc chó độc đáo này không hề cầu kỳ mà khá đơn giản, để phô bày trọn vẹn sự tinh tế, đẳng cấp của gỗ óc chó tự nhiên. Khung giường tròn bằng gỗ óc chó rắn chắc, không có chân giường tạo nên độ bền vững hoàn hảo với khả năng chịu lực tuyệt vời.

Không chỉ có kiểu dáng thiết kế độc đáo, giường gỗ óc chó kiểu dáng tròn này còn được phối màu cực kỳ ấn tượng. Việc sử dụng đệm da màu trắng sữa nhẹ nhàng cho phần đầu giường tạo nên sự tương phản với màu nâu trầm ấm áp của gỗ óc chó. Sự kết hợp tưởng như đối lập nhưng lại mang đến sự hòa hợp không tưởng, tôn nên nét đẹp của từng chất liệu được sử dụng, chi tiết được thiết kế.

Hiện nay, mẫu giường gỗ óc chó độc đáo và sang trọng này không chỉ được sử dụng cho phòng ngủ biệt thự, nhà ở cao cấp mà còn được nhiều khách sạn lựa chọn cho những căn phòng nghỉ hạng sang của họ. Với chất liệu thượng hạng, kiểu dáng thiết kế đầy sáng tạo, chắc chắn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó này có thiết kế bọc da đầu giường là sản phẩm tiêu biểu với phong cách hiện đại. Sản phẩm thiết kế tối giản nhằm phác họa, phô diễn vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó, mộc mạc và thanh nhã. Tuy đơn giản nhưng thiết kế giường ngủ này cũng không kém phần ấn tượng và tinh tế. Vẻ đẹp giản dị, trang nhã của gỗ óc chó tự nhiên luôn được người tiêu dùng ưa chuộng dù trong bất kỳ không gian, phong cách thiết kế nào.

Thiết kế giường kiểu Nhật Bản ấn tượng đơn giản. Những đường cong mềm mại được gia công một cách hoàn hảo.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc giường ngủ này là thiết kế chân giường độc đáo, với đường cong mềm mại kết nối thân giường và chân giường tạo nên một tổng thể hoàn hảo, sơn bóng trên bề mặt giúp chiếc giường ấn tượng hơn

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại được thiết kế theo xu hướng đơn giản đang rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm thiết kế kích thước tiêu chuẩn thích hợp với mọi không gian phòng ngủ từ nhà phố, biệt thự cho đến chung cư. Lớp đệm êm ái dày đến 25cm, chăn gối chất lượng cao giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

 

 

Mẫu giường ngủ kiểu mới này là sự kết hợp hoàn hảo của những khối gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp với độ bền và chất lượng vượt trội. Khung giường thiết kế theo kiểu truyền thống, các góc cạnh được bo tròn hoàn hảo vừa đảm bảo an toàn vừa giúp sản phẩm trông tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

Chân giường thiết kế cao, tạo độ thoáng cho không gian phía dưới giường, giúp không gian căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát. Thành giường thiết kế kích thước lớn, khá cao, kiểu dáng hơi cong, tạo điểm nhấn cho thiết kế cũng như không gian phòng ngủ.

 

 

 

Nội thất phong cách Nhật Bản là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Một phong cách thiên về tính tự nhiên, đơn giản, nếu bạn là người yêu thích văn hóa, nếp sống tĩnh tại của người Nhật thì không thể bỏ qua những thiết kế giường ngủ gỗ óc chó ấn tượng.

Đặc trưng của những mẫu thiết kế giường óc chó này là kiểu dáng thấp, vai giường rộng, đầu giường không quá cao. Thiết kế thân giường có phần khá mỏng manh nhưng đảm bảo độ bền, sự chắc chắn đến từng chi tiết.

 

 

Không cầu kỳ về kiểu dáng hay những họa thiết mang tính nghệ thuật, chạm trổ tinh xảo nhưng mẫu giường ngủ gỗ óc chó này vẫn mang đến dấu ấn của phong cách tân cổ điển qua màu sắc trầm có đôi chút hoài cổ của gỗ óc chó. Và quan trọng hơn là những đường viền chỉ tinh tế trên thành phía cuối giường. Những kẻ chỉ đều và cân đối, những đường viền nổi phân tầng đơn giản đủ để mang đến điểm khác biệt cho sản phẩm.

Chân giường là những khối gỗ óc chó vuông cứng chắc đảm bảo sự bền bỉ, khả năng nâng đỡ tuyệt vời khi sử dụng.

Gầm giường có độ thoáng vừa phải để tạo điều kiện lưu thông tốt cho không khí, ngăn chặn được ẩm mốc, dễ dàng hơn cho việc dọn dẹp, vệ sinh.

Với thiết kế đặc biệt, giường gỗ óc chó cao cấp này mang đến cảm giác đặc biệt không bị pha lẫn với bất kỳ mẫu giường nào giới thiệu trước đây.

 

 

Đây là một mẫu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó chân kim loại, với sự thay đổi tinh tế về độ dày của phần thân giường tạo độ cong nhẹ nhàng nhưng cực kỳ bắt mắt. Chân giường khá cao tạo độ thông thoáng tốt nhất cho không gian phòng ngủ, giúp việc vệ sinh, dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn, giúp không khí lưu thông tốt, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn nấm mốc.

Hai chiếc tab trò nhỏ được đặt đối xứng hai bên đầu giường ngủ giúp khỏa lấp khoảng trống – tránh những điều tối kỵ trong thiết kế và phong thủy phòng ngủ. Mặt khác, gỗ óc chó được xem là loại gỗ mang nhiều may mắn, đem đến sự sung túc, niềm vui cho gia đình.

Thiết kế giường gỗ óc chó hiện đại này không chỉ mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu cho phòng ngủ, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào trong giấc ngủ. Đồng thời, nó cũng góp phần thể hiện đẳng cấp, cảm quan thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Trên đây là những thông tin về giường ngủ gỗ óc chó, ưu điểm cũng như một số mẫu giường ngủ gỗ óc chó ấn tượng cho phòng ngủ, Way.com.vn hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu về loại giường gỗ óc chó và có thể chọn lựa được chiếc giường gỗ óc chó ứng ý nhất.

Tấn Phát

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.