Banner TOP 1

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Ăn Được Yêu Thích Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi thì bữa ăn gia đình chính là cách kết nối các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất giúp vợ chồng, con cái quây quần bên nhau,kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong ngày nên chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì thế, không gian phòng ăn cần được thiết kế sao cho thật tuyệt vời và ấm cúng.

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Ăn Được Yêu Thích Nhất hiện nayNhững Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Ăn Được Yêu Thích Nhất hiện nay

Đối với không gian phòng ăn, các kiểu đèn được sử dụng vừa có tác dụng gia tăng sự ấm cúng vừa trang trí cho khu vực dùng bữa của gia đình thêm xinh. Dưới đây Way.com.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn và lắp đặt đèn để trang trí phòng ăn để không gian này trở thật ấm cúng và gợi ý một số mẫu đèn với thiết kế đẹp miễn chê dành cho những ai đang có ý định tân trang cho phòng ăn gia đình.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG ĂN

  • Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Tùy Thuộc Vào Hình Dáng Và Kích Thước Bàn Ăn

 

 

Chúng ta nên dựa vào hình dáng và kích thước của bàn ăn để lựa chọn mẫu đèn trang trí với màu sắc,ánh sáng phù hợp. Nếu đó là một chiếc bàn hình tròn thì ta nên lựa chọn một chiếc đèn trang trí đẹp có hình tròn, hình lục giác hoặc hình bát úp. Còn nếu là một chiếc bàn hình vuông hoặc chữ nhật thì bạn nên chọn những chiếc đèn hình vuông, hình bầu dục hoặc những chiếc đèn được xếp theo kiểu đối xứng. Đối với một chiếc bàn nhỏ, ta nên lựa chọn một chiếc đèn thả có kích thước lớn một chút. Và nếu bạn sử dụng một chiếc bàn dài thì những chiếc đèn trang trí kép sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Tùy Vào Góc Nhìn Của Phòng Ăn

Nếu phòng ăn sẽ có góc nhìn lớn có tường được trang trí bằng giấy dán tường hoặc hoa văn,họa tiết nổi bật thì bạn nên sử dụng một chiếc đèn chùm hình tròn để tầm nhìn không che khuất. Ngoài ra,bạn cũng có thể lắp đặt chúng ở vị trí cao hơn tầm mắt để mở rộng tối đa tầm nhìn ra xung quanh.

  • Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Theo Phong Cách Của Chủ Nhà

 

 

Đối với phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn nên đặt một chiếc đèn chùm cao cấp được mạ vàng hoặc mạ đồng với ánh sáng vàng giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng hơn. Còn nếu bạn muốn một không gian phòng ăn gần gũi với thiên nhiên thì bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn trang trí được làm bằng nguyên liệu tự nhiên như gỗ với dây treo là dây thừng hoặc dây đay.

  • Chọn Đèn Trang Trí Theo Màu Sắc Ánh Sáng Của Phòng Ăn

Với việc sử dụng nhiều loại đèn với màu sắc ánh sáng khác nhau thì không gian phòng ăn gia đình bạn sẽ không còn đơn điệu nữa.

Tùy từng vị trí trong không gian mà bạn nên bố trí ánh sáng khác nhau như đèn thả bàn ăn có thể lựa chọn loại 3 màu có thể thay đổi màu sắc ánh sáng : trắng vàng, trung tính. Còn đối với ánh sáng chiếu vào tường và cả không gian thì bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách,... qua đó sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho không gian phòng ăn.

  • Nên Chọn Đèn Có Thể Tùy Chỉnh Mức Độ Ánh Sáng

 

 

Bạn nên sử dụng loại đèn có chiết áp để có thể tăng giảm độ sáng cho không gian phòng ăn giúp mang lại một không gian thú vị hơn với sự thay đổi của ánh sáng tuỳ theo nhu cầu của người dùng. Nếu đó là bữa ăn gia đình, ta có thể tùy chỉnh để ánh sáng ở mức lớn. Còn trong một buổi tiệc thì bạn có thể giảm độ sáng xuống mức thấp để tạo nên sự lung linh,huyền ảo.

  • Chọn Đèn Tiết kiệm Điện

Bạn nên sử dụng tất cả bóng led để tiết kiệm điện năng khi sử dụng . Bóng đèn sử dụng công nghệ led giúp tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và ánh sáng chất lượng.

  • Lựa Chọn Theo Sở Thích

 

 

Bạn nên lựa chọn đèn cho phòng ăn theo sở thích và thiết kế của ngôi nhà . Không nên gò bó sự lựa chọn trong giới hạn bất kỳ.Tuỳ theo sở thích, bạn có thể chọn chiếc đèn trang trí dựa vào kiểu dáng thiết kế, vật liệu,màu sắc, phong cách… theo sở thích của mình.

  • Phù Hợp Trần Nhà

Bạn nên lựa chọn những chiếc đèn thả hoặc đèn chùm sao cho phù hợp với màu của trần nhà . Nhất là đèn thả với đế đèn khá to và dễ lộ.

  • Kiểu Dáng Đèn

 

 

Nên lựa chọn loại đèn trang trí bắt mắt nhưng không quá cầu kỳ . Đó sẽ là điểm nhấn quan trọng không gian phòng ăn của bạn.

NHỮNG MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Một phòng ăn có thiết kế đẹp đến đâu hay là tiện nghi hiện đại vẫn là chưa đủ nếu bạn chưa chọn được một bộ đèn chùm trang trí hợp với không gian phòng ăn của gia đình. Đèn trong phòng ăn không chỉ có tính năng để trang trí mà nó còn tạo không gian đầy lãng mạn, ấm áp và dễ chịu cho bữa ăn nhờ vào ánh sáng của đèn giúp các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi hơn, làm cho bữa ăn thêm thú vị.

Đâu cần phải đến những nhà hàng hay là một quán cà phê để có một bữa ăn tối lãng mạn, chỉ cần với một chút sáng tạo, một chút thẩm mỹ từ cái nhìn của bạn bạn đã có thể tự tạo cho mình một phòng ăn riêng của gia đình trở thành một nơi tràn đầy ấm áp và tiếng cười.

Nếu bạn đang có ý định trang trí lại phòng ăn thì sau đây là những gợi ý về những mẫu đèn trang trí đẹp được yêu thích nhất hiện nay

1. Đèn Đơn

 

 

Những mẫu mã đèn đơn đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn để làm đẹp không gian phòng ăn gia đình. Do đèn được thiết kế thiên về trang trí khó mà soi sáng được cả phòng ăn nhà bạn thế nên hãy lắp đặt thêm hệ đèn LED âm trần đi kèm mẫu đèn đơn nhé.

2. Bộ Đôi Đèn Treo Tường

Màu sắc trung tính từ ghế mây, bàn và gương càng làm tăng thêm sự ấm áp cho kết cấu của phòng ăn . Vơi bộ đôi là chân đèn gắn ở phía hai bên tường rất phù hợp với góc bàn ăn đơn giản, mang lại sự thanh lịch, nhã nhặn cho không gian của bạn.

Không thể thiếu sự hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc đèn phải phù hợp với không gian, nội thất của phòng ăn.

3. Đèn Treo 3 Chiếc

 

 

Với thiết kế lung linh, đốn tim bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy các mẫu đèn treo 3 chiếc này thật sự biến hóa không gian phòng ăn nhàm chán của gia đình bạn trở nên thu hút và lãng mạn hơn rất nhiều đấy.

4. Đèn Treo 5 Chiếc

Có một quy luật bất thành văn khi lựa chọn các đồ nội thất cho ngôi nhà của bạn, đó chính là số lượng nên là lẻ. Điều này đúng với đèn trang trí phòng ăn. Ngoài mẫu đèn treo 3 chiếc thì mẫu đèn treo 5 chiếc này cũng hớp hồn không ít người.

5. Đèn Chùm

 

 

Khỏi phải nói thì ai cũng biết mẫu đèn chùm này cực kỳ phù hợp với các không gian phòng ăn sang trọng rồi. Nếu phòng ăn gia đình bạn được thiết kế cầu kỳ hãy đừng ngần ngại chọn ngay mẫu đèn chùm kiêu sa để làm đẹp thêm không gian dùng bữa của cả nhà nhé.

6. Đèn Nghệ Thuật

Những ai yêu sự sáng tạo, độc nhất vô nhị có thể tìm mua các mẫu đèn nghệ thuật lạ mắt này. Tin chắc không gian phòng ăn gia đình sẽ trở nên cực kỳ thu hút với sự hiện diện của kiểu đèn này.

7. Đèn Chùm Thả

 

 

Không gian phòng ăn trở nên thanh thoát, tinh tế gấp bội chỉ cần bạn bố trí đèn chùm thả trên trần. Kiểu đèn trang trí này rất được ưa chuộng trong các thiết kế phòng ăn hiện đại.

8. Đèn Trống

Với mẫu đèn này không phải phòng ăn nào cũng phù hợp để bố trí. Vì kích thước của nó khá lớn so với các kiểu đèn còn lại nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn. Mẫu đèn này sẽ đem lại cho không gian phòng ăn sự ấn tượng, hút mắt đến bất ngờ đấy.

9. Đèn Bảng Dài

 

 

Với những phòng ăn đi theo phong cách thiết kế tối giản hoặc công nghiệp thì mẫu đèn bảng dài này rất phù hợp để treo phía trên bộ bàn ăn. Tùy vào kích thước bàn ăn bạn có thể quyết định độ dài của kiểu đèn này.

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.
Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.