Banner TOP 1

Những Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẹp Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ăn gia đình hiện đại, là nơi kết nối và sum họp của các thành viên trong gia đình. Đó không chỉ là điểm nhấn ấn tượng của không gian bếp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ.

Những Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẹp Nhất hiện nayNhững Mẫu Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẹp Nhất hiện nay

Sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó với màu sắc sang trọng, là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Liên tục cập nhật mới các mẫu bàn ăn gỗ óc chó hiện đại, đẹp nhất phù hợp với từng không gian bếp, mời quý vị cùng Way.com.vn chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn gỗ óc chó hiện đại đẹp được yêu thích nhất 2020, để có thể lựa chọn cho mình bộ bàn ăn ưng ý nhất nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA GỖ ÓC CHÓ ĐỂ LÀM BÀN ĂN TỐT

Gỗ óc chó có tên tiếng Anh là Walnut và tên khoa học là Juglan nigra. Đây là loại gỗ có độ cứng cao, dát gỗ màu kem và tâm gỗ nâu. Vân gỗ có những sóng hoặc cuộn xoáy vô cùng thu hút. Gỗ óc chó rất được ưa chuộng để gia công thành nội thất nhà hay nội thất xe cộ, vỏ ốp điện thoại.

Gỗ đặc biệt thích hợp để làm bàn ăn nhờ các đặc tính sau:

- Độ bền vượt trội: Gỗ óc chó có khả năng chống lại tác động của ngoại cảnh như thời tiết, mối mọt, nước, vv… 

- Vẻ ngoài bắt mắt: Mặt gỗ óc chó nổi tiếng là có vân gỗ đẹp mắt. Các đường vân của gỗ khi thì thẳng, khi thì uốn lượn vô cùng thu hút. Màu sắc nâu của gỗ vừa sang trọng lại vừa gần gũi với thiên thiên.

- Tính phong thủy: Gỗ óc chó còn được đánh giá là loại gỗ hợp phong thủy. Khi sử dụng gỗ làm bàn ghế ăn thì gia chủ sẽ có được nhiều may mắn, thịnh vượng…

NHỮNG MẪU BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

 

Đây là bộ sản phẩm bàn ghế ăn có tông nâu trầm vô cùng sang trọng. Bàn và bốn ghế đều được thiết kế theo phong cách tối giản với bộ khung hoàn toàn là gỗ óc chó đã được mạ sáng bóng. Riêng phần ghế được trang bị thêm lớp mút bọc nỉ vô cùng êm ái. Sản phẩm rất hợp với các căn hộ ấm cúng dành cho gia đình ít người.

 

 

Bộ bàn ăn sở hữu những nét thiết kế hết sức tinh tế và trang nhã. Đây ắt hẳn là một phần không thể thiếu với bữa cơm gia đình bạn. Mặt bàn bóng loáng với những vân gỗ mềm mại sẽ khiến các món ăn vừa nấu càng bắt mắt bội phần. Bộ bàn ăn với 6 ghế nên vô cùng phù hợp cho phòng bếp ăn rộng lớn và sang trọng của những gia đình đông thành viên.

 

 

Đây là mẫu thiết kế bàn ăn từ gỗ óc chó theo phong cách đơn giản, góc cạnh tập trung vào tiện ích sử dụng. Các đường vân gỗ màu nâu trầm đặc trưng của gỗ óc chó tạo cho sản phẩm sự sang trọng mà không khoa trương. Nói đến gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ hẳn không ai có thể phủ nhận được độ bền vượt trội của nó. Độ cứng và tính ổn định cao, chịu lực tốt, dễ thích nghi với điều kiện thời tiết và môi trường.

Chiếc bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật cực kỳ vững chãi, với những đường thẳng gọn gàng, dứt khoát kết hợp với vẻ ngoài nổi trội của gỗ óc chó tạo nên cái nhìn sang trọng cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Ghế ăn là điểm nhấn ấn tượng nhất của bộ sản phẩm. Khung ghế vững chắc nhưng không hề thô cứng mà vô cùng uyển chuyển, tinh tế. Lưng tựa thấp, hơi ngả về phía sau tạo độ cong hoàn hảo vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, vừa giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

 

 

Bộ sản phẩm bao gồm 1 bàn ăn hình chữ nhật vát cạnh tinh tế và 06 chiếc ghế ngồi bằng gỗ óc chó cao cấp. Những đường nét thiết kế hiện đại, đơn giản hòa với màu sắc trầm ấm của sắc gỗ mang đến cho người dùng cảm giác gẫn gũi. Ghế được nhấn bởi những đường cong nhẹ, đơn giản, đảm bảo tư thế ngồi ăn thoải mái.

Điểm khác biệt tạo dấu ấn hiện đại và tinh tế là chiếc bàn ăn hình chữ nhật vát cạnh dày dặn. Mặt bàn được mài nhẵn mịn tôn lên hệ thống vân độc nhất vô nhị của gỗ óc chó Bắc Mỹ tự nhiên.

Chân bàn là điểm phá cách thú vị với ý tưởng sáng tạo từng những khối hình học quen thuộc. Sự liên kết chắc chắn của những tấm gỗ óc chó dày và cứng tạo nên khung đỡ vững chãi cho chiếc bàn ăn.

 

 

Mặt bàn ăn độc đáo với sự kết hợp ăn ý giữa gỗ và đá tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn màu sắc của mặt đá theo ý thích của mình.

Chân bàn là một trong những điểm mới lạ, kết cấu từ hai khung hình chữ U được ghép với nhau theo hình dấu cộng ở mặt dưới tạo thành khung đỡ vững chắc gắn liền với các điểm trung tâm của 4 cạnh bàn.

Bộ bàn ăn được kết hợp với mẫu ghế có tựa lưng cao và thoáng, độ cong nhẹ. Kết cấu 4 chân ghế gọn gàng, hai chân sau hơi choãi ra ngoài tạo thế đỡ vững chắc. Mặt ghế rộng, không bọc đệm da hay nỉ nhưng vẫn vô cùng thoải mái.

Bàn ăn mặt đá này có thể kết hợp 08-10 chiếc ghế gọn gàng được bố trí đối xứng hai bên bàn ăn tạo sự cân bằng, đảm bảo tính hài hòa cho phòng ăn nhà bạn.

 

 

sự xuất hiện mẫu bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế sang trọng này mang lại cảm giác ấm áp, khiến cho bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng và hợp khẩu vị hơn. Không những thế, sản phẩm còn khiến không gian phòng bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và cá tính hơn.

Thiết kế hai cạnh dọc theo bàn ăn được giữ nguyên dáng vẻ mộc của thân gỗ, những đường cong bất quy tắc nhưng lại vô cùng thu hút, cho thấy vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên. Những chiếc ghế ăn bằng gỗ óc chó hiện đại với những cong nhẹ nhàng, đem đến vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa thanh cao.

Một chiếc bàn gỗ óc chó nguyên tấm lớn chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng cá tính của không gian phòng bếp của gia đình bạn. Mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm này thường được lựa chọn cho không gian bếp ăn của biệt thự hoặc chung cư cao cấp với diện tích lớn.

 

 

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm cao cấp ngày càng được nhiều người sành gỗ săn lùng. Tuy kiểu dáng sản phẩm thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng đẳng cấp, thể hiện được cá tính, phong cách riêng của gia chủ. Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp và độc đáo  này là một dẫn chứng tiêu biểu.

Mặt bàn là khối gỗ dày và cực kỳ rắn chắc, bề mặt được phủ bóng nhằm bảo vệ gỗ và gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Chân bàn là một khối hình hộp chữ nhật chắc chắn, bệ đỡ là khối gỗ bản to và khá dày dặn. Có thể nói đây là một trong những mẫu thiết kế bàn ăn gỗ óc chó đẳng cấp nhất hiện nay trên thị trường. Với mẫu bàn ăn này gia chủ có thể thoải mái lựa chọn số lượng ghế ăn từ 4 – 8 ghế tùy theo nhu cầu của gia đình.

Trên đây, Way.com.vn đã chọn lọc ra những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp, độc đáo phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. 

Nguyễn Ngọc

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.