Banner TOP 1

Các Mẫu Thiết kế Phòng Ngủ Màu Hồng Đẹp Sang Trọng Nhất hiện nay

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng đang là xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay. Đừng lầm tưởng điều này có nghĩa là tất cả mọi thứ trong phòng ngủ đều có màu hồng. Thực tế là chúng ta sẽ kết hợp mọi thứ một cách khéo léo và làm nổi bật tone màu chính. Cụ thể, hãy cùng Way.com.vn xem qua bộ sưu tập tuyệt đẹp gồm các mẫu phòng ngủ màu hồng ấn tượng dưới đây nhé.

Các Mẫu Thiết kế Phòng Ngủ Màu Hồng Đẹp Sang Trọng Nhất hiện nayCác Mẫu Thiết kế Phòng Ngủ Màu Hồng Đẹp Sang Trọng Nhất hiện nay

GAM MÀU HỒNG SỬ DỤNG TRONG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ MANG Ý NGHĨA GÌ?

Với sự pha trộn khéo léo giữa gam màu đỏ nổi bật, quyến rũ với gam màu trắng thanh khiết, tinh khôi, gam màu hồng chính là sự kết tinh hoàn hảo mang đến một hương vị mới tượng trưng cho tình yêu cùng sự lãng mạn.

Tùy theo từng độ tuổi cũng như các sắc độ đậm nhạt mà gam màu hồng có những ý nghĩa khác nhau. Nếu phòng ngủ của những bé gái màu hồng mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào như nội tâm của các bé thì gam màu hồng trong phòng ngủ của những cô gái có lúc chính là tuổi trẻ, là khoảng thời gian thanh xuân ngọt ngào, đằm thắm; cũng có lúc là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự lãng mạn khó phai…

Những gia chủ yêu thích gam màu này thường là người có lối sống thiên về tình cảm nhiều hơn, biết quan tâm, chăm sóc người khác chu đáo, đồng thời cũng rất lãng mạn và sâu sắc.

 

 

Đây cũng là gam màu thường được sử dụng trong các thiết kế nội thất phòng ngủ của nữ giới.

Bên cạnh đó, sắc hồng trong thiết kế nội thất cũng mang đến sự bình yên, êm đềm cho không gian. Hãy thử sơn phủ những bức tường với gam màu hồng yêu thích hay trang trí phòng ngủ với những phụ kiện màu hồng chắc hẳn mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, học tập sẽ tiêu tan hết khi bạn đặt chân vào không gian riêng của mình. Đó cũng là một cách dùng màu sắc để cân bằng không gian, giảm tải căng thẳng cho chủ nhân căn phòng, thật tuyệt vời phải không?

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ MÀU HỒNG ĐẸP

Gam màu hồng với nhiều cường độ màu sắc khác nhau có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách từ hiện đại, tối giản cho đến cổ điển, sang trọng. Sau đây, mời các bạn cùng xem qua một số mẫu thiết kế phòng ngủ với gam màu hồng ấn tượng nhé. 

 

 

Ở mẫu đầu tiên này, kiến trúc sư sử dụng màu hồng ở phần tường phía trên đầu giường là điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp các màu khác cũng thuộc tone màu dịu nhẹ như thảm trải sàn màu vàng xanh, rèm cửa màu ghi xám và sàn họa tiết màu gỗ nhạt.

 

 

Đây là một mẫu thiết kế phòng ngủ màu hồng sang trọng với sự phối trộn giữa gam màu hồng - xanh pastel. Tấm thảm trải sàn được bố trí phía dưới chân giường với gam màu xám trung tính đóng vai trò như một phụ kiện trang trí, chuyển giao sắc màu trong căn phòng giúp căn phòng trở nên mềm mại và quyến rũ hơn.

 

 

Bạn cũng có thể tạo sự khác biệt bằng cách thêm một chút họa tiết thanh sọc đứng trên bức tường màu hồng. Điều này giúp bức tường vô tri không còn đơn điệu.

Làm nổi bật không gian với một số đèn mặt dây chuyền cũng khiến phòng ngủ trở nên thật phong cách.

 

 

Đây chính là nghệ thuật tương phản khi sử dụng màu xanh lam/xanh cổ vịt nằm ở phía đối diện màu hồng trong bánh xe màu. Màu xanh lam tuy tương phản nhưng cũng là màu bổ trợ cho màu hồng, giúp không gian trở nên vô cùng thú vị. Bạn có thể kết hợp cả hai một cách dễ dàng bằng cách xếp lớp khăn trải giường, hoặc trang trí tủ quần áo. Bạn có thể sử dụng màu tương phản này cho hai băng ghế trong phòng hoặc sử dụng màu xám và màu hồng để tạo ra sự cân bằng và trung tính cho không gian.

 

 

Tổng thể phòng ngủ này đều mang hơi hướng màu hồng, bao gồm rèm màu hồng, giường, băng ghế phòng ngủ màu hồng và một tấm thảm cũng mang màu hồng. Nhưng chúng được phối hợp, nhấn nhá độ đậm nhạt rất tinh tế nên không khiến ta bị “ngộp”.

 

 

Rất cá tính và cũng thật huyền bí. Với mẫu này, kiến trúc sư cho chúng ta thấy màu hồng không “yếu đuối” như mọi người vẫn tưởng.

 

 

Bạn thấy gì khi xem mẫu phòng ngủ màu hồng này? Rất đẹp và sang trọng phải không?

Đèn ngủ màu đen mang lại điểm nhấn cho phòng ngủ hiện đại màu hồng nhạt này. Một thiết kế bất đối xứng được tạo ra bằng cách treo đèn treo ở một bên và gắn đèn treo tường hiện đại ở phía bên kia.

 

 

Chú trọng yếu tố tự nhiên bằng cách thêm các điểm nhấn từ màu xanh lá cây và gỗ. Phòng ngủ màu hồng và màu xanh lá cây với các yếu tố bằng gỗ gợi lên cảm giác tự nhiên này sẽ giúp bạn thấy thư giãn.

 

 

Không gian phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, quyền quý không khác gì nơi ở dành cho những bậc quyền quý ngày xưa. Tuy nhiên, với gam màu hồng căn phòng không chỉ sang trọng mà còn quyến rũ khó cưỡng. Đây chắc hẳn là một cung điện thu nhỏ đánh gục mọi cô nàng yêu thích gam màu này.

 

 

Mẫu phòng ngủ này thật sang trọng và lãng mạn. Tranh nghệ thuật treo tường rực rỡ, bóng đèn treo trên trần màu vàng đồng và đồ trang trí màu hồng khiến căn phòng thêm phần sang trọng.

 

 

Một chút hơi thở của đất sẽ thổi vào không gian phòng ngủ của bạn với thiết kế phòng ngủ gam màu hồng đất chủ đạo. Không quá ngọt ngào, nữ tính như những gam màu hồng khác, ở màu hồng đất luôn toát lên một chút gì đó mạnh mẽ mà gần gũi, quen thuộc và ấm áp đến lạ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc từ mảng tường đầu giường, tab đầu giường, chăn cho đến ánh sáng từ bộ đôi đèn tròn sẽ mang đến một không gian vô cùng ấm áp và dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

 

 

Nếu bạn là một người yêu thích sự ngọt ngào của gam màu hồng nhưng lại không thích sự nhẹ nhàng mà gam màu này mang lại thì sắc màu hồng cam trẻ trung và tươi mới chính là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu phòng ngủ màu hồng cam này không chỉ phù hợp với những bé gái năng động mà còn phù hợp với những cô nàng cá tính, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết.

 

 

Với họa tiết ánh kim trên mảng tường màu hồng đầu giường đã tạo ra được những đường nét sang trọng và mềm mại cho không gian phòng ngủ thêm phần quyến rũ. Bên cạnh đó, phòng ngủ màu hồng sang trọng cũng bổ sung thêm sắc trắng và tím để căn phòng thêm đã sang nay càng sang hơn, toát lên một vẻ đẹp đặc trưng của những căn phòng đậm chất luxury.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung một chút mạnh mẽ, cá tính xen kẽ sự nhẹ nhàng, ngọt ngào bằng cách phối hợp trang trí những nội thất với đường nét màu đen. Những sự kết hợp đơn giản như thế này đôi khi lại đem đến những hiệu quả bất ngờ trong việc làm mới không gian.

 

 

Không chỉ những bé nhỏ hâm mộ hình tượng hello kitty mà ngay cả những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp cũng chết mê chết mệt với cô mèo đáng yêu này. Tuy nhiên, phòng ngủ màu hồng hello kitty của những cô nàng sẽ đơn giản hơn nhiều, chỉ cần một chút màu hồng pha thêm một chút tím lãng mạn kết hợp với chiếc gối in hình hello kitty là đủ làm căn phòng nổi bật rồi.

 

 

Nếu yêu thích những không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ thì mẫu thiết kế phòng ngủ với những gam màu pastel là vô cùng phù hợp. Bạn có thể thỏa thích phối phòng ngủ màu hồng của mình với bất kỳ gam màu pastel nào mà không cần phải lo lắng bị lạc tông. Màu hồng pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng màu xanh pastel sẽ mang đến một tổng thể vô cùng hài hòa và đẹp mắt, sự kết hợp này còn mang đến lợi ích rất lớn trong việc phát triển tư duy và kích thích trí não.

 

 

Ngoài ra, với sắc độ khá nhẹ phòng ngủ màu hồng phấn cũng rất dễ kết hợp với nội thất bên trong. Bạn có thể kết hợp thêm các chi tiết màu trắng để không gian sáng sủa và rộng rãi hơn, đồng thời tạo thêm những đường nét mềm mại, quyến rũ cho căn phòng.

 

 

Sử dụng màu sắc để phân chia khu vực sử dụng. Một tấm tường trượt màu hồng bao phủ khu vực phía sau bàn trang điểm. Điểm nhấn của phòng ngủ này nằm ở phần trang trí tường bằng tranh thủy mặc khiến căn phòng thêm phần tao nhã và đẹp mắt.

 

 

Rất nhiều khách hàng thích mẫu phòng ngủ màu hồng này. Lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới, các kiến trúc sư bài trí đèn tường cánh tay xoay màu trắng trải dài trên tranh treo hình chim nhiệt đới trên bức tường đầu giường màu hồng.

 

 

Sự kết hợp màu xanh và màu hồng này chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Màu xanh đậm trên rèm, nhạt trên tường ngăn và một phần trần nhà. Tương xứng với nó là màu hồng đậm và màu hồng pastel nền nã.

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ màu hồng đẹp, ấn tượng cũng như những ý tưởng biến hóa không gian phòng ngủ với gam màu hồng. Hy vọng qua bài viết này của Way.com.vn bạn sẽ có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng ngủ thêm xinh. 

Hoàng Quyên

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018

Tự thiết kế nội thất phòng khách thật sự mang lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Điều này khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng theo phong cách riêng và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí thiết kế. Nhưng cũng chính vì vậy không ít người đã phạm phải những sai lầm lãng nhách này khi thiết kế.

19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018

Phong cách Á Đông là lối thiết kế dung hòa giữa nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy các thiết kế nội thất phong cách Á Đông sẽ giúp bạn cảm nhận được một cái gì đó đậm chất truyền thống hơn. Một vẻ đẹp tách biệt với phương Tây hiện đại.

19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
Xem nhiều

Khi bất động sản khởi sắc, thu nhập và nhu cầu của người dùng tăng cao thì đó chính là thời điểm tuyệt vời cho thị trường nội thất. Những nhu cầu về nhà đẹp và nâng cao chất lượng không gian sống luôn là niềm khao khát của con người trong cuộc sống hiện đại. Và chắc chắn sự lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc phòng tắm sang trọng, cuốn hút? Vậy thì giải pháp trang trí phòng tắm theo phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé.

Trong những năm trở lại đây, thiết kế vườn rau trên sân thượng dần trở thành xu hướng. Đặc biệt là những ai ở các dạng nhà ống, không có sân vườn. Hãy cùng Way.com.vn khám phá lý do tại sao những vườn rau trồng trên sân thượng lại được yêu thích đến thế và tham khảo một số mẫu thiết kế vườn rau trên sân thượng đẹp nhất hiện nay.

Thường khi nhắc đến giường ngủ, chúng ta thường chỉ nghĩ đến vật dụng nơi phòng ngủ riêng tư và chức năng duy nhất của chúng là nơi nghỉ ngơi, cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại đòi hỏi khách hàng cần nhiều hơn thế. Khi mà diện tích nhà ở eo hẹp kéo theo không gian phòng ngủ trở nên khiêm tốn.

Đèn thả thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.